Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

hãng hàng không tre việt - bamboo airways

Hãng Hàng Không Tre Việt - Bamboo Airways

địa chỉĐịa chỉ: Tầng 3, tòa nhà N01T03, khu Ngoại giao đoàn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

quy mô công tyQuy mô công ty: Đang cập nhật

websiteWebsite: Chưa cập nhật

Mô tả công ty

Bamboo Airways - 1 trong những Công ty con của Tâp Đoàn FLC. FLC Group là tập đoàn kinh tế gồm 29 đơn vị thành viên hoạt động kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực. Các mảng hoạt động chính của Tập đoàn bao gồm: đầu tư phát triển các dự án bất động sản, khu công nghiệp, khai khoáng, kinh doanh thương mại, dịch vụ sân golf, đầu tư tài chính, đào tạo nghề và xuất khẩu lao động. Mục tiêu phát triển của FLC là trở thành một tập đoàn kinh tế tư nhân năng động và đầy tiềm lực, có sức cạnh tranh mạnh mẽ, luôn luôn hướng đến chinh phục các mục tiêu cao hơn và là sự lựa chọn hàng đầu của mọi đối tác và khách hàng ở Việt Nam và quốc tế. Ở FLC, chúng tôi luôn coi con người là nhân tố có tính quyết định tới sự thành bại của Tập đoàn. Để thu hút nhân tài, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, bình đẳng, đề cao giá trị cá nhân để mỗi nhân viên đều có cơ hội học hỏi, phát triển và cống hiến. Để chuẩn bị cho kế hoạch phát triển kinh doanh năm 2018, đồng thời chuẩn bị cho những dự án Tập đoàn đang triển khai. Chúng tôi mong muốn tìm kiếm những ứng cử viên phù hợp và cùng chúng tôi phát triển trong thời gian tới:

Tin tuyển dụng của Hãng Hàng Không Tre Việt - Bamboo Airways

Trưởng Phòng Call Center - Bamboo Airways

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTư vấn, Dịch vụ, Du lịch
địa điểmHà Nội
- Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động Phòng CALL CENTER, gồm 2 hoạt động chính là CALL CENTER và giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Lập và triển khai thực hiện kế hoạch nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng hàng theo tháng, quý, năm.
- Thu nhận thông tin về các yêu cầu/ khiếu nại và tổng hợp kết quả đánh giá sự hài lòng của khách hàng một cách chính
xác, truyền tải nhanh và đảm bảo tới đúng bộ phận.
- Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với công ty.
- Triển khai thực hiện kế hoạch thăm dò khách hàng định kỳ
- Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên bằng các hoạt động: đào tạo, đánh giá nhân viên.. nhằm đạt được mục tiêu do công ty đề ra.
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về hoạt động dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các công việc phát sinh và công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
- Quản lý đội nhóm Call center, đảm bảo cho việc ghi nhận ý kiến, trợ giúp yêu cầu của khách hàng diễn ra theo đúng yêu cẩu của Công ty đề ra.
Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại