Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: Tầng 9, toà nhà Coalimex, 33 Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

quy mô công ty
Quy mô: Ít hơn 10 nhân viên

Mô tả công ty

Founded in 1997 by French Entrepreneur – Joachim Poylo, ADEN Services is a Multinational Integrated Facility Management Services Company providing one-stop solutions including Cleaning, Catering, Maintenance, Security, Energy Saving and Remote Site Management for all types of facilities: Factories, Retail, Education, Healthcare, Hospitality, R&D centers, Offices, Mining, Oil & Gas segments. ADEN Services assists clients with achieving greater efficiency in their core business by providing essential support services by creating a healthy, comfortable and safe environment. THE COMPANY’S GOAL - The main business scope of ADEN shall be the activities directly involving, cleaning and security services for buildings, companies, department stores industrial zones, hotels, schools, etc. - The Company services and servicing methods are determined to meet the international standards and to satisfy technical requirements of Indochina.

Aden Services Ltd Vietnam Tuyển Dụng

Kỹ Sư Trưởng Tại Quận Thanh Xuân

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềĐiện - Điện tử, Cơ khí - Chế tạo
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Giám sát, giải quyết các vấn đề liên quan đến hệ thống điện Cao/Trung/ Hạ thế, máy phát, hệ thống đèn, hệ thống điều khiển;
- Giám sát, phân công sắp xếp các công việc liên quan đến bảo trì bảo dưỡng hệ thống điều hòa, nước... trong khu văn phòng, tòa nhà, khu công nghiệp;
- Giám sát việc bảo trì tất cả các thiết bị và tài sản bảo đảm luôn trong tình trạng tốt
- Phụ trách đào tạo, hướng dẫn nhân viên mới trong công việc;
- Báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho quản lý trực tiếp;
- Chịu trách nhiệm truớc quản lý trực tiếp về các vấn đề phát sinh trong công việc;
- Cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà Imperia garden, 143 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Xem chi tiết

Lễ Tân Hành Chính Thành Thạo Tiếng Anh

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Dịch vụ, Khách sạn - Nhà hàng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Làm các thủ tục liên quan đến giấy tờ hành chính
- Soạn thảo các công văn, giấy tờ.
- Chuyển các công văn, văn bản tới các bộ phận liên quan và khách hàng.
- Quản lý tài sản của công ty, khi xảy ra hỏng hóc liên hệ với các NCC để sửa chữa / thay mới...
- Thực hiện các công việc mua sắm (đồ dùng văn phòng, nước uống)
- Các công việc hành chính khác theo yêu cầu.
- Thời gian làm việc: giờ hành chính, nghỉ thứ 7, chủ nhật.
- Địa chỉ làm việc: văn phòng Aden services, tầng 9, tòa nhà Coalimex, số 33, Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Xem chi tiết

Kỹ Sư Trưởng Tại Quận Tây Hồ

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềĐiện - Điện tử
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Giám sát, giải quyết các vấn đề liên quan đến hệ thống điện Cao/Trung/ Hạ thế, máy phát, hệ thống đèn, hệ thống điều khiển;
- Giám sát, phân công sắp xếp các công việc liên quan đến bảo trì bảo dưỡng hệ thống điều hòa, nước... trong khu văn phòng, tòa nhà, khu công nghiệp;
- Giám sát việc bảo trì tất cả các thiết bị và tài sản bảo đảm luôn trong tình trạng tốt
- Phụ trách đào tạo, hướng dẫn nhân viên mới trong công việc;
- Báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho quản lý trực tiếp;
- Chịu trách nhiệm truớc quản lý trực tiếp về các vấn đề phát sinh trong công việc;
- Cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà trên đường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội
Xem chi tiết

Giám Sát Dịch Vụ Tòa Nhà Tại Quận Tây Hồ

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Dịch vụ, KD bất động sản
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng, chủ yếu là về dịch vụ an ninh, làm sạch, kiểm soát côn trùng, rác thải, sân vườn cây cảnh tại Tòa nhà
- Hướng dẫn và đào tạo tất cả nhân viên thuộc bộ phận thực hiện công việc được giao.
- Xử lý các sự vụ việc phát sinh, các khiếu nại hay yêu cầu từ phía Ban quản trị, cư dân, khách viếng thăm theo thẩm quyền
- Báo cáo Giám đốc BQL tòa nhà về chất lượng dịch vụ và sự vụ việc xảy ra.
- Thông tin chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà trên đường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội
Xem chi tiết

Giám Đốc Tòa Nhà Tại Quận Tây Hồ, Hà Nội

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKD bất động sản, Khách sạn - Nhà hàng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
• Quản lý toàn bộ các mảng công việc tại dự án bao gồm và không giới hạn như vận hành, lập kế hoạch, lập ngân sách, nhân sự tại tất cả các mảng dịch vụ nhằm đạt được mục tiêu hài lòng khách hàng;
• Là đầu mối liên hệ với khách hàng;
• Duy trì và đảm bảo các dịch vụ được thực hiện với tác phong chuyên nghiệp và kịp thời, đạt tiêu chuẩn (dịch vụ bảo trì, làm sạch, an ninh…)
• Giải quyết mọi thắc mắc, phàn nàn của khách hàng về các dịch vụ, xử lý những vấn đề phát sinh tại dự án;
• Phối hợp với các phòng ban khác trong công ty để quản lý, triển khai công việc dưới dự án được hiệu quả và đạt mục tiêu đề ra;
• Quản lý chi phí hoạt động tại dự án hiệu quả;
• Tuyển dụng, đào tạo và quản lý toàn bộ đội ngũ nhân viên tại BQL
• Tiến hành chủ trì các cuộc họp giao ban hàng tuần, thu nhận báo cáo từ các Bộ phận, thực hiện chỉ đạo các việc cần giải quyết ngay, đưa ra định hướng kế hoạch công tác cho từng Bộ phận, lập biên bản cuộc họp giao ban trình BGĐ.
• Tiến hành kiểm tra dự án hàng ngày / hàng tuần / hàng tháng để đảm bảo dự án tuân thủ các quy định pháp luật về an toàn và phòng chống cháy nổ.
Địa chỉ làm việc: Tòa nhà trên đường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội
Xem chi tiết

Nhân Viên Kỹ Thuật Tại Quận Tây Hồ

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềĐiện - Điện tử, Cơ khí - Chế tạo
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
-Vận hành, bảo trì, bảo dưỡng hệ thống thiết bị kỹ thuật điện, hệ thống Phòng cháy chữa cháy tại dự án theo đúng quy trình kỹ thuật;
- Thi công các công việc lắp đặt mới hoặc di dời, cải tạo hệ thống, thiết bị tại dự án khi cần;
- Thực hiện các công việc cấp trên giao phó;
- Thông tin chi tiết, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà trên đường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội
Xem chi tiết

Lễ Tân Tòa Nhà Tại Quận Tây Hồ

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Dịch vụ, KD bất động sản
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Tiếp đón, làm các thủ tục check in check out cho khách
- Tiếp nhận xử lý các nhu cầu phát sinh của khách trong phạm vi cho phép.
- Chuyển công văn, giấy tờ đến các phòng ban liên quan
- Làm các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc điều hành
-Thông tin chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Địa chỉ làm việc: Tòa nhà trên đường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội
- Thời gian làm việc: ca sáng từ 6h30-14h30, ca chiều từ 14h30-21h30 , tuần nghỉ 1 buổi.
Xem chi tiết

Tổ Trưởng Kỹ Thuật Quận Tây Hồ

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềĐiện - Điện tử
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Giám sát, giải quyết các vấn đề liên quan đến hệ thống điện Cao/Trung/ Hạ thế, máy phát, hệ thống đèn, hệ thống điều khiển;
- Giám sát, phân công sắp xếp các công việc liên quan đến bảo trì bảo dưỡng hệ thống điều hòa, nước... trong khu văn phòng, tòa nhà tại Đại sứ quán Pháp.
- Giám sát việc bảo trì tất cả các thiết bị và tài sản bảo đảm luôn trong tình trạng tốt
- Phụ trách đào tạo, hướng dẫn nhân viên mới trong công việc;
- Báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho quản lý trực tiếp;
- Chịu trách nhiệm truớc quản lý trực tiếp về các vấn đề phát sinh trong công việc;
- Cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà trên đường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội.
Xem chi tiết

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Thành Thạo Tiếng Anh)

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Dịch vụ, KD bất động sản
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Trực tiếp làm việc với khách hàng để giải đáp thắc mắc và phàn nàn của khách hàng nhằm đạt được sự hài lòng từ khách hàng;
- Tiếp nhận và trả lời điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng;
- Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng tới các khu vực trong tòa nhà, sử dụng dịch vụ và tiện ích trong tòa nhà
- Đáp ứng mọi yêu cầu hợp lý, tiếp nhận và chuyển tải thông tin, tiếp nhận phàn nàn của khách hàng và kịp thời báo cáo cấp trên xử lý
- Hướng dẫn khách hàng tuân thủ nội quy, quy định của tòa nhà
- Duy trì niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty.
- Ghi chép, cập nhật mọi thông tin về khách hàng, bao gồm cả biện pháp giải quyết vào sổ giao ca. Theo dõi sự vụ liên quan để đảm bảo các vấn đề liên quan đến khách hàng được giải quyết
- Định kỳ báo cáo và báo cáo sự vụ kịp thời cho cấp trên
- Giữ gìn hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty.
- Quản lý đường dây nóng (hotline) của Tòa nhà để hỗ trợ khách hàng một cách kịp thời, hiệu quả
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà trên đường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội
Xem chi tiết

Giám Sát Kỹ Thuật Quận Hoàn Kiếm

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXây dựng, Điện - Điện tử
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Giám sát, giải quyết các vấn đề liên quan đến hệ thống điện Cao/Trung/ Hạ thế, máy phát, hệ thống đèn, hệ thống điều khiển;
- Giám sát, phân công sắp xếp các công việc liên quan đến bảo trì bảo dưỡng hệ thống điều hòa, nước... trong khu văn phòng, tòa nhà tại Đại sứ quán Pháp.
- Giám sát việc bảo trì tất cả các thiết bị và tài sản bảo đảm luôn trong tình trạng tốt
- Phụ trách đào tạo, hướng dẫn nhân viên mới trong công việc;
- Báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho quản lý trực tiếp;
- Chịu trách nhiệm truớc quản lý trực tiếp về các vấn đề phát sinh trong công việc;
- Cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Địa điểm làm việc: Đại sứ quán Pháp, 57 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Xem chi tiết

Nhân Viên Hành Chính Thành Thạo Tiếng Anh Tại Hà Nam

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Nhân sự, Luật - Pháp lý
địa điểmHà Nam
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Làm các thủ tục liên quan đến giấy tờ hành chính
- Soạn thảo các công văn, giấy tờ.
- Chuyển các công văn, văn bản tới các bộ phận liên quan và khách hàng.
- Quản lý tài sản của công ty, khi xảy ra hỏng hóc liên hệ với các NCC để sửa chữa / thay mới...
- Thực hiện các công việc mua sắm, hàng hóa vật tư.
- Các công việc hành chính khác theo yêu cầu.
- Địa chỉ làm việc: Nhà máy YKK, khu công nghiệp Đồng Văn III, Phủ Lý, Hà Nam.
Xem chi tiết

Kỹ Sư Trưởng Tại Quận Hà Đông

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềĐiện - Điện tử, Cơ khí - Chế tạo
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Giám sát, giải quyết các vấn đề liên quan đến hệ thống điện Cao/Trung/ Hạ thế, máy phát, hệ thống đèn, hệ thống điều khiển;
- Giám sát, phân công sắp xếp các công việc liên quan đến bảo trì bảo dưỡng hệ thống điều hòa, nước... trong khu văn phòng, tòa nhà, khu công nghiệp;
- Giám sát việc bảo trì tất cả các thiết bị và tài sản bảo đảm luôn trong tình trạng tốt
- Phụ trách đào tạo, hướng dẫn nhân viên mới trong công việc;
- Báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho quản lý trực tiếp;
- Chịu trách nhiệm truớc quản lý trực tiếp về các vấn đề phát sinh trong công việc;
- Cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà Hyundai Hillstate, Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội
Xem chi tiết

Chuyên Viên Tuyển Dụng ( Ưu Tiên Nam)

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Nhân sự, Luật - Pháp lý
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Tìm kiếm ứng viên phù hợp với vị trí tuyển dụng;
- Chịu trách nhiệm sàng lọc hồ sơ, bố trí phỏng vấn , và đảm bảo việc lựa chọn đúng người phù hợp với quá trình tuyển dụng của công ty;
- Làm việc với các site trong hệ thống công ty để nắm bắt, bố trí nhân sự khi có biến động;
- Đảm bảo đầy đủ hồ sơ của người lao động theo quy định của công ty;
- Theo dõi và giải quyết những tình huống phát sinh chanh chấp quan hệ lao động;
- Tìm kiếm và đề xuất những công cụ, biện pháp tìm kiếm ứng viên phù hợp, hiệu quả;
- Thực hiện các nhiệm vụ do Trưởng phòng nhân sự giao phó;
Xem chi tiết

Chuyên Viên Tuyển Dụng

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Nhân sự, Luật - Pháp lý
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Tìm kiếm ứng viên phù hợp với vị trí tuyển dụng;
- Chịu trách nhiệm sàng lọc hồ sơ, bố trí phỏng vấn , và đảm bảo việc lựa chọn đúng người phù hợp với quá trình tuyển dụng của công ty;
- Làm việc với các site trong hệ thống công ty để nắm bắt, bố trí nhân sự khi có biến động;
- Đảm bảo đầy đủ hồ sơ của người lao động theo quy định của công ty;
- Theo dõi và giải quyết những tình huống phát sinh chanh chấp quan hệ lao động;
- Tìm kiếm và đề xuất những công cụ, biện pháp tìm kiếm ứng viên phù hợp, hiệu quả;
- Thực hiện các nhiệm vụ do Trưởng phòng nhân sự giao phó;
Xem chi tiết

Quản Lý Hành Chính Biết Tiếng Trung Tại Hà Nội

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBưu chính viễn thông, Biên - Phiên dịch
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
• Quản lý toàn bộ các mảng công việc tại dự án bao gồm và không giới hạn như vận hành, lập kế hoạch, lập ngân sách, nhân sự tại tất cả các mảng dịch vụ nhằm đạt được mục tiêu hài lòng khách hàng;
• Là đầu mối liên hệ với khách hàng;
• Duy trì và đảm bảo các dịch vụ được thực hiện với tác phong chuyên nghiệp và kịp thời, đạt tiêu chuẩn (dịch vụ bảo trì, làm sạch, an ninh…)
• Giải quyết mọi thắc mắc, phàn nàn của khách hàng về các dịch vụ, xử lý những vấn đề phát sinh tại dự án;
• Phối hợp với các phòng ban khác trong công ty để quản lý, triển khai công việc dưới dự án được hiệu quả và đạt mục tiêu đề ra;
• Quản lý chi phí hoạt động tại dự án hiệu quả;
• Tuyển dụng, đào tạo và quản lý toàn bộ đội ngũ nhân viên tại BQL.
• Tiến hành kiểm tra dự án hàng ngày / hàng tuần / hàng tháng để đảm bảo dự án tuân thủ các quy định pháp luật về an toàn và phòng chống cháy nổ.
Xem chi tiết

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

Thực tập sinh
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTư vấn, Dịch vụ, Khách sạn - Nhà hàng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Quản lý, đảm bảo chất lượng dịch vụ Khách hàng tại chung cư.
- Tiếp nhận và xử lý các công việc / khiếu nại / đề nghị của Khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả;
- Hướng dẫn và điều phối hoạt động của bộ phận lễ tân/Chăm sóc Khách hàng;
- Tư vấn và đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ cho nhân viên Chăm sóc Khách hàng;
- Triển khai các chương trình sự kiện cho khách hàng tại chung cư
- Báo cáo trực tiếp tới Giám đốc Ban Quản lý Dự án;
- Thông tin chi tiết, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
-Địa chỉ làm việc: Chung cư Imperia garden, 143 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG :
- Lương thưởng theo quy định của công ty (Cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn);
- Được hưởng các chế độ phụ cấp theo luật định;
- Công ty đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, BH y tế, BH tai nạn, BH thất nghiệp... theo chế độ của công ty Pháp, đảm bảo Luật lao động Việt Nam;
- Được hưởng các chế độ công đoàn (hiếu, hỉ, mừng tuổi, sinh nhật...);
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
Xem chi tiết

Trợ Lý Giám Đốc Tòa Nhà

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Nhân sự, Khách sạn - Nhà hàng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Nhận chỉ đạo trực tiếp các nhiệm vụ hàng ngày từ Giám đốc quản lý.
- Cùng với Giám Đốc Quản lý, làm việc với các nhà cung cấp/các nhà thầu và tham gia vào quá trình đàm phán (giải quyết tiến độ, chất lượng, ATLĐ, kiểm soát vật tư, tổ chức thi công triển khai công việc tại sự án,...), soạn thảo và ký kết hợp đồng
- Trực tiếp phối hợp cùng Quản lý làm việc với các cơ quan có thẩm quyền để giải quyết các công việc liên quan đến dự án, kết hợp các phòng, ban trong Công ty phối hợp thực hiện công việc.
- Giám sát chung các công việc hàng ngày của Tòa nhà/ dự án và báo cáp kịp thời cho Giám đốc Quản lý các sự cố, sự việc có thể ảnh hưởng đến tòa nhà/ dự án
- Thay mặt cho Giám Đốc Quản lý, phân công nhiệm vụ cho toàn bộ nhân viên và giám sát đảm bảo các công việc theo kế hoạch triển khai được hoàn thành.
- Thay thế cho Giám Đốc Quản lý khi Giám Đốc vắng mặt để đảm bảo hoạt động của các bộ phận được duy trì tốt.
- Tổng hợp báo cáo từ các của các Bộ phận, lập báo cáo họat động tuần trình GĐQL phê duyệt trước khi gửi BGĐ và hoặc Ban Quản trị của tòa nhà/ dự án
- Thay mặt Giám đốc Quản lý, kịp thời gửi những thông báo đã được phê chuẩn đến toàn bộ nhân viên liên quan đến việc vận hành tòa nhà, công tác nhân sự, chính sách, chế độ…
- Giải quyết các công việc bao gồm nhận, trả lời, phân loại và ghi lại các thư từ, điện thoại, fax, tài liệu v.v…đi và đến
- Chấm công của đội ngũ VP và tổng hợp công của dự án gửi lên văn phòng.
- Thư ký trong các cuộc họp của BQL với BQT, CĐT…
- Nhận các hồ sơ liên quan đến đăng ký thẻ ra vào, thẻ cư dân từ lễ tân
- Hỗ trợ Giám đốc Quản lý thiết lập và soạn thảo các quy trình quản lý và các mẫu văn bản chuẩn.
Địa chỉ làm việc: Chung cư Imperia garden, 143 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Xem chi tiết

Trưởng Phòng Quản Lý & Điều Hành Các Dự Án Tại Hà Nội

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ, Quản lý điều hành
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
• Quản lý toàn bộ các mảng công việc tại các dự án bao gồm và không giới hạn như vận hành, lập kế hoạch, lập ngân sách, nhân sự tại tất cả các mảng dịch vụ nhằm đạt được mục tiêu hài lòng khách hàng;
• Là đầu mối liên hệ với khách hàng;
• Duy trì và đảm bảo các dịch vụ được thực hiện với tác phong chuyên nghiệp và kịp thời, đạt tiêu chuẩn (dịch vụ bảo trì, chăm sóc khách hàng, làm sạch, an ninh…)
• Giải quyết mọi thắc mắc, phàn nàn của khách hàng về các dịch vụ, xử lý những vấn đề phát sinh tại dự án;
• Phối hợp với các phòng ban khác trong công ty để quản lý, triển khai công việc dưới dự án được hiệu quả và đạt mục tiêu đề ra;
• Quản lý chi phí hoạt động tại các dự án hiệu quả;
• Tuyển dụng, đào tạo và quản lý toàn bộ đội ngũ nhân viên tại dự án
• Tiến hành kiểm tra dự án hàng ngày / hàng tuần / hàng tháng để đảm bảo dự án tuân thủ các quy định pháp luật về an toàn và phòng chống cháy nổ.
• Các công việc khác được giao bởi Giám đốc điều hành.
Xem chi tiết

Tổng Bếp Trưởng Tại Hà Nội

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản lý điều hành, Thực phẩm - Đồ uống, Khách sạn - Nhà hàng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Kiểm tra việc nhận thực phẩm ở site.
- Kiểm soát vệ sinh an toàn thực phẩm ở site.
- Thay đổi và điều chỉnh thực đơn, phù hợp với yêu cầu khách hàng và kiểm soát chi phí.
- Trực tiếp tuyển dụng và đào tạo đầu bếp mới.
- Khảo sát giá cả thị trường và báo cáo với giám đốc điều hành để có những phương án đúng trong việc mua hàng.
- Kiểm tra hàng tồn kho hàng tháng (thức ăn, gas, đồ khác,...)
- Điều chỉnh nhân sự thay thế khi có nhân sự ốm hoặc nghỉ phép.
- Chuẩn bị và mở site nấu ăn mới.
- Báo cáo cho giám đốc điều hành mọi vấn đề phát sinh liên quan đến thiết bị, nhân viên,..
- Kiểm soát chi phí thực phẩm của tất cả các site dựa trên tiêu chí quản lý.
- Đảm bảo việc vận hành được diễn ra theo đúng kế hoạch của công ty.
- Thường xuyên cải thiện, chất lượng và số lượng món ăn.
- Giảm thiểu đồ thừa trong quá trình chuẩn bị đồ ăn.
- Đảm bảo chi phí của mỗi bữa ăn đều được theo sát.
- Đảm bảo tất cả các thiết bị đều được bảo trì đúng cách.
- Kiểm tra vệ sinh cá nhân của nhân viên.
- Theo dõi các quy định về vệ sinh và kế hoạch làm việc.
- Kiểm soát vệ sinh với tất cả khu vực làm việc.
- Hợp tác và đưa ra những ý tưởng phát triển nhằm thúc đẩy chất lượng dịch vụ.
Xem chi tiết

Quản Lý Nhà Hàng - Tại Khu Đô Thị Ecopark

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản lý điều hành, Thực phẩm - Đồ uống, Khách sạn - Nhà hàng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Đảm bảo doanh thu cho nhà hàng
- Xử lý các tình huống phát sinh với khách hàng tại nhà hàng
- Có khả năng kiểm soát chi phí,
- Hỗ trợ đào tạo nhân viên tại nhà hàng
- Làm việc tại nhà hàng trong trường đại học Anh quốc (British University Vietnam) khu đô thị Ecopark, Xuân Quang, Văn Giang, Hưng Yên.(Cách cầu Chương Dương từ 5-7 km)
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể trực tiếp tại văn phòng công ty.
Xem chi tiết
2

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype