Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: 43 Đường Hồ Xuân Hương, Phường Trường Sơn, Sầm Sơn, Thanh Hóa

quy mô công ty
Quy mô: Từ 500 - 999 nhân viên

Mô tả công ty

Khách sạn Dragon Sea Sầm Sơn đạt tiêu chuẩn bốn sao. Khách sạn có tổng cộng 100 phòng, trong đó có 27 phòng Superior, 20 phòng Deluxe City & Sea, 24 phòng Deluxe Sea, 13 phòng Studio, 8 phòng Senior Suite và 8 phòng Premium Suite, tất cả đều rộng rãi và được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại. Hiện tại, khách sạn Dragon Sea Sầm Sơn có hai nhà hàng và một phòng hội thảo được trang bị sân khấu lý tưởng và các thiết bị công nghệ cao, trong đó nhà hàng Phoenix và nhà hàng Galaxy tại khách sạn với chứa 800 khách và phòng hội thảo Lotus với sức chứa 250 khách nhằm phục vụ buffet sáng, các chương trình hội nghị, hội thảo cũng như các buổi tiệc chiêu đãi hay tiệc cưới. Với thực đơn đa dạng và phong phú, Khách sạn tự hào đáp ứng được mọi nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất. Tại đây, Quý khách sẽ tìm được những món ăn ưa thích trong bất kỳ thời điểm hay sự kiện nào.

Khách Sạn Dragon Sea Tuyển Dụng

Nhân viên kế toán

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmThanh Hóa
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Kiểm tra tính hợp lệ của các hóa đơn, chứng từ liên quan trước khi thực hiện Nhập/ xuất kho
- Hạch toán việc nhập xuất kho, vật tư, đảm bảo sự chính xác và phù hợp của các khoản mục chi phí và vụ việc công trình.
- Phối hợp với kế toán công nợ đối chiếu số liệu phát sinh hàng ngày.
-Xác nhận kết quả kiểm, đếm, giao nhận hóa đơn, chứng từ và ghi chép sổ sách theo quy định.
- Lập chứng từ nhập xuất, hóa đơn bán hàng.
- Lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn.
- Kiểm soát nhập xuất tồn kho.
- Thường xuyên: kiểm tra việc ghi chép vào thẻ kho của thủ kho, hàng hóa vật tư trong kho được sắp xếp hợp lý chưa, kiểm tra thủ kho có tuân thủ các qui định của công ty. Đối chiếu số liệu nhập xuất của thủ kho và kế toán.
- Trực tiếp tham gia kiểm kê đếm số lượng hàng nhập xuất kho cùng thủ kho, bên giao, bên nhận.
- Tham gia công tác kiểm kê định kỳ ( hoặc đột xuất).
Xem chi tiết

Nhân viên bếp

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmThanh Hóa
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Phối hợp với bếp trưởng hoặc bếp phó kiểm tra hàng hóa, thực phẩm nhập vào bao gồm cả số lượng và chất lượng
- Kiểm tra nguyên liệu, thực phẩm tồn từ ca làm việc trước để có hướng xử lý phù hợp, hạn chế tối đa tình trạng lãng phí nguyên liệu; đồng thời lên kế hoạch order hàng hóa
Chuẩn bị các nguyên liệu, vật dụng, thiết bị chế biến món ăn
- Trực tiếp chế biến món ăn theo đúng quy trình, tiêu chuẩn của khách sạn; đảm bảo tuân thủ quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, nội quy an toàn lao động trong bếp
- Một số công việc khác sẽ do bếp trưởng giao phó
Xem chi tiết

Nhân Viên It

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm
địa điểmThanh Hóa
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Quản trị hệ thống máy tính của Khách sạn
- Quản trị website thông tin Khách sạn
- Thiết kế tài liệu Marketing gồm: banner trang web, tờ rơi, lịch, ảnh, template email bằng HTML
- Thiết lập hệ thống mạng nội bộ cho công ty.
- Quản lý Server, hệ thống mạng, Server, Data center.
- Xử lý các sự cố về mạng.
- Quản lý các thiết bị công nghệ thông tin và công nghệ của Khách sạn
- Lên kế hoạch bảo trì, nâng cấp hệ thống, thiết bị định kỳ.
- Đề xuất các phương án bảo trì, nâng cấp hệ thống, thay đổi dịch vụ theo yêu cầu phát triển của Khách sạn
- Bảo trì, lắp đặt, quản lý hệ thống camera
- Thực hiện một số công việc theo yêu cầu Trưởng phòng và Ban Giám đốc.
Xem chi tiết

Nhân Viên Buồng Phòng

Nhân viên
3 - 5 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmThanh Hóa
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên
1. Thực hiện các nhiệm vụ và chức năng theo mô tả công việc đối với nhân viên bộ phận buồng phòng .
2. Nhân viên làm phòng phải nhận đồ vải từ khâu giặt ủi, đem xếp gọn gàng ngăn nắp vào kho.
3. Dọn phòng lau chùi các khu vực theo sự hướng dẫn của trưởng ca.
4. Kiểm tra lập báo cáo và bổ sung thức uống đặt sãn trong phòng …
5. Báo cáo tình trạng hoạt động của tất cả các thiết bị trong phòng, báo cáo các lỗi hư hỏng.
6. Đảm bảo các công việc thực hiện nhanh chóng.
7. Tuân thủ nội quy lao động của Khách sạn.
8. Hoàn tất việc cấp trên giao phó
Xem chi tiết

Nhân Viên Bảo Trì

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềĐiện - Điện tử
địa điểmThanh Hóa
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
Bảo dưỡng và sửa chữa các trang thiết bị theo đề xuất của các Bộ phận trong Khách sạn
- Thực hiện bảo trì
- Xác định hiện trạng các trang thiết bị
- Lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng, thay thế mua mới.
Xem chi tiết

Trưởng Bộ Phận Kinh Doanh

Thực tập sinh
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmThanh Hóa
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
- Tìm kiếm thị trường mới, hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh cho phân khúc thị trường của mình.

- Giám sát hoạt động kinh doanh của nhóm nhằm đạt được chỉ tiêu kế hoạch đề ra cho từng cá nhân.

- Tạo điều kiện để các thành viên trong phòng hợp tác tốt với nhau và phối hợp nhịp nhàng với các bộ phận khác.

- Thấu hiểu sản phẩm và dịch vụ của khách sạn.

- Đảm nhiệm giải quyết tất cả những vấn đề liên quan đến phân khúc thị trường mình được phân công.

- Báo cáo bằng văn bản và chia sẻ thông tin về khúc thị trường Doanh nghiệp.

- Tìm kiếm và mang lại cho khách sạn khách hàng mới, đồng thời thông báo những phản hồi cho Giám đốc điều hành.

- Tiến hành những hoạt động cần thiết và đóng góp ý kiến hay phát triển những đối tượng khách hàng mục tiêu thành khách hàng thân thiết.

- Thu thập thông tin mới nhất của đối thủ cạnh tranh về sự thay đổi và phát triển của họ, cũng như thông tin về giá cả sản phẩm và dịch vụ.

- Cập nhật đầy đủ thông tin cần thiết của khách hàng doanh nghiêp trong và ngoài nước như người liên lạc, địa chỉ cơ quan công tác, số điện thoại, số fax, địa chỉ email, etc vào hệ thống mạng của khách sạn.

- Trực ngoài giờ làm việc theo lịch do Giám đốc điều hành sắp xếp.

- Tham gia đầy đủ các cuộc họp, gặp gỡ với Doanh nghiệp khi có yêu cầu.

- Đảm nhiệm những công việc và nhiệm vụ then chốt khác khi được yêu cầu nhằm phát triển kỹ năng và nghề nghiệp.

- Đảm bảo tất cả hợp đồng và tài liệu của khách sạn được giữ bí mật một cách thích hợp, đặc biệt là không để rơi vào tay đối thủ.

- Sắp xếp hợp đồng cho Doanh nghiệp và hoàn tất các công việc còn dang dở đối với hợp đồng đã ký.

- Bảo vệ hình ảnh và phát huy thế mạnh của khách sạn trên thị trường bằng tác phong chuyên nghiệp, lịch thiệp, trung thực và đúng mực. Chuyên cần trong việc khiến khách hàng ngày càng quan tâm đến khách sạn.

- Đến thăm các và gọi điện cho khách hàng hằng ngày theo chỉ tiêu và hỗ trợ nhân viên kinh doanh cấp thấp hơn phụ trách mảng Doanh nghiệp để họ hoàn tất nhiệm vụ hằng ngày đặt ra.

- Nộp báo cáo công việc và kế hoạch hàng tuần như các cuộc viếng thăm khách hàng, lên kế hoạch và dẫn khách xem phòng khi họ yêu cầu.

- Phát huy khả năng quản lý và khuyến khích các thành viên trong phòng thực thi chiến lược Kinh doanh và Tiếp thị.

- Duy trì và cập nhật doanh thu tương ứng với chỉ tiêu cá nhân vào danh sách khách hàng trong (ngoài nước - nếu có) với đầy đủ thông tin cần thiết như: người liên lạc, địa chỉ cơ quan công tác, số điện thoại, số fax, địa chỉ email… vào mỗi tháng.

- Hỗ trợ Giám đốc điều hành trong dự báo công suất phòng trong thời gian ngắn hạn cũng như dài hạn và đề xuất các biện pháp kịp thời để đạt doanh thu.

- Sẵn sàng làm những công việc phát sinh khác theo tính chất công việc khi được cấp trên yêu cầu.

Xem chi tiết

Bếp Trưởng

Thực tập sinh
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmThanh Hóa
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
- Vị trí này chịu trách nhiệm điều hành, giám sát mọi hoạt động của bộ phận bếp để đảm bảo:
+ Chất lượng món ăn và đáp ứng nhu cầu khách;
+ Đảm bảo VSATTP;
+ Đảm bảo chi phí thực phẩm
+ Đào tạo và quản lý nhân viên.
+ Báo cáo chi phí thực phẩm hàng ngày. kết hợp với Bếp phó để đạt được những mục tiêu đề ra
- Lập kế hoạch, Phát triển các ý tưởng, thực đơn phong phú và các trương chình khuyến mại cùng với GĐ điều hành, bộ phận Maketing.
- Thiết lập quan hệ tốt với khách hàng và những khách hàng tiềm năng. Tư vấn thực đơn cho khách hàng sao cho hợp lý với giá cả và hài long khách hàng.
- Xem lại những ý kiến khách hàng, với sự tham gia của Trưởng Bộ phận nhà hàng, Trưởng phòng kinh doanh khi thiết lập thực đơn mới.
- Thường xuyên đi vòng quang nhà hàng trong những giờ cao điểm nói chuyện với khách hàng, kiểm tra chất lượng và cách trình bày món ăn.
- Tiếp thu ý kiên khách hàng trực tiếp hoặc gián tiếp từ phong kinh doanh, trưởng bộ phận nhà hàng.
- Giải quyết phàn nàn của khách hàng mọt cách tế nhị và hợp lý làm cho khách hàng hài lòng.
- Luôn trao đổi thông tin giữa nhân viên bếp và nhà hàng, đặc biệt với Trưởng Bộ phận Nhà hàng. Tổ chức những cuộc họp để trao đổi thông tin.
- Thiết lập những điều khoản, thủ tục,tiêu chuẩn làm việc đào tạo cho bếp phó, giám sát và tất cả nhân viên bếp.
- Đánh giá thành tích và kết quả làm việc của tất cả nhân viên trong bộ phận và cho những ý kiến về các khóa đào tạo, đào tạo chéo, và thăng chức, tạo điều kiện để nhân viên phát huy hết năng lực của mình, cho ý kiến khi nhân viên đưa ra và chế biến những món ăn mới.
- Tham gia cuộc họp các trưởng bộ phận và bộ phận ẩm thực.
- Tổ chức cuộc họp với các bếp phó, trưởng ca và bếp chính hàng ngày, phân công công việc và tìm ra những giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ.
- Tổ chức họp hàng tháng với nhân viên.
- Duy trì tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, đồng phục, sắp xếp hợp lý lịch lau dọn vệ sinh hàng ngày với giám sát bộ phận rửa chén bát và lau dọn.
- Làm báo cáo chi phí thực phẩm hàng ngày cho bộ phận kế toán.
- Sắp xếp lịch làm việc hợp lý cho nhân viên, linh hoạt trong việc điều động nhân viên, săp xếp ngày nghỉ lễ, phép cho nhân viên.
- Thiết lập các chính sách qui định trong bếp theo từng công việc và vị trí.
- Tạo ra môi trường làm việc đoàn kết, thân thiện luôn chấp hành tốt các nội quy và qui định của khách sạn và bộ phận.
- Luôn đoàn kết và hợp tác với các bộ phận khác.
- Lên kế hoạch làm việc hàng tuần cho bộ phận dựa theo tiệc, tình hình kinh doanh.
- Duy trì chất lượng, trang trí món ăn luôn ở mức độ cao nhất.
- Thiết lập công thức chuẩn với hình ảnh kèm theo với tất cả thực đơn cho bếp và bộ phận ẩm thực.copy 1 bản cho giám đốc bộ phận ẩm thực.
- Thiết lập và phát triển với bếp phó, bộ phận thu mua về tiêu chuẩn và yêu cầu về cung cấp thực phẩm tươi sống tại địa phương như thịt, cá, gà, rau củ quả và một số mặt hàng khác.
- Hiểu biết các nguyên liệu, nguyên lý chế biến và cách trình bày món ăn.
- Tổ chức đi thăm quan chợ, siêu thị để kiểm tra về chất lượng và giá cả những thực phẩm có sẵn.
- Kết hợp với Trưởng bộ phận kỹ thuật, bảo vệ để đảm bảo vệ sinh, tai nạn và an toàn cháy nổ.
- Đưa ra ý kiến về trang thiết bị dụng cụ thay thế hoặc thêm cho hoạt động của bộ phận ẩm thực
- Biết cách cân bằng hàng hóa, thực phẩm, cách thức chế biến trong mỗi thực đơn để tạo ra các thực đơn hài hòa về màu sắc phong phú về nguồn thực phẩm chế biến, đa dạng trong cách chế biến để có được tiêu chuẩn và chất lượng cao nhất.
- Luôn đảm bảo và áp dụng đúng hệ thống vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Quan sát, quản lý thích hợp kho, đóng gói và làm đông lạnh trong kho, đặc biệt là về vệ sinh, lau dọn và cập nhật hàng ngày và lưu lại.
- Luôn tiết kiệm chi phí, quản lý chặt chẽ nguyên liệu những vẫn phải đảm bảo chất lượng món ăn cho khách hàng.
- Tổ chức kiểm tra sơ chế cho thịt, gia cầm, cá để đảm bảo về khối lượng xuất ăn để quản lý.
- Thiết lập đảm bảo cạnh tranh về lợi nhuận của nhà hàng, chất lượng món ăn của bếp và giá cả.
- Luôn giữ tính chuyên nghiệp cao trong công việc, hướng tới mục đích cuối cùng là khách hàng và sự phát triển của khách sạn. tạo những ấn tượng tốt với khách hàng quà những món ăn và phong cách và thái độ phục vụ.
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Trình độ đào tạo: Bằng Cử nhân, Cao đẳng, Trung cấp du lich khoa chế biến món ăn hoặc kinh nghiệm tương đương
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm ít nhất 5- 10 năm tại khách sạn hoặc nhà hàng tiêu chuẩn 4- 5 sao
- Có khả năng phân quyền, giám sát và tổ chức công việc
- Làm việc linh hoạt, làm thêm giờ, tính sáng tạo, cởi mở
- Biết sử dụng máy vi tính để phục vụ trong công việc và giao tiếp qua email.
- Có thể nói được tiếng Anh.
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype