Khách sạn Paris Deli tọa lạc trên bãi cát trắng tuyệt đẹp của bãi biển Mỹ Khê - một ốc đảo sôi động và thư giãn.
Toàn khách sạn được kết cấu 23 tầng cùng với 151 phòng lưu trú hiện đại được trang bị hệ thống điều hòa không khí trung tâm. Khách nghỉ dưỡng sẽ được khơi nguồn cảm hứng và được giải trí bởi những mảng thị hiếu thú vị, không gian giải trí và những trải nghiệm ẩm thực đích thực tại các nhà hàng và quán bar.
· Be readily available at all times to deal with a problem or a complaint. · Ensure that late arrivals are checked in correctly, allocated a room and their luggage sent to their room without delay. · Ensure that late arrivals are aware of facilities available at night · Ensure that the guest is reminded about breakfast. · Ensure that Room Service orders are prepared to the required standards and served promptly, professionally and courteously. · Ensure that the night cleaning staff are carrying out the duties allocated to them. · Re-arrange rosters and duties in the event of illness or absenteeism. · Ensure strict security measures are in operation and no unauthorized person has access to any part of the hotel. · Ensure that no unruly or rowdy behavior persists and to take the appropriate measures in the event of unreasonableness by any guest or staff members. · Ensure that all cash and floats are securely locked away. · Maintain the highest standards of personal appearance and hygiene, as well as ensuring that night staffs · Ensure that staff are working and performing their duties correctly and not sleeping on the job · Complete a night report detailing complaints, emergencies, incidents, maintenance or security needs, as well as a summary of action taken in Duty Manager log book
- Hỗ trợ bếp chính chế biến món ăn, trình bày, trang trí theo đúng công thức, mẫu đã duyệt - Đảo bảo an toàn vệ sinh thực phẩm theo đúng quy định. - Đảm bảo khu vực bếp luôn sạch sẽ, ngăn nắp. - Đảm bảo kiểm soát khối lượng, giá trị hàng hoá bếp giao nhận hàng ngày - Kiểm hàng tồn và order hàng mới đảm bảo đủ nguyên vật liệu sử dụng
- Thực hiện việc tiếp đón khách, - Giới thiệu dịch vụ, liệu trình chăm sóc, các sản phẩm phù hợp cho khách hàng - Thực hiện các liệu trình chăm sóc cho - Thực hiện việc tiếp đón khách, - Giới thiệu dịch vụ, liệu trình chăm sóc, các sản phẩm phù hợp cho khách hàng - Thực hiện các liệu trình chăm sóc cho khách hàng - Đảm bảo vệ sinh tại khu vực Spa - Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công
- Thực hiện pha chế đồ uống chất lượng cao theo yêu cầu của khách; - Cung cấp thông tin về đồ uống khi khách yêu cầu; - Kiểm soát chi phí và đảm bảo chất lượng của đồ uống; - Đảm bảo tính thẩm mỹ của đồ uống cho khách - Không ngừng sáng tạo và học hỏi các công thức pha chế mới - Phổ biến cho nhân viên phục vụ bàn về mùi vị, tính chất, tác dụng của từng loại đồ uống để giới thiệu cho khách - Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ quầy, kệ, dụng cụ pha chế và dọn dẹp gọn gàng khu vực làm việc - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Kiểm tra nhân viên khi ra/vào khách sạn. - Kiểm soát sự ra vào của các nhà cung cấp, khách đến thăm và nhân viên làm việc không thường xuyên, từ chối không cho người, tài sản ra/vào khách sạn không đúng quy định. - Thường xuyên thực hiện việc tuần tra các khu vực trong khách sạn: khu vực công cộng, khu vực dành cho nhân viên, hàng lang các tầng,… - Chủ động phát hiện những sự cố, tình huống phát sinh để xử lý kịp thời. - Ghi chép tình hình cụ thể vào số tuần tra. - Trực tiếp giải quyết các tình huống tranh chấp, ẩu đả giữa nhân viên và khách, giữa khách và khách, giữa nhân viên và nhân viên… đảm bảo việc bảo vệ tài sản, tính mạng của khách, của nhân viên và không để lại hậu quả nghiêm trọng. - Làm các báo cáo sự việc khi được yêu cầu và lưu lại nội dung vào sổ ghi chép. - Thực hiện những nhiệm vụ khác được cấp trên giao phó