Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng [VPBank]

Ngân Hàng Tmcp Việt Nam Thịnh Vượng [Vpbank]

địa chỉĐịa chỉ: 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 1000 - 3000 nhân viên

websiteWebsite: www.vpb.com.vn

Mô tả công ty

VPBank là 1 trong những ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam

Tin tuyển dụng của Ngân Hàng Tmcp Việt Nam Thịnh Vượng [Vpbank]

Giao Dịch Viên - CN Hà Nam - Hợp Đồng 6 tháng

23/12/2020
Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nam
+ Thực hiện các giao dịch tại quầy với Khách hàng nhằm đạt được đồng thời các giá trị sau: Nhanh chóng về thời gian, Đơn giản về thủ tục, Trải nghiệm CLDV tốt từ con người (thái độ, tác phong, kỹ năng) đến yếu tố cơ sở vật chất
+ Đảm bảo lưu dấu một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất trong từng bước hành trình trải nghiệm của Khách hàng qua việc thực hiện đầy đủ các tiêu chuẩn về Chất lượng dịch vụ
_Thực hiện các giao dịch tại quầy với Khách hàng nhằm đạt được đồng thời các giá trị sau: Nhanh chóng về thời gian, Đơn giản về thủ tục, Trải nghiệm CLDV tốt từ con người (thái độ, tác phong, kỹ năng) đến yếu tố cơ sở vật chất
Đảm bảo lưu dấu một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất trong từng bước hành trình trải nghiệm của Khách hàng qua việc thực hiện đầy đủ các tiêu chuẩn về Chất lượng dịch vụ
Thực hiện tất cả các giao dịch và dịch vụ có liên quan đến tiền mặt (giao dịch nộp/rút tiền tài khoản, nhận/chuyển tiền, tiết kiệm,....)
Thực hiện tất cả các giao dịch và dịch vụ không liên quan đến tiền mặt (Đóng/ mở tài khoản, thay đổi thông tin khách hàng tại quầy, chuyển khoản, kiểm tra số dư, phát hành thẻ ATM...)
Thực hiện các công việc hỗ trợ bộ phận tín dụng trước trong và sau cho vay : (Quản lý hồ sơ khách hàng vay, tiếp nhận tra cứu thông tin CIC, đẩy hồ sơ khách hàng lên các phân hệ....)
Quản lý tiền mặt tại các ATM/CDM, đảm bảo hoạt động liên tục
Quản lý quỹ nghiệp vụ tại chi nhánh (kiểm đếm, phân loại, cân quỹ). Đảm bảo không có sai sót trong các giao dịch tiền mặt, tuân thủ quy định về an toàn kho quỹ cũng như tuân thủ các chính sách, quy định và quy trình VPBank, NHNN
Tiếp nhận giải quyết các thắc mắc, khiếu nại phàn nàn của Khách hàng và hỗ trợ hướng dẫn Khách hàng
Thực hiện kiêm nhiệm các công việc của vị trí Quản lý sảnh, vị trí Giao dịch viên theo phân công của GĐ DVKH
Liên tục tìm kiếm cơ hội giới thiệu khách hàng cho Bộ phận bán hàng
+ Thực hiện tất cả các giao dịch và dịch vụ có liên quan đến tiền mặt (giao dịch nộp/rút tiền tài khoản, nhận/chuyển tiền, tiết kiệm,....)
+ Thực hiện tất cả các giao dịch và dịch vụ không liên quan đến tiền mặt (Đóng/ mở tài khoản, thay đổi thông tin khách hàng tại quầy, chuyển khoản, kiểm tra số dư, phát hành thẻ ATM...)
+ Thực hiện các công việc hỗ trợ bộ phận tín dụng trước trong và sau cho vay : (Quản lý hồ sơ khách hàng vay, tiếp nhận tra cứu thông tin CIC, đẩy hồ sơ khách hàng lên các phân hệ....)
+ Quản lý tiền mặt tại các ATM/CDM, đảm bảo hoạt động liên tục
+ Quản lý quỹ nghiệp vụ tại chi nhánh (kiểm đếm, phân loại, cân quỹ). Đảm bảo không có sai sót trong các giao dịch tiền mặt, tuân thủ quy định về an toàn kho quỹ cũng như tuân thủ các chính sách, quy định và quy trình VPBank, NHNN
+ Tiếp nhận giải quyết các thắc mắc, khiếu nại phàn nàn của Khách hàng và hỗ trợ hướng dẫn Khách hàng
+ Thực hiện kiêm nhiệm các công việc của vị trí Quản lý sảnh, vị trí Giao dịch viên theo phân công của GĐ DVKH
+ Liên tục tìm kiếm cơ hội giới thiệu khách hàng cho Bộ phận bán hàng
Xem chi tiết

Giao Dịch Viên - CN Uông Bí, Quảng Ninh - Hợp Đồng 6 tháng

23/12/2020
Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmQuảng Ninh
+ Thực hiện các giao dịch tại quầy với Khách hàng nhằm đạt được đồng thời các giá trị sau: Nhanh chóng về thời gian, Đơn giản về thủ tục, Trải nghiệm CLDV tốt từ con người (thái độ, tác phong, kỹ năng) đến yếu tố cơ sở vật chất
+ Đảm bảo lưu dấu một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất trong từng bước hành trình trải nghiệm của Khách hàng qua việc thực hiện đầy đủ các tiêu chuẩn về Chất lượng dịch vụ
+ Thực hiện tất cả các giao dịch và dịch vụ có liên quan đến tiền mặt (giao dịch nộp/rút tiền tài khoản, nhận/chuyển tiền, tiết kiệm,....)
+ Thực hiện tất cả các giao dịch và dịch vụ không liên quan đến tiền mặt (Đóng/ mở tài khoản, thay đổi thông tin khách hàng tại quầy, chuyển khoản, kiểm tra số dư, phát hành thẻ ATM...)
+ Thực hiện các công việc hỗ trợ bộ phận tín dụng trước trong và sau cho vay : (Quản lý hồ sơ khách hàng vay, tiếp nhận tra cứu thông tin CIC, đẩy hồ sơ khách hàng lên các phân hệ....)
+ Quản lý tiền mặt tại các ATM/CDM, đảm bảo hoạt động liên tục
+ Quản lý quỹ nghiệp vụ tại chi nhánh (kiểm đếm, phân loại, cân quỹ). Đảm bảo không có sai sót trong các giao dịch tiền mặt, tuân thủ quy định về an toàn kho quỹ cũng như tuân thủ các chính sách, quy định và quy trình VPBank, NHNN
+ Tiếp nhận giải quyết các thắc mắc, khiếu nại phàn nàn của Khách hàng và hỗ trợ hướng dẫn Khách hàng
+ Thực hiện kiêm nhiệm các công việc của vị trí Quản lý sảnh, vị trí Giao dịch viên theo phân công của GĐ DVKH
+ Liên tục tìm kiếm cơ hội giới thiệu khách hàng cho Bộ phận bán hàng
Xem chi tiết

Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng - Hà Nội

23/12/2020
Trưởng Phòng
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Dịch vụ
địa điểmHà Nội
1. Quản lý, điều hành hoạt động chung của phòng DVKH, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát triển nhân sự toàn diện. Là tấm gương DVKH kiểu mẫu tại đơn vị
2. Chịu trách nhiệm cao nhất về CLDV tại Phòng DVKH của chi nhánh
+ Phân công nhân sự thực hiện các công việc tại quầy DVKH
+ Giám sát CLDV và triển khai những chính sách, biện pháp về nâng cao CLDV tại chi nhánh
+ Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và gắn kết với đội bán hàng (KHCN, SME, …) tại đơn vị để đảm bảo mục tiêu của đơn vị kinh doanh
+ Nhận diện và hướng dẫn giải quyết các thắc mắc, khiếu nại và phục vụ kịp thời yêu cầu của Khách hàng
3. Quản lý vận hành và kiểm soát rủi ro vận hành tại chi nhánh
+ Đảm bảo vận hành DVKH chi nhánh được thực hiện xuyên suốt
+ Thực hiện chức năng giám sát hoạt động chung của chi nhánh, nhận diện các rủi ro trong quá trình vận hành, hướng dẫn cán bộ DVKH khắc phục các rủi ro vận hành và có trách nhiệm báo cáo kịp thời các cấp lãnh đạo khi phát hiện sự kiện rủi ro
+ Giám sát giao dịch và hỗ trợ kiểm soát, ký duyệt bút toán, các văn bản, chứng từ giao dịch tại quầy và giao dịch hỗ trợ tín dụng
+ Thực hiện công việc của thành viên Ban quản lý kho quỹ (đối với chi nhánh có Kho tiền)
4.Quản trị và phát triển con người đối với cán bộ nhân viên tại đơn vị
+ Xây dựng môi trường làm việc công bằng, chuyên nghiệp, thân thiện
+ Thực hiện huấn luyện, phát triển nhân sự đáp ứng yêu cầu của Ngân hàng
+ Triển khai chỉ tiêu KPIs để đánh giá hiệu quả làm việc của các cán bộ nhân viên
+ Phân công công việc cho các cán bộ dịch vụ khách hàng trong phòng
+ Thu hút, sàng lọc, giữ chân, phát triển nhân tài và cải thiện mức độ hài lòng của nhân viên
Xem chi tiết

Chuyên Viên Hỗ Trợ Xử Lý Tín Dụng - KHCNSME - Hà Nội

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Nhân viên kinh doanh, Dịch vụ
địa điểmHà Nội
- Tiếp nhận, kiểm tra, soạn thảo các Hồ sơ cấp tín dụng, Hồ sơ về tài sản đảm bảo sau phê duyệt bao gồm hoạt động cho vay, thấu chi, và các nghiệp vụ cấp tín dụng khác
- Kiểm soát Hồ sơ cấp tín dụng sau phê duyệt bao gồm hoạt động cho vay, thấu chi, …, các hồ sơ chuyển tiền và các nghiệp vụ cấp tín dụng khác đảm bảo tuân thủ
- Hạch toán phát vay, chuyển tiền, thu nợ, nhập/ xuất TSĐB, các bút toán điều chỉnh.. để đảm bảo các khoản vay của Khách hàng được cập nhật đầy đủ, chính xác trên hệ thống T24
- Hoàn thiện hồ sơ cấp tín dụng, theo dõi việc hoàn thiện chứng từ cần bổ sung từ đơn vị kinh Doanh (nếu có) theo quy định của VPBank trong từng thời kỳ
- Góp ý các văn bản, quy trình, quy định của các Phòng ban liên quan, đồng thời phối hợp, hỗ trợ các Đơn vị khác trong các cải tiến vận hành, sản phẩm
Xem chi tiết

Chuyên Viên Vận Hành Giám Sát Dịch Vụ - Hà Nội

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT Phần cứng - mạng, IT phần mềm
địa điểmHà Nội
- Truy cập vào các máy chủ, công cụ thuộc hệ thống giám sát
- Cập nhật tham số, ngưỡng cảnh báo trên hệ thống giám sát
- Cập nhật danh sách người nhận thông tin cảnh báo trên các công cụ giám sát
- Ghi nhận, thông báo những sự kiện bất thường được ghi nhận trên hệ thống giám sát theo quy trình quản lý sự kiện CNTT
- Vận hành hệ thống giám sát hàng ngày. Trực tiếp thực hiện cập nhật các tham số giám sát cùng ngưỡng giám sát trên thông cụ giám sát
Xem chi tiết

Chuyên Viên Thẩm Định Thực Địa - Hưng Yên

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTài chính, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHưng Yên
1. Lập kế hoạch hành động
Tham gia đóng góp xây dựng / chuẩn hóa quy trình thực địa, thẩm định và phê duyệt cho từng sản phẩm/ loại hình cấp tín dụng để công tác phê duyệt được đảm bảo kế hoạch được giao
Nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ
2. Tham gia thực địa
Thực địa và báo cáo kết quả thực địạ đúng quy trình thực địa cho từng sản phẩm / loại hình cấp tín dụng
3. Chất lượng dịch vụ
Đảm bảo hoạt động thẩm định thực địa đạt tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng cao, phù hợp với các tiêu chuẩn và chất lượng đã cam kết.
Đẩy nhanh thời gian xử lý hồ sơ mà vẫn đảm bảo chất lượng thẩm định thực địa
4. Tuân thủ
Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động của Ngân hàng.
Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).
Tuân thủ sự sắp xếp công việc và đào tạo của VPBank, của lãnh đạo.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Thẩm Định Thực Địa - Hải Dương

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTài chính, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHải Dương
1. Lập kế hoạch hành động
Tham gia đóng góp xây dựng / chuẩn hóa quy trình thực địa, thẩm định và phê duyệt cho từng sản phẩm/ loại hình cấp tín dụng để công tác phê duyệt được đảm bảo kế hoạch được giao
Nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ
2. Tham gia thực địa
Thực địa và báo cáo kết quả thực địạ đúng quy trình thực địa cho từng sản phẩm / loại hình cấp tín dụng
3. Chất lượng dịch vụ
Đảm bảo hoạt động thẩm định thực địa đạt tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng cao, phù hợp với các tiêu chuẩn và chất lượng đã cam kết.
Đẩy nhanh thời gian xử lý hồ sơ mà vẫn đảm bảo chất lượng thẩm định thực địa
4. Tuân thủ
Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động của Ngân hàng.
Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).
Tuân thủ sự sắp xếp công việc và đào tạo của VPBank, của lãnh đạo.
Xem chi tiết

Chuyên viên chính Quản lý Rủi ro Thẻ - Hà Nội

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Quản trị kinh doanh
địa điểmHà Nội
+ Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến quản lý rủi ro nhằm phát hiện, ngăn ngừa và giảm thiểu rủi ro phát sinh đối với giao dịch thẻ trên hệ thống VPBank (Chiểu phát hành và thanh toán thẻ).
+ Quản lý, giám sát các giao dịch do thẻ của VPBank phát hành, thẻ thực hiện tại ĐVCNT của VPBank.
+ Thiết lập các nguyên tắc giám sát giao dịch theo từng thời kỳ.
+ Định kỳ rà soát, cập nhật xu hướng và tình hình giả mạo trong nước, trong khu vực
+ Thực hiện các công việc QLRR phát sinh theo sự vụ và các công việc khác theo sự phân công của các cấp lãnh đạo,
+ Xử lý các giao dịch nghi ngờ/ giao dịch gian lận giả mạo để hạn chế tối đa rủi ro phát sinh.
+ Tiếp nhận, phát hiện và xử lý các trường hợp gian lận/ nghi ngờ gian lận trên thẻ VPBank/ thẻ thực hiện tại ĐVCNT của VPBank
+ Phối hợp với các bên liên quan, TCTQT để thực hiện xác minh/ xử lý các trường hợp nghi ngờ gian lận giả mạo
+ Thực hiện rà soát, cập nhật quy định, quy trình văn bản mới của VPBank, Tổ chức thẻ quốc tế ,NHNN và pháp luật từng thời kỳ
+ Thực hiện các chương trình báo cáo/ tuân thủ theo quy định của MasterCard/ VISA/NAPAS…
+ Nghiên cứu và đề xuất, tham gia biên soạn tài liệu và/ hoặc tham gia trực tiếp / hỗ trợ cho chương trình đào tạo, tập huấn.
+ Tổng hợp báo cáo theo yêu cầu nhằm kiểm soát rủi ro thẻ
Xem chi tiết

Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Chất Lượng - Hà Nội

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Quản lý điều hành
địa điểmHà Nội
Tổ chức triển khai xây dựng, kiểm soát tuân thủ và cải tiến Cam kết chất lượng (SLAs) của các Đơn vị bao gồm:
+ Hỗ trợ các Đơn vị xây dựng cam kết chất lượng (SLAs);
+ Kiểm soát tuân thủ SLAs của các Đơn vị;
+ Tổng hợp kết quả SLAs báo cáo cấp có thẩm quyền và cung cấp dữ liệu phục vụ việc đánh giá hoàn thành công việc của các Đơn vị khi có yêu cầu;
+ Đề xuất điều chỉnh, cải tiến cam kết SLAs của các Đơn vị cho phù hợp với tình hình thực tế.
+ Thiết kế và tổ chức đo lường mức độ hài lòng của khách hàng nội bộ để cung cấp mức độ hoàn thành chỉ số hài lòng nội bộ trong KPIs của các Đơn vị có chức năng hỗ trợ kinh doanh trong toàn Ngân hàng, thu thập các đề xuất/kiến nghị để chuyển Đơn vị liên quan cải tiến chính sách/quy trình, nâng cao chất lượng dịch vụ, đẩy nhanh thời gian xử lý nghiệp vụ
+ Tổ chức triển khai, hỗ trợ các đơn vị trong Khối xây dựng, trực tiếp đo lường hoặc trích xuất dữ liệu từ hệ thống của các chỉ tiêu thể hiện hiệu lực và hiệu quả cho các quy trình (APT, TAT,…).
+ Tổ chức triển khai, thu thập dữ liệu, tính toán và rà soát định kỳ Đơn giá các dịch vụ nội bộ (Unit cost) của các Đơn vị trong Khối
+ Xây dựng và vận hành hệ thống báo cáo biểu diễn bằng biểu đồ (Dashboard) của DVKH và báo cáo kết quả về DVKH tại Chi nhánh hàng tháng đối với các kênh tiếp xúc khách hàng.
+ Vận dụng quản trị vận hành theo Năng suất (Productivity), Đơn giá (Unit cost), Hiệu suất (Capacity), FTE... trong việc kiểm soát năng lực vận hành quy trình nhằm hỗ trợ + Ban Lãnh đạo trong việc sử dụng tối ưu nguồn lực, tăng năng suất lao động của các đơn vị trong Khối Vận hành
+ Định kỳ báo cáo cho Trưởng Phòng phụ trách về kết quả công việc
+ Đảm bảo tính sẵn sàng của cá nhân đối với sự tăng lên về khối lượng công việc theo sự tăng trưởng phát triển của ngân hàng và/khi ngân hàng mở rộng phạm vi hoạt động.
+ Kiểm soát tốt mối quan hệ với các Đơn vị trong và ngoài ngân hàng có tương tác trong công việc, đảm bảo việc phối hợp triển khai công việc đạt hiệu quả cao.
Xem chi tiết

Chuyên viên Nghiệp vụ Thị trường Tài chính - Hà Nội

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán, Tài chính, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội
1. Xử lý các giao dịch liên quan tới các nghiệp vụ Thị trường Tài Chính: Kinh doanh ngoại tệ, thị trường tiền tệ, kinh doanh GTCG, phái sinh tiền tệ, kinh doanh vàng…. Bao gồm nhưng không hạn chế:
+ Kiểm soát tính tuân thủ về thẩm quyền phê duyệt, hạn mức giao dịch của đổi tác
+ Hoàn thiện hồ sơ liên quan tới giao dịch
+ Theo dõi và hạch toán các giao dịch vào hệ thống.
+ Thanh toán giao dịch theo điều khoản và chỉ dẫn trong hợp đồng.
+ Thực hiện các báo cáo đối chiếu liên quan
2. Xây dựng, tham gia góp ý trong việc xây dựng các văn bản quy định, quy trình, hướng dẫn liên quan đến hoạt động nghiệp vụ Thị trường tài chính nhằm tuân thủ quy định của Ngân hàng Nhà nước, VPBank và giảm thiểu rủi ro cho Ngân hàng
3. Hướng dẫn, tư vấn, giải đáp kịp thời các vướng mắc, thắc mắc của đơn vị kinh doanh trong phạm vi nghiệp vụ, đảm bảo theo đúng các quy định, quy trình hiện hành.
4. Thực hiện các báo cáo liên quan tới nghiệp vụ xử lý.
5. Đề xuất, thực hiện và theo dõi việc triển khai các chương trình, dự án, sáng kiến, cải tiến để tăng năng suất lao động, giảm thiểu rủi ro
Xem chi tiết

Chuyên viên Nghiệp vụ Kho quỹ - Hà Nội

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Tài chính, Kế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
1. Lập kế hoạch nguồn vốn
+ Cập nhật nhu cầu sử dụng nguồn vốn của các đơn vị trực thuộc. Tham mưu cho + + Trưởng bộ phận về khả năng, tình hình để thực hiện điều hòa vốn với thị trường khu vực.
+ Xây dựng, triển khai và quản lý kế hoạch sử dụng nguồn nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của các chi nhánh/Trung tâm
2. Quản lý tiền, tài sản
+ Quản lý, kiểm đếm, kiểm kê thu - chi đảm bảo an toàn về tiền, tài sản của Ngân hàng được giao quản lý.
+ Hỗ trợ các thủ quỹ tại Cụm thực hiện các công việc liên quan tại Cụm liên quan đến tài sản, GTIQT, ATM. Lạt/bó tiền nộp NHNN
+ Cập nhật kịp thời sổ sách nghiệp vụ; kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của chứng từ liên quan đến tài sản, GTIQT. Lập các báo cáo theo quy định của NHNN và VPBank.
+ Kiến nghị điều chỉnh/cập nhật các quy trình liên quan đến quản lý kho quỹ nhằm mục đích an toàn, hiệu quả.
3.Chất lượng dịch vụ
+ Đảm bảo toàn bộ hoạt động về tiền, tài sản của Ngân hàng được an toàn, hiệu quả.
+ Cung cấp dịch vụ cho khách hàng, phù hợp với các tiêu chuẩn và chất lượng của toàn hàng.
4.Tuân thủ
+ Đảm bảo không có sai sót của các đoàn kiểm tra NHNN, VPBank.
+ Đảm bảo tuân thủ các chính sách và quy trình của VPBank.
Xem chi tiết

[VPBank Tuyển dụng] Giao Dịch Viên - Thái Bình

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBảo hiểm, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmThái Bình
1. Là đại sứ thương hiệu của VPBank, mang đến cho Khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất qua mỗi lần giao dịch tại Chi nhánh VPBank.
2.Đảm bảo CLDV khi giao dịch với Khách hàng
- Thực hiện các giao dịch tại quầy với Khách hàng
- Nhân diện và giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, phục vụ kịp thời yêu cầu của Khách hàng
3.Thực hiện các công việc liên quan đến chuyên môn nghiệp vụ
- Thực hiện tất cả các giao dịch và nghiệp vụ liên quan đến tiền mặt (giao dịch nộp/rút tiền tài khoản, nhận/chuyển tiền, gửi/rút tiết kiệm,…);
- Thực hiện tất cả các giao dịch và nghiệp vụ không liên quan đến tiền mặt (Mở/đóng tài khoản, chuyển khoản, phát hành thẻ, quản lý hồ sơ khách hàng, …);
- Thực hiện các công việc hỗ trợ tín dụng (đẩy hồ sơ khách hàng lên các phân hệ, tiếp nhận tra cứu thông tin CIC, quản lý hồ sơ khách hàng vay,….);
- Quản lý CDM/ATM đảm bảo hoạt động liên tục;
- Quản lý quỹ nghiệp vụ tại chi nhánh (kiểm đếm, phân loại, cân quỹ). Đảm bảo không có sai sót trong giao dịch tiền mặt, tuân thủ quy định về an toàn kho quỹ và các quy định, quy trình của VPBank, NHNN;
- Tiếp nhận, giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng và hỗ trợ hướng dẫn khách hàng;
- Liên tục tìm kiếm cơ hội giới thiệu khách hàng cho Bộ phận bán hàng;
- Thực hiện kiêm nhiệm các công việc của vị trí quản lý sảnh (chào đón, phân luồng, kiểm soát sự hài lòng của Khách hàng, …)
- Thực hiện kiêm nhiệm các công việc hành chính bao gồm: quản lý con dấu của VPBank theo đúng quy định của Ngân hàng và của Pháp luật; thực hiện thanh toán các chi phí hoạt động phát sinh tại DVKH Chi nhánh;…
Xem chi tiết

VPBank Tuyển dụng Giao Dịch Viên - Nguyễn Lương Bằng - Hải Dương

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBảo hiểm, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHải Dương
1. Là đại sứ thương hiệu của VPBank, mang đến cho Khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất qua mỗi lần giao dịch tại Chi nhánh VPBank.
2.Đảm bảo CLDV khi giao dịch với Khách hàng
- Thực hiện các giao dịch tại quầy với Khách hàng
- Nhân diện và giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, phục vụ kịp thời yêu cầu của Khách hàng
3.Thực hiện các công việc liên quan đến chuyên môn nghiệp vụ
- Thực hiện tất cả các giao dịch và nghiệp vụ liên quan đến tiền mặt (giao dịch nộp/rút tiền tài khoản, nhận/chuyển tiền, gửi/rút tiết kiệm,…);
- Thực hiện tất cả các giao dịch và nghiệp vụ không liên quan đến tiền mặt (Mở/đóng tài khoản, chuyển khoản, phát hành thẻ, quản lý hồ sơ khách hàng, …);
- Thực hiện các công việc hỗ trợ tín dụng (đẩy hồ sơ khách hàng lên các phân hệ, tiếp nhận tra cứu thông tin CIC, quản lý hồ sơ khách hàng vay,….);
- Quản lý CDM/ATM đảm bảo hoạt động liên tục;
- Quản lý quỹ nghiệp vụ tại chi nhánh (kiểm đếm, phân loại, cân quỹ). Đảm bảo không có sai sót trong giao dịch tiền mặt, tuân thủ quy định về an toàn kho quỹ và các quy định, quy trình của VPBank, NHNN;
- Tiếp nhận, giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng và hỗ trợ hướng dẫn khách hàng;
- Liên tục tìm kiếm cơ hội giới thiệu khách hàng cho Bộ phận bán hàng;
- Thực hiện kiêm nhiệm các công việc của vị trí quản lý sảnh (chào đón, phân luồng, kiểm soát sự hài lòng của Khách hàng, …)
- Thực hiện kiêm nhiệm các công việc hành chính bao gồm: quản lý con dấu của VPBank theo đúng quy định của Ngân hàng và của Pháp luật; thực hiện thanh toán các chi phí hoạt động phát sinh tại DVKH Chi nhánh;…
Xem chi tiết

VPBank Tuyển dụng Giao Dịch Viên - Hiệp Hòa Bắc Giang

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmBắc Giang
1. Là đại sứ thương hiệu của VPBank, mang đến cho Khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất qua mỗi lần giao dịch tại Chi nhánh VPBank.
2.Đảm bảo CLDV khi giao dịch với Khách hàng
- Thực hiện các giao dịch tại quầy với Khách hàng
- Nhân diện và giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, phục vụ kịp thời yêu cầu của Khách hàng
3.Thực hiện các công việc liên quan đến chuyên môn nghiệp vụ
- Thực hiện tất cả các giao dịch và nghiệp vụ liên quan đến tiền mặt (giao dịch nộp/rút tiền tài khoản, nhận/chuyển tiền, gửi/rút tiết kiệm,…);
- Thực hiện tất cả các giao dịch và nghiệp vụ không liên quan đến tiền mặt (Mở/đóng tài khoản, chuyển khoản, phát hành thẻ, quản lý hồ sơ khách hàng, …);
- Thực hiện các công việc hỗ trợ tín dụng (đẩy hồ sơ khách hàng lên các phân hệ, tiếp nhận tra cứu thông tin CIC, quản lý hồ sơ khách hàng vay,….);
- Quản lý CDM/ATM đảm bảo hoạt động liên tục;
- Quản lý quỹ nghiệp vụ tại chi nhánh (kiểm đếm, phân loại, cân quỹ). Đảm bảo không có sai sót trong giao dịch tiền mặt, tuân thủ quy định về an toàn kho quỹ và các quy định, quy trình của VPBank, NHNN;
- Tiếp nhận, giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng và hỗ trợ hướng dẫn khách hàng;
- Liên tục tìm kiếm cơ hội giới thiệu khách hàng cho Bộ phận bán hàng;
- Thực hiện kiêm nhiệm các công việc của vị trí quản lý sảnh (chào đón, phân luồng, kiểm soát sự hài lòng của Khách hàng, …)
- Thực hiện kiêm nhiệm các công việc hành chính bao gồm: quản lý con dấu của VPBank theo đúng quy định của Ngân hàng và của Pháp luật; thực hiện thanh toán các chi phí hoạt động phát sinh tại DVKH Chi nhánh;…
Xem chi tiết

Giao Dịch Viên - Vĩnh Phúc

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmVĩnh Phúc
1. Là đại sứ thương hiệu của VPBank, mang đến cho Khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất qua mỗi lần giao dịch tại Chi nhánh VPBank.
2.Đảm bảo CLDV khi giao dịch với Khách hàng
- Thực hiện các giao dịch tại quầy với Khách hàng
- Nhân diện và giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, phục vụ kịp thời yêu cầu của Khách hàng
3.Thực hiện các công việc liên quan đến chuyên môn nghiệp vụ
- Thực hiện tất cả các giao dịch và nghiệp vụ liên quan đến tiền mặt (giao dịch nộp/rút tiền tài khoản, nhận/chuyển tiền, gửi/rút tiết kiệm,…);
- Thực hiện tất cả các giao dịch và nghiệp vụ không liên quan đến tiền mặt (Mở/đóng tài khoản, chuyển khoản, phát hành thẻ, quản lý hồ sơ khách hàng, …);
- Thực hiện các công việc hỗ trợ tín dụng (đẩy hồ sơ khách hàng lên các phân hệ, tiếp nhận tra cứu thông tin CIC, quản lý hồ sơ khách hàng vay,….);
- Quản lý CDM/ATM đảm bảo hoạt động liên tục;
- Quản lý quỹ nghiệp vụ tại chi nhánh (kiểm đếm, phân loại, cân quỹ). Đảm bảo không có sai sót trong giao dịch tiền mặt, tuân thủ quy định về an toàn kho quỹ và các quy định, quy trình của VPBank, NHNN;
- Tiếp nhận, giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng và hỗ trợ hướng dẫn khách hàng;
- Liên tục tìm kiếm cơ hội giới thiệu khách hàng cho Bộ phận bán hàng;
- Thực hiện kiêm nhiệm các công việc của vị trí quản lý sảnh (chào đón, phân luồng, kiểm soát sự hài lòng của Khách hàng, …)
- Thực hiện kiêm nhiệm các công việc hành chính bao gồm: quản lý con dấu của VPBank theo đúng quy định của Ngân hàng và của Pháp luật; thực hiện thanh toán các chi phí hoạt động phát sinh tại DVKH Chi nhánh;…
Xem chi tiết

[VPBank Tuyển dụng] Cộng Tác Viên Hỗ Trợ Tín Dụng - Hà Nội

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội
- Hỗ trợ quy trình phê duyệt khoản vay cá nhân gồm tín chấp, thế chấp: tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ và luân chuyển hồ sơ lên hệ thống, bổ sung theo yêu cầu của CO
- Tham gia hỗ trợ quy trình giải ngân:
+ Liên hệ với KH, ĐVKD để chuẩn bị hồ sơ đầy đủ chuyển đến CPC CA thực hiện soạn hồ sơ
+ Thực hiện hoàn thiện hồ sơ tài sản: đăng ký giao dịch bảo đảm….Tiến hành nhập kho TSBĐ
+ Thu thập toàn bộ hồ sơ cần thiết theo nghị quyết phê duyệt để tiến hành giải ngân
- Phát hành thẻ chính, thẻ phụ và các dịch vụ khác liên quan đến thẻ
- Luân chuyển hồ sơ bảo hiểm khoản vay đến DVTK
- Thực hiện các dịch vụ hỗ trợ sau vay:
+ Thu nợ, tất toán khoản vay
+ Xuất mượn TSBĐ cho KH
+ Phối hợp với MBCA để thực hiện hoàn thiện hồ sơ TSBĐ đối với khoản vay nhà dự án
+ Thực hiện xóa chấp, giải tỏa TSBĐ
+ Thu nợ, phong tỏa giải tỏa
+ Hoàn thiện, lưu trữ hồ sơ tín dụng
+ Hỗ trợ các Phòng ban như kiểm toán, giám sát tín dụng, KSSV….cung cấp hồ sơ
+ Tiếp nhận và Thực hiện toàn bộ các yêu cầu KH dịch vụ sau vay cho KHCN
Xem chi tiết

[VPBANK Tuyển dụng] Chuyên viên Dịch vụ Tài khoản - Hà Nội

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Tài chính
địa điểmHà Nội
- Thực hiện mở tài khoản, đăng ký dịch vụ giá trị gia tăng cho khách hàng cá nhân, SME, khách hàng sử dụng dịch vụ trả lương, vay vốn cho toàn hệ thống VPBank .
- Hướng dẫn, tư vấn, trả lời khúc mắc của các đơn vị, khách hàng liên quan đến dịch vụ mở tài khoản cho các chi nhánh/PGD.
- Phối hợp với đơn vị kinh doanh xử lý các khiếu nai, khiếu kiện của khách hàng liên quan đến dịch vụ tài khoản.
- Thực hiện báo cáo về dịch vụ mở tài khoản.
- Thực hiện lưu trữ chứng từ, văn bản, tuân thủ theo đúng quy định, quy trình của ngân hàng, pháp luật.
- Tham gia, đóng góp sáng kiến, cải tiến về quy trình, hệ thống, chất lượng dịch vụ.
- Tuân thủ quy định về giờ giấc, tác phong làm việc, quy tắc ứng xử của nhân viên.
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên mới của phòng đảm bảo thực hiện đúng quy trình, quy định của ngân.
Xem chi tiết

[Hà Nội] VPBANK Tuyển Dụng Cộng Tác Viên - Khối Vận hành

Mới Tốt Nghiệp
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Xuất - nhập khẩu
địa điểmHà Nội
1. Cộng tác viên Thanh toán & Đối soát thẻ - Hà Nội
*Mô Tả Công Việc:
- So sánh dữ liệu thanh toán với các tổ chức Thẻ nhằm phát hiện và xử lý kịp thời chênh lệch đúng quy trình, quy định của Ngân hàng;
- So sánh dữ liệu thanh toán thẻ từ các tổ chức thẻ (Banknet, VISA, MasterCard) với dữ liệu ghi nhận trên hệ thống quản lý Thẻ của VPBank, nhằm đảm bảo số liệu khớp đúng;
- Kiểm tra, giám sát số dư của các tài khoản treo, tài khoản Nostro liên quan đến thanh toán thẻ để giải trình được số dư trên các báo cáo tài chính;
- Hạch toán phản ánh số liệu kế toán thẻ, điều chỉnh chênh lệch trên hệ thống T24 chính xác và kịp thời;
- Và các công việc liên quan khác.
2. Cộng tác viên Quản lý Rủi ro Thẻ - Hà Nội
*Mô Tả Công Việc
+ Thực hiện chức năng giám sát và cấp phép giao dịch
- Thực hiện giám sát các giao dịch thẻ của VPBank phát hành và thẻ thực hiện tại ĐVCNT/ATM của VPBank theo ca 24/7 nhằm hạn chế, ngăn ngừa và xử lý các giao dịch gian lận, giả mạo về thanh toán thẻ
- Thiết lập và kiểm tra báo cáo giao dịch thẻ nghi ngờ giả mạo
- Thực hiện liên lạc với khách hàng hoặc ĐVKD để xác nhận các giao dịch
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu về hủy giao dịch, xác nhận giao dịch và cấp phép giao dịch thẻ từ các tổ chức thanh toán thẻ
- Hỗ trợ khách hàng các vấn đề có liên quan đến QLRR trong quá trình giám sát
+ Phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý các trường hợp giao dịch gian lận giả mạo hoặc nghi ngờ gian lận/ giả mạo
- Báo cáo CBQL những trường hợp rủi ro phát sinh để có hướng xử lý.
- Tiếp nhận và kiểm tra các báo cáo cảnh báo gian lận từ các tổ chức thẻ để phân tích rủi ro, và đề xuất hướng xử lý
+ Các công việc khác được phân công.
3. Cộng tác viên Tài trợ Thương mại - Hà Nội
*Mô Tả Công Việc:
- Hỗ trợ kiểm soát giao dịch thuộc nghiệp vụ của Phòng và các công việc khác theo phân công của TBP/TP, đảm bảo các giao dịch được thực hiện chính xác, đầy đủ, kịp thời
- Hỗ trợ thực hiện các phương án nhằm kiểm soát rủi ro đối với giao dịch thuộc Phòng Tài trợ Thương mại. Hỗ trợ kiểm soát các giao dịch thuộc bộ phận khác trong phòng; back up cho TBP theo yêu cầu từ TP/TBP- Hướng dẫn, tư vấn, giải đáp các vướng mắc, thắc mắc của đơn vị kinh doanh và khách hàng trong phạm vi trách nhiệm công việc của Phòng TTTM, đảm bảo theo đúng quy định của Ngân hàng
- Kiểm soát, đối chiếu, cân đối số liệu trên các báo cáo định kỳ và đột xuất liên quan tới nghiệp vụ của bộ phận theo quy định của VPBank
- Hỗ trợ Trưởng phòng trong việc cung cấp số liệu, hồ sơ cho Kiểm toán và Thanh tra (khi có yêu cầu), đồng thời giải đáp các thắc mắc nghiệp vụ liên quan đến nghiệp vụ bộ phận mình.
Xem chi tiết

[VPBank - Thông báo tuyển dụng] Chuyên viên Thẩm định Tín dụng Thực địa – Bắc Giang

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Tư vấn, Luật - Pháp lý
địa điểmBắc Giang
- Tiếp nhận và thực hiện thẩm định hồ sơ tín dụng
- Thông báo cho các đơn vị liên quan
- Ngăn chặn, kiểm soát rủi ro; quản lý hồ sơ tín dụng
- Thẩm định xác suất Khách hàng trong danh sách KH tiềm năng
- Đi thẩm định trực tiếp Khách hàng có nhu cầu cấp tín dụng
- Lập và ký trên Tờ trình đề xuất Tín dụng trên cơ sở Hồ sơ Chuyên viên quan hệ -khách hàng (RO) thu thập từ Khách hàng về
- Rà soát và ký kiểm soát: Hợp đồng Tín dung, Khế ước nhận nợ, Hợp đồng đảm bảo tiền vay, đăng ký giao dịch bảo đảm, các văn bản khác.
- Nắm rõ phương pháp đánh giá rủi ro và các phương pháp đánh giá rủi ro tín dụng khác (mô hình chấm điểm, mô hình về mức độ rủi ro)
- Thực hiện các thông lệ tối ưu nhất trong ngành về phân tích rủi ro tín dụng
- Thúc đẩy nhóm phân tích tín dụng xác định các yếu tố rủi ro tiềm năng.
Xem chi tiết

[VPBank thông báo Tuyển dụng] Chuyên viên Thẩm định Tín dụng Thực địa - Hưng Yên

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Thẩm định - Giám thẩm định - Quản lý chất lượng
địa điểmHưng Yên
- Nắm rõ phương pháp xác minh tín dụng tại hiện trường và các phương pháp đánh giá rủi ro tín dụng khác (mô hình chấm điểm, mô hình về mức độ rủi ro)
- Thực hiện các thông lệ tối ưu nhất trong ngành về xác minh hiện trường kết hợp với phân tích rủi to tín dụng
- Góp phần hỗ trợ nhóm phân tích tín dụng xác định các yếu tố rủi ro tiềm năng và trọng số để đưa vào mô hình chấm điểm tín dụng
- Thực hiện các quy trình một cách hiệu quả nhằm phối hợp và chuyển giao toàn bộ phân tích giữa các nhóm
- Tiến hành xác minh hiện trường về mặt tín dụng (cả định tính và định lượng)
- Chủ động phối hợp với CO, cán bộ bán hàng và cán bộ hỗ trợ tín dụng để đẩy nhanh thời gian xử lý hồ sơ
- Kết hợp các dữ liệu khoản vay với thực tế hiện trường để xác định khả năng dự đoán của các yếu tố rủi ro và trọng số cũng như hỗ trợ điều chỉnh mô hình QCA
- Báo cáo lên Trưởng Phòng Thực địa về tổng thể rủi ro tín dụng tại hiện trường, liên quan đến chất lượng khoản vay, tỷ lệ nợ xấu (NPL) và mô hình QCA
Xem chi tiết
2
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại