Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Tuyệt chiêu trong công việc của nhân viên kinh doanh bất động sản

Tác giả: Nguyễn Loan

Lần cập nhật gần nhất: ngày 21 tháng 05 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

Bất động sản là một nghề hái ra tiền trong chớp mắt, vậy đối với một nhân viên kinh doanh bất động sản thì họ sẽ phải làm những công việc gì, và họ có bí quyết gì để thành công trong công việc hay không? Tất cả những thắc mắc đó của bạn hãy cùng chúng tôi giải quyết ở bài viết sau đây.

1. Ai là nhân viên kinh doanh bất động sản?

ai là nhân viên kinh doanh bất động sản

Nhân viên kinh doanh bất động sản là: Những người làm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, thực chất những người kinh doanh về bất động sản còn được gọi với một cái tên khác nữa là “cò nhà đất”. Đây là những người trung gian giữa những người muốn bán nhà và những người muốn mua nhà, khi họ giới thiệu thành công thì họ sẽ nhận được tiền hoa hồng thích hợp. Đây là công việc được tim viec lam tai hoa binh nhiều nhất hiện nay trên các trang tin tuyển dụng việc làm.

2. Nhân viên kinh doanh bất động sản làm những công việc gì?

nhân viên kinh doanh bất động sản làm những công việc gì

Nhân viên kinh doanh bất động sản là những người đang làm thay công việc của người có nhu cầu, do vậy nhân viên kinh doanh bất động sản sẽ phải làm nhiều công việc khác nhau:

- Hãy tìm kiếm nguồn khách hàng có nhu cầu mua nhà, mua chung cư, mua đất,...

- Chăm sóc khách hàng đang có nhu cầu, tư vấn cho khách hàng.

- Gọi điện cho khách hàng theo danh sách data.

- Khảo sát thị trường nhà đất.

- Chuẩn bị hồ sơ, hợp đồng cho khách hàng.

- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng.

- Chịu trách nhiệm và báo cáo công việc với nhà quản lý trực tiếp.

- Ngoài ra, nhân viên kinh doanh bất động sản còn phải làm những việc khác liên quan đến công việc và sự phân công trực tiếp từ quản lý của mình.

Tuyển nhân viên kinh doanh bất động sản

3. Những kỹ năng cần có của một nhân viên kinh doanh bất động sản

Bạn là một người đang làm nghề kinh doanh dịch vụ, đúng hơn bạn đang là một người bán hàng, mặt hàng mà bạn bán không đơn thuần như mớ rau ngoài chợ, mà nó là bất động sản, giá trị của nó có thể lên đến hàng tỷ đồng, vì thế mà bạn cần có một nghệ thuật bán hàng điêu luyện và thành thạo. Song bên cạnh đó nếu chỉ có nghệ thuật thôi chưa đủ, mà bạn cần có những kỹ năng để khi bạn là một người mới bắt đầu với công việc thì bạn cũng không quá bỡ ngỡ với công việc này.

kỹ năng cần có của một nhân viên kinh doanh bất động sản

- Kỹ năng giao tiếp: Đối với nhiều người, kỹ năng giao tiếp là một kỹ năng trời phú, nhưng với một số người nó lại rất khó khăn để thành thạo được kỹ năng giao tiếp của mình. Với một công việc thường xuyên tiếp xúc với khách hàng, bạn cần có kỹ năng giao tiếp để thuyết phục khách hàng mua sản phẩm và thực hiện kí hợp đồng với mình. Kỹ năng giao tiếp rất quan trọng đối với nhân viên kinh doanh, vì nó sẽ quyết định sự thành công hay thất bại của họ.

- Sự trung thực: Muốn bán được nhà, thì bạn cần phải trung thực với khách hàng của mình, bạn cần phải cho khách hàng niềm tin vào những điều bạn nói. Mục đích cuối cùng của bạn là bán được và khách hàng sẽ ký hợp đồng với bạn, nhưng không chỉ dừng lại ở đó mà bạn phải tìm được nhiều khách hàng hơn nữa. Nếu trung thực trong việc này thì bạn sẽ có được sự tin tưởng của khách hàng, và sẽ thành công trong công việc.

Đó là một số những kỹ năng mà bạn cần có khi làm một nhân viên kinh doanh bất động sản. Tuy nhiên trong quá trình làm việc bạn cũng cần tích lũy cho mình nhiều kinh nghiệm để có thể thành công hơn nữa trong công việc.

Bất động sản luôn là ngành đem lại nhiều cơ hội việc làm cho người lao động không chỉ tại các thành phố lớn mà bạn có thể tìm được công việc này tại tim viec lam dak nong của Timviec365.vn. Nếu đây là công việc mà bạn đang tìm kiếm thì hãy mau mau tìm kiếm và ứng tuyển ngay thôi nào.

Tuyển nhân viên kinh doanh bất động sản Hà Nội

4. Những lý do thuyết phục khiến bạn chọn làm nhân viên kinh doanh bất động sản

những lý do thuyết phục bạn nên chọn làm nhân viên kinh doanh bất động sản

- Thị trường bất động sản đang rất phát triển: Hiện nay, thị trường bất động sản đang rất phát triển, nó sẽ phát triển mạnh hơn nữa trong tương lai. Đây là một ngành mà được xếp vào top phát triển nhất trong tương lai. Cơ hội việc làm bất động sản rất rộng mở. Thị trường tuyển dụng nhân viên kinh doanh vẫn rất sôi động nhất là đối với công việc tư vấn và môi giới nhà đất. Do vậy mà việc trở thành nhân viên kinh doanh bất động sản sẽ đem lại rất nhiều lợi ích cho bạn.

- Mức thu nhập hấp dẫn: Thu nhập vẫn luôn là yếu tố để chúng ta lựa chọn một công việc. Suy cho cùng thì đi làm mục đích cuối cùng là thu nhập. Với một vị trí là nhân viên kinh doanh bất động sản, bạn sẽ được hưởng một mức lương vô cùng hấp dẫn và tiền hoa hồng khi bạn bán thành công. Thu nhập hàng tháng của bạn có thể lên đến hàng chục triệu đồng, có thể đủ trang trải cho cuộc sống hàng ngày của bạn.

- Khi tham gia vào công việc kinh doanh bất động sản này, bạn có thể củng cố thêm cho mình những mối quan hệ xã hội, và có những kỹ năng cần thiết hơn cho cuộc sống của mình.

- Vốn bỏ ra không đồng: Làm việc trong môi trường bất động sản, nhưng bạn không cần bỏ ra một đồng vốn nào cả mà vẫn có thể kiếm tiền dễ dàng. Vì bạn chỉ đóng vai trò là người trung gian giữ người mua và người bán, hơn nữa bạn cũng không phải lo lắng về vấn đề phá sản vì hoàn toàn vốn và nguồn đầu tư là của người khác.

- Thời gian linh động: Đây là công việc kinh doanh nhưng bạn lại khá linh động trong thời gian làm việc cũng như gặp khách hàng của mình.

Mặc dù gặp nhiều khó khăn trong công việc nhưng đây cũng là một công việc được đánh giá là một công việc có thu nhập cao, nhu cầu tuyển nhân viên kinh doanh bất động sản Hà Nội hay tại các tỉnh thành là rất lớn. Bạn là một người năng động và thích tiếp xúc với nhiều người thì chẳng có lý do gì mà bạn lại không tham gia vào công việc này.

Đối với một công việc tính đặc thù của nó là gặp mặt khách hàng, và sản phẩm bạn muốn bán là nhà, là chung cư, là đất, do vậy bạn cũng cần có những bí quyết riêng cho mình để có thể thành công trong công việc. Bạn có bao giờ hỏi tại sao những người làm kinh doanh bất động sản lại có người rất thành công và giàu có đến như vậy chưa? Đúng vậy, vì trong công việc họ tích lũy cho mình những tuyệt chiêu có thể đánh bại khách hàng, đó là những bí quyết gì? Ngay sau đây chúng tôi sẽ mách bạn tuyệt chiêu đánh bại khách hàng và có được hợp đồng.

Việc làm nhân viên kinh doanh bất động sản tại Hồ Chí Minh

5. Tuyệt chiêu kiếm tiền của nhân viên kinh doanh bất động sản

tuyệt chiêu kiếm tiền của nhân viên kinh doanh bất động sản

Để đạt được thành công trong công việc, không phải ai cũng có thể đạt được kết quả như mong muốn, thu hoạch được thành quả ngọt sau nhiều năm cống hiến thì quả thật không phải dễ dàng. Bất kì trong một lĩnh vực nào thì bạn cũng cần có cho mình những bí quyết, những tuyệt chiêu để có thể thành công. Riêng đối với công việc của nhân viên kinh doanh bất động sản bạn lại càng phải có cho mình những tuyệt chiêu riêng để có được nhiều hợp đồng từ khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Cái mà bạn đang kinh doanh, đang môi giới cho khách hàng không phải là một cân thịt hay mớ rau có thể tùy ý mua bán. Cái mà bạn đang hướng đến khách hàng là bất động sản, là nhà, là chung cư và là đất, giá trị của nó có thể lên đến hàng nghìn tỷ đồng, do vậy mà khách hàng cũng rất thận trọng trong việc mua bán này. Do vậy bạn cần am hiểu vấn đề phong thủy để có thể tư vấn cho khách hàng. Nhiều người sẽ không quan tâm đến vấn đề phong thủy nhưng có nhiều người vấn đề này rất được quan tâm, vì nó còn liên quan đến công việc làm ăn của họ. Khi mua nhà họ muốn xem có hợp với tuổi và phong thủy của mình không và có thể làm ăn tốt lên không, mặc dù đây chỉ là vấn đề tâm linh nhưng nó lại tác động rất lớn đến việc thành công hay không thành công của bạn.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về công việc của nhân viên kinh doanh bất động sản, vieclam88 hi vọng sẽ giúp bạn có được nhiều thông tin hữu ích về công việc này.

Chúc bạn luôn thành công

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý
;