Thông Tin Việc Làm Dịch Vụ Khách Hàng Tại Hồ Chí Minh Uy Tín

CÔNG TY TNHH TINA F&B Trưởng quầy Bar và Pha Chế Chuyên Nghiệp

Lương Thỏa thuận

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 10/10/2025

Lịch sử vào trang

Chat&Gọi

Quyền lợi: - Lương thỏa thuận theo năng lực làm việc - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động. - Được thưởng lễ, Tết theo quy định của Công ty - Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp - Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn

- Lương thỏa thuận theo năng lực làm việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động.
- Được thưởng lễ, Tết theo quy định của Công ty
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn

Yêu cầu: - Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên- Khả năng làm việc linh hoạt, đặc biệt trong những giờ cao điểm.- Kỹ năng pha chế thành thạo tất cả các loại rượu và café.- Kỹ năng quản lý và lãnh đạo đội nhóm hiệu quả.

- Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên

- Khả năng làm việc linh hoạt, đặc biệt trong những giờ cao điểm.

- Kỹ năng pha chế thành thạo tất cả các loại rượu và café.

- Kỹ năng quản lý và lãnh đạo đội nhóm hiệu quả.

+ Xem thêm

CÔNG TY TNHH TINA F&B Bếp Chính Bếp Phó

Lương Thỏa thuận

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 10/10/2025

Lịch sử vào trang

Chat&Gọi

Quyền lợi: - Lương thỏa thuận theo năng lực làm việc - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động. - Được thưởng lễ, Tết theo quy định của Công ty - Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp - Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn

- Lương thỏa thuận theo năng lực làm việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động.
- Được thưởng lễ, Tết theo quy định của Công ty
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn

Yêu cầu: - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên về chuyên ngành Bếp hoặc chuyên ngành khác có liên quan;- Có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên ở các vị trí như quản lý bếp trung tâm, bếp chính,... hoặc các vị trí tương tự. - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các mô hình Bếp trung tâm, hệ thống Quán ăn, Chuỗi nhà hàng, ....- Khả năng phân tích, định lượng, tính toán chi phí và tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh tốt.- Có khả năng giao tiếp hiệu quả và phối hợp làm việc tốt. Có tư duy về dịch vụ tốt và sẵn sàng tiếp nhận các ý kiến đánh giá;- Tác phong /ngoại hình: Trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó, phù hợp với môi trường dịch vụ.

  • - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên về chuyên ngành Bếp hoặc chuyên ngành khác có liên quan;
  • - Có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên ở các vị trí như quản lý bếp trung tâm, bếp chính,... hoặc các vị trí tương tự.
  • - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các mô hình Bếp trung tâm, hệ thống Quán ăn, Chuỗi nhà hàng, ....
  • - Khả năng phân tích, định lượng, tính toán chi phí và tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh tốt.
  • - Có khả năng giao tiếp hiệu quả và phối hợp làm việc tốt. Có tư duy về dịch vụ tốt và sẵn sàng tiếp nhận các ý kiến đánh giá;
  • - Tác phong /ngoại hình: Trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó, phù hợp với môi trường dịch vụ.

+ Xem thêm

Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

Lương 40.000.000 VNĐ

40.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 12/10/2025

Lịch sử vào trang

Chat&Gọi

Quyền lợi: - Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN.- Máy tính làm việc, xe đưa đón đi công tác.- Chính sách sinh nhật, gửi xe, hỗ trợ tiền cơm, đào tạo, khám sức khỏe, du lịch, hiếu hỷ, ...- Thưởng lễ, lương tháng 13, lương thưởng cuối năm,...

- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN.
- Máy tính làm việc, xe đưa đón đi công tác.
- Chính sách sinh nhật, gửi xe, hỗ trợ tiền cơm, đào tạo, khám sức khỏe, du lịch, hiếu hỷ, ...
- Thưởng lễ, lương tháng 13, lương thưởng cuối năm,...

Yêu cầu: - Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chính quy các ngành Luật, Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc các ngành khác có liên quan.- Kinh nghiệm:Từ 08 năm trở lên làm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, kinh nghiệm quản lý tối thiểu 04 năm. Ưu tiên từng làm cho các công ty Bất động sản.- Năng lực:   + Nắm vững kiến thức về chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại khách hàng và đánh giá thỏa mãn khách hàng.   + Có khả năng quản lý, chủ trì, tổ chức triển khai và kiểm soát tốt mọi hoạt động của phòng Dịch vụ khách hàng.   + Có tư duy tốt, xử lý nhanh, kịp thời các vấn đề phát sinh. Có khả chịu áp lực trong công việc.- Kỹ năng mềm, ngoại ngữ, tin học,...:   + Kỹ năng lãnh đạo, hoạch định và xây dựng chiến lược, tổ chức công việc tốt.   + Kỹ năng giao tiếp và truyền thông tốt, xử lý tình huống nhạy bén, linh hoạt.   + Kỹ năng làm việc nhóm, thuyết trình.   + Kỹ năng lập kế hoạch, giải quyết vấn đề, sáng tạo.   + Kỹ năng lắng nghe ý kiến khách hàng.   + Kỹ năng đàm phán, thương lượng và giải quyết mâu thuẫn tốt.   + Tiếng Anh giao tiếp tốt, đọc hiểu các tài liệu chuyên ngành.   + Sử dụng thành thạo MS Word, Excel, PowerPoint và có khả năng sử dụng các phần mềm chuyên môn đặc thù.

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chính quy các ngành Luật, Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc các ngành khác có liên quan.
- Kinh nghiệm:Từ 08 năm trở lên làm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, kinh nghiệm quản lý tối thiểu 04 năm. Ưu tiên từng làm cho các công ty Bất động sản.
- Năng lực:

   + Nắm vững kiến thức về chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại khách hàng và đánh giá thỏa mãn khách hàng.

   + Có khả năng quản lý, chủ trì, tổ chức triển khai và kiểm soát tốt mọi hoạt động của phòng Dịch vụ khách hàng.

   + Có tư duy tốt, xử lý nhanh, kịp thời các vấn đề phát sinh. Có khả chịu áp lực trong công việc.

- Kỹ năng mềm, ngoại ngữ, tin học,...:

   + Kỹ năng lãnh đạo, hoạch định và xây dựng chiến lược, tổ chức công việc tốt.

   + Kỹ năng giao tiếp và truyền thông tốt, xử lý tình huống nhạy bén, linh hoạt.

   + Kỹ năng làm việc nhóm, thuyết trình.

   + Kỹ năng lập kế hoạch, giải quyết vấn đề, sáng tạo.

   + Kỹ năng lắng nghe ý kiến khách hàng.

   + Kỹ năng đàm phán, thương lượng và giải quyết mâu thuẫn tốt.

   + Tiếng Anh giao tiếp tốt, đọc hiểu các tài liệu chuyên ngành.

   + Sử dụng thành thạo MS Word, Excel, PowerPoint và có khả năng sử dụng các phần mềm chuyên môn đặc thù.

+ Xem thêm

Công Ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Hạnh Lâm Đường QUẢN LÝ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Lương 10.000.000 VNĐ

10.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 19/10/2025

Lịch sử vào trang

Chat&Gọi

Quyền lợi: Thu nhập: Lương cứng + thưởng hiệu suất KPIs + thưởng dự án chăm sóc khách hàng thành công.Cơ hội phát triển lên vị trí Head of Customer Experience / Trưởng phòng CSKHMôi trường startup linh hoạt, đồng nghiệp thiện lành, sản phẩm mang giá trị nhân vănTham gia workshop về chăm sóc sức khỏe, kiến thức Đông y cơ bảnChế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép năm, lương tháng 13 theo quy định

Thu nhập: Lương cứng + thưởng hiệu suất KPIs + thưởng dự án chăm sóc khách hàng thành công.

Cơ hội phát triển lên vị trí Head of Customer Experience / Trưởng phòng CSKH

Môi trường startup linh hoạt, đồng nghiệp thiện lành, sản phẩm mang giá trị nhân văn

Tham gia workshop về chăm sóc sức khỏe, kiến thức Đông y cơ bản

Chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép năm, lương tháng 13 theo quy định

Yêu cầu: Tối thiểu 2–3 năm kinh nghiệm ở vị trí CSKH hoặc Quản lý CSKH, ưu tiên ngành FMCG, dược phẩm, mỹ phẩm, wellnessKỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, thấu hiểu tâm lý khách hàng xuất sắcBiết sử dụng phần mềm CSKH (như Haravan, Sapo, CRM cơ bản), Google Sheets/Excel, AI hỗ trợ CSKH là lợi thếTư duy dịch vụ, tinh thần phục vụ, đồng cảm, kiên nhẫn, xử lý áp lực tốtYêu thích ngành Đông y, sức khỏe tự nhiên và mong muốn lan tỏa giá trị chữa lành

Tối thiểu 2–3 năm kinh nghiệm ở vị trí CSKH hoặc Quản lý CSKH, ưu tiên ngành FMCG, dược phẩm, mỹ phẩm, wellness

Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, thấu hiểu tâm lý khách hàng xuất sắc

Biết sử dụng phần mềm CSKH (như Haravan, Sapo, CRM cơ bản), Google Sheets/Excel, AI hỗ trợ CSKH là lợi thế

Tư duy dịch vụ, tinh thần phục vụ, đồng cảm, kiên nhẫn, xử lý áp lực tốt

Yêu thích ngành Đông y, sức khỏe tự nhiên và mong muốn lan tỏa giá trị chữa lành

+ Xem thêm

AI365: CÓ VIỆC SIÊU TỐC

CẬP NHẬT CV NHANH - BẬT ĐÈN XANH CHO NHÀ TUYỂN DỤNG

Tải CV từ máy tính của bạn

Chức danh

Công ty