NEWS

Kế hoạch tổ chức cuộc họp 2019

Viết bởi Timviec365.vn, Thursday , 19/07/2018, 788 lượt xem
0★ - 0 đánh giá
Hội họp là một trong những đầu mục công việc khá quan trọng để quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Việc tổ chức một cuộc họp là phương pháp hiệu quả nhất để lấy được ý kiến đa chiều của nhiều người cùng một lúc để thảo luận, tranh cãi và đưa đến quyết định chung cuối cùng đưa ra phương hướng phù hợp nhất.
Căn cứ vào mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ hàng năm, hàng tháng của đơn vị, doanh nghiệp và yêu cầu giải quyết công việc, người đứng đầu các bộ phận chỉ đạo việc xây dựng và phân công trách nhiệm cho các thành viên liên quan chuẩn bị nội dung, địa điểm và các vấn đề khác có liên quan đến việc tổ chức các cuộc họp, kế hoạch tổ chức các cuộc họp quan trọng tổ chức hàng tháng và tổng kết cuối năm.
Để một cuộc họp diễn ra thành công tốt đẹp, hạn chế những sự khác biệt và có thể đạt được kết quả như mong muốn thì việc xây dựng kế hoạch trước cuộc họp là khâu vô cùng quan trọng. 
Bạn đang băn khoăn chưa biết xây dựng kế hoach trước cuộc họp thế nào cho hiệu quả?
>> Chưa biết bí quyết tạo cv chuyên nghiệp mà nhanh ? tải mẫu cv xin việc tại Timviec365.vn để cv của bạn ấn tượng nhất trong mắt nhà tuyển dụng
>> Thất nghiệp là do bạn chưa sở hữu tuyệt chiêu tìm việc làm nhanh từ Timviec365.vn, vừa nhanh, tiện lợi mà lương hấp dẫn.
Timviec365.vn sẽ giúp bạn có kế hoạch xây dựng cuộc họp đầy đủ và chi tiết để cùng tham khảo và sử dụng.
 
Kế hoạch tổ chức cuộc họp

 

Tác giả: Timviec365.vn

TÀI LIỆU LIÊN QUAN

Xem tất cả tin cùng chuyên mục
Liên hệ qua skype