NEWS

Quy trình bổ nhiệm - Tải biểu mẫu chuẩn và đầy đủ

Viết bởi Timviec365.vn, Tuesday , 03/07/2018, 160 lượt xem
0★ - 0 đánh giá
Mẫu quyết định bổ nhiệm là mẫu văn bản hành chính nhân sự dược sử dụng trong các cơ quan Nhà nước, doanh nghiệP, do Ban lãnh đạo cấp cao nhất ban bố về quyết định bổ nhiệm, đề cử một cá nhân trong công ty/cơ quan đảm nhiệm một chức vụ mới.

Tải mẫu Quyết định bổ nhiệm chức vụ

Quyết định bổ nhiệm.doc

Hoặc 

Quyết định bổ nhiệm-1.doc.docx

Khi nào sử dụng mẫu Quyết định bổ nhiệm?

Mẫu quyết định bổ nhiệm chức vụ thường được sử dụng khi có quyết định bổ nhiệm đối với chức vụ Trưởng phòng, quyết định bổ nhiệm Giám đốc, Phó giám đốc, Kế toán trưởng, Tổ trưởng chuyên môn…

Mẫu quyết định được đưa ra sau khi đã có ý kiến thống nhất và có kết quả sau đợt lấy phiếu tín nhiệm và bình bầu của các cá nhân trong công ty/ cơ quan.

Cách viết và trình bày Quyết định bổ nhiệm

Quyết định bổ nhiệm bất kỳ vị trí nào đều có tính quy phạm về pháp lý, vì thế cần được trình bày rõ ràng, có đầy đủ các thông tin quan trọng liên quan đến những quyền lợi và trách nhiệm của người được quyết định.

Hình thức trình bày và nội dung của một văn bản Quyết định như sau:

a, Hình thức

Mẫu Quyết định bổ nhiệm bao gồm phầm mở đầu, phần nội dung và phần kết thúc:

Phần mở đầu bao gồm:

  • Quốc hiệu được ghi đúng theo quy định trình bày văn bản hành chính (Về cỡ chữ và kiểu chữ) – Cỡ chữ đối với dòng đầu tiên là 12 (hoặc 13) và được viết in hoa, bôi đậm. Đối với dòng thứ hai thì ghi in thường, bôi đậm và để hơn dòng đầu 1 cỡ chữ.
  • Tên quyết định và trích yếu
  • Tên giám đốc/ tổng giám đốc công ty
  • Các căn cứ liên quan

b, Nội dung

  • Nội dung mẫu Quyết định bổ nhiệm bao gồm các điều khoản điều kiện có liên quan đến chức vụ có hiệu lực đối với cá nhân được bổ nhiệm

c, Phần kết thúc

  • Phần kết thúc bao gồm nơi nhận và chữ ký của đại diện Ban Giám đốc, có chữ ký và đóng dấu.

TÀI LIỆU LIÊN QUAN

Xem tất cả tin cùng chuyên mục
Liên hệ qua skype