NEWS

Tờ trình bổ sung nhân sự đột xuất – Tải tài liệu miễn phí

Viết bởi Timviec365.vn, Friday , 22/06/2018, 1001 lượt xem
0★ - 0 đánh giá
Tải miễn phí mẫu tờ trình bổ sung nhân sự đột xuất

Bất cứ công ty nào cũng sẽ diễn ra tình trạng thiếu nhân sự trong các bộ phận. Lúc này, việc mà người quản lý hay bộ phận nhân sự cần làm đó là đề xuất với người có thẩm quyền quyết định và phê duyệt để bổ sung nhân sự vào bộ phận thiếu nhân sự của công ty. Tất nhiên, khi đề xuất thì chúng ta không chỉ nói bằng miệng mà phải làm việc bằng văn bản. Một tờ trình bổ sung nhân sự đột xuất chính là giấy tờ cần thiết nhất trong trường hợp này.

Timviec365.vn cung cấp đến quý vị bạn đọc biểu mẫu tờ trình bổ sung nhân sự đột xuất chuẩn nhất, giúp các bạn sử dụng vào những trường hợp cấp thiết khi thiếu nhân sự. Không chỉ vậy, timviec365.vn sẽ giúp các bạn nắm rõ hơn về thông tin loại tờ trình bổ sung nhân sự đột xuất, cách thức trình bày, các vấn đề cần lưu ý,…

Để tải bộ biểu mẫu Tờ trình bổ sung nhân sự đột xuất, các bạn vui lòng click vào mẫu tài liệu bên dưới:

  • Tải biểu mẫu Tờ trình bổ sung nhân sự đột xuất chuẩn nhất:

Tờ trình bổ sung nhân sự đột xuất chuẩn.docx

  • Tải biểu mẫu Tờ trình bổ sung nhân sự:

 Tờ trình bổ sung nhân sự đột xuất.doc.docx

1, Tờ trình bổ sung nhân sự đột xuất là gì?

Mẫu tờ trình bổ sung nhân sự đột xuất là một loại văn bản được trình lên cấp trên về việc bổ sung nhân sự cho một bộ phận nào đó của công ty.

Mẫu tờ trình bổ sung nhân sự đột xuất chuẩn sẽ được sử dụng rộng rãi trong rất nhiều trường hợp khi bạn muốn trình bày một vấn đề, một sự việc nào đó và trình  gửi lên cấp trên để xin ý kiến giải quyết.

Tờ trình bổ sung nhân sự đột xuất được trình bày ngắn gọn với các tiêu chí được đưa ra theo mẫu để cấp trên có thể dễ dàng nắm được thông tin và những đề xuất của phòng ban/bộ phận trong công ty.

  • Thảm khảo: Tuyệt chiêu viết cv xin viec online đẹp nhất tại Timviec365.vn 
  • Hướng dẫn cách tìm việc làm thêm nhanh chóng hiệu quả, miễn phí và uy tín nhất​

2, Các thức trình bày Tờ trình bổ sung nhân sự đột xuất

Tờ trình bổ sung nhân sự đột xuất là loại văn bàn hành chính nhân sự được lưu hành trong nội bộ công ty/ doanh nghiệp nhằm đáp ứng đúng và đủ nhu cầu của các bộ phận, vì vậy cần được trình bày rõ ràng và dễ hiểu.

Thể thức

Thể thức trình bày một tờ trình bao gồm: Tên quốc hiệu ghi trên văn bản: “CỘNG HÒA – XÃ HỘI- CHỦ NGHĨA – VIỆT NAM” và “ Độc lập – Tự do – Hạnh phúc” cần được trình bày ở phía trên bên phải của khổ giấy A4.

Dòng thứ nhất: “CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM” cần được trình bày chữ in hoa, kiểu chữ đứng và bôi đậm. Thường để cỡ chữ từ 12 – 13.

Dòng thứ hai: “Độc lập – Tự do – Hạnh phúc” viết in thường cách nhau bởi dấu gạch ngang và bôi đậm. Cỡ chữ để 13 hoặc 14. Dòng này sẽ hơn dòng thứ nhất 1 cỡ chữ.

Tên văn bản: TỜ TRÌNH – được viết in hoa.

Trích yếu nội dung văn bản: “Bổ sung nhân sự đột xuất” được đặt sau chữ “Về việc/Vv” và bôi đậm.

Phần mở đầu: Phần mở đầu là dòng chữ “Kính gửi” kèm theo tên chức danh cấp trên được trình lên. Ví dụ:

Cùng với đó thì phía dưới cần đưa vào những Căn cứ có tính nhu cầu của phòng ban, bộ phận, công việc và dựa vào Quy định của công ty để tăng tính quan trọng và cấp thiết của bản Tờ trình.

Nội dung 

Nội dung bao gồm các thông tin: Vị trí cần tuyển dụng; Mô tả công việc, yêu cầu về nhân sự; mức lương dự kiến; đề xuất cán bộ phỏng vấn chuyên môn; thời gian cần nhân sự; lý do bổ sung nhân sự.

Cuối tờ trình: Những người có liên quan ký tên: Người có thẩm quyền duyệt tờ trình (Giám đốc); Đại diện phòng nhân sự; Người phụ trách hay Quản lý của bộ phận cần nhân sự; Người làm đề xuất.

Có một tờ trình mẫu để bất cứ khi nào bạn cần bổ sung gấp nhân sự cho các bộ phận của công ty quả là điều cần thiết. Timviec365.vn hiểu những gì bạn cần nên đã cung cấp bộ tài liệu biểu mẫu Tờ trình bổ sung nhân sự đột xuất thật sự tiện lợi. Hãy đồng hành cùng Timviec365.vn để tham khảo nhiều tài liệu hay và chuẩn nhất hiện nay!

 

TÀI LIỆU LIÊN QUAN

Xem tất cả tin cùng chuyên mục

Quy trình nghỉ việc

Sau một thời gian làm việc, vì nhiều lí do khiến bạn muốn nghỉ việc, tìm một công việc mới ở...
Liên hệ qua skype