Đăng ký thành viên để được hưởng nhiều quyền lợi

Đăng nhập / Đăng ký

CV hành chính văn phòng

377 0 0
185 0 0
175 0 0
168 1 0
96 0 0
238 0 0
152 0 0
117 0 0
Xem tất cả CV

Các giấy tờ cho một bộ hồ sơ xin việc đầy đủ

miễn phí Mẫu thư xin việc

Mẫu thư xin việc

miễn phí Đơn xin việc

Đơn xin việc

miễn phí Sơ yếu lý lịch

Sơ yếu lý lịch

Một bộ hồ sơ xin việc đầy đủ gồm:

1. Sơ yếu lý lịch tự thuật (Xem thêm tại đây).
2. Đơn xin việc (Xem thêm tại đây).
3. CV xin việc (Xem thêm tại đây).
4. Giấy khám sức khỏe (photo công chứng).
5. Bằng cấp, chứng chỉ (photo công chứng).
6. Bản photo chứng minh thư (photo công chứng).
7. Ảnh 3x4 hoặc 4x6 (nếu NTD có yêu cầu).

Tổng hợp mức lương "Hành chính văn phòng" tại Việt Nam

    So sánh lương tuyển dụng của bạn. SO SÁNH LƯƠNG lươngbiểu đồ ước tính lương

    Tra cứu lương "Hành chính văn phòng" tại Việt Nam

    TRA CỨU LƯƠNG lươngbiểu đồ ước tính lương

    Hành chính văn phòng có phải là công việc “hành là chính” không, nhiều người chưa hiểu rõ về nghề này đã lắc đầu về độ nhàm chán của nó, nhưng đó chỉ là cái nhìn của những người chưa từng làm và ít tìm hiểu về công việc này. Nếu bạn đang còn phân vân với những thông tin chưa rõ về công việc hành chính nhân sự thì hãy cùng tôi tìm hiểu bài viết sau để hiểu hơn về công việc của người làm hành chính nhân sự . Thực chất công việc của một nhân viên hành chính văn phòng có tẻ nhạt, nhàm chán và đơn giản như bạn nghĩ hay không hay nó thú vị hơn nhiều mà bạn chưa tìm hiểu hết, Dưới đây là những gợi ý cho bạn về công việc hành chính văn phòng và những mẫu CV xin việc hành chính văn phòng chuẩn nhất năm 2019, cách viết cv hành chính văn phòng bạn cùng tham khảo.

    1. Việc làm hành chính văn phòng là gì

    Hành chính văn phòng là cụm từ khá quen thuộc với những bạn nữ yêu thích công việc văn phòng, với tính cách cẩn thận tỷ mỉ và cẩn thận, thường sẽ tìm hiểu công việc hành chính văn phòng và ứng tuyển vị trí đó vào các công ty với những mẫu cv xin việc hành chính văn phòng, vậy người làm hành chính văn phòng hàng ngày sẽ làm những công việc như quản lý công tác lễ tân, đưa đón khách hàng, sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, đảm bảo trang bị đầy đủ các trang thiết bị cơ sở vậy chất cho các nhân viên trong công ty, quản lý và mua sắm các thiết bị văn phòng là những công việc cơ bản mà người làm hành chính văn phòng cần phải thực hiện. Cụ thể công việc của họ như sau.

    Hành chính văn phòng

    Lễ tân văn phòng: là người  trả lời điện thoại, đón khách tại sảnh công ty hay tiếp khách khi họ mới đến công ty, doanh nghiệp trong thời gian đợi, xử lý thông tin ban đầu và hướng dẫn khách đến các bộ phận chức năng để giải quyết công việc. Hướng dẫn khách đến từng phòng ban khi có yêu cầu

    Thư ký hỗ trợ:  là những người sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, tổ chức giao lưu giữa các phòng ban, chuẩn bị trang thiết bị cho các cuộc họp, phỏng vấn, liên hoan,…

    Soạn thảo và lưu trữ văn bản – hồ sơ: soạn thảo các thư từ kinh doanh,chuẩn bị hồ sơ giấy tờ cho sếp, chuẩn bị tài liệu dịch văn bản tiếng Anh, tổng hợp và lưu trữ các loại giấy tờ cần thiết sau mỗi ngày làm việc.

    Chấm công, thực thi chính sách:  công việc này thì chẳng thể nhường hay tị nạy lại cho ai vì Hành chính văn phòng là người thực hiện việc chấm công, tình hình nghỉ làm, hay có công việc đột suất, ốm đau của nhân viên, phổ biến cho nhân viên các thay đổi mới  trong quy định của công ty, kiểm tra đôn đốc nhân viên thực hiện những quy định, thực hiện các chính sách, chấm công cho tất cả nhân viên hàng ngày để khen thưởng và tính lương cho nhân viên trong công ty.

    Quản lý cơ sở hạ tầng, trang thiết bị: Người làm hành chính văn phòng cần phải làm cả nhiệm vụ mua sắm các trang thiết bị cần thiết, văn phòng phẩm cho công ty, thực phẩm phục vụ cho nhu cầu của các nhân viên trong ngân quỹ và phạm vi công ty cho phép, kiểm kê đảm bảo số lượng và chất lượng cơ sở vật chất trong văn phòng, thay mới, bổ sung nếu cần thiết hay có yêu cầu cung cấp thiết bị cần thiết của nhân viên phục vụ cho việc làm.

    Duy trì môi trường làm việc:  Người hành chính văn phòng là người gắn kết, kết nối mọi người, các phòng ban và nhân viên lại với nhau, chăm sóc sức khỏe, hiểu được hoàn cảnh của cán bộ nhân viên, tổ chức khám sức khỏe định kỳ. Tổ chức thăm hỏi động viên khi nhân viên trong công ty ốm đau, hay gặp chuyện buồn.

    Hỗ trợ, hướng dẫn các vấn đề pháp lý: tư vấn, hỗ trợ và hướng dẫn các vấn đề liên quan đến giấy tờ, pháp lý, hỗ trợ cho các lãnh đạo quản lý chương trình, kế hoạch công tác của công ty.

    2. Làm hành chính văn phòng cần những kỹ năng gì

    Để làm tốt công việc của mình người làm hành chính nhân sự cần phải rèn luyện những kỹ năng sau đây, để việc làm hành chính nhân sự của bạn trở nên đơn giản hơn.

    2.1. Giao tiếp tốt

    Giao tiếp đóng vai trò quan trọng trong tất cả các ngành nghề và công việc hành chính nhân sự cũng không thể thiếu được kỹ năng giao tiếp. Người hành chính nhân sự là người giao tiếp và làm việc với mọi người trong công ty, chính vì vậy mà bạn cần phải có kỹ năng giao tiếp để có thể truyền đạt được hết các ý của sếp khi truyền đạt xuống. Việc giao tiếp của người làm hành chính nhân sự không nhất thiết phải nói hay như các diễn giả, cũng không cần nói đanh thép như luận sư cũng không cần nói hay như những người tiếp thị bán hàng, đơn giản giao tiếp trong hành chính yêu cầu cần phải rõ ràng dễ hiểu để mọi người có thể hiểu và thực hiện những yêu cầu công việc được đưa ra.

    2.2. Có sáng tạo trong công việc

    Sáng tạo ở ngành nghề nào cũng cần kỹ năng này, việc sáng tạo trong công việc giúp mọi việc của bạn trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Sẽ không có một trường lớp hay công thức nào dạy bạn cách sáng tạo trong công việc, nó chỉ hướng dẫn bạn cách để bạn đạt hiệu quả, còn kết quả như thế nào phải phụ thuộc vào việc làm của các bạn. Khi bạn yêu thích công việc đó, tâm huyết với nó bạn sẽ có những sáng tạo mới công việc của mình, giúp mọi việc trở nên đơn giản hơn. Hãy thử tìm cách khác để thực hiện công việc đó nhanh hơn, sáng tạo hơn và cho kết quả tốt hơn.

    2.3. Sử dụng vi tính

    Thời đại 4.0 thì không thể thiếu kỹ năng sử dụng vi tính, đối với những công việc khác nhau thì yêu cầu cầu sử dụng máy vi tính cũng khác nhau. Một người làm hành chính văn phòng không thể thiếu kỹ năng sử dụng máy vi tính, bạn cần phải thành thạo những kỹ năng thông dụng như Word, Excel …. Người làm hành chính văn phòng biết sử dụng vi tính là điều cần thiết, không những thế còn phải sử dụng máy vi tính giỏi, nắm bắt được những kỹ năng mới của máy vi tính để theo kịp với thời đại công nghệ như hiện nay.

    2.4. Năng động tự tin

    Tự tin là yếu tố mang đến thành công của bạn, có tự tin bạn sẽ làm tốt mọi việc, việc một người có tự tin và năng động thì con đường sự nghiệp của bạn sẽ phát triển rất thành công. Một người tự  tin họ sẽ biết mình muốn gì và làm gì để có được nó, Năng động giúp họ có nhiều mối quan hệ hơn, mà nghề hành chính văn phòng rất cần bạn phải năng động để gắn kết mọi người, làm việc với mọi người trong công ty.

    3. Gợi ý cách viết cv xin việc hành chính văn phòng 

    CV xin việc hành chính văn phòng. CV xin việc nhân viên hành chính văn phòng, Mẫu cv xin việc hành chính văn phòng mới nhất với phong cách hiện đại, thể hiện đầy đủ các thông tin. Dưới đây là một số mẫu CV xin việc mới năm 2019 được nhiều người tin dung. Bạn cùng tham khảo nhé.

    Bản cv cần thể hiện được những nội dung sau.

    Mẫu cv hành chính văn phòng

    3.1. Phần quốc hiệu

    Ở phần quốc ngữ bạn cần phải ghi đúng và đủ theo quy định của một văn bản

    Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam

     Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

    3.2. Phần tên công ty và thông tin cá nhân của bạn

    Kính gửi: Ban Giám Đốc, phòng hành chánh nhân sự

    Qua tìm hiểu thông tin tuyển dụng của Quý doanh nghiệp được đăng tải trên trang web, Tôi biết doanh nghiệp đang cần tuyển dụng vị trí nhận sự hành chính cho doanh nghiệp. Tôi thấy mình có đầy đủ khả năng, tố chất để thực hiện tốt công việc trên tôi viết đơn này được ứng tuyển vị trí trên. Nay tôi xin được tóm tắt lý lịch bản thân, quá trình học tập và công tác

    Tên tôi là: ………………………………………………..

    Ngày, tháng, năm sinh: Ngày … tháng …  năm…

    Hiện đang sinh sống tại: ………………………………………………..

    Điện thoại liên lạc: ……………………                Email:……………. @gmail.com

    3.3. Phần thông tin về trình độ và quá trình công tác

    QUÁ TRÌNH HỌC VẤN:

    Năm …..: Tốt nghiệp PTTH ……………………………Năm …..: Tốt nghiệp Cử Nhân-Đại Học …………………………..

    Luôn đặt công việc lên hàng đầu.

    QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC: Từ …./20… - …/20…:

    - Tuy chưa đi làm tại DN nào nhưng tôi có thời gian … tháng thực tập hành chính nhân sự tại Công ty ………………, công việc cụ thể của tôi là:

    - Sắp xếp, in ấn các hồ sơ, chứng từ của công ty.

    - Liên hệ ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn

    - Liên hệ, chăm sóc khách hàng

    - Hỗ trợ phòng hành chính giám sát, quản  lý, bảo trì trang thiết bị của công ty.

    - Hỗ trợ làm báo cáo về trang thiết bị.

     Từ …/20… - …/20….:- Làm nhân viên thu ngân/bán hàng tại...................

    3.4. Mục tiêu nghề nghiệp

    Trau dồi kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng công việc và khẳng định công việc đang làm là một nghề thực thụ và chuyên nghiệp

    Học thêm kiến thức về quản trị nhân sự, Luật lao động, chính sách và các kỹ năng đánh giá con người, nghệ thuật dùng người

    Mong muốn trở thành một người quản lý giỏi và thành công ở các vị trí cao như Trưởng phòng Hành chánh Nhân sự, Giám đốc nhân sự

    3.5. Giới thiệu các kỹ năng liên quan

    Kỹ năng vi tính văn phòng: Word, Excel, Internet, kỹ năng soạn thảo văn bản,kỹ năng lập kế hoạch, triển khai, giám sát, kỹ năng quản lý đội nhóm, kỹ năng tuyển dụng, phỏng vấn, đánh giá,Kỷ năng giao tiếp, tư vấn, huấn luyện, trình bày, kỹ năng Anh văn: Giao tiếp

    Mẫu cv hành chính văn phòng mới

    3.6. Nêu ra những điểm mạnh điểm yếu của bản thân

    Điểm mạnh: Khả năng làm việc độc lập, trung thực, trách nhiệm, ham học hỏi,Nhiệt tình và hòa đồng

    Mong muốn: Môi trường làm việc công bằng, đánh giá đúng năng lực

    Thu nhập phù hợp, việc làm ổn định để toàn tâm, toàn ý với công việc và gắn bó lâu dài

    Với cách viết cv mẫu cv xin việc làm cơ bản trên bạn đã có thể ứng tuyển các vị trí hành chính văn phòng ở các công ty mà mình yêu thích, nhung để cv gây được ấn tượng thì cần phải làm những cv xin việc hành chính văn phòng hay, Các bạn có thể tham khảo và tải các mẫu cv hành chính văn phòng hay ở trang timviec365.vn ở đó có rất nhiều mẫu cv xin việc nhân viên hành chính văn phòng bạn có thể tham khảo và tải về sử dụng.

    4. Những lưu ý khi đi phỏng vấn nhân sự hành chính văn phòng

    Buổi phỏng vấn là buổi gặp mặt đầu tiên của nhà tuyển dụng với ứng viên, chính vì vậy mà bạn cần chuẩn bị một số điều sau đây để buổi phỏng vấn của bạn được thuận lợi và ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng, Dưới đây là một số gợi ý cho bạn về buổi phỏng vấn đầu tiên, bạn cùng đọc và chuẩn bị nhé.

    4.1. Trang phục đi phỏng vấn

    Không thể đánh giá phẩm chất của một con người qua một bộ quần áo, nhưng nó lại là cái ấn tượng đầu tiên của một người khi mới gặp, Với nhà phỏng vấn họ sẽ không biết bạn là ai, bạn là người như thế nào, chính vì vậy mà khi mới gặp mặt ấn tượng đầu tiên mà họ nhìn thấy đó chính là trang phục của bạn. Là một buổi phỏng vấn thì trang phục bạn cần chuẩn bị là mặc trong ngày đó là những bộ quần áo lịch sự kín đáo phù hợp với ngành nghề bạn ứng tuyển, gọi ý là bạn nên chọn quần tốt màu áo sơ mi trắng, hoặc chân váy với bộ trang phục như  thế này vừa lịch sự lại phù hợp với nơi bạn đến là phỏng vấn nhân viên hành chính văn phòng.

    4.2. Chuẩn bị một số câu trả lời

    Đi phỏng vấn là cuộc gặp gỡ của nhà tuyển dụng và người ứng tuyển là buổi trao đổi về công việc và một số phúc lợi của công ty với nhân viên, cuộc gặp này bạn cần giới thiệu ngắn gọn bản thân, trả lời một số câu hỏi của nhà tuyển dụng, những câu hỏi cơ bản và bản thân và một chút kiến thức về công việc sắp tới, những kinh nghiệm mà bạn có trong công việc cũ. Bạn nên chọn cách trả lời vừa đủ có nghĩa là không nên quá dài dòng lan man, cũng không nên ngắn không có chủ ngữ vị ngữ, hãy trả lời hết ý cho nhà tuyển dụng biết, lựa chọn những ý hay để trả lời, và đặc biết là bạn nên nói sự thật không nên tăng bốc sự thật vì qua con mặt nhìn người của nhà tuyển dụng bạn sẽ dễ dàng bị loại vì tội nói dối, chính vì vậy hãy chọn những gì hay nhất về bản thân, những kinh nghiệm bạn có để nói với nhà tuyển dụng, chắc chắn với những câu nói thật, hay vừa đủ ý bạn sẽ ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng.

    4.3. Đi phỏng vấn đúng giờ

    Việc bạn đi phỏng vấn đúng giờ sẽ được đánh giá vào ý thức của bạn, nó thể hiện việc bạn có nghiêm túc trong vấn đề ứng tuyển xin việc hay không, bạn có phải là người làm việc đúng giờ, có trách nhiệm hay không và đặc biệt một điều là việc bạn đến đúng giờ thể hiện bạn tôn trọng buổi phỏng vấn này. Nhưng tốt nhất là bạn nên đến trước thời gian hẹn phỏng vấn từ 10 đến 15 phút để chuẩn bị mọi thứ trước khi vào phỏng vấn.

    Vậy, chúng tôi giới thiệu tới bạn website Timviec365.vn – một trang web vô cùng uy tín không chỉ về tìm kiếm việc làm mà còn cung cấp các CV mẫu hết sức chuyên nghiệp cho ứng viên, trong đó có mẫu CV xin việc làm hành chính văn phòng. Tại đây, bạn có thể tải mẫu CV xin việc hành chính văn phòng hoàn toàn miễn phí để tham khảo và tạo cho mình một CV bạn mong muốn.

    Chúc các bạn thành công!

    skype