Việc Làm Chăm Sóc Khách Hàng Chất Lượng, Thu Nhập Cao

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP THỜI TIẾT WEATHERPLUS NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
star grey star grey star grey star grey star grey

Lương 10.000.000 VNĐ

10.000.000 VNĐ

Hà Nội

Hà Nội

Hạn nộp: 30/10/2025

Lịch sử vào trang

Chat&Gọi

Quyền lợi:-     Lương full-time: tổng thu nhập trung bình 7 - 9 triệu.-     Thử việc 1 tháng nhận 85% lương (đã bao gồm 2 tuần đào tạo có lương)-  Phụ cấp ăn ca 35k/ ca.-  Tăng lương, nâng bậc nhân viên 6 tháng/ 1 lần.-     Tổng gói phúc lợi nghỉ mát, thưởng ngày lễ, sinh nhật... hơn 16.000.000đ/ năm.- Bảo hiểm sức khỏe PTI, khám sức khỏe, hỗ trợ thai sản 1⁄2 tháng lương trước khi sinh, hỗ trợ bệnh hiểm nghèo- Thưởng Tết 1 - 3 tháng lương, thưởng thâm niên hàng năm, thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng.- Đảm bảo các chế độ bảo hiểm, lễ tết đúng theo Luật lao động.-     Môi trường làm việc với văn hóa đề cao các giá trị nhân văn, thúc đẩy phát triển cá nhân, lắng nghe – chia sẻ – hỗ trợ đồng đội.-  Nhiều hoạt động bổ ích và ý nghĩa cộng đồng thông qua các CLB chạy, thiền, đọc sách, hoạt động từ thiện, hiến máu nhân đạo, đào tạo định kỳ hàng tuần.

-     Lương full-time: tổng thu nhập trung bình 7 - 9 triệu.-     Thử việc 1 tháng nhận 85% lương (đã bao gồm 2 tuần đào tạo có lương)-  Phụ cấp ăn ca 35k/ ca.-  Tăng lương, nâng bậc nhân viên 6 tháng/ 1 lần.-     Tổng gói phúc lợi nghỉ mát, thưởng ngày lễ, sinh nhật... hơn 16.000.000đ/ năm.- Bảo hiểm sức khỏe PTI, khám sức khỏe, hỗ trợ thai sản 1⁄2 tháng lương trước khi sinh, hỗ trợ bệnh hiểm nghèo- Thưởng Tết 1 - 3 tháng lương, thưởng thâm niên hàng năm, thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng.- Đảm bảo các chế độ bảo hiểm, lễ tết đúng theo Luật lao động.-     Môi trường làm việc với văn hóa đề cao các giá trị nhân văn, thúc đẩy phát triển cá nhân, lắng nghe – chia sẻ – hỗ trợ đồng đội.-  Nhiều hoạt động bổ ích và ý nghĩa cộng đồng thông qua các CLB chạy, thiền, đọc sách, hoạt động từ thiện, hiến máu nhân đạo, đào tạo định kỳ hàng tuần.

Yêu cầu: -     Ưu tiên ứng viên đã làm việc tại Call Center/Contact Center trong lĩnh vực viễn thông, y tế, giáo dục hoặc có kinh nghiệm làm Giao dịch viên. Nhân viên tư vấn hoặc có kinh nghiệm trực page, CSKH trên các nền tảng online như sàn TMĐT.-     Giọng nói: phát âm chuẩn, truyền cảm, rõ ràng và dễ nghe. Không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương-     Thái độ lịch sự, tự tin, thân thiện; linh hoạt trong xử lý tình huống, tôn trọng ý kiến khách hàng.

-     Ưu tiên ứng viên đã làm việc tại Call Center/Contact Center trong lĩnh vực viễn thông, y tế, giáo dục hoặc có kinh nghiệm làm Giao dịch viên. Nhân viên tư vấn hoặc có kinh nghiệm trực page, CSKH trên các nền tảng online như sàn TMĐT.-     Giọng nói: phát âm chuẩn, truyền cảm, rõ ràng và dễ nghe. Không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương-     Thái độ lịch sự, tự tin, thân thiện; linh hoạt trong xử lý tình huống, tôn trọng ý kiến khách hàng.

+ Xem thêm

+ Xem thêm

Mẫu CV Tư vấn viên đẹp nhất (xem tất cả mẫu CV)

AI365: Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng

Tải CV từ máy tính của bạn

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Địa điểm:

Công ty: