Việc Làm Chăm Sóc Khách Hàng Chất Lượng, Thu Nhập Cao

Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng
star grey star grey star grey star grey star grey

Lương 40.000.000 VNĐ

40.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 12/10/2025

Lịch sử vào trang

Chat&Gọi

Quyền lợi:- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN.- Máy tính làm việc, xe đưa đón đi công tác.- Chính sách sinh nhật, gửi xe, hỗ trợ tiền cơm, đào tạo, khám sức khỏe, du lịch, hiếu hỷ, ...- Thưởng lễ, lương tháng 13, lương thưởng cuối năm,...

- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN.- Máy tính làm việc, xe đưa đón đi công tác.- Chính sách sinh nhật, gửi xe, hỗ trợ tiền cơm, đào tạo, khám sức khỏe, du lịch, hiếu hỷ, ...- Thưởng lễ, lương tháng 13, lương thưởng cuối năm,...

Yêu cầu: - Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chính quy các ngành Luật, Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc các ngành khác có liên quan.- Kinh nghiệm:Từ 08 năm trở lên làm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, kinh nghiệm quản lý tối thiểu 04 năm. Ưu tiên từng làm cho các công ty Bất động sản.- Năng lực:   + Nắm vững kiến thức về chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại khách hàng và đánh giá thỏa mãn khách hàng.   + Có khả năng quản lý, chủ trì, tổ chức triển khai và kiểm soát tốt mọi hoạt động của phòng Dịch vụ khách hàng.   + Có tư duy tốt, xử lý nhanh, kịp thời các vấn đề phát sinh. Có khả chịu áp lực trong công việc.- Kỹ năng mềm, ngoại ngữ, tin học,...:   + Kỹ năng lãnh đạo, hoạch định và xây dựng chiến lược, tổ chức công việc tốt.   + Kỹ năng giao tiếp và truyền thông tốt, xử lý tình huống nhạy bén, linh hoạt.   + Kỹ năng làm việc nhóm, thuyết trình.   + Kỹ năng lập kế hoạch, giải quyết vấn đề, sáng tạo.   + Kỹ năng lắng nghe ý kiến khách hàng.   + Kỹ năng đàm phán, thương lượng và giải quyết mâu thuẫn tốt.   + Tiếng Anh giao tiếp tốt, đọc hiểu các tài liệu chuyên ngành.   + Sử dụng thành thạo MS Word, Excel, PowerPoint và có khả năng sử dụng các phần mềm chuyên môn đặc thù.

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chính quy các ngành Luật, Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc các ngành khác có liên quan.- Kinh nghiệm:Từ 08 năm trở lên làm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, kinh nghiệm quản lý tối thiểu 04 năm. Ưu tiên từng làm cho các công ty Bất động sản.- Năng lực:   + Nắm vững kiến thức về chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại khách hàng và đánh giá thỏa mãn khách hàng.   + Có khả năng quản lý, chủ trì, tổ chức triển khai và kiểm soát tốt mọi hoạt động của phòng Dịch vụ khách hàng.   + Có tư duy tốt, xử lý nhanh, kịp thời các vấn đề phát sinh. Có khả chịu áp lực trong công việc.- Kỹ năng mềm, ngoại ngữ, tin học,...:   + Kỹ năng lãnh đạo, hoạch định và xây dựng chiến lược, tổ chức công việc tốt.   + Kỹ năng giao tiếp và truyền thông tốt, xử lý tình huống nhạy bén, linh hoạt.   + Kỹ năng làm việc nhóm, thuyết trình.   + Kỹ năng lập kế hoạch, giải quyết vấn đề, sáng tạo.   + Kỹ năng lắng nghe ý kiến khách hàng.   + Kỹ năng đàm phán, thương lượng và giải quyết mâu thuẫn tốt.   + Tiếng Anh giao tiếp tốt, đọc hiểu các tài liệu chuyên ngành.   + Sử dụng thành thạo MS Word, Excel, PowerPoint và có khả năng sử dụng các phần mềm chuyên môn đặc thù.

+ Xem thêm

+ Xem thêm

Mẫu CV Tư vấn viên đẹp nhất (xem tất cả mẫu CV)

AI365: Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng

Tải CV từ máy tính của bạn

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Địa điểm:

Công ty: