Timviec365.vn

Nhóm ngành nghề

bảo vệ cơ khí chế tạo khu chế xuất, khu công nghiệp điện, điện tử du lịch vận chuyển, giao nhận vận tải, lái xe hóa học, sinh học thiết kế, mỹ thuật dệt may, da giày môi trường, xử lý chất thải kiến trúc - tk nội thất nông, lâm, ngư nghiệp ô tô, xe máy tiếp thị, quảng cáo y tế, dược công nghệ thực phẩm xây dựng bưu chính viễn thông xuất nhập khẩu bao bì bảo hộ lao động điện lạnh đồ gia dụng giấy, sản phẩm giấy nhựa, sản phẩm nhựa thép- inox thủ công mỹ nghệ văn phòng phẩm in ấn, xuất bản nghệ thuật điện ảnh điện tử viễn thông tài chính ngân hàng, chứng khoán, đầu tư bất động sản giáo dục, đào tạo luật, pháp lý bảo hiểm kế toán, kiểm toán khách sạn, nhà hàng it phần mềm marketing, pr kỹ thuật dịch vụ biên phiên dịch it phần cứng, mạng tư vấn báo chí, truyền hình thực phẩm, đồ uống vật tư, thiết bị thiết kế web thương mại điện tử kỹ thuật ứng dụng dầu khí, địa chất giao thông vận tải, thủy lợi, cầu đường làm đẹp, thể lực, spa mỹ phẩm, thời trang, trang sức sản xuất, vận hành sản xuất thẩm định, giám thẩm định, quản lý chất lượng thể dục, thể thao hoạch định, dự án chăn nuôi, thú y thủy sản hàng không tổ chức sự kiện trắc địa bảo trì hàng hải truyền thông startup xuất khẩu lao động công nghệ cao logistic nhân sự

Danh sách công ty hương liệu và phụ gia thực phẩm (24 công ty)

1 Công Ty TNHH Muji Retail Việt Nam

Ngành nghề:  hương liệu và phụ gia thực phẩm

Công Ty TNHH Muji Retail Việt Nam

Quy mô: Đang cập nhật

Địa chỉ: 5B Ton Duc Thang Street, Ben Nghe Ward, District 1, Hcmc, Vietnam

Được thành lập năm 1980, MUJI là thương hiệu bán lẻ Nhật Bản về phong cách sống, cung cấp đa dạng các loại sản phẩm chất lượng và hữu dụng từ đồ gia dụng, nội thất, văn phòng phẩm đến quần áo, mỹ phẩm và thực phẩm. MUJI là chữ viết tắt của từ Mujirushi Ryohin trong tiếng Nhật, có nghĩa là “sản phẩm chất lượng không mang thương hiệu”. MUJI hoạt động dựa trên ba nguyên tắc cốt lõi, bất biến cho đến ngày nay: 1. Tuyển chọn nguyên vật liệu 2. Tối ưu hóa quy trình sản xuất 3. Đơn giản hóa bao bì Được sản xuất từ quy trình cực kỳ tối ưu, các sản phẩm của MUJI mang bản chất tinh giản nhưng không đi theo phong cách tối giản thông thường. Có thể hiểu các sản phẩm này như chứa đựng sự thuần khiết. Theo đó, sự đơn giản và thuần khiết trong các sản phẩm của MUJI mang lại tính đại chúng cao, phù hợp với nhu cầu của hầu hết các khách hàng. MUJI được thành lập vào năm 1980, bắt đầu bằng việc tối ưu hóa quy trình sản xuất nhằm tạo ra các sản phẩm đơn giản, chi phí hợp lý nhưng chất lượng tốt. Cụ thể, MUJI đã kiểm soát chất lượng các sản phẩm thông qua ba yếu tố: tuyển chọn nguyên vật liệu, tối ưu hóa quy trình sản xuất và đơn giản hóa bao bì. Ví dụ, nếu chúng ta bỏ qua quy trình tẩy trắng cho bột giấy, thì giấy thành phẩm sẽ có màu nâu nhạt. MUJI đã sử dụng loại giấy này cho việc đóng gói và dán nhãn của mình. Nhờ đó, các sản phẩm của MUJI đều có vẻ ngoài giản dị và gần gũi. Khi đi ngược lại với xu hướng trình bày bao bì cầu kì đang thịnh hành trên thị trường, sản phẩm của MUJI không chỉ được đánh giá cao mà còn tạo ra làn sóng xu hướng bất ngờ không chỉ ở khắp Nhật Bản mà còn trên toàn thế giới. Điều này bởi vì mục đích của MUJI không phải là tạo ra những sản phẩm “tốt nhất” có sức hút mạnh mẽ, khiến người tiêu dùng phải thốt lên rằng “Đây là mới là những gì tôi thực sự muốn!” hay “Tôi phải có được sản phẩm này!”, mà mục đích của MUJI là mang lại cho khách hàng sự hài lòng ở mức độ hợp lý và cảm nhận “Thế này là vừa đủ”. Sự “tốt nhất” đó bao hàm một chút vị kỷ và bất hòa, trong khi sự “vừa đủ” thể hiện sự hòa nhã và khiêm nhường. Tuy vậy, trong sự “vừa đủ” còn có thể mang hàm ý của sự khước bỏ và có gì đó không hài lòng. Mục tiêu của MUJI là xóa bỏ sự không hài lòng đó và mang đến cảm nhận về sự “vừa đủ” cho khách hàng một cách rõ ràng và tự tin. Được sản xuất từ quy trình cực kỳ tối ưu, các sản phẩm của MUJI mang bản chất tinh giản nhưng không đi theo phong cách tối giản thông thường. Có thể hiểu các sản phẩm này như chứa đựng sự thuần khiết. Theo đó, sự đơn giản và thuần khiết trong các sản phẩm của MUJI mang lại tính đại chúng cao, phù hợp với nhu cầu của hầu hết các khách hàng. MUJI được đánh giá là “tiết kiệm tài nguyên”, “giá cả thấp”, “đơn giản”, “ẩn danh thương hiệu” và “hướng tới thiên nhiên”. Tuy nhiên, MUJI không thiên về một đánh giá cụ thể nào trong các nhận định trên mà chú trọng phát triển đồng đều trên tất cả phương diện. MUJI có hơn 1000 cửa hàng trên khắp thế giới, với hơn 7000 mặt hàng đa dạng từ quần áo, đồ gia dụng, đến thực phẩm và thậm chí cả nhà ở. Tuy vậy, những tư tưởng nền tảng vẫn được giữ nguyên vẹn như những ngày đầu thành lập, giống như kim la bàn luôn chỉ về hướng Bắc vậy, MUJI sẽ tiếp tục hướng đến sự căn bản và phổ quát trong đời sống hàng ngày.

Xem chi tiết

2 Hợp Tác Xã Nông Lâm Dược Liệu Tây Ninh

Ngành nghề:  hương liệu và phụ gia thực phẩm

no image

Quy mô: Đang cập nhật

Địa chỉ: Huyện Bến Cầu, Tây Ninh

Xem chi tiết

3 Côngbty Kiojnhgtfrdsc

Ngành nghề:  hương liệu và phụ gia thực phẩm

Côngbty Kiojnhgtfrdsc

Quy mô: Đang cập nhật

Địa chỉ: Quận Bình Tân Thành Phố Hồ Chí Minh

Môi trường trẻ trung, năng động, được đào tạo từ những kĩ năng nhỏ nhất: Cách viết một email, trình bày văn bản, cách sử dụng ngôn ngữ cơ thể, giao tiếp bằng ánh mắt, thuyết trình mà không một ngôi trường nào đào tạo cho bạn.

Xem chi tiết

4 Công Ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ Lian Food

Ngành nghề:  hương liệu và phụ gia thực phẩm

no image

Quy mô: Đang cập nhật

Địa chỉ: 82B Đường 275 Hiệp Phú Thành Phố Thủ Đức

Xem chi tiết

5 Numeco Company Limited

Ngành nghề:  hương liệu và phụ gia thực phẩm

no image

Quy mô: Đang cập nhật

Địa chỉ: Khu Đô Thị Đền Lừ 2, Phường Hoàng Văn Thụ

Xem chi tiết

6 Công Ty Kinh Lâm

Ngành nghề:  hương liệu và phụ gia thực phẩm

no image

Quy mô: Đang cập nhật

Địa chỉ: Lô K.03, Kcn Long Hậu, Đường Long Hâu, Xã Long Hậu

Xem chi tiết

7 Givaudan Vietnam Co., Ltd

Ngành nghề:  hương liệu và phụ gia thực phẩm

no image

Quy mô: Đang cập nhật

Địa chỉ: 31 Đường Số 8 Vsip1

Xem chi tiết

8 Công Ty Aiwado

Ngành nghề:  hương liệu và phụ gia thực phẩm

Công Ty Aiwado

Quy mô: Đang cập nhật

Địa chỉ: Khu Công Nghiệp Hà Bình Phương

Công ty kinh daonh phân phối các sản phẩm sữa nhập khẩu nhật bản. quy mô công ty 1000 nhân viên, văn phòng chính tại hồ chí minh, chi nhánh ở hà nội. đỗi ngũ lãnh đạo tuyệt vời, quan tâm đến đời sống nhân viên. cơ chế lương thưởng đầy đủ, đúng hạn

Xem chi tiết

9 Công Ty Tnhh Kiến Vương

Ngành nghề:  hương liệu và phụ gia thực phẩm

Công Ty Tnhh Kiến Vương

Quy mô: Đang cập nhật

Địa chỉ: Lô 22, Đường Số 7, Kcn Tân Tạo, Phường Tân Tạo A

Kiến Vương được thành lập vào năm 1991, với quá trình 31 năm hình thành và phát triển, Kiến Vương được đánh giá là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp nguyên liệu, hóa chất đa ngành tại Việt Nam. Với tầm nhìn trở thành một tập đoàn thương mại tầm cỡ trong khu vực Châu Á, Kiến Vương luôn trân trọng và xem con người chính là tài sản quý giá nhất và là giá trị cốt lõi tạo nên sự thành công và trường tồn của doanh nghiệp. Công ty TNHH Kiến Vương hiện có Trụ sở chính đặt tại Lô 22, Đường số 7, Khu Công Nghiệp Tân Tạo, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Ngoài ra Kiến Vương còn có Chi nhánh tại Hà Nội, Bắc Ninh, văn phòng Đại diện tại Đà Nẵng, Nha Trang và Cần Thơ. Hân hạnh chào đón Bạn gia nhập đội ngũ Kiến Vương - những Con người phù hợp và gắn kết tích cực.

Xem chi tiết
2 3
Danh sách ngành nghề phổ biến nhất theo bảng chữ cái: A B C D E G H I K L M N O P Q R S T U V X Y