Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Dịch Vụ Minh Nguyệttia set

Cần tuyển Nhân viên Kinh doanh phát triển thị trường

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Dịch Vụ Minh Nguyệt

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2714

|

Cập nhật: 31/10/2023 (6 tháng trước)

logotia set

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Dịch Vụ Minh Nguyệt

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2714

|

Cập nhật: 31/10/2023 (6 tháng trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Tiếp cận vị trí công việc tốt, nhanh chóng và hiệu quả được coi là không thể thiếu đối với con người. Trong bối cảnh các nền tảng tìm việc online đang phát triển mạnh mẽ, việc tìm kiếm việc làm giúp bằng cách sử dụng điện thoại thông minh, máy tính bảng và laptop đã trở nên rất quan trọng. Điều này giúp ứng viên tìm thấy một công việc mơ ước, đặc biệt là trong những ngành nghề nổi bật mà các doanh nghiệp đang săn đón, với mức lương hấp dẫn và các phúc lợi cao như công việc tại Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Dịch Vụ Minh Nguyệt.

Bạn muốn tìm kiếm một vị trí tốt trong công ty,..hãy xem thông tin về CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG tại',..Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Dịch Vụ Minh Nguyệt trên timviec365. Tại Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Dịch Vụ Minh Nguyệt, còn có đến 5 cơ hội Việc làm Nhân viên Văn Phòng lương cứng 8tr hoa hồng, TUYỂN THỢ MÁY – GẦM – ĐIỆN – ĐIỆN LẠNH – ĐỒNG SƠN, Nhân viên Văn Phòng, Nhân viên Kinh doanh, Chăm sóc Khách hàng, Cần tuyển Nhân viên Kinh doanh phát triển thị trường hấp dẫn đang chờ đợi bạn khám phá và ứng tuyển.

Ngoài ra, người tìm việc cũng có thể mở rộng khả năng tìm kiếm công việc ưa thích bằng cách truy cập vào danh sách công việc Nhân viên kinh doanh nổi bật nhất, mức lương hấp dẫn nhất trên cả nước, để có cơ hội tốt nhất cho bản thân tại đây.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Hỗ trợ ứng viên tiếp cận thông tin về nhiều việc làm chất lượng.

Đứng đầu trong danh sách các trang web tuyển dụng trực tuyến với khoảng 2,5 triệu lượt truy cập hàng tháng, timviec365.vn là điểm đến quen thuộc của nhiều công ty và tập đoàn có uy tín trong việc đăng tuyển. Với hơn 600.000 đối tác, hệ sinh thái timviec365.vn thu hút đa dạng tin tuyển dụng chất lượng trong tất cả các ngành nghề trên khắp cả nước, đặc biệt có các tin tuyển dụng Việc làm Nhân viên kinh doanh. Tin tuyển dụng liên tục được cập nhật trên trang chủ, trang ngành, trang tỉnh thành và qua các từ khóa giúp người tìm việc dễ dàng tìm được công việc phù hợp.

+Cập nhật thông tin về các cơ hội việc làm mới và phù hợp thông qua gợi ý thông minh

Không chỉ giới hạn ở việc truy cập vào nhiều tin tuyển dụng chất lượng và đa dạng trong lĩnh vực Việc làm Nhân viên kinh doanh, ứng viên cũng có cơ hội nhận được đề xuất việc làm phù hợp từ AI365. AI365 sẽ xem xét và tập trung vào các tin tuyển dụng phù hợp nhất với hồ sơ của ứng viên, giúp họ tiếp cận với các cơ hội việc làm chất lượng, có thể nộp đơn ứng tuyển hoặc liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng một cách nhanh chóng.

Ứng viên nhận được sự hỗ trợ toàn diện từ đầu đến cuối.

Trở thành ứng viên trên timvie365.vn, ứng viên tìm việc Việc làm Nhân viên kinh doanh sẽ được được hỗ trợ từ việc tạo CV, ứng tuyển cho đến giải đáp những thắc mắc xoay quanh vấn đề tìm việc. Timviec365.vn cũng cung cấp công cụ tạo CV đẹp online miễn phí cho người tìm việc. Tại đây, người tìm việc có thể lựa chọn mẫu CV đẹp, đa dạng phong cách, ngôn ngữ yêu thích nhất rồi tạo online theo hướng dẫn chi tiết trên trang web, thay vì mất thời gian tự lên ý tưởng cho “ngoại hình" và nội dung CV, sau đó tải về miễn phí hoặc ứng tuyển trực tiếp các tin tuyển dụng. Người tìm việc cũng có thể liên hệ trực tiếp đến hotline, mạng xã hội của công ty để được giải đáp những thắc mắc bất kỳ lúc nào, ở mọi nơi.

Tại trang web timviec365.vn, ứng viên có thể tìm thấy các cơ hội việc làm tốt nhất, mức lương hấp dẫn và phúc lợi lý tưởng từ các công ty uy tín tại Việt Nam, nơi môi trường làm việc trẻ trung và năng động. Hãy nhanh tay tạo CV để tìm kiếm việc làm một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng