- Xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm, các chương trình truyền thông, các chương trình khuyến mãi theo định hướng Công ty.
- Lập kế hoạch triển khai và theo dõi chiến lược quảng cáo của các sản phẩm trên các kênh Online như: Facebook, Zalo, Tiktok,…
- Triển khai các chiến dịch về sản phẩm hoặc thương hiệu thông qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Social Media, Mobile Marketing, Online Advertising, Email Marketing, SMS Marketing, Affiliate Marketing, …).
- Nắm rõ các quy định kỹ thuật của từng kênh Digital để tối ưu hóa hình ảnh, nội dung và chất lượng quảng cáo.
- - Theo dõi và phân tích hiệu quả các chiến dịch marketing, báo cáo kết quả và đề xuất các chiến lược cải tiến dựa trên dữ liệu thu thập được.
- - Đề xuất các phương án hoặc thực thi việc phát triển các kênh quảng cáo để tăng hiệu suất bán hàng.
- - Luôn cập nhật các xu hướng để xây dựng nội dung mới mẻ.
- Thực hiện các công việc phát sinh liên quan theo sự phân công của Trưởng/Phó phòng, Ban Giám Đốc.
Chia sẻ
Bình luận