Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Mục tiêu nghề nghiệp trong CV là gì? Cách viết mục tiêu nghề nghiệp hay nhất

Tác giả: Phạm Diệp

Tạo CV online

1. Bạn hiểu thế nào về mục tiêu nghề nghiệp?

1.1. Mục tiêu nghề nghiệp là gì?

Tại sao mục tiêu nghề nghiệp lại quan trọng đối với các ứng viên?
Theo bạn, mục tiêu nghề nghiệp là gì?

Một người làm việc không có mục tiêu hay lý tưởng sẽ rất khó để đạt được những kết quả tốt, do đó dù chưa xác định được rõ ràng mục tiêu trong công việc cũng nên đưa ra những mục tiêu, định hướng về việc làm bạn đang ứng tuyển, tránh sử dụng các câu trả lời sai lầm, không ấn tượng.

Mục tiêu nghề nghiệp là một câu trình bày ngắn gọn nhằm mục đích định hướng rõ ràng về nghề nghiệp, đồng thời khẳng định vai trò của ứng viên chính là một trong những sứ mệnh phát triển của công ty. Chính vì vậy, trước khi muốn ứng tuyển vị trí nào bạn nên nghiên cứu thật kỹ mục tiêu nghề nghiệp của mình và điều chỉnh sao cho phù hợp với công việc mà bạn đang ứng tuyển.

Mục tiêu nghề nghiệp giống như một bản sơ lược về con đường sự nghiệp của bạn và bạn muốn bước tiếp con đường ấy cùng với công ty để hoàn thành những mục tiêu xa hơn.

1.2. Tại sao mục tiêu nghề nghiệp lại quan trọng?

Về góc độ cá nhân người tìm việc hay rộng hơn nữa là mỗi người thì mục tiêu nghề nghiệp trong tương lai là rất quan trọng, nên xác định được mục tiêu của mình càng sớm càng tốt, khi có những mục tiêu cụ thể, con người ta sẽ tự có những cách thức để hoàn thành chúng.

Làm việc đúng với mục tiêu, sở thích của mình là điều tuyệt vời mà bất kể ai cũng cần có, nó giúp bạn có những năng lượng làm việc, khả năng sáng tạo, phát triển cao, làm việc không yêu thích không chỉ làm bạn mệt mỏi, áp lực mà còn đang giết chết thời gian của bạn.

Với các nhà tuyển dụng, các công ty thì họ luôn mong muốn những người có năng lực, đam mê với công việc, có hứng thú với vị trí việc làm mà họ đang tuyển dụng, do đó họ sẽ đánh giá cao khi gặp các ứng viên có mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng, một định hướng công việc phù hợp với công ty họ. Chính vì thế nên các ứng viên xin việc muốn lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng hãy chuẩn bị một bản CV hoàn hảoấn tượng, những cách trả lời phỏng vấn chuyên nghiệp, đặc biệt là phần mục tiêu nghề nghiệp.

1.3. Nhà tuyển dụng cần tìm gì từ mục tiêu nghề nghiệp của bạn?

1.3.1. Tính cách của bạn

Nếu như phần kinh nghiệm làm việc trong CV là phần đánh giá những kỹ năng mà bạn có thì mục tiêu nghề nghiệp chính tấm gương phản chiếu bao trùm tất cả được những điều đó: tính cách của bạn qua những điều mà bạn muốn hướng đến, khả năng lên kế hoạch, khả năng tư duy ngôn ngữ qua cách trình bày trong bản CV lẫn câu hỏi trực tiếp...

1.3.2. Độ gắn bó lâu dài của bạn

Dựa trên những tiêu chí về mục tiêu dài hạn và những tiêu chí chung mà công ty hướng tới, các nhà tuyển dụng cũng sẽ có những đánh giá thích hợp về sự gắn bó của bạn với công ty họ là như thế nào.

1.3.3. Bạn có phải là một ứng viên phù hợp

Không chỉ là cách bạn thể hiện những mục tiêu, lý tưởng mà mình đang hướng đến mà nó còn là cách để nhà tuyển dụng có thể đánh giá một cách xác thực nhất về bản thân bạn.

Việc làm kế toán tổng hợp

2. Mục tiêu nghề nghiệp trong CV

Nên viết mục tiêu nghề nghiệp trong CV như thế nào đây?

Câu hỏi tưởng chừng như dễ nhưng không phải bất cứ ai cũng có thể dễ dàng trả lời. Dưới đây là những cách giúp bạn có thể dễ dàng xây dựng được một mục tiêu nghề nghiệp hoàn hảo trong bản CV của mình.

2.1. Hướng dẫn cách viết mục tiêu nghề nghiệp ngắn hạn trong CV

Hướng dẫn cách viết mục tiêu nghề nghiệp ngắn hạn trong CV
Hướng dẫn cách viết mục tiêu nghề nghiệp ngắn hạn trong CV

2.1.1. Cách viết mục tiêu nghề nghiệp ngắn hạn trong CV

Mục tiêu ngắn hạn nghĩa là những kế hoạch và dự định bạn trong một khoảng thời gian tương lai gần nhất. Mục tiêu ngắn hạn được đánh giá là khá đơn giản, tuy nhiên để có thể dễ dàng đưa ra được một câu trả lời hợp lý nhất cho nhà tuyển dụng, thì một trong những cách hay nhất là bạn hãy dựa vào chính những yêu cầu về công việc của đơn vị mà bạn đang ứng tuyển và lấy đó làm căn cứ để định hướng nghề nghiệp trong CV của mình. Để khi xem những nội dung này nhà tuyển dụng sẽ thấy rõ được rằng những bạn có thể đem đến những lợi ích gì cho doanh nghiệp của họ?

Tuy nhiên khi trình bày nội dung của phần này thì một lưu ý mà bạn cần chú ý là tuyệt đối không được để lộ bản thân là một người chưa từng có kinh nghiệm gì nhé, dù thực tế có thể những kỹ năng có còn nhiều thiếu sót đi chăng nữa, thì hãy chứng minh rằng nó đủ để đáp ứng được những yêu cầu của họ nhé.

Lấy một ví dụ, nếu bạn đang ứng tuyển vị trí kế toán viên, bạn có thể trình bày những mục tiêu ngắn hạn của mình như sau:

- "Tôi có khả năng sử dụng các kỹ năng tin học văn phòng tốt, tuy nhiên tôi vẫn sẽ không ngừng nỗ lực học hỏi, trau dồi và nâng cao khả năng này của mình hơn nữa để hỗ trợ tối ưu nhất trong các công việc của công ty."

- "Tôi được đánh giá là một người khá cẩn thận trong công việc, tỷ lệ việc để ra xảy ra những sai sót trong việc nhập liệu là hầu như không có, tuy nhiên tôi cũng mong muốn được phát triển khả năng này thêm nữa qua những công việc thực tế của mình tại công ty."

-"Trong suốt quá trình học tập và làm việc trước đó, tôi đã được rèn luyện các kỹ năng về làm việc nhóm, kỹ năng quản lý, lãnh đạo. Với tính cách hòa đồng và năng động tôi thấy bản thân hoàn toàn phù hợp với những vị trí mà công ty đang ứng tuyển." - Đây là một cách thể hiện tính cách trong CV khá ấn tượng và mang lại những thông điệp tích cực tới nhà tuyển dụng.

- "Với xếp loại giỏi, chuyên ngành Kiểm toán của trường Đại học Kinh tế Quốc dân, tôi tự tin rằng bản thân sẽ hoàn thành được tốt những công việc được giao."

Trên đây chỉ là những chia sẻ của chúng tôi về mục tiêu nghề nghiệp ngắn hạn về việc làm kế toán viên mà bạn có thể tham khảo, hy vọng rằng nó sẽ giúp bạn áp dụng tốt trong việc trình bày những mục tiêu nghề nghiệp ngắn hạn cho CV của mình một cách dễ dàng nhất nhé.

>> Xem thêm:

2.1.2. Cách viết mục tiêu nghề nghiệp dài hạn trong CV

Nếu mục tiêu ngắn hạn chính là những định hướng công việc gần, thì mục tiêu nghề nghiệp dài hạn chính là cách bạn sẽ trình bày những đích đến của mình trong tương lai, và cách bạn sẽ làm gì để có thể chạm chân được những đích đến như thế.

Tuy nhiên ở phần này thường khá nhiều người thường sợ nhà tuyển dụng nghĩ rằng mình là người “phi thực tế”, quá “đao to búa lớn” cho những mục tiêu của bản thân, nên thông thường khi trình bày đến những mục tiêu dài hạn của bản thân các ứng viên thường khá khiêm tốn, hoặc không dám nêu rõ những mục tiêu thực sự của mình. Đây là một trong những quan điểm sai lầm nhé. Bởi chính từ những mục tiêu dài hạn của bạn, nhà tuyển dụng không chỉ nắm được những mục đích và động cơ mà bạn ứng tuyển trong công ty bạn là gì, mà nó còn là yếu tố giúp họ đánh giá được bạn có phải là người có tầm nhìn xa thông qua những hoạch định mà bạn vẽ ra cho những dự án của mình. Chính vì vậy mà ở phần nội dung này, bên cạnh việc trình bày những mục tiêu của bản thân thì bạn cũng cần phải gắn những nội dung đó vào chính những yêu cầu chung của đơn vị mà bạn đang ứng tuyển, hãy đưa ra điều mà bạn cảm thấy sẽ đem lại những lợi cho công ty trong tương lai. 

Ví dụ: Bạn ứng tuyển vị trí phóng viên, trong đó:

* Mục tiêu ngắn hạn của bạn

- Được cấp thẻ hành nghề nhà báo trong 2 năm tới.

- Tự tin sản xuất được những nội dung tin bài, mang giá trị chất lượng cao.

* Mục tiêu dài hạn

- Được ứng tuyển lên vị trí Trưởng ban, với một trình độ chuyên môn và nghiệp vụ tốt nhằm có thể cống hiến tốt nhất cho sự phát triển của tòa soạn.

- Khẳng định được tên tuổi cây bút của mình qua những tác phẩm báo chí chất lượng, mang lại lợi ích cho cộng đồng và toàn xã hội.

- Tự do về tài chính, làm chủ bản thân về tinh thần, thoải mái trong các hoạt động xã hội.

- Xây dựng được một gia đình hạnh phúc, ấm lo, thành công trong sự nghiệp, sức khỏe dồi dào.

2.2. Một số những điểm bạn cần tránh khi viết mục tiêu nghề nghiệp trong CV

Một số những điểm bạn cần tránh khi viết mục tiêu nghề nghiệp trong CV
Một số những điểm bạn cần tránh khi viết mục tiêu nghề nghiệp trong CV

2.2.1. Trình bày mục tiêu quá chung chung

Việc trình bày mục tiêu quá chung chung, không xác định được rõ những phương hướng và dự định của bạn trong tương lai, trong công việc của bản thân là gì, không chỉ khiến cho bạn không thể hiện được những màu sắc riêng của bản thân mà nó còn là một trong những yếu tố khiến cho bản CV của bạn trở lên nhạt nhòa giữa hàng trăm các bản CV của những ứng viên khác. Đây là một điểm trừ trong CV hết sức phổ biến mà bạn cần tránh.

Bởi thế thay vì cứ lan man về những điều chung chung mà họ thể tìm kiếm ở bất kỳ bản CV nào thì hãy cho nhà tuyển dụng một câu trả lời rõ ràng, cụ thể nhất về những mục tiêu và định hướng nghề nghiệp trong tương lai của bạn là như thế nào nhé.

2.2.2. Xuất hiện quá nhiều lỗi chính tả

Một những lỗi cơ bản và không khó để tìm kiếm ở bất kỳ các bản CV nào, đặc biệt là với phần mục tiêu nghề nghiệp. Dù biết là trường hợp khó thể tránh khỏi, thế nhưng việc để quá nhiều những lỗi chính tả xuất hiện trong bản CV của mình cũng chính là một trong những nhân tố khiến cho CV bạn có khả năng loại ngay từ “vòng gửi xe” đấy nhé, cho dù bạn có trình bày nội dung xuất sắc ra sao.

Bởi thế mà hãy hạn chế nhất có thể các lỗi chính tả trong CV thường gặp bằng cách kiểm tra nó thật kỹ trước khi gửi CV của mình đến tay nhà tuyển dụng nhé.

2.2.3. Nội dung câu cú không logic với nhau

Cách diễn đạt mục tiêu lủng củng, hay nội dung câu trước không có sự liên hệ với nội dung câu sau, sắp xếp thông tin trong CV lộn xộn.. là những lỗi thường không quá hiếm gặp trong các bản CV hiện nay.

Cho nên nếu bạn không phải là người quá giỏi về văn chương, thì thay vì trình bày các mục tiêu của mình theo đoạn văn thì hãy thử cách trình bày theo từng gạch đầu dòng xem nhé, nó là một trong những cách tối ưu nhất giúp bạn có thể trình bày được những nội dung một cách rõ ràng mà không bị mắc những lỗi về logic giữa các câu văn nhé.

2.2.4. Mục tiêu nghề nghiệp chỉ thể hiện được những mong muốn của bản thân

Nhiều người khi trình bày mục tiêu nghề nghiệp của mình thường chỉ chăm chăm đưa những lợi ích của cá nhân hướng đến, mà quên đi mất nói lên được những giá trị mà bạn mang đến cho nhà tuyển dụng là gì. Bởi thế, bên cạnh việc đưa ra những mục tiêu mà bản thân đang hướng tới thì hãy cố gắng đến những lợi ích mà bạn sẽ tạo ra cho công ty nữa nhé. Hãy cho họ thấy rằng việc lựa chọn CV của bạn là hoàn toàn đúng đắn.

2.3. Sinh viên mới ra trường nên viết mục tiêu nghề nghiệp như thế nào trong CV?

Viết gì đây, trong khi ngay cả đến việc nên làm gì bản thân cũng chưa thể định hình được? Câu hỏi không hề khó gặp với bất kỳ các bạn sinh viên nào, đặc biệt là với các bạn chuyên ngành kinh doanh, vậy chúng ta nên làm thể nào đây nhỉ?

Với những bạn sinh viên, để có thể trình bày được tốt phần mục tiêu nghề nghiệp cho CV của mình thì ngoài việc tuân theo nguyên tắc là viết mục tiêu ngắn hạn trước sau đó đến mục tiêu dài hạn thì khi trình bày bạn cần phải chú ý những điều sau.

* Đối với mục tiêu nghề nghiệp ngắn hạn, CV của bạn phải thể hiện được tất cả những yếu tố sau:

- Nắm vững các kiến thức chuyên môn của bản thân.

- Có các kỹ năng mềm: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình tự tin trước đám đông,... nhằm phục vụ tốt nhất cho công việc sắp tới.

- Mong muốn được làm việc tại Công ty để có cơ hội học tập và rèn luyện bản thân nữa.

* Đối với mục tiêu dài hạn

Tùy thuộc vào từng ngành học, sở thích, mong muốn, nguyện vọng mà mỗi người cũng sẽ có cách thế hiện mục tiêu cá nhân trong CV riêng. Tuy nhiên trước khi trình bày, bạn cũng cần tìm hiểu thật kỹ về sứ mệnh và mục tiêu chung của công ty mà bạn ứng tuyển hướng tới là gì để có thể đưa ra được một câu trả lời hay và phù hợp nhất, và tuyệt đối không nêu những mục tiêu quá chung chung không gắn với chuyên ngành mà mình đang ứng tuyển, vì đây có thể là lý do khiến CV của bạn bị loại một cách nhanh chóng nhất nhé.

3. Mục tiêu nghề nghiệp trong phỏng vấn

3.1. Nhà tuyển dụng mang “động cơ gì” khi đặt câu hỏi này cho bạn?

Mục đích của nhà tuyển dụng khi đặt ra câu hỏi này là muốn tìm hiểu con đường đi của ứng viên có phù hợp với sứ mệnh của công ty hay không, nếu nó là trùng khớp thì có nhiều khả năng ứng viên này muốn đồng hành cùng công ty lâu dài. Tuy nhiên, đây không phải là lý do duy nhất để nhà tuyển dụng đánh giá một ứng viên, khi đặt ra câu hỏi này nhà tuyển dụng còn muốn biết bạn có phải là một người năng động hay không và quan trọng bạn có đủ năng lực để đảm nhiệm vị trí đó hay không?

Một số câu hỏi cũng có ý nghĩa tương đồng với câu hỏi “Mục tiêu nghề nghiệp của bạn là gì?”

+ Mục tiêu dài hạn và ngắn hạn của bạn là gì?

+ Bạn đang muốn tìm kiếm một công việc như thế nào?

+ Vị trí công việc lý tưởng mà bạn muốn theo đuổi là gì?

3.2. Với câu hỏi mục tiêu nghề nghiệp, bạn nên trả lời?

Trong thực tế, hầu hết ai cũng có một ước mơ ấp ủ, trong công việc cũng vậy ai cũng muốn mình thành công, tuy nhiên muốn thành công được bạn phải đi đúng hướng. Việc xác định mục tiêu nghề nghiệp của bạn cũng vậy, nó đòi hỏi cần có một hướng đi đúng với vị trí bạn đang ứng tuyển. Mục tiêu nghề nghiệp thiên về tương lai, trong khi đó những thứ  liên quan đến tương lai thì rất khó có thể kiểm chứng được độ chính xác. Vì vậy, thay vì nói ra sự thật thì bạn hãy khéo nói về những điều sau:

Mục tiêu nghề nghiệp trong phỏng vấn
Với câu hỏi về mục tiêu nghề nghiệp - Bạn nên trả lời NTD thế nào?​

3.2.1. Đưa ra những câu trả lời "theo sách giáo khoa"

Trong trường hợp bạn vẫn đang mung lung chưa biết được mục tiêu cuối cùng cả mình là mình muốn gì? Thì biện pháp trả lời các câu hỏi chung chung sẽ giúp bạn tránh được những câu hỏi chi tiết của nhà tuyển dụng. Thay vì lý do "Tôi muốn có việc" thì hãy nói lên sự quan tâm của bạn tới công việc này, bạn thích thú với nó và có thể dành nhiều thời gian nghiên cứu, học tập và hoàn thiện kỹ năng bản thân, để phục vụ cho công việc này, hãy khôn khéo cho rằng định hướng của công ty phù hợp với hướng phát triển của bản thân và mong muốn được hợp tác, gắn bó.

3.2.2. Nhấn mạnh vào sự quan tâm dài hạn của bạn trong công việc

Hầu hết, các nhà tuyển dụng muốn tận dụng những nhân sự có kinh nghiệm và muốn gắn bó lâu dài với công việc. Vì thế, hãy đánh vào việc cam kết làm việc dài hạn như “ Tôi muốn được gắn bó và làm việc với công ty, bởi sứ mệnh của công ty phù hợp với mục tiêu nghề nghiệp dài hạn của tôi”. Đương nhiên rồi, một công ty khi tuyển dụng chẳng bao giờ muốn nhận những nhân viên đến rồi đi, mất thời gian hướng dẫn, đào tạo hay cả tiền nữa mà chẳng thu lại kết quả gì.

Nhà tuyển dụng sẽ ấn tượng và quan tâm tới các CV và ứng viên có mục tiêu nghề nghiệp dài hạn, có ý định phát triển và gắn bó lâu dài cùng công ty, hãy cho họ thấy không ai khác mà chính bạn là người phù hợp nhất với công việc họ cần.

3.2.3. Thể hiện sự đam mê và nhiệt tình trong công việc

Hãy cho nhà tuyển dụng thấy, bạn có sự nhiệt huyết và năng động của tuổi trẻ vì vậy bạn không ngại gian khổ và luôn trong tư thế sẵn sàng chiến đấu. Ngoài những kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ thì nhà tuyển dụng cũng cần các nhân viên có tinh thần học hỏi, đam mê với công việc, sẵn sàng đối mặt với những khó khăn để hoàn thiện bản thân cũng như để công việc có kết quả tốt nhất.

3.2.4. Cách trả lời đối với sinh viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm

Bạn biết đấy, khi một sinh viên vừa chập chững bước vào môi trường công việc, họ không có kinh nghiệm trong công việc lẫn những kỹ năng để tìm việc hiểu quả. Vậy họ nên trả lời thế nào nếu nhà tuyển dụng hỏi về mục tiêu nghề nghiệp? Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì vấn đề của bạn chưa phải hết cách để giải quyết. Hãy phân ra các mục tiêu hiện tại và trong một tương lai xa hơn để trả lời khi nhà tuyển dụng hỏi câu hỏi này. Hãy chuẩn bị những mẫu CV cho sinh viên mới ra trường để làm hành trang viết lên những dòng mục tiêu thật chất lượng. Bên cạnh đó bí quyết viết CV cho người chưa có kinh nghiệm sẽ là gợi ý hoàn hảo để các bạn sinh viên hoàn thiện bản CV dễ dàng hơn bao giờ hết.

Mục tiêu hiện tại hay hiểu đơn giản hơn là mục tiêu ngắn hạn, bạn nên trình bày trước, sau đó mới nói về những mục tiêu trong tương lai xa hơn của mình. Chẳng hạn như:

+ Sẽ kiểm tra lại toàn bộ các hệ thống kiến thức được học và rèn luyện nó mỗi ngày. Bên cạnh đó, học hỏi thêm nhiều khía cạnh sâu hơn của chuyên môn, cập nhật những xu hướng mới nhất liên quan đến chuyên ngành thông qua sách báo hay mạng internet để tự tin hơn về trình độ năng lực của mình.

+ Bên cạnh kiện thức chuyên ngành là nền tảng, sẽ tham gia các khóa học, đăng ký các lớp đạo tạo kỹ năng mềm để có thể hỗ trợ tốt nhất cho công việc sau này, cũng như giúp cho bản thân hòa nhập và dễ dàng làm việc trong một môi trường tập thể mới.

+ Đặc biệt, học thêm ngoại ngữ, bên cạnh tiếng Anh, sẽ đặt mục tiêu học mới một ngôn ngữ thông dụng mà bản thân yêu thích khác. Vừa đáp ứng được yêu cầu của công việc, vừa thuận lợi hơn trong công tác tiếp nhận các thông tin chuyên ngành ngoài tiếng Việt.

+ Chủ động trong việc cố gắng tham gia lao động và cống hiến hết mình ở một công ty ngay sau khi ra trường, với mong muốn được học hỏi và thích nghi, trải nghiệm rõ nét hơn về môi trường việc làm, tạo cơ hội cho bản thân có môi trường kỷ luật và phát huy năng lực của trí óc, đóng góp một phần nhỏ vào sự phát triển của doanh nghiệp mình làm việc.

Đó là về ngắn hạn, đối với những mục tiêu xa hơn, hãy chắc rằng bạn là một người nắm chắc được những cơ hội về công việc của mình trong tương lai, để có thể đưa ra một mục tiêu về vị trí, chức vụ và công việc mà bạn mong muốn. Tuy nhiên, bạn đừng chỉ nghĩ cho bản thân, bởi nếu muốn trúng tuyển, bạn cũng nên tìm hiểu các mục tiêu của doanh nghiệp, sứ mệnh và vai trò của họ là gì để nói về những mục tiêu của mình hợp lý nhất.

3.3. Một vài ví dụ trả lời mục tiêu nghề nghiệp mẫu mà bạn có thể tham khảo

“Tôi muốn tìm một công việc phù hợp với năng lực của bản thân và muốn gắn bó lâu dài với công việc, việc thăng chức, tăng lương là quan trọng nhưng với tôi chưa phải là quan trọng nhất, vì tôi biết nếu tôi hoàn thành công việc tốt điều đó chắc chắn sẽ đến. Một khi tôi thấy kinh nghiệm của tôi đã đủ lúc này tôi sẵn sàng tiếp nhận những trách nghiệm cao hơn.”

"Qua tìm hiểu về công ty tôi được biết vị trí công việc các bạn đang tuyển dụng phù hợp với mục tiêu công việc của tôi, công ty mình có một môi trường làm việc năng động, các đồng nghiệp trẻ điều này khá phù hợp với xu hướng làm việc của tôi, tôi thích được giao tiếp với những người nhiệt tình, dễ dàng chia sẻ và học hỏi, các quy định hay yêu cầu của công ty rất phù hợp với nhu cầu và quan điểm cá nhân, do vậy nên nếu có cơ hội được hợp tác thì tôi có thể thực hiện các công việc một cách tốt nhất."

“Mục tiêu dài hạn của tôi là được phát triển trong lĩnh vực... đây là công việc yêu thích và tôi xác định gắn bó lâu dài với nó, với công việc này tôi có thể dành nhiều thời gian nghiên cứu, học hỏi kinh nghiệm, hoàn thành công việc và phát triển tốt hơn. Tôi rất mong rằng mình có thể được hợp tác lâu dài và cùng công ty phát triển”.

bí quyết viết mục tiêu nghề nghiệp trong CV
Cách trả lời mục tiêu nghề nghiệp giúp bạn thành công trong buổi phỏng vấn

4. Lời khuyên dành cho bạn

Dù là trong các buổi phỏng vấn hay các bản CV, mục tiêu nghề nghiệp luôn là một trong những nội dung quan trọng và nhận được nhiều sự quan tâm của nhà tuyển dụng nhất, bởi thế hãy cố gắng thể hiện các mục tiêu của bản thân mình một cách hoàn hảo nhất nhé, không chỉ thể hiện được những cá tính riêng của bản thân mà đồng thời qua đó nó còn phải thể hiện được chính những lợi ích mà bạn có thể mang lại.

Tìm việc làm nhanh

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý