Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Hướng dẫn các bạn cách tìm việc làm thêm ngày chủ nhật tại Hà Nội

Tác giả: Trương Văn Trắc

Lần cập nhật gần nhất: ngày 22 tháng 04 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

1. Tùng

2. Kiên

3. My

4. Phương Anh

5. Miền Nam

6. Miền Trung

7. Miền Bắc

Để có thể tìm được một công việc làm thêm vào ngày chủ nhật phù hợp là một nhiệm vụ khó khăn với bất kỳ ai. Nhất là khi, Hà Nội vẫn luôn được biết đến là một thị trường đa dạng việc làm với rất nhiều tin tức, thông tin lừa đảo khác nhau. Vậy làm cách nào để tránh được điều này nhưng vẫn có công việc tốt? Vấn đề này sẽ được timviec365.vn giải đáp trong bài hướng dẫn về tìm việc làm thêm ngày chủ nhật tại Hà Nội nhé!

1. Tổng hợp các công việc làm thêm ngày chủ nhật tại Hà Nội

1.1. Vị trí Mascot

Công việc làm thêm đầu tiên vào ngày chủ nhật mà bạn cần quan tâm là vị trí Mascot. Mặc dù mới chỉ xuất hiện ở thành phố Hà Nội trong vài năm trở lại đây nhưng công việc này đã mau chóng tạo nên sức hút đối với các bạn sinh viên, những người trẻ đang muốn kiếm thêm thu nhập.

Ở công việc Mascot này, các bạn sẽ được giao nhiệm mặc những bộ đồ thú bông cực kỳ dễ thương để tạo sự ấn tượng đối với khác nhau. Nhiệm vụ của công việc Mascot này sẽ được thay đổi tùy theo sự yêu cầu của người quản lý. Đôi khi, bạn sẽ phải cầm một giỏ hàng đi bán sản phẩm, hay phát tờ rơi, tạo sự hài hước hay đứng trước cửa hàng để kêu gọi mọi người đến mua sản phẩm.

Nhược điểm chính của công việc này là bạn sẽ luôn cảm thấy nóng bức, khó chịu vào những ngày hè nhưng lại đem đến sự ấm áp vào mùa đông. Thông thường, mức thu nhập của công việc Mascot sẽ được đến từ sự thỏa thuận của bạn với vị quản lý, cụ thể, mức lương sẽ dao động sẽ từ 2 – 5 triệu đồng và được tăng thêm vào những tháng có nhiều sự kiện hay lễ hội vào ngày chủ nhật.

Vị trí Mascot
Vị trí Mascot

1.2. Công việc hoạt động nhập liệu

Một công việc khác rất phù hợp với dân văn phòng vào dịp cuối tuần chính là vị trí nhập liệu. Công việc nhập liệu này sẽ không chỉ phù hợp với những người làm tài chính – kế toán mà nó còn thích hợp với bất kỳ ai có kỹ năng đánh máy văn bản ở văn phòng.

Nếu là một người thuộc dân văn phòng, bạn hoàn toàn có thể nhận công việc này vào dịp cuối tuần để tăng thêm thu nhập cho chính bản thân mình. Về cơ bản, công việc này sẽ yêu cầu sự tỉ mỉ, cẩn thận để quá trình nhập liệu trở nên chính xác và có logic theo hệ thống.

Công việc hoạt động nhập liệu sẽ được tính lương theo sản phẩm, nghĩa là bạn càng đánh máy càng nhiều thì mức lương nhận về sẽ càng cao. Quả thực, đây là một công việc rất phù hợp cho những bạn có đức tính chăm chỉ.

Công việc về hoạt động nhập liệu
Công việc về hoạt động nhập liệu

1.3. Công việc viết content

Với sự phát triển của lĩnh vực marketing, viết content đã trở thành một công việc nổi bật, phù hợp với tất cả những bạn có niềm yêu thích và khả năng về viết lách. Điểm thú vị khác là công việc này rất dễ trong quá trình tìm kiếm bởi bất kỳ công ty nào cũng cần đến người viết content để phục vụ cho website, blog của chính doanh nghiệp đó.

Mặt khác, việc viết content còn rất linh hoạt trong việc sắp xếp thời gian, bạn hoàn toàn có thể nhận công việc này vào ngày chủ nhật để kiếm thêm một chút hoa hồng cho chính bản thân mình. Tuy nhiên, các bạn cần chú ý các bài viết của mình cần thật chất lượng, đảm bảo về yếu tố chủ đề cũng như số từ ngữ trong bài viết.

1.4. CTV tổ chức sự kiện

CTV tổ chức sự kiện là một gợi ý công việc cực hay dành cho các bạn sinh viên đang muốn tìm việc làm thời vụ tại Hà Nội. Điểm thú vị của loại công việc này là nó sẽ chỉ được tổ chức vào ngày chủ nhật, khoảng thời có sự kiện diễn ra. Theo đó, các bạn hoàn toàn có thể dành khoảng thời gian nghỉ ngơi này để kiếm thêm thu nhập cho bản thân mình.

Thông thường, công việc cộng tác viên tổ chức sự kiện sẽ phù hợp với những bạn làm trong ngành nghề truyền thông, quảng cáo hay marketing. Mức lương mà bạn được nhận khi làm công việc này sẽ chịu phụ thuộc vào quy mô của từng sự kiện khác nhau.

Do vậy, các bạn nên lựa chọn những đơn vị tổ chức sự kiện lớn và chuyên nghiệp. Khi đó, họ sẽ mau chóng liên hệ vào dịp cuối tuần và bạn có một mức thu nhập cho công việc làm thêm cuối tuần.

CTV tổ chức sự kiện
CTV tổ chức sự kiện

1.5. CTV ở cửa hàng online

Cộng tác viên cho các cửa hàng trực tuyến, nghe có vẻ xa lạ nhưng thực chất, công việc này là hoạt động bán hàng online được sắp xếp vào ngày chủ nhật ở Hà Nội. Tại đó, bạn hoàn toàn có thể tự mình thực hiện hoạt động kinh doanh online hoặc hợp tác với các tổ chức, nhãn hàng để buôn bán sản phẩm đang cực kỳ thịnh hành trên thị trường như mỹ phẩm, quần áo, giầy dép,…

Mức lương mà bạn nhận được khi làm công việc này sẽ được chia theo phần trăm doanh số bán hàng trong tháng đó. Đồng thời, bạn còn có thể nhận thêm phần trăm hoa hồng khi thường xuyên tư vấn, tương tác với khách hàng vào ngày chủ nhật.

Xem thêm: Các cơ hội cần nắm bắt về tìm việc làm part time tại Hoàng Mai Hà Nội

CTV ở cửa hàng online
CTV ở cửa hàng online

2. Những điều bạn cần chú ý về tìm việc làm thêm vào ngày chủ nhật

2.1. Đảm bảo sức khỏe tốt để làm thêm

Thông thường, chủ nhật chính là khoảng thời gian nghỉ ngơi để bạn lấy lại sức khỏe và tinh thần cho chính bản thân mình. Khi làm công việc vào khoảng thời gian thì đồng nghĩa với việc, đó là sự đánh đổi. Vì vậy, bạn tìm kiếm công việc nhẹ nhàng và không mất quá nhiều sức.

2.2. Thỏa thuận về mức lương

Khi đã có ý định làm một công việc làm thêm vào ngày chủ nhật, bạn cần chú ý tới mức lương và thưởng của công việc đó. Đồng thời, bạn cũng cần quan tâm tới hình thức trả lương như thế nào để tạo sự thuận tiện cho bản thân mình.

Thỏa thuận về mức lương
Thỏa thuận về mức lương

3. Hướng dẫn cách tìm việc làm thêm ngày chủ nhật tại Hà Nội

3.1. Tìm việc bằng trang mạng xã hội

Trong thời đại phát triển công nghệ số như hiện nay, mạng xã hội đã trở thành một kênh thông tin thiết yếu thường được mọi người sử dụng khi tìm thông tin hay cộng đồng các ngành nghề. Với ưu thế nổi bật này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó trong việc tìm kiếm công việc làm thêm vào ngày chủ nhật ở Hà Nội.

Đồng thời, bạn cũng có thể vào các hội nhóm việc làm để được tư vấn và tìm cho mình một công việc ưng ý. Nhưng bạn lưu ý, sàng lọc thông tin thật kỹ lưỡng để tránh một số trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra như bản tin quá cũ, tin tức lừa đảo.

3.2. Tìm kiếm bằng kênh website uy tín

Một phương tiện truyền thông khác có thể remediate những hạn chế của trang mạng xã hội là trang web tìm kiếm việc làm. Loại kênh website này sẽ giúp bạn tránh được trang thông tin xấu độc, cập nhật liên tục tin tức và đặc biệt có thể đăng ký ứng tuyển công việc.

Gợi ý phù hợp nhất dành cho các bạn trong giai đoạn này chính là vieclam88.vn. Kênh website này sẽ cung cấp cho bạn những công việc cần thiết, tạo mẫu CV xin việc chuyên nghiệp để có thể tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng.

Tìm kiếm bằng kênh website uy tín
Tìm kiếm bằng kênh website uy tín

3.3. Mối quan hệ thân thiết của bạn bè hay người thân

Một cách làm cũng đang được rất nhiều người sử dụng là dùng mối quan hệ với người thân hay bạn bè. Ở đây, bạn sẽ hỏi han các tin tức về việc làm từ người thân hay bạn bè. Hoặc, bạn hoàn toàn có thể làm tiếp công việc mà người bạn của mình đang dang dở. Điểm nổi bất nhất ở cách làm này là tin tức uy tín, tăng tỷ lệ phần trăng ứng tuyển nhưng nó sẽ phụ thuộc vào sự may mắn khi có mối quan hệ chất lượng.

Như vậy, vieclam88 đã hướng dẫn cho các bạn một số cách tìm việc làm thêm ngày chủ nhật tại Hà Nội. Bạn có thể hoàn toàn sử dụng những phương pháp này để tìm cho mình một công việc phụ thích hợp.

Hướng dẫn chi tiết cách tìm việc làm Part Time tại Thanh Xuân Hà Nội

Quận Thanh Xuân là một trong những thị trường việc làm nổi tiếng tại Hà Nội. Các bạn sẽ cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để xem thị trường này có những công việc làm thêm nào nhé!

Tìm việc làm part time tại Thanh Xuân Hà Nội

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý