Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0 Chat
Quay lại

Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng

Tìm hiểu những điều thú vị xoay quanh chiến lược CRM của Mobifone

Tìm hiểu những điều thú vị xoay quanh chiến lược CRM của Mobifone

CRM là một chiến lược không thể thiếu nếu doanh nghiệp muốn đạt được thành công. Chiến lược CRM đặc biệt cần thiết đối với những doanh nghiệp hoạt động trong ngành dịch vụ, chẳng hạn như mảng dịch vụ viễn thông với Mobifone là một trong những đại diện tiêu biểu. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng phân tích những đặc điểm trong chiến lược CRM của Mobifone và những bài học rút ra về cách xây dựng chiến lược CRM trong doanh nghiệp dịch vụ.


Đăng bởi  Timviec365.vn
CRM ERP là gì? Những điểm giống và khác nhau giữa chúng?

CRM ERP là gì? Những điểm giống và khác nhau giữa chúng?

CRM ERP là gì? Là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm, cùng timviec365.vn chúng tôi tìm hiểu về khái niệm này, sự giống và khác nhau của chúng như thế nào?


Đăng bởi  Đào Thanh Hồng

Bật mí cho bạn về quản trị quan hệ khách hàng của samsung

Bật mí cho bạn về quản trị quan hệ khách hàng của samsung

SamSung tính đến thời điểm này đã đạt được nhiều thành công trong vấn vấn đề tặng mức độ nhận diện về thương hiệu của mình, từ đây cũng đã thu hút được khá nhiều khách hành tin và sử dụng sản phẩm. Để đạt được thành công này, việc xây dựng triển khai các chiến lược quản trị quan hệ khách hàng của SamSung phải vô cùng hiệu quả, hãy cùng tìm hiểu chiến lược này qua bài viết sau đây của timviec365.vn nhé.


Đăng bởi  Hồng Nguyễn