Một lá thư cảm ơn khách hàng hay nhất kịp lúc gửi đến “thượng đế” của doanh nghiệp không đơn thuần là “nghi thức” tri ân khách hàng định kỳ mà còn nhiều dụng công hơn thế. Đây đích thực là một công cụ marketing hữu ích, đánh sâu vào tâm lý của người dùng và tạo ra một thiện cảm tốt của họ với hình ảnh doanh nghiệp và sản phẩm, từ đây kích thích doanh thu một cách hiệu quả nhất. Tuy vậy, trên thực tế không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách sử dụng “đòn tâm lý” như thế nào? sử dụng khi nào? Nếu đang tự đặt ra những câu hỏi này, mời bạn theo dõi bài viết sau đây. timviec365.vn sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời chuẩn nhất.
Việc làm chăm sóc khách hàng
Đăng bởi Lại Trang