Để níu giữ niềm tin của khách hàng nơi sản phẩm về lâu dài, không chỉ lời khuyên của các chuyên gia nghiên cứu về kinh tế thị trường mà bằng kinh nghiệm trải nghiệm thực tế của người kinh doanh đều kết luận rằng, chất lượng sản phẩm chính là nhân tố hàng đầu. Bỏ qua các khâu từ Marketing đến quảng cáo, có thể làm quá trình tiếp cận của khách hàng với mặt hàng của doanh nghiệp chậm hơn song chỉ cần một khâu sơ suất trong quản trị về chất lượng sản phẩm có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển và tồn vong của doanh nghiệp. Trong bối cảnh, các sản phẩm đều được ưu tiên chất lượng lên hàng đầu thông qua các tiêu chuẩn về kiểm định chất lượng, vai trò của những người tham gia trực tiếp vào quá trình này có vị trí quan trọng. Một trong những vị trí đó gọi tên QMR. Nhưng bạn đã hiểu QMR là gì? MQR có vai trò và yêu cầu như thế nào? Chúng ta hãy cùng timviec365.vn tìm ngay câu trả lời trong bài viết sau nhé.
Đăng bởi Lại Trang