Quay lại
Khái niệm quản lý khách hàng là gì và những điều bạn cần biết

Khái niệm quản lý khách hàng là gì và những điều bạn cần biết

Với thời buổi cạnh tranh trong kinh doanh mạnh mẽ như hiện nay thì mỗi chủ cửa hoàng hoặc cơ sở kinh doanh cần phải có cách quản trị kinh doanh tốt. Một trong số những yếu tố có thể góp phần đó là cần phải biết cách quản lý khách hàng sao cho thật hiệu quả. Vậy khái niệm quản lý khách hàng thực chất là gì, để tiến gần hơn tới khái niệm này, hiểu sâu hơn thì chúng ta hãy khám phá ở bài viết này nhé!

Đăng bởi Hồng Nhung Nguyễn - 22/08/2020

Cách chăm sóc khách hàng cũ đầy đủ nhất và hiệu quả nhất

Cách chăm sóc khách hàng cũ đầy đủ nhất và hiệu quả nhất

Chăm sóc khách hàng luôn là vấn đề mà bất cứ công ty, hay doanh nghiệp nào cũng quan tâm. Và không chỉ với những khách hàng mới mà việc chăm sóc khách hàng cũ cũng là điều rất quan trọng. Việc nắm bắt cách chăm sóc khách hàng cũ sẽ là một lợi thế giúp bạn giữ được sự tin tưởng và lòng trung thành của khách hàng vào thương hiệu cũng như các sản phẩm, dịch vụ của công ty, doanh nghiệp mình. Và nếu bạn chưa nắm bắt được các cách chăm sóc khách hàng cũ thì bài viết này chính là dành cho bạn. Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!  

Đăng bởi Phương Anh Nguyễn - 20/08/2020

Khái niệm JSON là gì và cách sử dụng JSON cho ai chưa biết

Khái niệm JSON là gì và cách sử dụng JSON cho ai chưa biết

Trong công nghệ thông tin nói chung và ngôn ngữ về lập trình nói riêng có rất nhiều những khái niệm mà không phải ai cũng hiểu biết hết được. Trong số đó có một thuật ngữ là JSON. Vậy JSON là gì và cách để sử dụng JSON là như thế nào bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết gói gọn trong bài viết này nhé!

Đăng bởi Hồng Nhung Nguyễn - 20/08/2020

Nghệ thuật chăm sóc khách hàng – bí quyết thành công của DN

Nghệ thuật chăm sóc khách hàng – bí quyết thành công của DN

Doanh nhân Sam Walton đã từ  nói "Chúng ta chỉ có một ông chủ duy nhất, đó chính là khách hàng. Ông chủ đó có thể sa thải tất cả mọi người kể cả chủ tịch hội đồng quản trị, đơn giản bằng cách tiêu tiền ở nơi khác". Câu nói đủ để ta thấy được tầm quan trọng của khách hàng đối với sự phát triển doanh nghiệp. Tuy nhiên, chăm sóc khách hàng không phải là điều đơn giản mà đó là một nghệ thuật – Nghệ thuật chăm sóc khách hàng.

Đăng bởi Hà Ngọc Ánh - 20/08/2020

Tốp giải pháp chăm sóc khách hàng doanh nghiệp “đỉnh” nhất!

Tốp giải pháp chăm sóc khách hàng doanh nghiệp “đỉnh” nhất!

Dù doanh nghiệp của bạn hoạt động trong lĩnh vực nào đi chăng nữa thì trái tim khách hàng bao giờ cũng là nhân tố được quan tâm đầu tiên, bởi lẽ, không ai khác, họ chính là “nguồn sống” cho sự tồn tại và phát triển lâu dài của doanh nghiệp. Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt và lớn mạnh của các thương hiệu, chăm sóc khách hàng, đặc biệt là chăm sóc khách hàng doanh nghiệp như thế nào cho hiệu quả chính là câu hỏi chung hút sự quan tâm đông đảo của các đơn vị kinh doanh. Bạn đang băn khoăn về những giải pháp phù hợp nhất để chăm sóc khách hàng doanh nghiệp cho đơn vị mình? Hãy cùng timviec365.vn khám phá ngay trong bài viết sau nhé. 

Đăng bởi Lại Trang - 19/08/2020

Hướng dẫn cách XỬ LÝ KHIẾU NẠI KHÁCH HÀNG chuyên nghiệp nhất

Hướng dẫn cách XỬ LÝ KHIẾU NẠI KHÁCH HÀNG chuyên nghiệp nhất

Ngày nay chăm sóc khách hàng là bí quyết thu hút khách hàng hiệu quả mà bất cứ một doanh nghiệp nào cũng áp dụng vào hoạt động kinh doanh của mình. Tuy nhiên đây là một vấn đề hết sức khó khăn và không phải doanh nghiệp nào cũng có thể áp dụng thành công. Cùng timviec365.vn đón xem bài viết dưới đây để hiểu hơn về khiếu nại khách hàng và cách xử lý những khiếu nại này ra sao nhé.

Đăng bởi Vũ Ngọc Bảo - 19/08/2020

[List] Những tình huống chăm sóc khách hàng bạn không nên bỏ qua

[List] Những tình huống chăm sóc khách hàng bạn không nên bỏ qua

Chăm sóc khách hàng là một trong số những dịch vụ không thể thiếu trong quá trình kinh doanh, phát triển của các doanh nghiệp hiện nay. Tuy nhiên, theo đuổi nghề chăm sóc khách hàng, bạn sẽ như đi “làm dâu trăm họ” khi phải đáp ứng được các yêu cầu cũng như gặp những tình huống “khó đỡ” khi tiếp xúc, làm việc với khách hàng. Vậy với những tình huống chăm sóc khách hàng “oái oăm” như vậy thì cách xử lý như thế nào để mang lại hiệu quả tốt nhất?

Đăng bởi Hồng Nguyễn - 19/08/2020

Hài lòng với kế hoạch chăm sóc khách hàng hoàn hảo

Hài lòng với kế hoạch chăm sóc khách hàng hoàn hảo

Nếu hoạt động trong nghề kinh doanh ắt hẳn bạn biết sự cần thiết của kế hoạch chăm sóc khách hàng. Toàn bộ mọi công tác điều phối hoạt động chăm sóc khách hàng đều được quyết định từ khâu lập kế hoạch. Vậy vai trò quan trọng của kế hoạch chăm sóc khách hàng là gì và các nhà quản lý, các chủ doanh nghiệp có thể xây dựng kế hoạch này theo những phương thức nào? Hãy cùng Bích Phượng đọc thật kỹ bài viết này và khám phá những điều đáng lưu ý liên quan đến kế hoạch chăm sóc khách hàng bạn nhé.

Đăng bởi Vũ Bích Phượng - 19/08/2020

Quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất hiện nay

Quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất hiện nay

Chất lượng sản phẩm không còn là yếu tố chủ yếu khiến doanh nghiệp giữ chân khách hàng của mình. Có một phương pháp hiệu quả hơn mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng không thể bỏ qua đó là chăm sóc khách hàng. Vậy  quy trình này được thực hiện như thế nào mà lại đem lại hiệu quả đến vậy chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.

Đăng bởi Vũ Ngọc Bảo - 17/08/2020

CẨM NANG NGHỀ NGHIỆP

Quyền lợi người lao động Bí quyết làm việc hiệu quả Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép Bí quyết viết thư xin thôi việc Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng Định hướng nghề nghiệp Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng Tư vấn việc làm ngành Báo chí Tư vấn tìm việc làm thêm Tư vấn việc làm ngành Bất động sản Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin Tư vấn việc làm ngành Du lịch Tư vấn việc làm ngành Kế toán Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật Tư vấn việc làm ngành Sư phạm Tư vấn việc làm ngành Luật Tư vấn việc làm thẩm định Tư vấn việc làm vị trí Content Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn Tư vấn việc làm quản lý Kỹ năng văn phòng Tư vấn tìm việc làm thời vụ Biểu mẫu phục vụ công việc Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Mô tả công việc ngành Kinh doanh Mô tả công việc ngành Bán hàng Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán Mô tả công việc ngành Marketing - PR Mô tả công việc ngành Nhân sự Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin Mô tả công việc ngành Sản xuất Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải Mô tả công việc Kho vận - Vật tư Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn Mô tả công việc ngành Hàng không Mô tả công việc ngành Xây dựng Mô tả công việc ngành Y tế - Dược Mô tả công việc Lao động phổ thông Mô tả công việc ngành Kỹ thuật Mô tả công việc Nhà nghiên cứu Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính Mô tả công việc Biên - Phiên dịch Mô tả công việc ngành Thiết kế Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern Mô tả công việc ngành Freelancer Mô tả công việc Công chức - Viên chức Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý
Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype