Tác giả: Lại Trang
Đăng ngày 25/02
Nếu như trước đây, câu chuyện về mối gắn kết khăng khít của công việc Design và marketing chỉ được nhắc đến như một cặp bài trùng trong ngành quảng cáo, thì sự ra đời của thuật ngữ và ngành học mang...
Trung gian Marketing là gì? Giải pháp hỗ trợ cho các doanh nghiệp
Tác giả: Hồng Nguyễn
Đăng ngày 25/02
Rất nhiều doanh nghiệp hiện nay đang kết nối với các trung gian Marketing để thúc đẩy, phát triển các hoạt động kinh doanh của mình. Vậy hiểu cụ thể về trung gian Marketing là gì? Có những loại trung gian Marketing...
[Góc giải đáp] Các thuật ngữ CPA, CPM, CPS, CPI, CPO là gì?
Tác giả: Phương Anh Nguyễn
Đăng ngày 28/01
Làm trong lĩnh vực marketing thì các thuật ngữ như CPA, CPM, CPS, CPI hay CPO,... đều là những khái niệm cơ bản và quen thuộc. Thế nhưng, một cách đại chúng và phổ thông nhất thì những “chữ...
Trọn bộ thông tin về khóa học trade marketing cho bạn đầy đủ nhất
Tác giả: Hà Ngọc Ánh
Đăng ngày 22/01
Sự phát triển của marketing đã mở ra rất nhiều khóa học hấp dẫn cho người muốn học và tìm hiểu về nó. Nổi bật trong đó phải kể tới khóa học trade marketing. Vậy khóa học trade marketing là gì?...
Các khẩu hiệu hay - Top slogan đơn giản nhưng chạm tim người đọc
Tác giả: Phương Anh Nguyễn
Đăng ngày 19/01
Khẩu hiệu hay slogan được biết đến là một phần quen thuộc và quan trọng trong một chiến lược marketing của một thương hiệu hiện nay. Việc ghi nhớ slogan sẽ đồng nghĩa với sự ghi nhớ về thương hiệu. Do vậy, sáng tạo và lựa chọn được các khẩu...
Marketing bán hàng – Nghệ thuật quảng cáo bán hàng đỉnh cao
Tác giả: Hà Ngọc Ánh
Đăng ngày 16/01
Sản phẩm của bạn không tốt bằng đối thủ nên dù bạn cố gắng thế nào cũng không bán được hàng… Bạn có nghĩ như vậy không? Hay bạn nghĩ "Tôi không bán được vì có rất nhiều sản...
Hé lộ cách xây dựng bảng kế hoạch marketing chi tiết nhất
Tác giả: Phương Anh Nguyễn
Đăng ngày 13/01
Marketing luôn là một lĩnh vực nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Tuy nhiên, để trở thành một marketer giỏi thì đó không phải là điều dễ dàng. Với mỗi một chiến dịch cụ thể thì việc xây...
[Hướng dẫn] Cách tính chi phí Marketing và thông tin liên quan
Tác giả: Hoàng Thanh Hằng
Đăng ngày 30/12
Để tiến hành triển khai chiến dịch Marketing hiệu quả cho doanh nghiệp việc tính chi phí ngân sách cho hoạt động này là rất cần thiết. Bạn đã biết cách tính chi phí Marketing hay chưa? Trong chi...
Marketing Collateral là gì? Bỏ túi thông tin về Marketing Collateral
Tác giả: Hoàng Thanh Hằng
Đăng ngày 02/12
Trong hoạt động marketing và bán hàng của doanh nghiệp hiện nay bạn thường nghe thấy rất nhiều về thuật ngữ Marketing Collateral. Vậy bạn có biết thuật ngữ Marketing Collateral là gì hay không? Cùng đọc những thông tin...
5 công cụ xúc tiến trong marketing doanh nghiệp không thể bỏ lỡ
Tác giả: Vũ Bích Phượng
Đăng ngày 01/12
Ở nội dung trước, chúng ta đã đi tìm hiểu về khái niệm xúc tiến trong marketing để hiểu rõ bản chất của nó, đến bài viết này, hành động sẽ được “xúc tiến”. Sự xúc tiến trong thương...
Direct Mail là gì? Bí kíp tiếp thị bằng Direct Mail chuyên nghiệp
Tác giả: Hạ Linh
Đăng ngày 28/11
Direct Mail là một trong những phương thức tiếp thị hiệu quả mà các doanh nghiệp thường xuyên sử dụng khi triển khai một chiến dịch ưu đãi hay chương trình khuyến mãi. Một Direct Mail gửi đi không chỉ có nội dung đơn...
Mách bạn cách giới thiệu sản phẩm hay và hiệu quả nhất
Tác giả: Phương Anh Nguyễn
Đăng ngày 25/11
Với bất kỳ sản phẩm hay dịch vụ nào được tung ra trên thị trường thì đều cần phải có một cách giới thiệu ấn tượng và hấp dẫn. Điều này nhằm thu hút khách hàng cũng như tạo được điểm nhấn cho sản phẩm, dịch vụ...
Những việc làm ngành Marketing ứng viên có thể nộp CV xin việc
Tìm việc làm marketing đang là một trong những xu hướng thu hút nguồn nhân lực hiện nay. Cùng tìm hiểu những việc làm ngành Marketing bạn có thể nộp CV xin việc
Tác giả: Timviec365.vn
Đăng ngày 01/01
CẨM NANG DOANH NGHIỆP
CẨM NANG NGHỀ NGHIỆP
CẨM NANG TÌM VIỆC
HỒ SƠ XIN VIỆC
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
TIN TỨC TỔNG HỢP
CHUYÊN VĂN PHÒNG
CÔNG TY NỔI BẬT