Quay lại
Mẹo về cách xin nghỉ việc qua điện thoại không phải ai cũng biết

Mẹo về cách xin nghỉ việc qua điện thoại không phải ai cũng biết

Xin nghỉ việc qua điện thoại không là một ý tưởng hay để thể thể hiện sự chuyên nghiệp và lịch sự. Thường, nghỉ việc phải gặp trực tiếp cấp trên của bạn, trình bày rõ lý do và đặc biệt là thể hiện sự cảm ơn. Thế nhưng, vì nguyên nhân nào đó mà buộc bạn phải xin nghỉ theo cách này thì hãy áp dụng mẹo về cách xin nghỉ việc qua điện thoại sau đây nhé!

Đăng bởi Hạ Linh - 16/04/2021

Câu chuyện “Có nên kết bạn với đồng nghiệp trên mạng xã hội?”

Câu chuyện “Có nên kết bạn với đồng nghiệp trên mạng xã hội?”

Mạng xã hội và đồng nghiệp có lẽ là hai câu chuyện không liên quan gì đến nhau. Thế nhưng, khi một lời mời kết bạn được gửi đến từ đồng nghiệp thì câu chuyện này đã có sự thay đổi và vấn đề đặt ra cho bạn chính là có nên đồng ý hay không? Nên hay không nên kết bạn với đồng nghiệp trên mạng xã hội có lẽ sẽ là câu hỏi gây ra khá nhiều tranh cãi. Với quan điểm của riêng bạn thì sao? Bạn sẽ đồng ý hay làm lơ trước lời mời kết bạn đó? Nếu như đang phân vân và lưỡng lự về việc có nên kết bạn với đồng nghiệp trên mạng xã hội không thì bài viết sau đây sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định cho mình.

Đăng bởi Phương Anh Nguyễn - 16/04/2021

Tìm hiểu 6 lý do từ chối thăng chức và nghệ thuật từ chối

Tìm hiểu 6 lý do từ chối thăng chức và nghệ thuật từ chối

Thăng chức là một tín hiệu đáng mừng cho sự nghiệp của mỗi người. Cuối cùng, sau quãng thời gian nỗ lực và cống hiến, bạn được nhận một lời mời thăng chức từ cấp trên. Thật tuyệt vời vì tất cả đã được đền đáp. Thế nhưng, đừng vội vàng chấp nhận lời mời thăng chức, đặc biệt khi lý trí của bạn đang có dấu hiệu của sự không vui vẻ và chần chừ. Vậy lý do từ chối thăng chức bắt đầu từ đâu?

Đăng bởi Hạ Linh - 09/04/2021

[Góc chia sẻ] Những câu nói hay về tình đồng nghiệp

[Góc chia sẻ] Những câu nói hay về tình đồng nghiệp

Đồng nghiệp là cách mà mỗi chúng ta trân trọng thốt lên mỗi khi giới thiệu cho bất kỳ ai về người cùng đồng hành với bản thân trong công việc. Cũng như biết bao mối quan hệ khác, đồng nghiệp luôn ở bên cạnh mỗi chúng ta trong từng phút giây của cuộc sống. Đồng nghiệp của ta đôi khi ẩn hiện trong ta với rất nhiều vai trò, có khi là người bạn thân, có lúc lại như người anh, người chị, người em tốt, nhưng, cũng có nhiều khi đồng nghiệp của ta lại như những người mà ta không muốn chèo chung một con thuyền trong khi chẳng thể nào thay đổi được việc giữa ta và họ vẫn làm chung một công ty.

Đăng bởi Vũ Bích Phượng - 10/03/2021

Cách xử lý nhân viên đi làm muộn vừa hiệu quả vừa được lòng

Cách xử lý nhân viên đi làm muộn vừa hiệu quả vừa được lòng

Vấn đề đi làm muộn không còn xa lạ với nhiều doanh nghiệp hiện nay nữa, đối với một số cá nhân thì nó dường như là một thói quen. Để khắc phục tình trạng đi làm muộn của nhân viên chắc hẳn các doanh nghiệp đã bỏ ra không ít công sức thế nhưng vẫn chưa thật sự đem lại hiệu quả tốt. Nếu như bạn là một người quản lý thì hãy theo dõi ngay cách xử lý nhân viên đi làm muộn vừa hiệu quả lại vừa được lòng nhân viên nhé. Việc làm quản lý điều hành

Đăng bởi Nguyễn Loan - 09/02/2021

Nghiên cứu văn hóa doanh nghiệp Hàn Quốc để phát triển tương lai

Nghiên cứu văn hóa doanh nghiệp Hàn Quốc để phát triển tương lai

Kim ngạch thương mại giữa Việt Nam và Hàn Quốc đang tăng nhanh nên sự hiểu biết đầy đủ về văn hóa doanh nghiệp của nhau là rất quan trọng. Bài viết này nhằm mục đích nghiên cứu văn hóa doanh nghiệp của Hàn Quốc dựa trên văn hóa xã hội của đất nước này, các đặc điểm kinh tế - chính trị như văn hóa Nho giáo, sự kế thừa theo định hướng gia đình, cảm giác độc quyền, và cả về chaebol (một tập đoàn tài chính), công nghệ, thông tin mới văn hóa, toàn cầu hóa, … Cùng tìm hiểu về văn hóa doanh nghiệp Hàn Quốc bạn nhé!

Đăng bởi Hà Ngọc Ánh - 06/02/2021

Cách ứng xử với người không thích chính mình thông minh nhất

Cách ứng xử với người không thích chính mình thông minh nhất

Trong cuộc sống sẽ có những người thích bạn nhưng cũng có những người không thích bạn, bởi rất nhiều lý do nào đó mà họ cho rằng bạn và họ không cùng quan điểm, sở thích và trở nên không ưa nhau. Vậy nếu như một ngày bạn phải giáp mặt với người đó thường xuyên hơn thì phải làm thế nào? Hãy cùng xem cách ứng xử với người không thích chính mình mà chúng tôi sắp bật mí cho bạn sau đây nhé.

Đăng bởi Nguyễn Loan - 05/12/2020

Kinh nghiệm tiếp đoàn thanh tra thuế giúp công việc thuận lợi

Kinh nghiệm tiếp đoàn thanh tra thuế giúp công việc thuận lợi

Bất cứ doanh nghiệp hay đơn vị công tác nào cũng sẽ có thể được đoàn thanh tra thuế tới kiểm tra và rà soát tình hình quyết toán, kê khai, tình hình nộp thuế và tất cả các vấn đề liên quan tới thuế tới kiểm tra. Chính vì thế, các doanh nghiệp hay đơn vị sự nghiệp cần phải nắm bắt kinh nghiệm tiếp đoàn thành tra thuế để có thể xử lý các tình huống khi gặp phải trường hợp này.

Đăng bởi Vũ Thoa - 05/10/2020

Lật mở tốp 7 những kỹ năng quản lý bản thân quan trọng nhất!

Lật mở tốp 7 những kỹ năng quản lý bản thân quan trọng nhất!

Không phải ngẫu nhiên mà nhà triết học nổi tiếng Hy Lạp Platon đã nói “Chiến thắng bản thân mình là chiến thắng hiển hách nhất”. Cuộc tranh đấu và chiến thắng bản thân luôn là cuộc chiến cam go và quan trọng bậc nhất trong sự nghiệp của một người thành đạt. Thành công hay không phụ thuộc khoảng 90% vào năng lực, kỹ năng quản lý bản thân của mỗi người. Nhưng bạn đã biết, đâu là những kỹ năng quản lý bản thân then chốt nhất giúp chúng ta có thể chinh phục của quả ngọt trong sự nghiệp nhanh chóng và hiệu quả nhất! Nếu chưa hãy cùng khám phá ngay sau bài viết sau nhé. 

Đăng bởi Lại Trang - 07/09/2020

Communication skills là gì? Tiết lộ cách giao tiếp công sở thành công!

Communication skills là gì? Tiết lộ cách giao tiếp công sở thành công!

Communication skills là gì? Communication skills có ý nghĩa như thế nào trong đời sống và công việc? Làm thế nào để nâng cao communication skills hiệu quả nhất? Cùng Timviec365.vn tìm hiểu ngay qua bài viết sau nhé.

Đăng bởi Lại Trang - 10/12/2019

[Networking là gì] Tiết lộ cách thiết lập mối quan hệ hiệu quả nhất!

[Networking là gì] Tiết lộ cách thiết lập mối quan hệ hiệu quả nhất!

Networking là gì? Net working có vai trò như thế nào trong doanh nghiệp? Bạn cần những bí quyết gì để thiết lập mối quan hệ hiệu quả nhất? Cùng Timviec365.vn khám phá ngay trong bài viết sau nhé. 

Đăng bởi Lại Trang - 09/12/2019

Hệ thống tất cả các quy tắc ứng xử nơi công sở bạn nên biết!

Hệ thống tất cả các quy tắc ứng xử nơi công sở bạn nên biết!

Ngày nay, nhiều doanh nhân họ không thuê một văn phòng lớn chia ra các gian phòng nhỏ mà thay vào đó để tiết kiệm chi phí họ thường chọn không gian sử dụng chung đôi khi là nhà riêng, văn phòng nhỏ, tầng hầm, … Điều này dẫn đến việc các phòng ban với công việc nhiệm vụ khác nhau như vẫn làm việc cùng nhau. Chưa kể tới, cho dù có tách phòng riêng biệt thì những nhân viên căn phòng vẫn phải làm việc trong một bầu không gian chung. Điều này đặt ra một đòi hỏi làm sao để mọi người cùng chung sống hòa thuận với nhau trong khoảng không đó. Câu trả lời hoàn hảo đó chính là tôn trọng những quy tắc ứng xử nơi công sở. Vậy có những quy tắc ứng xử nơi công sở nào bạn cần tôn trọng để đảm bảo sự hòa thuận với đồng nghiệp cũng như giúp quá trình làm việc suôn sẻ dễ dàng hơn?

Đăng bởi Hà Ngọc Ánh - 06/11/2019

CẨM NANG NGHỀ NGHIỆP

Quyền lợi người lao động Bí quyết làm việc hiệu quả Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép Bí quyết viết thư xin thôi việc Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng Định hướng nghề nghiệp Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng Tư vấn việc làm ngành Báo chí Tư vấn tìm việc làm thêm Tư vấn việc làm ngành Bất động sản Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin Tư vấn việc làm ngành Du lịch Tư vấn việc làm ngành Kế toán Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật Tư vấn việc làm ngành Sư phạm Tư vấn việc làm ngành Luật Tư vấn việc làm thẩm định Tư vấn việc làm vị trí Content Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn Tư vấn việc làm quản lý Kỹ năng văn phòng Tư vấn tìm việc làm thời vụ Biểu mẫu phục vụ công việc Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Mô tả công việc ngành Kinh doanh Mô tả công việc ngành Bán hàng Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán Mô tả công việc ngành Marketing - PR Mô tả công việc ngành Nhân sự Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin Mô tả công việc ngành Sản xuất Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải Mô tả công việc Kho vận - Vật tư Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn Mô tả công việc ngành Hàng không Mô tả công việc ngành Xây dựng Mô tả công việc ngành Y tế - Dược Mô tả công việc Lao động phổ thông Mô tả công việc ngành Kỹ thuật Mô tả công việc Nhà nghiên cứu Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính Mô tả công việc Biên - Phiên dịch Mô tả công việc ngành Thiết kế Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern Mô tả công việc ngành Freelancer Mô tả công việc Công chức - Viên chức Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý
Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype