Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Topica là gì? Giải đáp những thắc mắc của bạn về Topica

Tác giả: Nguyễn Loan

Lần cập nhật gần nhất: ngày 06 tháng 06 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

Có thể nói nền giáo dục của các nước trên thế giới hiện nay khá phát triển, đặc biệt với Việt Nam, trong những năm gần đây thì cũng đã cải thiện được khá nhiều trong vấn đề giáo dục. Đi cùng với sự phát triển về kinh tế thì cũng có khá nhiều trường học tư nhân được thành lập để phục vụ cho mục đích của người dùng. Và cùng với sự giao lưu mở cửa thì nền giáo dục cũng được du nhập khá nhiều, trong đó có Topica, vậy Topica là gì?

1. Topica là gì?

Topica là gì?
Topica là gì?

Khi nhắc đến Topica thì người ta thường nhắc ngay đến tổ hợp công nghệ giáo dục Topica. Đây không phải là do Nhà nước thành lập mà nó chính là một doanh nghiệp giáo dục đa quốc gia. Trong chương trình giáo dục của Topica thì nó cung cấp một tổ hợp bao gồm: Những giải pháp giáo dục trực tuyến, các chương trình cử nhân trực tuyến, học tiếng anh online, và nền tảng của các khóa học trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

Thủ đô Hà Nội chính là trụ sở chính của tổ hợp giáo dục công nghệ Topica, và nó đã mở rộng hoạt động của mình sang Philippines, Singapore, Thái Lan, Indonesia, Mỹ. Sự hoạt mở rộng hoạt động này chứng tỏ sự phát triển mạnh mẽ của tổ hợp giáo dục. Nó khẳng định được chất lượng và thương hiệu trong nước và lan ra cả quốc tế.­

Tổ hợp công nghệ giáo dục Topica chính là một đơn vị đào tạo về giáo dục hàng đầu của Đông Nam Á, và Topica cũng chính là tổ chức giáo dục của Việt Nam đầu tiên đưa công nghệ giáo dục ra nước ngoài.

Như vậy, với sự phát triển của công nghệ hiện nay thì cũng không quá khó để giải thích cho việc có nhiều tổ hợp công nghệ giáo dục hình thành. Nhà nước có, tư nhân cũng có, thế nhưng phát triển vươn ra tầm quốc tế hiện nay thì chỉ có Topica.

Việc làm giáo viên tiếng anh online

 

2. Một vài thông tin đáng chú ý về tổ hợp công nghệ giáo dục Topica

 Một vài thông tin đáng chú ý về tổ hợp công nghệ giáo dục Topica
 Một vài thông tin đáng chú ý về tổ hợp công nghệ giáo dục Topica

Có thể nói, hiện nay Topica chính là tổ chức giáo dục vô cùng phát triển, và có khả năng nhân rộng ra thế giới. Topica chính là đơn vị đã triển khai chương trình luyện nói cho học viên tại Thái Lan, Indonesia thông qua mạng internet, và đây chính chính là đơn vị giáo dục đầu tiên trên thế giới nghiên cứu và phát triển ứng dụng luyện nói qua Augmented Reality.

Không những là nơi có chất lượng giáo dục cao, cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp mà đây còn chính là nơi khởi nghiệp thành công nhất tại nước ta, tại sao chúng tôi lại nói như vậy, vì nó chính là nơi đã thu hút được gần 30 triệu USD từ các nhà đầu tư lớn. Có thẻ nói đây chính là một tin vui dành cho Topica nói riêng và cho Việt Nam nói chung.

Hiện nay Topica đang sở hữu cho mình hơn 1400 đội ngũ nhân viên toàn thời gian chuyên nghiệp, và có hơn 1000 giảng viên làm việc bán thời gian ở các văn phòng làm việc của các cơ sở Topica.

Tổ hợp công nghệ giáo dục Topica đang có những mảng chính như sau: Topica Native, Topica Founder Institute, Edumall, Kidtopi. Trong đó:

- Topica Native chính là một chương trình luyện nói tiếng anh cho người tham gia bằng cách trực tuyến. Trong trương chình này thì bạn có thể luyện nói tiéng anh thoải mái trong vòng 16 tiếng mỗi ngày, có thể luyện nói, giao tiếp trực tiếp với những giảng viên nước ngoài như Mỹ, Âu, Úc, trong chương trình này bạn sẽ được giảng dạy theo phương pháp vận dụng ngôn ngữ linh hoạt, tự nhiên. Bên cạnh đó còn có thể trải nghiệm nhiều loại ngôn ngữ khác nhau. Bạn có thể tự đưa ra lộ trình học cho chính mình mà không cần phải theo một lộ trình nhất định nào cả. Bạn có thể học mọi lúc mọi nơi trên các thiết bị thông minh có kết nối intrenet.

- Topica Founder Institute, nếu như bạn mong muốn khởi nghiệp hay đam mê khởi nghiệp thì bạn sẽ biết đến chương trình này, vì nó chính là một trong những chương trình huấn luyện khỏi nghiệp rất thành công và nó có tiếng tại Đông Nam Á.

- Edumall chính là nền tảng giúp bạn học các kỹ năng online.

- Kidtopi là chương trình nền tảng danh cho trẻ em Châu Á học tiếng anh với công thức, 1-1 tức là 1 giáo viên với 1 học sinh. Chương trình này chủ yếu là dạy các em học sinh tiếng anh, nhưng cũng có lồng ghép các môn tự nhiên và môn xã hội vao cùng chương trình giảng dạy.

Trên đây chính mà những thông tin đáng chú ý về tổ hợp giáo dục Topica, với sự hiệu quả và chất lượng mà Topica đem lại cho con người, đặc biệt là người học thì nó đã thu hút được rất nhiều người tham gia vào tổ hợp giáo dục này.

Việc làm giáo viên dạy kỹ năng sống

3. Những lý do khiến bạn nên tham gia học tại Topica

Những lý do khiến bạn nên tham gia học tại Topica
Những lý do khiến bạn nên tham gia học tại Topica

Được biết đến là một thương hiệu trong nước và quốc tế nổi tiếng, nếu như bạn vẫn băn khoăn không biết mình nên theo học tại đây hay không? Thì trong nội dung phần này chúng tôi sẽ đưa ra những lý do thuyết phục kiến cho bạn suy nghĩ về việc học tại đây.

3.1. Uy tín

Với người học, có thể nói uy tín chính là yếu tố khiến cho bạn suy nghĩ về việc có nên học hay không? Vì chẳng ai muốn học tại một trung tâm không có uy tín cả, vì bạn cũng cảm thấy không an toàn. Tuy nhiên khi đến với Topica thì hoàn toàn khác, bạn sẽ cảm thấy vô cùng yên tâm khi học tại đây bởi vì đây là tổ hợp giáo dục đã được lan ra ngoài quốc tế, được phát triển tại nhiều quốc gia phát triển như Mỹ. Thì đây chính là một địa chỉ uy tín tại Việt Nam mà bạn có thể theo học tiếng anh.

3.2. Sự cấp thiết của việc học tiếng anh

Hiện nay có khá nhiều người không biết tiếng anh, có thể nói bạn đã trải qua rất nhiều trung tâm tiếng anh thế nhưng vẫn không cải thiện được tình trạng học tiếng anh của mình khá hơn. Bạn vừa tốn thời gia và tiền bạc của mình thế nhưng lại không thể nào khá khẩm hơn. Bên cạnh đó thì sự cấp thiết của việc học tiếng anh lại càng khiến cho bạn cần phải nhanh chóng hoà nhập với thời cuộc. Chính vì thế mà bạn cần phải tìm đến Topica để có thể cải thiện tình hình tiếng anh của mình theo đúng lộ trình mà mình tự đặt ra.

3.3. Chất lượng tốt

Chất lượng tốt
Chất lượng tốt

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về những chất lượng mà Topica đem lại cho bạn. Chỉ có đem đến chất lượng tốt cho người dùng thì Topica mới có thể gây dựng được niềm tin và uy tín trong lòng khách hàng, đặc biệt với người học. Bên cạnh đó thì Topica cũng đã lan sang thị trường quốc tế như một làn sóng mạnh mẽ, đặc biệt hơn nó lại có thể phát triển tại Mỹ, một trong những quốc gia phát triển nhanh nhất trên thế giới. Những điều này chứng tỏ chất lượng của tổ hợp giáo dục này rất tốt và bạn hoàn toàn có thể tin tưởng.

Việc làm giáo viên online

3.4. Tiện lợi cho bạn

Đây chính là chương trình giáo dục đem lại rất nhiều tiện ích cho người dùng, bạn có thể học trực tuyến online tại đây mà không cần phải đến tận nơi. Sử dụng công nghệ hiện đại chính là mạng internet, bạn hoàn toàn có thể học mọi lúc mọi nơi mà không chiếm quá nhiều thời gian. Chỉ trên thiết bị thông minh có kết nối internet thì bạn đã có thể học và giao tiếp trực tuyến với giảng viên nước ngoài của mình. Điều này rất tiện lợi cho người học vì có khá nhiều người bận bịu với công việc mà không có thời gian để học và học online lại chính là giải pháp hữu hiệu nhất mà bạn có thể sử dụng. Nếu như bạn lo lắng về khả năng luyện nghe của mình thì bây giờ không cần phải quá lo lắng về điều đó nữa vì giờ đây đã có thể giao tiếp và luyện nói trực tiếp với giáo viên nước ngoài.

Mà học tiếng anh quan trọng nhất chính là luyện nghe và nói cho chuẩn ngôn ngữ bản địa. Học tiếng anh với người nước ngoài chính là giải pháp tốt nhất để bạn cải thiện điều này.

3.5. Đội ngũ giảng viên chất lượng

Đội ngũ giảng viên chất lượng
Đội ngũ giảng viên chất lượng

Với hơn 1000 đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, chất lượng, giáo viên người nước ngoài. Đội ngũ giáo viên này có trình độ tiếng anh và trình độ tích hợp rất nhiều kiến thức khác nhau. Tổ hợp Topica đã lựa chọn đội ngũ này rất cẩn thận và khắt khe. Bên cạnh đó thì bạn cũng có thể nhận được sự chu đáo và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, với hơn 1400 nhân viên thì bạn có thể nhận được sự phục vụ tận tình.

3.6. Tự học với lộ trình riêng của mình

Nếu như trước đây bạn học với những lộ trình của giảng viên hay trung tâm, với những chương trình học được lập sẵn ra để dành cho bạn, với những người khác hiệu quả thế nhưng với bạn thì lại không hiệu quả. Vì với mỗi người thì sẽ đều có chương trình học riêng khác nhau, áp dụng được cho người này thế nhưng chưa chắc đã áp dụng được cho bạn. Chính vì thế mà bạn không cần phải cố gắng để theo đuổi một phương pháp nào đó theo dập khuôn. Đến với những chương trình học của Topica thì bạn sẽ tự tạo ra lộ trình cho bản thân mình, như vậy sẽ dễ học hơn vì chính bạn mới có thể hiểu bạn đang nghĩ gì và muốn gì?

Hy vọng với những thông tin mà vieclam88.vn đem đến cho bạn thì bạn đã hiểu thế nào là Topica và có nên chọn đây là địa điểm uy tín dành cho mình hay không?

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý
;