Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Tuyệt chiêu tìm việc làm tại bigc Đà Nẵng hiệu quả nhất

Tác giả: Timviec365.vn

Lần cập nhật gần nhất: ngày 21 tháng 03 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

Việc làm tại BigC Đà Nẵng gồm những công việc gì, mức lương bao nhiêu, cách nào để tìm việc hiệu quả nhất. Cùng timviec365.vn khám phá ngay sau đây nhé.

Đà Nẵng là hòn ngọc sáng của miền trung Việt Nam, cũng là trung tâm kinh tế hàng đầu của cả nước, là địa hạt của thị trường việc làm đa dạng ngành nghề. Với lợi thế là địa điểm tập trung dân cư đông đúc, ưu đãi của thiên về mặt địa chất đặc biệt là du lịch, Đà Nẵng ngày nay được xếp vào top những thành phố thu hút đầu tư trong nước và nước ngoài. Dự án xây dựng những trung tâm thương mại, chung cư, siêu thị kết hợp là điểm nổi bật trong kết cấu đô thị ở Đà Nẵng. Bên cạnh, tối ưu hóa đời sống của người dân khu vực này, sự bùng nổ của internet và sự “lớn lên” từng ngày để không chỉ mở rộng cơ hội việc làm các chuỗi đô thị lớn như Big C trở thành địa điểm thu hút nguồn nhân lực đáng kể. Nếu đang có ý định tìm kiếm việc làm tại Big C Đà Nẵng ngay mà chưa biết cách nào kiếm việc dễ nhất thì theo dõi ngay bài viết sau nhé.

Việc làm bigc tại Đà Nẵng

1. Việc làm tại Big C Đà Nẵng gồm những công việc gì?

Big C chính thức trình làng tại Việt Nam từ năm 2024 là “đứa con” tinh thần của Central Group, một trong những tập đoàn bán lẻ sản phẩm hàng đầu Việt Nam. Với chuỗi những siêu thị lớn nhỏ và cửa hàng tiện ích rải đều trên hầu hết các tình thành, nhu cầu tuyển dụng nhân viên của Big C chưa thể dừng lại ở con số trên 9000. Hiện nay, tại Đà Nẵng, Big C có mặt trên mọi nẻo đường. Đây không chỉ là địa điểm mua sắm, giải trí với giá rẻ của người dân khu vực Đà Nẵng mà còn là cái nôi việc làm cho nhiều vị trí. Sự mở rộng không những của chuỗi những siêu thị này cho thấy, thị trường việc làm cho nhân viên đầu quân vào Big đang đứng trước những cơ hội việc làm lớn ở nhiều vị trí. Trong đó, một số việc làm sau đây sẽ là gợi ý cho bạn.

1.1. Thu ngân Big C

Là lực lượng đông nhất trong hệ thống Big C bên cạnh nhân viên tiếp thị sản phẩm, vị trí thu ngân, giúp khách hàng thanh toán tại quầy và xếp đồ vào trong túi.Công việc trong Big C là làm việc trong môi trường đông đúc, nhưng thoải mái về thời gian. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình ca làm làm phù hợp nếu đang làm sinh viên hay bận rộn. Những công ty thường có nhiều chế độ với nhân viên làm toàn thời gian. Đặc thù của công việc là đứng nhiều, song không quá áp lực như những nhân viên bán hàng. Mức lương cho hệ thống nhân viên thu ngân tại Big C Đà Nẵng dao động trong mức 6 – 7 triệu đồng.

Tuyển dụng thu ngân siêu thị

1.2. Thợ làm bánh Mỳ

Hẳn là bạn đã nghe ở đâu đấy về nhà hàng bánh mỳ ngon mà rẻ trong Big C. Bánh mỳ là sản phẩm đặc trưng nhất của chuỗi siêu thị này. Một lợi thế mà nhiều khách hàng vẫn so sánh với một ông hoàng khác trong thị trường bán lẻ là Vinmart đấy là không gian. Không gian mua sắm kết hợp ăn uống ở đây công với đa dạng những sản phẩm bánh mỳ là những đặc điểm đưa Big C trở thành thương hiệu. Nếu thấy đam mê nhưng công việc như nấu nướng và làm bánh mỳ, muốn có môi trường thuận lợi để nâng cao tay nghề và cải thiện thu nhập thì nộp hồ sơ ngay nhé. Việc làm này tại Big C có mức lương dao động trong khoảng 4-5 triệu đồng với nhân viên đang thử việc.

1.3. Nhân viên chế biến quầy thức ăn sẵn

Việc làm bigc tại Đà Nẵng

Những đồ ăn vặt như snack, khoai luộc, khoai lang kén, cơm, xúc xích thậm chí là hoa quả …bạn có thể mua, đến quầy thanh toán và thưởng thức tại trận. Đây cũng là quầy thu hút đông người đến mua và ăn chỉ sau quầy bánh mì. Chỉ cần bạn thích, bạn có thể đăng ký ngay vì nhu cầu tuyển dụng cực lớn, trong khi yêu cầu để đáp ứng cho quầy thì không cao. Mức lương chi vị trí này dao động trong khoảng 4,5 – 5, 5 triệu đồng.

1.4. Nhân viên kho thực phẩm

Phụ trách công việc vận chuyển thực phẩm lên quầy và ghi chép hàng hóa đã xuất. Công việc này không yêu cầu công việc quá cao, nhưng thường phù hợp cho nam hơn vì liên quan đến đặc trưng là vận chuyển nhiều sản phẩm. Mức lương cho vị trí này tại Big C Đà Nẵng dao động từ 5 – 6 triệu đồng.

Việc làm

2. Tuyệt chiêu tìm kiếm việc làm big C tại Đà Nẵng nhanh, hiệu quả nhất

2.1. Tận dụng những trang web tuyển dụng việc làm online

Sự phát triển mạnh mẽ của nền thông tin toàn cầu, đã biến mạng xã hội, Google trở thành một thị trường khổng lồ cho phép người dùng có thể tra cứu, chia sẻ bất kỳ một thông tin gì để tối ưu hóa đời sống con người từ chia sẻ hình ảnh, tương tác học cách làm bánh…và dĩ nhiên, nhu cầu tuyển dụng nhân sự và tìm kiếm việc làm là hai trong những đối tượng không nằm danh sách đó. Chỉ cần một từ khóa việc làm tại địa chỉ cố định, Google sẽ trả lại cho bạn hàng triệu kết quả việc làm đó ở mọi tỉnh thành với đầy đủ những thông tin liên quan đến lương thưởng, chế độ đãi ngộ, những yêu cầu bắt buộc phải thực hiện…Đặc biệt, với sự ra đời của những trang web tuyển dụng uy tín như hiện nay, hàng nghìn những tin tuyển dụng mỗi ngày cho mọi vị trí,  người tìm việc có thể chủ động tìm cho mình một công việc yêu thích mà không tốn quá nhiều thời gian và chi phí để” xin việc” như truyền thống hay mất thời gian để đi đến những trung tâm việc làm. 

Một đặc trưng thuận lợi nhất cho bạn khi lựa chọn những trang web tuyển dụng, đó chính là chúng cho phép bạn tạo ra những CV xin việc với đầy đủ những mẫu và thiết kế mới nhất và gửi trực tiếp những nhà tuyển dụng hợp với nhu cầu của bạn. Bạn có thể nhận tin tức từ những việc làm bạn đăng ký qua gmail hoặc được gọi điện đến tư vấn trực tiếp. Là một thị trường việc làm năng động, tìm việc tại Đà Nẵng không quá khó, chính việc thịnh hành rộng rãi những trang web này đã mở ra những cơ hội mới cho người lao động có thể lựa chọn được công việc đúng sở thích, chuyên môn và mức lương như mong muốn. 

Web tìm việc làm tại bigc Đà Nẵng online đăng lên tục những thông tin tuyển dụng mới nhất phục vụ nhu cầu tìm việc thiết yếu đến tất cả mọi người một cách nhanh chóng. Bạn không phải tốn thời gian làm hồ sơ rồi gửi đến từng nhà tuyển dụng khác nhau mà chỉ cần vài lượt click chuột là nhìn thấy vô vàng công việc để lựa chọn.

Những người làm ra, hay thiết kế website tìm việc luôn phát triển web làm sao để thân thiện nhất với người dùng. Vì vậy với mọi đối tượng tìm việc dù là sinh viên mới ra trường hay đã đi làm lâu năm thì đều có thể tìm việc công việc ưng ý với mình.

Tất cả những website tìm việc làm tại Đà Nẵng mới nhất làm ra để phục vụ người tìm việc do vậy luôn mong muốn ứng viên có thể tìm được công việc nhanh chóng nhất có thể là mục tiêu số 1.

2.2. Chú ý đầu tư một bản CV chất lượng

Nhiều người trước khi đi xin việc chỉ quan trọng đến khi nào được phỏng vấn, hồ sơ, xin việc nộp như thế nào, đơn xin việc viết ra sao, đặc biệt là đối với một số vị trí không yêu cầu quas cao về trình độ, bằng cấp như việc làm tại Big C Đà Nẵng. Nếu đang mang những suy nghĩ đó thì dừng lại một chút và lắng nghe một lời khuyên chân thành từ timviec365.vn nhé. Có thể, cụm từ sơ yếu lý lịch viết tay đã khá thông dụng với bạn từ khi ra trường hay có ý định nộp hồ sơ ứng tuyển vào một vị trí nào đó.

Tạo CV online

 Thực ra thuật ngữ CV là một bản sơ yếu lý lịch, song thường thì nó được tạo online và có mẫu sẵn được cung cấp bởi hàng nhà tuyển dụng. Bản CV bao gồm thông tin cá nhân của bạn, kinh nghiệm, học vấn…liên quan đến vị trí bạn muốn ứng tuyển và là bản tài liệu gây ấn tượng với nhà tuyển dụng đầu tiên để đi đến quyết định là họ sẽ chọn bạn hay không. Một bản CV chất lượng trước hết về mặt nội dung phải đầy đủ những thông tin cần thiết và có lợi với bạn khi ứng tuyển, có trình bày rõ ràng những kỹ năng phù hợp với những công việc đó, trình bày mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng. Về mặt hình thức, CV của bạn phải là thiết kế mới, dễ nhìn, không bị sai lỗi chính tả. Nên tận dụng những hình ảnh đồ họa của một số bản CV nổi bật để tối ưu hóa nội dụng cho chuẩn, không nên viết dài quá, chỉ tóm lược những nội dung chính.

Muốn có cơ hội công việc nhanh hơn hãy chăm chút cho CV tìm việc của mình thật tốt và học cách làm cv xin việc làm sao làm nổi bật bản thân mình. Do nhà tuyển dụng không thể đọc hết hồ sơ ứng viên gửi nên chỉ chọn ra những hồ sơ ấn tượng nhất.

>> Tìm hiểu thêm: Việc làm tại Đà Nẵng facebook

2.3. Không nên rải CV quá nhiều

Đà Nẵng là thị trường việc làm đa dạng song điều đó không có nghĩa là bạn rải quá nhiều CV vào một công ty. Thực ra đây không phải là cách làm hiệu quả vì chỉ tốn thêm thời gian của bạn mà nhiều khi còn mất thêm cả chi phí nữa. Bạn nên chỉ xác định mình có thể làm được công việc gì, đáp ứng được những tiêu chí gì trong công việc rõ ràng ra trước khi tìm việc làm, tối đa nên xem thật kỹ những yêu cầu công việc, cân nhắc lại khả năng của mình đến đâu rồi gửi CV thật chất lượng như nhấn mạnh ở trên vào vị trí đó. Thật ra, nếu thực sự muốn tìm việc làm Big C tại Đà Nẵng thì nó không quá khó để bạn phải mất nhiều thời gian đầu tư vô ích.

Đầu tư bản CV chất lượng

2.4. Làm mới hồ sơ

Có thể bạn biết cách tận dụng những trang web tuyển dụng để tạo cho mình một CV ấn tượng, nhưng điều này không đồng nghĩa là những bản CV ấy, những mẫu thiết kế đó dù chỉ là một vị trí có thể “bền màu” theo thời gian. Thêm vào đó, bên cạnh việc cập nhật cho mình một mẫu CV mới nhất, người tìm việc nên làm mới cho CV của mình thường xuyên trên các website tìm việc, blog, mạng xã hội phù hợp với những định hướng của công ty bạn muốn ứng tuyển. Điều này, sẽ làm cho hồ sơ trở nên ấn tượng hơn, chứng tỏ mình rất quan tâm đến xu hướng và là người chu đáo và sát xao với công việc muốn ứng tuyển.

Hi vọng những thông tin về việc làm Big C tại Đà Nẵng đã có thể giúp bạn được phần nào trong công cuộc tìm việc của mình. Chúc bạn sớm tìm được một vị trí ưng ý nhé.

>>> Xem thêm: Bạn có thể tìm được những việc làm Big C trên các kênh thông tin việc làm hàng đầu như trung tâm giới thiệu việc làm Đà Nẵng hoặc các trang web tìm việc làm hàng đầu Timviec365.vn

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý