Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Bệnh viện Hạnh Phúc An Giang tuyển dụng những vị trí làm việc nào?

Tác giả: Trương Văn Trắc

Lần cập nhật gần nhất: ngày 08 tháng 06 năm 2023

Theo dõi timviec365 tại google new

1. Tùng

2. Kiên

3. My

4. Phương Anh

5. Miền Nam

6. Miền Trung

7. Miền Bắc

Bệnh viện Hạnh Phúc An Giang được biết đến là một bệnh viện lớn, nổi tiếng khắp tỉnh thành An Giang. Bởi vậy mà rất nhiều người lao động, sinh viên mới ra trường đều muốn ứng tuyển vào đây. Các bạn hãy cùng theo dõi Bệnh viện Hạnh Phúc An Giang tuyển dụng của timviec365.vn ngay bên dưới nhé!

1. Tổng quan về bệnh viện Hạnh Phúc An Giang

Bệnh viện Hạnh Phúc An Giang được biết đến là một bệnh viện đa khoa đã đi vào hoạt động hơn 26 năm. Bệnh viết này còn được biết đến là bệnh viện tư nhân đầu tiên của tỉnh An Giang khi được thành lập bởi người thầy thuốc ưu tú với tên gọi là bác sĩ Lư Đình.

Sau nhiều năm xây dựng và phát triển, giờ đây, bệnh viện đã trở thành một nơi đáng tin cậy, chiếm trọn tình cảm của nhiều bệnh nhân. Bệnh viện này có diện tích gần 2 ha với đầy đủ trang thiết bị y tế hiện tại, cùng những bác sĩ, tiến sĩ, giáo sư đã được học tập ở trong và nước ngoài. Tất cả đều đang phục vụ hết mình vì người dân ở tỉnh An Giang.

Là một bệnh viện tư nhân chuyên nghiệp luôn giàu y đức, bệnh viện Hạnh Phúc An Giang sẵn sàng nhận khám chữa bệnh bằng bảo hiểm y tế cho bất kỳ đối tượng. Đồng thời, nơi đây còn khám cho cả bệnh nhân không cần chuyển tuyến theo đúng quy định của Bộ Y tế.

Luôn lấy mục tiêu tất cả vì bệnh nhân, giờ đây, bệnh viện Hạnh Phúc An Giang đã thực hiện thanh toán viện phí qua thẻ, giám sát người bệnh qua phần mềm quản lý để tiết kiệm thời. Cùng với đó, bệnh viện còn đầu tư xây dựng khu vui chơi cho trẻ em, khu mua sắm, khu căn tin. Điều đó sẽ giúp bệnh viện thành một nơi nghỉ dưỡng thay vì một khu chữa bệnh.

Tổng quan về bệnh viện Hạnh Phúc An Giang
Tổng quan về bệnh viện Hạnh Phúc An Giang

2. Bệnh viện Hạnh Phúc An Giang đang tuyển dụng những vị trí nào?

2.1. Nhân viên kế toán bệnh viện Hạnh Phúc An Giang

Nhân viên kế toán là vị trí công việc đầu tiên mà bệnh viện Hạnh Phúc An Giang đang tuyển dụng. Đây chính là những người chịu trách nhiệm cho việc tổng hợp và lưu trữ những hóa đơn mà bệnh viện đã sử dụng.

Bên cạnh đó, kế toán của bệnh viện Hạnh Phúc An Giang còn chịu trách nhiệm kiểm kê, lập biên bản kiểm kê định kỳ. Đồng thời, họ cũng cần theo dõi các danh mục phát sinh như tiền mặt, tiền gửi ngân hàng, tài sản cố định,… Mọi số liệu sẽ được tổng hợp, thống kế để giải trình khi có yêu cầu của nhà nước.

Được biết đến là bệnh viện hàng đầu ngành của tỉnh An Giang, bệnh viện Hạnh Phúc yêu cầu ứng viên cần tốt nghiệp ở cấp độ đại học trở lên với trình độ chuyên môn cao. Cùng với đó là khả năng tư duy phân tích, biết cách giải quyết vấn đề. Chỉ như vậy, người ứng viên sẽ được nhà tuyển dụng thỏa thuận với mức lương từ 20 – 30 triệu đồng.

Nhân viên kế toán đang tính chi phí của bệnh viện
Nhân viên kế toán đang tính chi phí của bệnh viện

2.2. Công việc hộ lý tại bệnh viện

Hộ lý được biết đến là những người có nhiệm vụ chăm sóc hoạt động sinh lý, đời sống hàng ngày của bệnh viện. Đối với bệnh viện Hạnh Phúc An Giang, người hộ lý sẽ phải làm những công việc sau:

Thực hiện công việc vệ sinh các thiết bị, lau dọn bàn ghế, dụng cụ và sắp xếp gọn gàng toàn bộ phận khoa.

Làm công việc vệ sinh giường bệnh, nội thất ở trong phòng của bệnh nhân.

Thực hiện theo đúng quy định của bệnh viện về vệ sinh, vô khuẩn, gây mê. Nhất là thu gom toàn bộ rác thải, vệ sinh thùng rác theo đúng quy định.

Có thể nói, công viên này khá đơn giản, không cần trình độ cao nên bệnh viện Hạnh Phúc An Giang sẽ chỉ yêu cầu người ứng viên có sức khỏe tốt và sự chăm chỉ trong quá trình làm việc. Chỉ cần đạt yêu cầu như vậy, người ứng viên sẽ có cơ hội được vào làm việc.

Xem thêm: Nữ hộ sinh là gì? Các thông tin liên quan nhất về nữ hộ sinh

Người hộ lý cần có sự tận tình và chu đáo
Người hộ lý cần có sự tận tình và chu đáo

2.3. Nhân viên có chức năng phục vụ căn tin

Công việc tiếp theo mà bệnh viện Hạnh Phúc An Giang sẽ cần tuyển dụng lúc này là nhân viên phục vụ tại căn tin. Đây là vị trí được đánh giá rất quan trọng bởi bệnh viện này luôn được đánh giá là nơi có dịch vụ vô cùng tốt.

Người phục vụ tại căn tin sẽ phải thực hiện công việc như một nhân viên nhà hàng bao gồm lau chùi chén đĩa, khay thức ăn, sắp xếp bàn ghế theo đúng tiêu chuẩn vệ sinh. Bên cạnh đó, họ còn phải phần chia khẩu phần, đẩy xe thực phẩm đến từng căn phòng của người bệnh. Đồng thời sẽ phải thu hồi khi bệnh nhân đã ăn xong.

Đối với bệnh viện Hạnh Phúc An Giang, nơi đây luôn ưu tiên những ứng viên đã có ít nhất 1 năm kinh nghiệm và có sức khỏe. Tuy nhiên, bệnh viện vẫn cho phép bạn làm việc nếu đạt được những yêu cầu trong tháng làm việc. Công việc này thường phải xoay ca nên bạn sẽ được nhận mức lương theo giờ. Trung bình một nhân viên phục vụ sẽ mức thu nhập từ 7 – 9 triệu đồng.

Nhân viên phục vụ phân chia khẩu phần ăn
Nhân viên phục vụ phân chia khẩu phần ăn

2.4. Công việc thu ngân ở bệnh viện

Một công việc khác cũng đang được tuyển dụng là nhân viên thu ngân tại bệnh viện Hạnh Phúc An Giang. Họ chính là những người đứng tại quầy để thanh toán tiền viện phí cho bệnh nhân.

Ở bệnh viện Hạnh Phúc An Giang, người thu ngân sẽ phải lập báo cáo doanh thu, chi phí hàng ngày, cập nhật số liệu lên phần mềm quản lý. Mọi hoạt động dịch vụ, chứng từ sẽ được báo cáo chi tiết cho bộ phận kế toán và thu tiền vào trong két đến cuối ngày.

Hiện nay, bệnh viện Hạnh Phúc An Giang sẽ chỉ chấp nhận với ứng viên dưới 30 tuổi, đồng thời sẽ ưu tiên với những ai có từ 1 – 2 năm kinh nghiệm trở lên. Nếu ứng viên có ngoại hình và tiếng anh tốt sẽ là một lợi thế được ưu tiên.

Công việc thu ngân ở bệnh viện
Công việc thu ngân ở bệnh viện

3. Một số kinh nghiệm khi tuyển dụng ở bệnh viện Hạnh Phúc An Giang

Bệnh viện Hạnh phúc An Giang được biết đến là một bệnh viện cao cấp tại An Giang. Do vậy, bất kỳ ứng viên nào muốn tuyển dụng tại đây cần có cho mình những kinh nghiệm như sau:

3.1. Hồ sơ ứng tuyển cần chuẩn bị

Hồ sơ là những giấy tờ cần chuẩn bị đầu tiên trước khi bước vào vòng phỏng vấn. Đối với bệnh viện Hạnh Phúc An Giang, bạn cần chuẩn bị cho mình đầy đủ các loại giấy tờ sau:

Bản sơ yếu lý lịch đã có chứng nhận của địa phương trong vòng 6 tháng.

Đơn xin việc ở bệnh viện Hạnh Phúc An Giang.

Bản photo sổ hộ khẩu của ứng viên đã có được công chứng.

Bản photo thẻ căn cước công dân đã được chứng nhận ở địa phương.

Photo và công chứng các loại giấy tờ như giấy khai sinh, bằng tốt nghiệp THPT, bằng tốt nghiệp đại học ở lĩnh vực liên quan.

Giấy khám sức khỏe ở bệnh viện Hạnh Phúc An Giang và không chấp nhận giấy khám ở bệnh viện khác.

3.2. Cần biết những gì trước khi phỏng vấn?

Phỏng vấn trực tiếp luôn là vòng khó khăn để chọn lọc ra những ứng viên tốt nhất để vào bệnh viện Hạnh Phúc An Giang. Để được tuyển dụng ở bệnh viện, các bạn cần có cho mình một số kinh nghiệm cơ bản sau:

Trang phục: quần áo phải được là phẳng chỉn chu, đầu tóc gọn gàng thể hiện một thái độ chuyên nghiệp khi đi phỏng vấn.

Cần chuẩn bị tốt CV bản cứng và hồ sơ xin việc trước khi đến vòng phỏng vấn.

Thời gian: nên đến trước vòng phỏng vấn trước 30 phút để kịp thời chỉnh trang lại quần áo, tìm hiểu và nhập lại những kiến thức trước khi phỏng vấn.

Tự tin: đây là thái độ quan trọng giúp bạn chiếm được cảm tình của nhà tuyển dụng.

Kinh nghiệm cần biết trước khi phỏng vấn
Kinh nghiệm cần biết trước khi phỏng vấn

Tóm lại, các vị trí mà bệnh viện Hạnh Phúc An Giang tuyển dụng đã được trình bày ở trên. Nếu các bạn vẫn chưa biết tìm tin tuyển dụng ở đâu thì có thể truy cập vào trang web timviec365 nhé.

Ngành Quản lý bệnh viện ra làm gì? Tìm câu trả lời hay nhấ

Giờ đây, ngành quản lý bệnh viện đã không chỉ có ở nước ngoài mà còn xuất hiện tại Việt Nam. Các bạn hãy cùng tìm hiểu ngành nghề mới nổi này trong bài viết dưới đây nhé!

Ngành quản lý bệnh viện

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý