Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Công ty giày da An Giang tuyển dụng việc làm lương cao mới nhất

Tác giả: Trương Văn Trắc

Lần cập nhật gần nhất: ngày 06 tháng 06 năm 2023

Theo dõi timviec365 tại google new

1. Tùng

2. Kiên

3. My

4. Phương Anh

5. Miền Nam

6. Miền Trung

7. Miền Bắc

An Giang là một tỉnh có nhiều lợi thế không chỉ về nông nghiệp, may mặc mà còn rất mạnh về sản xuất và xuất khẩu giày da. Các công ty giày da An Giang tuyển dụng liên tục các vị trí việc làm với mức đãi ngộ ưu ái cho ứng viên. Và dưới đây là một số tin tức mà timviec365.vn tổng hợp được về công ty giày An Giang tuyển dụng. Bạn tham khảo xem sao rồi nộp hồ sơ ứng tuyển nhé.

1. Nhu cầu tuyển dụng tại các công ty giày da An Giang hiện nay

Hầu như các công ty giày da đều tập trung tại tỉnh An Giang hiện nay. Trong khi đó, ngành giày da được đánh giá là ngành kinh tế xuất khẩu mũi nhọn của nước ta, góp phần gia tăng giá trị GDP, số lượng giày da sản xuất và xuất khẩu ngày một gia tăng. Để đáp ứng được nhu cầu tiêu thụ của thị trường bắt buộc các công ty giày da An Giang phải tuyển dụng nhiều nhân lực để hỗ trợ công tác sản xuất và kinh doanh của mình.

Nhu cầu tuyển dụng công ty giày da An Giang
Nhu cầu tuyển dụng công ty giày da An Giang

Không chỉ vậy mà những vị trí việc làm các công ty này tuyển dụng đều đưa ra mức đãi ngộ cao hơn so với các ngành sản xuất khác. Vậy thì còn lý do gì mà bạn không thử tìm hiểu và apply những công việc liên quan đến gia công giày da tại An Giang dưới đây.

2. Công ty giày da An Giang tuyển dụng những vị trí nào?

2.1. Công nhân sản xuất

Cũng giống với ngành dệt may thì công ty giày da An Giang sẽ tuyển dụng hàng nghìn vị trí việc làm công nhân sản xuất theo dây chuyền. Công nhân sản xuất giày da sẽ chia thành các giai đoạn từ cắt, đánh dấu các mảnh da đến dập máy khâu theo khuôn rồi ghép từng bộ phận với nhau, sau đó hoàn thiện phần đế, mũi giày và trang trí.

2.2. Chuyên viên thiết kế mẫu giày

Công ty giày da An Giang luôn muốn cập nhật những mẫu giày mới nhất, thời thượng nhất để phù hợp với xu hướng thị trường về giày da. Vậy nên, công ty tuyển dụng một vài chuyên viên thiết kế mẫu giày, có kinh nghiệm nhiều năm để thực hiện nhiệm vụ này. Các mẫu thiết kế sẽ được trình bày trước toàn thể lãnh đạo công ty và được phê duyệt mới tiến hành sản xuất.

Công ty giày da An Giang tuyển dụng vị trí chuyên viên thiết kế mẫu giày
Công ty giày da An Giang tuyển dụng vị trí chuyên viên thiết kế mẫu giày

2.3. Nhân viên thu mua nguyên liệu

Tiếp theo, công ty giày da An Giang tuyển dụng thêm vị trí nhân viên thu mua nguyên liệu, chủ yếu là gia và các loại chỉ may, nguyên liệu làm đế giày. Những nguyên liệu này rất dễ bị pha trộn với hàng giả, hàng nhái trên thị trường nên nhân viên thu mua cần để ý kỹ và deal giá hợp lý với nhà cung cấp. Đồng thời, nhân viên thu mua phải thường xuyên tìm kiếm các nhà cung cấp tốt nhất và kiểm tra đầy đủ các nguyên liệu đầu vào.

2.4. Nhân viên tuyển dụng

Thực sự thì nhân công trong ngành làm giày da hơi khó tìm vì cần có kinh nghiệm, tay nghề cao mới có thể làm được. Vì vậy, công ty sẽ cần đến các bạn nhân viên chuyên về mảng tuyển dụng để tìm kiếm các ứng viên tiềm năng.

2.5. Nhân viên kiểm định giày da

Sau khi hoàn thành sản phẩm sẽ có nhân viên kiểm định giày da kiểm tra từ mẫu mã, kiểu dáng đến đường may từng sản phẩm. Hoặc nhân viên kiểm định có thể kiểm tra trong lúc nhân công đang làm việc để theo dõi sát sao quy trình sản xuất. Nhân viên kiểm định cần đảm bảo giày đạt tiêu chuẩn chất lượng cũng như nguyên vẹn về mẫu mã để giao cho khách hàng.

Xem thêm: Tổng hợp thông tin Coopmart Chợ Mới An Giang tuyển dụng việc làm

Nhân viên kiểm định giày da
Nhân viên kiểm định giày da

2.6. Nhân viên bảo vệ

Giày da là mặt hàng khá đắt tiền và dễ bị đánh cắp hoặc tráo đổi nên công ty sẽ tuyển các nhân viên bảo vệ, vừa đảm bảo an ninh vừa bảo toàn sản phẩm được sản xuất ra. Nhân viên bảo vệ sẽ có hai ca trực luân phiên là ca ngày và ca đêm. Nếu làm bảo vệ thì bạn sẽ được phân công trực các ca theo quản lý hoặc đội trưởng đội bảo vệ.

2.7. Nhân viên quản lý kho

Kho lưu trữ sẽ có nhân viên quản lý kho, kiểm soát số lượng hàng nhập vào, hàng xuất ra và báo cáo lên cấp trên hàng ngày, nhập số liệu lên hệ thống máy chủ quản lý. Khi có đơn hàng hoặc yêu cầu cấp trên thì bạn mới được xuất hàng và tối kỵ việc thất thoát hàng hoá trong kho. Nếu không làm đúng nhiệm vụ thì bạn sẽ phải chịu trách nhiệm với tài sản bị thất thoát.

2.8. Nhân viên kế toán tổng hợp

Cuối cùng, công ty giày da An Giang tuyển dụng vị trí việc làm kế toán tổng hợp với vai trò kế toán lương nhân viên, tính toán doanh thu, chi phí, lợi nhuận, kế toán theo từng đơn hàng, v.v… Nhân viên kế toán phụ trách tất cả khoản thu, chi theo thực tế hoạt động doanh nghiệp và chỉ đạo của cấp trên.

Nhân viên kế toán tổng hợp
Nhân viên kế toán tổng hợp

3. Công ty giày da An Giang có yêu cầu gì đối với ứng viên?

3.1. Hồ sơ xin việc

Công ty giày da An Giang có những yêu cầu riêng về hồ sơ xin việc của ứng viên như sau:

- 1 đơn xin việc theo mẫu sẵn có;

- 2 bản sơ yếu lý lịch có dán ảnh và công chứng của uỷ ban xã, phường địa phương;

- Giấy khám sức khoẻ, đảm bảo tiêu chuẩn lao động;

- 2 ảnh thẻ 3x4

- Bản sao công chứng giấy tờ: CCCD, sổ hộ khẩu, v.v…

3.2. Điều kiện về học vấn

Bên cạnh đó, ngoài vị trí công nhân sản xuất thì hầu hết các nhân viên đều có bằng cấp cao đẳng, đại học trở lên với các ngành liên quan đến chuyên môn. Chẳng hạn chuyên viên thiết kế cần tốt nghiệp các trường mỹ thuật hoặc đào tạo thiết kế, sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế, có khả năng sáng tạo, v.v… Trong khi đó, kế toán tổng hợp cần tốt nghiệp chuyên ngành kế toán, có chứng chỉ nghề và một số kỹ năng tính toán, sắp xếp công việc.

Điều kiện đối với ứng viên
Điều kiện đối với ứng viên

3.3. Yêu cầu về thái độ làm việc

Quan trọng nhất trong công ty giày da An Giang chính là yêu cầu về thái độ làm việc của tất cả nhân viên. Mọi người cần làm việc chăm chỉ, nghiêm túc với tất cả nhiệm vụ được giao. Ngoài ra, nhân viên trong công ty cần đoàn kết, thực hiện đúng tiến độ công việc để bứt phá doanh thu và nhận được thưởng KPI hàng tháng.

4. Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại các công ty giày da An Giang

Thứ nhất, ngành sản xuất giày da tại An Giang đang rất phát triển và là ngành kinh tế mũi nhọn của cả nước. Bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc không có việc làm tại các công ty sản xuất giày da An Giang.

Thứ hai, giày da thường có giá rất cao, doanh thu ổn định do thị trường tiêu thụ lớn nên bạn sẽ có nhiều cơ hội được tăng lương, tăng thu nhập hàng tháng, hàng năm. Nói chung là làm việc tại các công ty giày da An Giang thì sẽ có nhiều cơ hội phát triển bản thân, phát triển nghề nghiệp và có được một cuộc sống ổn định.

Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại công ty giày da An Giang
Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại công ty giày da An Giang

5. Cách tìm việc làm công ty giày An Giang uy tín, nhanh chóng

Chắc là bạn đã nắm được các vị trí việc làm và cơ hội phát triển tại công ty giày da An Giang rồi đúng không nào? Vậy thì tìm kiếm các tin tuyển dụng như này ở đâu bây giờ?

Câu trả lời chính là ngay tại website này, timviec365.vn và bạn chỉ cần nhập từ khoá “công ty giày da An Giang tuyển dụng” thì bạn sẽ nhận được một danh sách các công việc được mô tả chi tiết. Sau đó, bạn chọn một mẫu CV để giới thiệu qua về bản thân rồi ấn vào nút Ứng tuyển để nộp CV và chờ kết quả phản hồi từ phía doanh nghiệp là xong.

Kết lại, công ty giày da An Giang tuyển dụng các vị trí việc làm vô cùng hấp dẫn hiện nay, nếu bạn không nhanh tay ứng tuyển thì sẽ bỏ lỡ cơ hội đáng quý này đấy. Với những thông tin chia sẻ ở trên, timviec365 rất mong bạn sẽ tự tin ứng tuyển và nhận được việc làm phù hợp trong thời gian sớm nhất nhé.

Việc làm siêu hot tại công ty TNHH Dream An Giang

Công ty TNHH Dream An Giang hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất thú nhồi bông và có doanh thu vượt trội trên thị trường cùng ngành. Không chỉ vậy, công ty còn đang tuyển dụng nhiều vị trí hấp dẫn hiện nay để tạo thêm nhiều việc làm cho người dân nơi đây.

Công ty TNHH Dream An Giang tuyển dụng

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý