Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Công ty TNHH Dream An Giang tuyển dụng các vị trí việc làm nào?

Tác giả: Trương Văn Trắc

Lần cập nhật gần nhất: ngày 02 tháng 06 năm 2023

Theo dõi timviec365 tại google new

1. Tùng

2. Kiên

3. My

4. Phương Anh

5. Miền Nam

6. Miền Trung

7. Miền Bắc

Công ty Dream An Giang là một trong những điểm đến đầy hứa hẹn đối với người dân An Giang. Trong khoảng thời gian gần đây, công ty đang mở rộng hoạt động sản xuất nên cần thêm nguồn nhân lực để đáp ứng nhu cầu này. Các bạn hãy cùng timviec365.vn tìm hiểu chi tiết công ty TNHH Dream An Giang tuyển dụng nhân sự trong bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu về công ty Deam An Giang

Công ty Dream An Giang có tên đầy đủ là công ty TNHH Dream An Giang. Sau hơn 4 năm hoạt động và phát triển, công ty đã đạt được những vị thế nhất định ở Việt Nam nói chung và tỉnh An Giang nói riêng. Đồng thời, công ty còn nhận được nhiều giải thưởng lớn do đồng bằng sông Cửu Long tổ chức.

Công ty Dream An Giang là một tổ chức hoạt động rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Công ty chuyên sản xuất và phân phối thú nhồi bông xuất khẩu. Ngoài ra, công ty còn sản xuất một số mặt hàng khác như sản phẩm giày, dép, hàng dệt kim, sản phẩm đan móc và các sản phẩm phụ kiện khác (vali, túi xách và yên đệm phương tiện).

Mới chỉ đi vào hoạt động trong vài năm lại đây nhưng công ty Dream An Giang đã sở hữu cho mình nhiều nhà xưởng sản xuất lớn được áp dụng công nghệ tiên tiến đến từ nước ngoài. Không chỉ tập trung phân phối sản phẩm ở trong nước và An Giang, công ty Dream còn được nhiều công ty trên thế giới chấp nhận hợp tác để xuất khẩu ra nhiều nước trên thế giới.

Giới thiệu về công ty Dream An Giang
Giới thiệu về công ty Dream An Giang

2. Các vị trí được công ty Dream An Giang tuyển dụng

Đang trên đà giành được nhiều thắng lợi to lợi to lớn, công ty Dream An Giang đã quyết định tuyển dụng thêm một số vị trí quan trọng để nâng sản lượng sản xuất của công ty mình. Hiện nay, công ty đang tuyển dụng một số vị trí quan trọng sau:

2.1. Công nhân xưởng thú nhồi bông

Vị trí đầu tiên mà công ty Dream An Giang muốn tuyển dụng là công nhân thú nhồi bông. Công nhân thú nhồi bông chính là những người có trách nhiệm làm ra những chiếc giày đẹp mắt được tạo nên đúng với bản vẽ.

Thực hiện môi trường công nghiệp, mỗi người công nhân ở từng vị trí để thực hiện từng công đoạn dập và may, khâu giày đúng theo bản thiết kế. Sau khi hoàn thiện, họ sẽ có nhiệm vụ đánh bóng.

Có thể thấy, công việc của người công nhân thú nhồi bông khá đơn giản nhưng vẫn cần sức khỏe tốt và sự dẻo dai. Công ty Dream sẽ chỉ tuyển dụng nam nữ trong độ tuổi từ 18 – 35 tuổi với mức lương trong khoảng từ 5 – 8 triệu đồng.

Công nhân xưởng thú nhồi bông
Công nhân xưởng thú nhồi bông

2.2. Vị trí nhân viên QC của bộ phận thú nhồi bông

Nhân viên QC sẽ vị trí tiếp theo mà công ty TNHH Dream An Giang sẽ tuyển dụng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm ở xưởng thú nhồi bông. Đây là một vị trí có nhiệm vụ quản lý và kiểm tra chất lượng nguyên phụ liệu, vật tư đầu tư đầu vào và kết quả đầu ra của sản phẩm.

Không chỉ đơn thuần là kiểm tra, người nhân viên cấp cao này còn theo dõi, ghi chép số liệu của từng lô hàng nhập – xuất. Đồng thời, họ còn phải nghiên cứu, đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng và báo cáo tiêu chuẩn hàng hóa cho cấp trên.

Có thể nói, đây là công việc cần có trình độ, kiến thức nhất định nên công ty Dream An Giang yêu cầu người ứng viên cần có bằng đại học chuyên môn, có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí QC trong lĩnh vực sản xuất. Khi đáp ứng đầy đủ những yêu cầu này, công ty sẽ đàm phán hợp đồng với mức lương trong khoảng từ 10 – 13 triệu/tháng.

2.3. Vị trí quản lý kho hàng

Cũng giống như nhân viên QC, nhân viên quản lý kho cũng là một vị trí đang được công ty Dream An Giang tuyển dụng. Cụ thể, nhân viên quản lý kho sẽ phải thực hiện công việc bảo quản và phân phối hàng hóa theo quy định của công ty.

Không chỉ vậy, người nhân viên này còn phải kiểm tra hàng nhập và xuất kho theo đúng quy trình. Đồng thời còn phải ghi chép tất cả những nghiệp vụ phát sinh và lưu trữ chứng từ liên quan. Đến cuối ngày, họ sẽ báo cáo số lượng tồn kho cho bộ phận kế toán của công ty.

Đây là một công việc có tính kiên nhẫn và tỉ mỉ cao nên công ty Dream An Giang yêu cầu người ứng tuyển sẽ cần có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương và sử dụng thành thạo phần mềm quản lý, tin học văn phòng. Mức lương khởi điểm mà công ty Dream An Giang đưa ra là khoảng từ 6 – 8 triệu/tháng.

Vị trí quản lý kho hàng
Vị trí quản lý kho hàng

2.4. Nhân viên bán thú nhồi bông

Nhằm gia tăng doanh số và nâng cao nguồn lợi nhuận trong giai đoạn phát triển mới, công ty Dream An Giang đang tuyển dụng thêm một số nhân viên phụ trách công việc bán hàng.

Những người nhân viên này sẽ có nhiệm vụ tư vấn khách hàng về các sản phẩm thú nhồi bông được bày bán. Đồng thời sẽ phải sắp xếp sản phẩm đẹp mắt để thu hút nhiều người đến quan tâm.

Do đây là một công việc thiên về giao tiếp và hướng ngoại nên công ty Dream yêu cầu người thi tuyển cần có ngoại hình dễ nhìn, khả năng giao tiếp và thuyết phục người bán tốt. Độ tuổi trong khoảng từ 18 – 35 sẽ được công ty chú ý hơn. Mức lương mà công ty sẽ trả cho người ứng viên là khoảng từ 7 – 9 triệu đồng, chưa kể doanh số hoa hồng kèm theo.

Xem thêm: Nhân viên bán hàng là gì? Mô tả chung về công việc bán hàng

Nhân viên bán thú nhồi bông
Nhân viên bán thú nhồi bông

3. Hồ sơ ứng tuyển của công ty Dream An Giang cần có những gì?

Giống như rất nhiều công ty trong lĩnh vực sản xuất khác, công ty Dream An Giang cũng yêu cầu người ứng viên cần chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ trong bộ hồ sơ trước khi tham gia tuyển dụng. Bộ giấy tờ này chính là công cụ để nhà tuyển dụng có thể nắm bắt mọi thông tin về ứng viên.

Mặc dù có rất vị trí mà công ty đang cần tuyển dụng nhưng nhìn chung, người ứng viên cần chuẩn bị kỹ càng các loại giấy tờ sau đây:

Thứ nhất, bản sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương.

Thứ hai, đơn xin việc vào công ty.

Thứ ba, sổ hộ khẩu, giấy khai sinh và căn cước công dân đã được phô tô và công chứng.

Thứ tư, giấy chứng nhận sức khỏe thuộc loại tốt và có giá trị dưới 6 tháng.

Thứ năm, bằng cấp và các chứng chỉ liên quan đến vị trí ứng tuyển.

Thứ sáu, cần chuẩn bị tối thiếu 4 ảnh 3 x 4 và 2 ảnh 4 x 6 để điền giấy tờ.

Hồ sơ ứng tuyển của công ty Dream An Giang
Hồ sơ ứng tuyển của công ty Dream An Giang

4. Cơ hội nghề nghiệp của công ty Dream An Giang ra sao?

Công ty Dream An Giang đang phấn đấu trở thành một trong những doanh nghiệp sản xuất hàng đầy ở tỉnh An Giang. Khi ứng tuyển vào công ty này, các bạn sẽ có cơ hội phát triển bản thân với nhiều vị trí cao trong công ty.

Công ty Dream An Giang còn cực kỳ tôn trọng và quan tâm tới người lao động. Các bạn sẽ được công ty đề xuất tăng lương định kỳ hàng tháng, xét thưởng những nhân viên có thành tích tốt trong lao động. Đồng thời, công ty còn có những hỗ trợ thiết yếu khác như tiền ăn trưa, tiền xăng xe và những phần quà vào dịp lễ tết.

Môi trường làm việc ở đây sẽ giúp bạn có nhiều trải nghiệm mới mẻ cũng với các thách thức mà ít công ty nào có. Đây chính là điều kiện và cùng là nền tảng để bạn phát triển sự nghiệp riêng của bản thân.

Công ty Dream An Giang luôn tạo điều kiện để thăng tiến
Công ty Dream An Giang luôn tạo điều kiện để thăng tiến

5. Hướng dẫn cách tìm việc tại công ty Dream An Giang

Công ty Dream An Giang là một doanh nghiệp luôn thu hút vô số người lao động ở tỉnh An Giang. Nếu các bạn đang thực sự muốn ứng tuyển vào công ty này, có thể truy cập vào trang web timviec365.vn. Bởi trang web này một đối tác chiến lược và nhận được sự tin tưởng của công ty trong nhiều năm qua. Bên cạnh đó, trang web còn thiết kế rất khoa học nên bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm thông tin.

Trên đây chính là toàn bộ vấn đề việc làm và thông tin công ty TNHH Dream An Giang tuyển dụng. Hy vọng, bài chia sẻ của timviec365 sẽ đem lại nhiều thông tin hữu ích đến với bạn. 

Cty TNHH là gì? Những thông tin cần biết khi thành lập công ty TNHH

Công ty TNHH là một loại mô hình doanh nghiệp đã được ban hành bởi nhà nước. Mô hình này có những đặc điểm nào? Cùng đọc bài viết để hiểu rõ hơn về mô hình này nhé!

Cty TNHH là gì

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý