Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Hé lộ thông tin về mức lương nhân viên quan hệ khách hàng ACB

Tác giả: Nguyễn Thị Thu Huyền

Ngày cập nhật: 09/12/2021

Đối với bất cứ ai đang làm việc hoặc có ý định tìm kiếm công việc thì mức lương luôn là một trong những điều được họ tò mò nhất. Nhân viên quan hệ khách hàng tại ngân hàng ACB là một vị trí hấp dẫn các ứng viên có nhu cầu muốn ứng tuyển. Vậy mức lương nhân viên quan hệ khách hàng ACB sẽ là bao nhiêu? Mức lương đó có thực sự xứng đáng với công việc mà họ đang làm hay không? Hãy tìm hiểu cùng timviec365.vn ngay trong bài viết sau đây nhé!

1. Tìm hiểu về nhân viên quan hệ khách hàng ACB

Là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần có quy mô hàng đầu tại Việt Nam, ACB  được xếp vào những cái tên chịu chi nhất cho nhân viên khi sở hữu một chế độ lương thưởng và đãi ngộ hấp dẫn. ACB đã và đang trở thành một môi trường làm việc tiền năng cho các ứng viên lĩnh vực tài chính, ngân hàng. Khi nhắc đến các vị trí thu hút ứng viên thì chúng ta không thể bỏ qua nhân viên quan hệ khách hàng tại đây. Vậy họ là ai? Chế độ lương thưởng của họ sẽ ra sao?

Nhân viên quan hệ khách hàng ACB
Nhân viên quan hệ khách hàng ACB

1.1. Nhân viên quan hệ khách hàng ACB - Họ là ai?

Đối với hệ thống cán bộ nhân viên tại ACB, nhân viên quan hệ khách hàng là một vị trí thuộc khối bán lẻ và có những vai trò và nhiệm vụ nhất định trong công việc. Được chia ra làm hai vị trí riêng biệt đó là chuyên viên quan hệ khách hàng cao cấp và chuyên viên quan hệ khách hàng. Những nhân viên quan hệ khách hàng tại ngân hàng ACB sẽ thực hiện những công việc liên quan đến doanh số bán hàng, tiếp thị sản phẩm, quản lý danh mục khách hàng, phát triển thị trường và chăm sóc khách hàng cho ngân hàng ACB.

Đây là một vị trí quan trọng và có vai trò tạo dựng, liên kết ngân hàng với khách hàng của mình. Là cầu nối cũng như bộ mặt của ngân hàng khi khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ và sản phẩm tài chính tại ACB.

Khi tìm hiểu về vị trí này, chắc hẳn điều mà các ứng viên quan tâm hơn cả đó là về mức lương thưởng. Kể cả trong trường hợp bạn là một người làm việc “vì đam mê” thì đây cũng một trong những quyền lợi quan trọng mà bạn cần tìm hiểu cho mình trước khi tham gia ứng tuyển tại vị trí này.

Tìm hiểu về nhân viên quan hệ khách hàng ACB
Tìm hiểu về nhân viên quan hệ khách hàng ACB

1.2. Lý do cần quan tâm đến mức lương nhân viên quan hệ khách hàng ACB

Lương thưởng là một yếu tố quan trọng và không thể bỏ qua khi bạn tìm hiểu về bất cứ vị trí công việc nào. Bên cạnh những giá trị cao đẹp khác như trải nghiệm trong công việc, kinh nghiệm và kỹ năng được học hỏi thì đối với nhân viên quan hệ khách hàng ACB, tìm hiểu về mức lương sẽ giúp các ứng viên biết được rằng mình sẽ nhận lại được những giá trị cụ thể về vật chất là gì? Quyền lợi của bản thân khi đảm nhận công việc này sẽ ra sao?

Bên cạnh đó, tài chính là yếu tố thực tế cốt lõi để chúng ta có thể xây dựng và phát triển những giá trị tốt đẹp khác trong cuộc sống. Dù bạn có đam mê công việc, đồng nghiệp và môi trường như thế nào nhưng nếu công việc đó không thể đáp ứng nhu cầu cuộc sống của bạn thì điều đó sẽ trở thành viển vông và xa vời thực tế. Có thể nói, lương thưởng chính là động lực to lớn giúp nhân viên quan hệ khách hàng ACB có năng lượng để làm việc và phấn đấu để tiến xa hơn trong tương lai.

Vậy mức lương nhân viên quan hệ khách hàng ACB là bao nhiêu? Làm thế nào để những nhân viên ấy có thể “up” mức thu nhập của mình lên?

Lý do cần quan tâm đến mức lương nhân viên quan hệ khách hàng ACB
Lý do cần quan tâm đến mức lương nhân viên quan hệ khách hàng ACB

2. Hé lộ mức lương nhân viên quan hệ khách hàng ACB

Như đã nói ở trên thì nhân viên quan hệ khách hàng tại ACB sẽ được chia ra với hai vị trí cụ thể là chuyên viên quan hệ khách hàng và chuyên viên quan hệ khách hàng cao cấp. Tất nhiên, đặc điểm công việc và mức lương của hai vị trí này sẽ khác nhau để phù hợp với yêu cầu cũng như hiệu quả làm việc do ngân hàng ACB đề ra.

2.1. Mức lương của chuyên viên quan hệ khách hàng ACB

Vị trí đầu tiên khi bạn muốn ứng tuyển làm nhân viên quan hệ khách hàng tại ACB đó là chuyên viên quan hệ khách hàng. Vị trí này sẽ đặc biệt phù hợp với các ứng viên mới tốt nghiệp do ngân hàng không yêu cầu quá nhiều về kinh nghiệm trong công việc của ứng viên (0 đến 2 năm kinh nghiệm).

2.1.1. Đối với những nhân sự chưa có nhiều kinh nghiệm

Mới rời khỏi cánh cổng đại học, các ứng viên của chúng ta khi ứng tuyển vào vị trí nhân viên khách hàng tại ACB sẽ được nhận mức lương dao động từ 7 triệu đến 7,5 triệu cho một hnags làm việc. Công việc của những nhân sự mới này cũng không đòi hỏi quá nhiều bởi họ đều là những người chưa có quá nhiều kinh nghiệm và gần như chỉ thực hiện công việc tư vấn và chăm sóc khách hàng.

Mức lương của chuyên viên quan hệ khách hàng ACB
Mức lương của chuyên viên quan hệ khách hàng ACB

2.1.2. Đối với nhân sự đã có kinh nghiệm 

Tất nhiên, với những nhân viên quan hệ khách hàng đã có kinh nghiệm và có thể đảm nhận được cả những công việc liên quan đến tài chính, giao dịch phức tạp thì mức lương sẽ được tăng lên và dao động từ 500 USD đến 800 USD cho một tháng làm việc. Tương đương với số tiền là 11 triệu đến 18 triệu Việt Nam đồng. Có thể nói đây là một mức lương hấp dẫn và đáng để chúng ta cố gắng đúng không nào?!

2.2. Mức lương của chuyên viên quan hệ khách hàng cao cấp

Điểm khác biệt của vị trí này có thể được hiểu đơn giản qua hai từ “cao cấp”. Đây là vị trí công việc mà khi tuyển dụng, ngân hàng ACB sẽ yêu cầu cao hơn đối với ứng viên của mình. Thông thường, để ứng tuyển cho vị trí này thì ứng viên cần có kinh nghiệm trong công việc từ 3 đến 5 năm. Và tất nhiên mức lương cho vị trí này cũng không hề tầm thường khi dao động từ 600 USD đến 1000 USD cho một tháng làm việc. Tương đương với 13,5 đến 23 triệu Việt Nam đồng.

 Mức lương của chuyên viên quan hệ khách hàng cao cấp
Mức lương của chuyên viên quan hệ khách hàng cao cấp

3. Nhân viên quan hệ khách hàng làm thế nào để tăng thu nhập?

Bên cạnh mức lương nhân viên quan hệ khách hàng ACB nhận được thì họ còn có những khoản tiền thưởng xứng đáng nếu đạt được hiệu quả cao trong công việc. Thưởng theo năng suất làm việc, thưởng theo kết quả của doanh thu từ công việc kinh doanh,...  Đặc biệt với những bạn trẻ năng động mới ra trường thì đây sẽ là cơ hội rất tốt để có thể gia tăng mức thu nhập cho bản thân. 

Trong quá trình làm việc, nhân viên có thể sử dụng các phần mềm quản lý khách hàng CRM online để công việc của mình được diễn ra một cách trôi chảy và dễ dàng hơn. Ngoài ra, việc tự học hỏi và nâng cao những kỹ năng liên quan đến tạo dựng mối quan hệ, kỹ năng tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng cũng cần được phát triển mỗi ngày nếu bạn muốn mức lương của mình tăng dần lên theo thời gian. 

Môi trường nào cũng vậy, hãy luôn cố gắng và tiếp tục trau dồi bản thân, nắm bắt linh hoạt và rèn luyện những kỹ năng cần thiết cho mình. Chúng tôi tin rằng, nếu bạn tập trung phát triển những giá trị bên trong để thúc đẩy sự phát triển chung cho doanh nghiệp thì chắc chắn mức lương của bạn sẽ không chỉ dừng lại ở những con số mà chúng tôi cung cấp.

Nhân viên quan hệ khách hàng
Gia tăng mức thu nhập

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về những thông tin liên quan đến lương nhân viên quan hệ khách hàng ACB dành cho bạn. Với những chia sẻ này, chúng tôi hy vọng bạn đọc đã tìm kiếm cho mình được những điều hữu ích khi đọc xong. Đừng quên thường xuyên truy cập và ghé thăm timviec365.vn để đón chờ những bài viết hấp dẫn khác nhé!

Cách phân loại khách hàng của ngân hàng hiện nay

Bạn đang muốn tìm hiểu về cách phân loại khách hàng của ngân hàng thì hãy tham khảo ngay bài viết sau để giải đáp thắc mắc cho mình nhé!

Phân loại khách hàng của ngân hàng

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý