Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Thời gian làm việc của ngân hàng ACB – Đáp án vạn người muốn biết

Tác giả: Trần Quỳnh Trang

Lần cập nhật gần nhất: ngày 17 tháng 01 năm 2022

Theo dõi timviec365 tại google new

Thời gian làm việc của ngân hàng ACB là gì? ACB có làm việc ngoài giờ hành chính vào thứ 7 chủ nhật? Nếu bạn quan tâm hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

1. Giới thiệu tổng quan về ngân hàng Á Châu ACB

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu (ACB) được xếp hạng đầu trong bảng danh sách những ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư top một ở Việt Nam, với hệ thống chi nhánh rộng khắp với trên 9.000 nhân viên công tác tại các vị trí khác nhau trong ngân hàng, với nhiều loại hình dịch vụ từ tín dụng cá nhân đến các dịch vụ tín dụng cho khách hàng tổ chức ACB có 11.000 máy ATM và 850 đại lý Western Union chia ra phân bố rộng khắp ở địa bàn của đất nước Việt Nam. ACB là một ngân hàng có mức vốn hóa thị trường lớn trong thị trường liên ngân hàng Việt Nam.

Mỗi một chi nhánh khác nhau của ACB hiện nay có giờ làm việc riêng. Điều đó cho thấy giờ làm việc của Ngân hàng ACB so với các ngân hàng khác đều rất khác nhau. Để thuận tiện trong việc giao dịch tiền bạc của mình, bạn cần ghi nhớ giờ làm việc chính thức của ngân hàng nơi mình gửi tiền để thực hiện giao dịch được thành công và tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức.

Cơ Hội Được Thăng Tiến

ACB là một trong những ngân hàng có chất lượng đứng top đầu ở Việt Nam, ACB luôn giữ cho mình một chiến lược làm sao để có thể giúp ngân hàng duy trì phát triển ngày càng nhiều chi nhánh hơn từ đó mở ra cơ hội thăng tiến lên leader, quản lý cho người lao động trong ACB. ACB ưu tiên dành có hội thăng tiến cho những nhân viên trẻ có năng lực, tâm huyết với nghề với bầu nhiệt huyết sục sôi, và có thành tích tốt trong công việc để đề bạt lên cấp cao hơn là cấp nhân viên. Đây là điểm hẹn tuyệt vời cho những cá nhân có kinh nghiệm có thâm niên làm việc và có kỹ năng mềm xuất sắc, có ước mơ vươn lên để khẳng định bản thân mình ở gia đình ACB.

Việc làm nhân viên ngân hàng

Giới thiệu tổng quan về ngân hàng Á Châu ACB

Đào Tạo Và Phát Triển

Mục tiêu của ACB là vươn tầm Châu Lục trở thành ngân hàng tốt nhất Việt Nam cũng như khu vực. Chính vì thế, ACB không ngừng phát triển đi lên để trở thành nhà tuyển dụng thu hút được nhiều hồ sơ ứng viên xuất sắc, thu hút những người có trình độ chuyên môn cao cấp có thâm niên làm việc tới ACB công tác. Nhân viên của ngân hàng ACB hàng năm hàng quý đều được ngân hàng cử đi học tập để nâng cao tay nghề công tác. Cuối mỗi năm, tất cả nhân viên đều được công ty đánh giá hiệu quả công việc và trao thưởng. Từ các sự đánh giá năng lực qua mỗi năm đó, nhân viên sẽ cải thiện các điểm yếu nhờ việc được công ty cử đi học tập để đào tạo chuyên môn củng cố chuyên môn vững chắc hơn.

Sống Có Trách Nhiệm Với Xã Hội

Một tập thể vững mạnh muốn duy trì sự xuất sắc của mình không những phải dựa vào điều kiện kinh tế mà còn phải dựa vào những giá trị nhân văn cao cả. Với niềm tin mãnh liệt đó, ACB đòi hỏi công nhân viên trong toàn thể ngân hàng không chỉ trau dồi chuyên môn nghiệp vụ, mà còn luôn thể hiện mình là người có đạo đức nghề nghiệp tốt thông qua các hoạt động của ngân hàng về các hoạt động vì xã hội và môi trường xung quanh.

ACB Đảm Bảo

Sẽ đem đến cho bạn một cơ hội công việc mới, trang bị cho bạn những kiến thức chuyên môn nghiệp vụ chuyên nghiệp về ngân hàng, đào tạo bạn trở thành nhà lãnh đạo tài ba, và tạo ra nhiều cơ hội để bạn phát huy hết tốc lực khả năng của mình. Do đó, chỉ cần bạn cố gắng ước mơ và thực hiện ước mơ đó bạn sẽ có sự nghiệp bền vững tại ACB.

>>> Với ứng dụng viettel post tracking của tập đoàn quân đội Viettel thì hiện nay các khách hàng khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa đều có thể theo dõi được hành trình của đơn hàng của bạn đang tới đâu và thời gian dự kiến sẽ tới nơi. 

2. Thời gian làm việc của ngân hàng ACB

Ngân hàng ACB hiện có hệ thống chi nhánh con dày đặc phân bố rộng khắp địa bàn cả nước và có nhiều phòng giao dịch nổi bật ở các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh.

Vì vậy, do mỗi chi nhánh có giờ làm việc chênh lệch nhau nên để giao dịch tiền được  nhanh chóng, các bạn cần nắm bắt chính xác được lịch làm việc ngân hàng ACB như thế nào các ngày trong tuần để tránh tình trạng đến giao dịch mà ngân hàng lại nghỉ hoặc chưa mở cửa.

Giờ làm việc ngân hàng Á châu ACB thứ 2 đến thứ 6 được quy định như sau:

•Giờ làm việc ngân hàng Á châu ACB buổi sáng: 7h30 - 11h30

•Giờ làm việc ngân hàng Á châu ACB buổi chiều: 13h00 - 16h30

* Thời gian làm việc của ngân hàng ACB phân cụ thể theo vùng miền:

Giờ làm việc tại miền Bắc của ngân hàng Á Châu ACB:

Ngân hàng ACB hiện đã xuất hiện ở hầu hết các tỉnh thành phố Ở phía Bắc. Tại các chi nhánh của Ngân Hàng ACB ở khu vực phía Bắc, giờ làm việc chia theo mùa vì mùa đông và mùa hè ở Bắc Bộ rất khắc nghiệt:

Mùa Hè (từ tháng 4 đến hết tháng 9) làm việc như sau:

7h30 - 11h30 buổi sáng

13h00 - 17h00 buổi chiều

Mùa Đông (từ tháng 10 đến hết tháng 3) làm việc như sau:

8h00 - 12h00 buổi sáng

13h00 - 17h00 buổi chiều

Giờ làm việc tại miền Nam của ngân hàng Á Châu ACB:

Miền Nam ACB chỉ có duy nhất một khung giờ làm việc trong cả năm giờ làm việc tại ACB là:

7h30 - 12h00 buổi sáng

13h - 16h30 buổi chiều

Với những giao dịch gửi tiết kiệm, tiền gửi thanh toán, chuyển tiền, mở thẻ như bình thường bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng đến ngân hàng giải quyết trong giờ hành chính mở cửa của chi nhánh gần nhất.

Tuy nhiên đối với các giao dịch liên quan đến tiền mặt nhất là vào cuối giờ chiều, bạn nên đến sớm và tuyệt nhiên đừng đến sát giờ đóng cửa vì những giao dịch này mất nhiều thời gian.

Việc làm Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư tại Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc của ngân hàng ACB

3. Các điểm giao dịch và thời gian làm việc của ngân hàng ACB ngoài giờ hành chính

Điểm đặc biệt của ACB là hiện ngân hàng đang sở hữu các địa điểm giao dịch ngoài giờ hành chính để giúp đỡ người dân có công việc kinh doanh đặc thù, nhưng chủ yếu các địa điểm giao dịch ngoại giờ này lại chỉ được phân bố ở phía Nam.

Các chi nhánh giao dịch đặc biệt này hoạt động từ 16h45 đến 19h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu, thứ Bảy chi nhánh này làm việc từ 11h30 - 12h00 trừ các trường hợp như:

PGD Cống Quỳnh: thời gian bắt đâu làm từ 17h00 - 19h00 các ngày trong tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu, thứ Bảy, Chủ nhật được nghỉ.

PGD Maximark Cộng Hoà: điểm xuất phát làm việc là từ 17h00 - 19h00 tất cả các ngày thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, ngày thứ Bảy làm việc từ 13h00 - 20h30.

PGD Thanh Đa: Thời gian làm việc bắt đầu xuất phát từ 17h00 - 19h00 mọi thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần riêng ngày thứ Bảy làm từ 11h30 - 12h00.

Ngoài ra, ACB còn xây dựng một vài địa chỉ giao dịch tại sân bay hoạt động ngoài giờ kể cả các ngày nghỉ lễ vẫn hoạt động vì hỗ trợ khách hàng.

>>> Click vào đây để nắm bắt tất tần tật thông tin liên quan ebanking vietcombank để đăng ký và sử dụng dịch vụ này một cách tốt nhất. Xem ngay!

4. Thời gian làm việc của ngân hàng ACB - Ngân hàng ACB có làm việc thứ 7 chủ nhật không

Đây là câu hỏi mà không biết bao nhiêu triệu người Việt Nam làm văn phòng muốn biết bởi hơn ai hết dân văn phòng phải làm việc trong giờ hành chính và chỉ được nghỉ t7 chủ nhật nên họ chỉ rảnh vào t7 chủ nhật và có nhu cầu giao dịch vào ngày nghỉ đó trong khi họ không biết ACB có giao dịch vào ngày nghỉ không.

Thông thường ngân hàng nào cũng sẽ đóng cửa vào ngày thứ Bảy chủ nhật, ngân hàng ACB cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên ACB chỉ nghỉ Chủ nhật và chiều thứ 7 còn sáng thứ 7, Ngân hàng ACB sẽ mở cửa để hỗ trợ cho những khách có nhu cầu giao dịch vào ngày nghỉ, áp dụng cho một số chi nhánh nhất định.

Đối với thời gian làm việc của ngân hàng ACB mọi thứ 7 trong tuần, ACB chỉ mở vào sáng từ 7h30 đến 11h30. Chiều ngày thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ quốc gia, Tết Dương lịch, Tết Nguyên Đán ngân hàng ACB không giao dịch hay nói dễ hiểu là nghỉ làm việc.

Còn các ngày nghỉ lễ thì sao? Chỉ có một số chi nhánh cũng như phòng giao dịch nhất định làm việc thôi nhé.

Hiện nay do nhu cầu giao dịch tăng cao nên ngân hàng ACB sẽ mở muộn hơn vào thứ 7 hàng tuần. Theo đó, tại một số phòng giao dịch tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, ACB có thể làm việc cực muộn tới tận 20h30 thứ 7.

Cụ thể đó là các chi nhánh PGD Maximark Cống Quỳnh và Cộng Hòa có thêm giờ làm việc bắt đầu từ 7h30 cho đến 20h30 vào các ngày chủ nhật.

Còn tại Hà Nội thủ đô của Việt Nam, PGD Nội bài có giờ làm việc cả hành chính lẫn ngoài giờ thứ 2 đến Chủ Nhật với với khung giờ giao động bắt đầu từ 8h00 -19h00.

Việc làm Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư tại Hà Nội

>>> Nếu bạn muốn biết về các dịch vụ chuyển hàng của Viettel và khung giờ bắt đầu làm việc thì có thể gọi điện trực tiếp đến tổng đài viettel post để được hướng dẫn cụ thể.

Ngân hàng ACB có làm việc thứ 7 chủ nhật không

5. Giờ làm việc cụ thể ngoài giờ hành chính của ngân hàng ACB 

Ngân hàng ACB sẽ nghỉ giao dịch như quy định giờ làm việc hành chính - Thời gian làm việc của ngân hàng ACB của cả nước (ngoại trừ một số chi nhánh giao dịch đặc biệt)

Tại thành phố Hồ Chí Minh

Quận Chi nhánh/Phòng giao dịch      Thứ 2 - thứ 6        Thứ 7

1        CN Sài Gòn                           16h45 - 19h00              11:30 – 12:00

3        CN. TP.HCM                          16h45 - 19h00        11:30 – 12:00

5        CN Châu Văn Liêm                16h45 - 19h00       11:30 – 12:00

6        CN Phú Lâm                           16h45 - 19h00       11:30 – 12:00

6        CN Chợ Lớn                            16h45 - 19h00      11:30 – 12:00

1        PGD Cống Quỳnh                                           17h00 - 19h00

Tân Bình     PGD Maximark Cộng Hòa 17h00 - 20h30      13h00 - 20h30

Tân Bình     CN Lê Văn Sỹ                   16h45 - 19h00       11:30 – 12:00

Bình Thạnh PGD Thanh Đa                  17h00 - 19h00      11:30 – 12:00

Gò Vấp       CN Văn Lang                     16h45 - 19h00       11:30 – 12:00

Tại Hà Nội

Chi nhánh / Phòng giao dịch    Thứ 2 - thứ 6        Thứ 7 Chủ nhật, ngày lễ

PGD Nội Bài                           08h00 - 19h                    08h00 - 19h

>>> Xem thêm: Ngoài ACB, Vietcombank nằm trong TOP những ngân hàng tốt nhất tại Việt Nam hiện nay, số lượng khách hàng đến giao dịch mỗi ngày tại các chi nhánh đều rất lớn. Bạn muốn đến để làm các thủ tục hoặc giao dịch thì nên nắm bắt giờ làm việc ngân hàng vietcombank mới nhất, click để update thông tin ngay nhé!

6. Lưu ý khi đến giao dịch với ngân hàng ACB

- Bạn có thể thực hiện tất cả các giao dịch như bình thường tại văn phòng giao dịch của ACB. Tuy nhiên cần chú ý nếu muốn giao dịch rút tiền mặt đặc biệt là rút khoản tiền lớn thì bạn cần đến sớm trước giờ đóng cửa và gọi điện thông báo cho ngân hàng để ACB chuẩn bị tránh sai sót trong giao dịch.

- Một số các điểm giao dịch ngoài giờ của ACB sẽ chỉ giới hạn thực hiện một số giao dịch nhất định như chuyển tiền còn với các giao dịch tiền mặt có thể sẽ không tiến hành được. Đó là lý do bạn nên gọi trước cho chi nhánh bạn muốn giao dịch để xác nhận thông tin liên quan trước khi đến tận nơi để đỡ tốn công vô ích.

Việc làm ngân hàng acb

7. Các dịch vụ tài chính ngân hàng ACB cung cấp trong giờ làm việc

- Mở tài khoản : tài khoản dùng để thanh toán, tiền gửi online, hoặc tiến hành gửi tiết kiệm...

- Dịch vụ chuyển tiền, nhận tiền VNĐ, tiền nước ngoài

- Dịch vụ thanh toán hóa đơn: tiền điện thoại, vé máy bay, vé tàu, hay tiền điện hằng tháng....

- Vay vốn: vay mua nhà, mua xe, vay tiêu dùng, vay du học....

- Mở thẻ tín dụng

Các dịch vụ tài chính ngân hàng ACB cung cấp

 

8. Thông tin về hỗ trợ, giải đáp chính xác thời gian làm việc của ngân hàng ACB

Trong trường hợp bạn chưa nắm được giờ làm việc chính xác của các chi nhánh, hãy gọi điện cho văn phòng bạn muốn đến giao dịch để xác nhận giờ họ làm việc.

Trên đây là những thông tin cực kỳ bổ ích mà chúng tôi tìm hiểu được. Hy vọng đây là bài viết hữu ích cho bạn giúp cung cấp đầy đủ thông tin về thời gian làm việc của ngân hàng ACB. Chúc bạn đọc có những giao dịch thành công với ACB. Trân trọng!

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý