Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Những điều cần lưu ý trước buổi phỏng vấn việc làm

Tác giả: Timviec365.vn

Lần cập nhật gần nhất: ngày 29 tháng 03 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

Phỏng vấn việc làm là quá trình nhà tuyển dụng  dùng để tìm kiếm các ứng viên có năng lực, trình độ phù hợp với những tiêu chí tuyển dụng tại vị trí mà doanh nghiệp đang thiếu người thông qua mẫu CV xin việc của các ứng viên

Phỏng vấn việc làm là gì?

Phỏng vấn việc làm là quá trình nhà tuyển dụng dùng để tìm kiếm các ứng viên có năng lực, trình độ phù hợp với những tiêu chí tuyển dụng tại vị trí mà doanh nghiệp đang thiếu người.

Mục đích phỏng vấn xin việc làm là gì?

Mục đích của một cuộc phỏng vấn việc làm gồm có 2 mặt chính là: Nó cung cấp cho người tuyển dụng cái nhìn sâu sắc về tính cách và khả năng làm việc của ứng viên, và nó cho bạn cơ hội để phân biệt liệu trình độ và mục tiêu nghề nghiệp của bạn có phù hợp với những gì công ty đang tìm kiếm hay không. Các cuộc phỏng vấn việc làm có thể mất nửa giờ hoặc lâu hơn nếu bạn gặp riêng với các nhà tuyển dụng của công ty. Khi cả hai bên lắng nghe chăm chú và nói chính xác, có nhiều lợi ích từ phỏng vấn việc làm mang lại.

Phỏng vấn việc làm là gì?

Cần chuẩn bị những gì khi phỏng vấn việc làm?

Cần chuẩn bị những gì trước những cuộc phỏng vấn thông thường bằng tiếng Việt. Dưới đây chính là một số điểm mà ứng viên cần phải lưu ý:

Trang phục

Trước khi đi phỏng vấn, bạn cần chuẩn bị một bộ trang phục phù hợp, với nam nên ưu tiên chọn áo sơ mi kết hợp với giày và quần âu tối màu, còn với nữ giới nên chọn áo sơ mi kết hợp với chân váy và giày cao gót. Tránh những bộ trang phục gợi cảm, không hợp với phong cách làm việc tại công ty, hoặc có quá nhiều phụ kiện trên bộ trang phục.

Tìm hiểu địa điểm được phỏng vấn

Một điều quan trọng mà trước khi đi phỏng vấn bạn cần chuẩn bị đó là thông tin địa điểm phỏng vấn, vì nếu bạn không nắm rõ địa chỉ hoặc không tìm hiểu trước về nó, sẽ rất có thể bạn sẽ bị lạc đường hoặc đến muộn.

Lời khuyên dành cho các ứng viên: Hãy khám phá con đường từ nhà đến nơi phỏng vấn trước, cách làm này không những sẽ giúp bạn căn được giờ, không lo bị lạc đường hay đến muộn giờ phỏng vấn. Ngoài ra, bạn nên đến trước giờ phỏng vấn trước 15 - 20 phút, việc làm này sẽ giúp bạn lấy lại tinh thần, chỉnh chu lại trang phục, hơn nữa bạn sẽ được nhà tuyển dụng việc làm đánh giá cao về tác phong làm việc nhanh nhẹn và nghiêm túc với công việc

Tìm hiểu kĩ về thông tin tuyển dụng và vị trí ứng tuyển

Thông thường, các ứng viên chỉ đọc lướt qua mô tả công việc và bỏ lỡ những thông điệp quan trọng mà nhà tuyển dụng gửi đi trong đó, đây là một sai lầm mà nhiều ứng viên hay mắc phải. Vì vậy, trước khi đi phỏng vấn xin việc, bạn cần đọc  kỹ mô tả công việc để có thể hiểu thông điệp muốn truyền tải và xem vị trí đó có thật sự phù hợp với bạn hay không.

Nhiều ứng viên khi nhà tuyển dụng hỏi "Bạn có biết công việc bạn phải làm tại vị trí này là gì không" thì rất nhiều câu trả lời không có hồi đáp, điều này cho thấy ứng viên không hiểu rõ vị trí công việc mà họ ứng tuyển và tất nhiên là nhà tuyển dụng sẽ không biết làm thế nào để tuyển một ứng viên như vậy.

Tìm hiểu kĩ về thông tin tuyển dụng và vị trí ứng tuyển

Chuẩn bị trước những câu hỏi để hỏi nhà tuyển dụng

Đến cuối mỗi cuộc phỏng vấn, các nhà tuyển dụng việc làm thường đề nghị bạn đưa ra cho họ những câu hỏi mà bạn quan tâm hay những việc bạn chưa hiểu rõ, đây cũng là một tiêu chí để nhà tuyển dụng đánh giá khả năng của bạn ra sao đó. Vì vậy, trước khi phỏng vấn bạn cần chuẩn bị những câu hỏi, hỏi lại nhà tuyển dụng kĩ lưỡng, tránh tình trạng bị động.

Lời khuyên dành cho bạn: Những câu hỏi tốt ở giai đoạn này là những câu hỏi liên quan đến công việc mà bạn đang ứng tuyển, cũng như những câu hỏi mở về văn hóa công ty. Ngoài ra, bạn cũng nên hỏi về những bước tiếp theo mà nhà tuyển dụng dự định thực hiện nếu bạn vượt qua vòng phỏng vấn, cũng như thời gian mà họ dự kiến liên lạc lại với bạn.

Cần chuẩn bị những gì khi phỏng vấn việc làm bằng tiếng Anh?

Bạn sắp có một buổi phỏng vấn bằng tiếng Anh, bạn lo lắng không biết nên chuẩn bị cho cuộc phỏng vấn như thế nào để đạt được kết quả tốt nhất? Dưới đây là một số điểm mà bạn cần phải lưu ý.

Lên kế hoạch cho bữa ăn sáng

Có vẻ như đây là một điều khá nhỏ nhặt và chẳng mấy ai quan tâm tới nó. Vì thế nhiều người khi có lịch hẹn phỏng vấn vào ca sáng thường bỏ luôn bữa ăn sáng hoặc ăn một cách qua loa. Bạn có biết chính điều này là một phần tác nhân gây ra tâm lý căng thẳng cho bạn . Có vô vàn biểu hiện bất lợi sẽ đến vào thời gian phỏng vấn chỉ vì bạn có một chiếc bụng đói.

Có thể bạn sẽ ngại ngùng và bị phân tâm khi chiếc bụng của bạn không ngừng “réo ầm” lên. Hoặc đối với những người có thể trạng yếu, sẽ rất dễ bị tụt huyết áp hoặc lo lắng quá mức trước khi bước vào phỏng vấn.

Nếu như bạn có một bữa sáng lành mạnh với những thực phẩm tốt cho sức khỏe thì có lẽ những vấn để kể trên đều được giải quyết ‘êm xuôi”. Chú ý, bạn không nên ăn sáng bằng những thực phẩm không tốt cho sức khỏe như là thực phẩm lạnh để qua đêm hoặc uống những loại nước có chất kích thích. Chúng sẽ mang tới những vấn đề về sức khỏe ngay sau đó và gây ảnh hưởng tới cuộc phỏng vấn của bạn.

Tham khảo bộ câu hỏi phỏng vấn và cách trả lời

Đối với những người chuẩn bị có cuộc phỏng vấn, chắc chắn họ sẽ phải chuẩn bị và luyện tập từ trước những câu hỏi và học cách trả lời. Dường như công việc này đã được luyện tập rất nhiều trong suốt những ngày gần đây. Thế nhưng, trước ngày phỏng vấn bạn vẫn nên xem xét lại  một vài lần để ổn định tâm lý và “ôn lại bài”. Đừng học theo cách trả lời cụ thể mà bạn tìm được trên mạng mà chỉ coi đó là một tư liệu để tham khảo mà thôi. Bởi vì những tài liệu đó cũng là những cách gợi ý mang tính chất chung chung. Hãy áp dụng vào chính trường hợp cụ thể của bạn mà tự soạn ra những câu trả lời phù hợp và ưng ý nhất bạn nhé.

Tìm hiểu kỹ năng, kinh nghiệm nào nhà tuyển dụng đánh giá cao?

Đầu tiên chúng ta cần phải biết rõ xem công ty của mình đang mong muốn gia nhập vào làm việc họ muốn tìm kiếm điều gì ở ứng viên, họ đòi hỏi những tiêu chuẩn như thế nào về người ứng viên sáng giá, để đưa vào những vị trí tuyển dụng của công ty. Thực hiện điều này trước khi nộp đơn xin việc chính là cách bạn đang cho phép bản thân mình có thể định vị được chính mình, khẳng định rằng mình là người sở hữu những giá trị phù hợp trong công việc

Khi bạn muốn biết một cách đầy đủ và đúng mức về những tiêu chuẩn này thì nên đọc thật kỹ những dòng mô tả chi tiết được thể hiện rõ ràng ở trong thông báo thông tin tuyển dụng được đăng tải. Có thể tìm kiếm thêm các thông tin về công ty ở trên những website trực tiếp của công ty đó  để hiểu sâu hơn về những mẫu nhân viên mà công ty đang chào đón. Bên cạnh đó, nếu như có điều kiện thì các bạn còn có thể tìm kiếm thông tin từ chính những người nhân viên đang làm việc tại công ty. Họ chính là những người nắm rõ nhất mọi thứ về môi trường văn hóa, tính chất công việc tại đây và đặc biệt họ có thể cho bạn biết rằng những năng lực và phẩm chất nào mà công ty đặc biệt đề cao.

Tìm hiểu kỹ năng, kinh nghiệm nào nhà tuyển dụng đánh giá cao?

Cần chuẩn bị những gì khi phỏng vấn việc làm bằng tiếng Trung

Dành ít nhất nửa ngày để di chuyển tới trước buổi phỏng vấn

Bạn nên đến địa điểm phỏng vấn cùng thời gian với khoảng thời gian mà bạn sẽ được phỏng vấn vào ngày sau đó cùng theo đó là một bộ hồ sơ hoàn chỉnh cũng một mẫu đơn xin việc cơ bản. Điều này sẽ giúp bạn có thể tính được thời gian ngày mai bạn sẽ mất bao nhiêu thời gian để di chuyển cũng như đường đi. Bằng cách tập dượt trước bạn sẽ căn được đủ thời gian để tới được buổi phỏng vấn việc làm đúng giờ tạo ấn tượng tốt cho nhà tuyển dụng.

Tìm hiểu về công ty

Rất có thể đây sẽ là nội dung chính được các nhà tuyển dụng hỏi bạn trong cuộc phỏng vấn. Bạn có thể dễ dàng sử dụng website riêng của công ty. Hãy tìm hiểu kĩ thông tin đủ để hiểu về công việc mình ứng tuyển tại công ty, các khách hàng công ty hướng tới cũng như mục tiêu chung của công ty là gì. Bạn nên chuẩn bị nháp trước sẽ trả lời những câu hỏi gì và nên trả lời như thế nào để ghi điểm nhà tuyển dụng việc làm .

Đọc kỹ lại miêu tả công việc

Nhiều ứng viên chỉ đọc lướt qua tin tuyển dụng việc làm mà bỏ qua những yếu tố quan trọng mà nhà tuyển dụng yêu cầu ở ứng viên. Đây chính là một sai lầm to lớn, bạn cần đọc kỹ mô tả công việc cho tới khi hoàn toàn nắm chắc được nội dung công việc : công việc yêu cầu điều gì, thời gian làm việc, quyền lợi được hưởng, địa chỉ làm việc...Trên thực tế, cách tốt nhất là bạn đọc từng dòng trong miêu tả công việc và nghĩ xem kinh nghiệm và khả năng của mình có phù hợp với nó không. Hãy mường tượng khi mình ở vị trí đó mình sẽ làm gì và có thể hoàn thành tốt không.

Việc làm nhanh

Tập luyện trước khi phỏng vấn

Viết ra ít nhất 10 câu hỏi bạn nghĩ nhà tuyển dụng sẽ hỏi mình, những câu hỏi này bạn có thể nhờ người quen những người đã từng trải qua tuyển dụng để họ tư vấn thêm cho bạn hoặc bạn cũng có thể lên mạng để tìm hiểu. Sau đó bạn nên soạn bộ câu trả lời cho từng câu hỏi và tập dượt trước sao cho trơn tru nhất. Bạn hãy tưởng tượng các nhà tuyển dụng đang đứng trước bạn hỏi về những câu hỏi này bạn sẽ trả lời ra sao điều gì nên nói để được các nhà tuyển dụng chú ý.

Cần chuẩn bị những gì khi phỏng vấn việc làm bằng tiếng Nhật?

Chuẩn bị hồ sơ đầy đủ

Ngày nay, nhiều người thích gửi CV online của họ qua email trước mỗi cuộc phỏng vấn, nhưng bản CV được in ra giấy cũng rất quan trọng. CV online chỉ là hình thức bạn gây ấn tượng với nhà tuyển dụng lúc họ xem hồ sơ xin việc của bạn. Còn sau đấy, khi đi phỏng vấn, cv online không quyết định sự thành công của bạn. Ngoài việc in ra một bản cv xin việc tiếng Nhật ra giấy, hãy chắc chắn để nhà tuyển dụng không phải hỏi bất kỳ câu hỏi nào liên quan tới giấy tờ. Bởi nhà tuyển dụng chắc chắn sẽ không muốn thuê một nhân viên thiếu chuyên nghiệp và cẩu thả.

Nhớ rằng bạn chỉ cần mang bản sao giấy tờ khi đi phỏng vấn, các văn bản gốc chỉ nên được nộp khi bạn được chấp nhận làm nhân viên chính thức của công ty.

Chuẩn bị thời gian

Để tạo ấn tượng tốt về người sử dụng lao động, điều quan trọng là không đến muộn. Bạn nên đến đúng giờ hoặc sớm hơn để làm cho quá trình phỏng vấn diễn ra thuận tiện hơn. Nếu vì một số lý do bạn đến trễ, bạn sẽ cần phải gọi điện và thông báo cho nhà tuyển dụng. Chủ động về mặt thời gian sẽ giúp bạn luôn cảm thấy tự tin và thoải mái trong cuộc phỏng vấn.

Chuẩn bị thời gian

Hãy nhớ tên của người phỏng vấn

Trước khi đi vào cuộc phỏng vấn, hãy cố gắng tìm ra tên và vị trí của người tuyển dụng (hoặc người) mà bạn sẽ gặp trong cuộc phỏng vấn. Hãy hỏi người môi giới (nếu bạn tìm việc làm thông qua công ty môi giới việc làm) cho bạn biết, hoặc nếu có thể bạn nên tới trực tiếp công ty tuyển dụng để yêu cầu bộ phận nhân sự cung cấp cho bạn thông tin về người tuyển dụng.

Chuẩn bị tinh thần thoải mái, tự tin nhất

Một nụ cười thân thiện sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt người sử dụng lao động

Chuẩn bị cho cuộc phỏng vấn việc làm là tốt nhưng đừng để bản thân rơi vào tình trạng căng thẳng. Căng thẳng sẽ khiến bạn không trả lời được câu hỏi của người sử dụng lao động  một cách trôi chảy được. Họ sẽ tin tưởng và nhận ra khả năng của bạn nhiều hơn khi bạn có một trạng thái thoải mái, tự tin trong mọi cử chỉ, nét mặt, lời nói.

Trong trường hợp cần thiết, nụ cười của bạn cũng được đánh giá cao bởi vì họ luôn muốn làm việc với một đội ngũ nhân viên vui vẻ, thoải mái  hơn là những nhân viên suốt ngày tỏ ra cau có hoặc nghiêm túc quá mức.

>>> Xem thêm ngay: Những bảng tin mới nhất về việc làm marketing tại Hà Nội

Không sợ những câu hỏi khó

Phỏng vấn việc làm cũng là thời gian mà các ứng cử viên được yêu cầu phải cung cấp kinh nghiệm của họ, không chỉ trong công việc mà còn trong cuộc sống. Các câu hỏi bắt đầu bằng những từ như "Hãy nói cho tôi khi nào ...", "Hãy cho tôi một ví dụ về ..." Đây là những câu hỏi đang được thăm dò, cho dù bạn có hay không. Trong khu vực / lĩnh vực đó, hãy trả lời phỏng vấn một cách thẳng thắn nhất. Không nên để bản thân do không biết mà trở lên tự ti trước nhà tuyển dụng rồi bị mất điểm.

Một số câu hỏi phỏng vấn việc làm thường hay gặp

Nhược điểm của bạn là gì?

Đây là phản ứng nhạy cảm nhất. Giảm thiểu điểm yếu và nhấn mạnh điểm mạnh. Tránh nhắc tới những phẩm chất cá nhân nên tập trung vào khía cạnh chuyên nghiệp. Bạn có thể trả lời: "Đôi khi tôi lo lắng làm việc nhiều quá, nên có lúc sẽ  không thể sắp xếp được thời gian hợp lý cho  mình”.

Nếu bạn được nhận vào vị trí này, bạn nghĩ bạn nên làm gì để hoàn thành công việc?

Tùy thuộc vào vị trí, để có câu trả lời đầy đủ nhất. Trình bày ra những ưu điểm nổi bật để chứng tỏ mình hoàn toàn thích hợp với vị trí đang ứng tuyển.

Tại sao bạn muốn làm tìm việc làm gấp ở đây?

Người phỏng vấn đang dò hỏi xem bạn có dành nhiều thời gian để đầu tư suy nghĩ vào vị trí công việc này hay không hay đơn giản chỉ là gửi hồ sơ lúc nào mình muốn. Câu trả lời tốt nhất là: "Tôi đã chọn một số công ty lớn có phương châm làm việc phù hợp với khả năng của tôi và công ty này nằm ở đầu danh sách mục yêu thích của tôi".

Mục tiêu của bạn là gì?

Nói về các mục tiêu trước mắt và ngắn hạn. Ví dụ: "Mục tiêu trước mắt của tôi là có được công việc phù hợp trong các tập đoàn lớn và nhà lãnh đạo tốt như công ty. Mục tiêu dài hạn phụ thuộc vào mục tiêu của công ty cũng như bản thân tôi sẽ tìm sự thăng tiến trong công việc"

Tại sao bạn thay đổi công việc?

Sau ba năm kinh nghiệm và kiến ​​thức, tôi quyết định tìm kiếm một công ty có nhiều cơ hội phát triển để có thể mở đường cho tôi và giúp tôi gặt hái thành công.

Khi nào bạn cảm thấy thỏa mãn nhất với công việc của chính mình.

Người phỏng vấn muốn biết điều gì có thể thúc đẩy bạn làm việc và có thể hiểu rõ hơn về sở thích của bạn. "Trong công việc cũ, tôi rất vui khi được tiếp xúc với khách hàng, hiểu họ và giải quyết vấn đề của họ để sản phẩm và dịch vụ của công ty tốt hơn và khách hàng cảm thấy hài lòng."

Tạo cv

Tại sao bạn thay đổi công việc?

Bạn có thể làm gì cho chúng tôi?

Trình bày một bản tóm tắt ngắn gọn về trải nghiệm, kỹ năng và tính cách:  “Tôi có một sự kết hợp độc đáo giữa các kỹ năng bán hàng và khả năng thiết lập mối quan hệ với khách hàng, cho phép tôi sử dụng kiến ​​thức của tôi cùng với các kỹ năng giao tiếp khá tốt của tôi”.

Ba điểm tích cực mà ông chủ nói về bạn?

Đây là một cách tuyệt vời để thể hiện sức mạnh của bạn thông qua những lời của người khác. "Ông chủ của tôi thường nói rằng tôi đã làm việc chăm chỉ và ông ấy thích cảm giác hài hước và năng động của tôi."

Bạn đang tìm kiếm mức lương nào?

Bạn có được lợi thế khi nhà tuyển dụng đưa ra mức lương trước.  Nhưng không đưa ra một số cụ thể sẽ khiến người sử dụng lao động nghĩ rằng bạn chỉ nghĩ về quyền lợi của mình. "Tôi nghĩ công ty sẽ trả một mức lương phù hợp với khả năng và khối lượng công việc của tôi, và tôi chắc chắn rằng khi thời gian tới, chúng ta sẽ cùng đưa ra được một con số hợp lý”.

Thành tựu lớn nhất trong sự nghiệp của bạn là gì?

Nếu đó là thành công được thể hiện bằng những con số, thì câu trả lời rất dễ dàng. Nhưng nếu bạn chỉ là một nhân viên, đừng cố phóng đại sự cống hiến của bạn cho công việc trước đó. Bạn có thể nói: "Thành tích lớn nhất của tôi trong sự nghiệp của tôi là dựa trên những nỗ lực của riêng tôi, tôi có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm để hoàn thành mục tiêu của công ty".

Trên đây là một số thứ ứng viên tìm việc cần phải chuẩn bị trước mỗi cuộc phỏng vấn việc làm. Mong rằng thông qua bài viết này, ứng viên có thể nhận được nhiều thông tin hữu ích và có một buổi phỏng vấn việc làm thành công!

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý