Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Phần mềm Eagleget là gì?Những ưu điểm nổi bật nhất của Eagleget

Tác giả: Hà Ngọc Ánh

Lần cập nhật gần nhất: ngày 16 tháng 09 năm 2022

Theo dõi timviec365 tại google new

Phần mềm Eagleget là gì? Eagleget là một phần mềm hỗ trợ giúp cho việc download diễn ra nhanh chóng hơn. Liệu Eagleget còn mang đến những ưu điểm nổi bật gì cho người dùng? Nếu bạn cũng đang có những thắc mắc trên vậy hãy cùng timviec365.vn tìm ra câu trả lời qua bài viết dưới đây.

1. Tổng quan về phần mềm Eagleget

1.1. Phần mềm Eagleget là gì?

Eagleget được biết đến là một phần mềm hỗ trợ cho người dùng trong quá trình tải các loại file như phim, nhạc, video, cài đặt,...về máy tính một cách nhanh chóng với tốc độ được đánh giá là nhanh hơn cả IDM. 

1.2. Các ưu điểm của Eagleget

Ưu điểm đầu tiên cần phải liệt kê đến chính là tốc độ tải file của phần mềm này. Eagleget cung cấp cho người dùng trải nghiệm được tải các file âm thanh, hình ảnh, video,...về máy với tốc độ tải cực nhanh, từ đó giúp người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian, không mất công chờ đợi.

Các ưu điểm của Eagleget
Các ưu điểm của Eagleget

Với Eagleget, khi muốn tải nhiều file cùng một lúc, bạn không cần phải mất thời gian để chờ đợi, download từng file riêng lẻ bởi phần mềm này cho phép người dùng tải về nhiều file cùng một lúc. 

So với nhiều phần mềm phức tạp khác thì Eagleget được thiết kế cực thân thiện với người dung, giao diện của phần mềm được đánh giá là dễ sử dụng, đơn giản để thao tác, thực hiện các chức năng. Điều này đã tạo được nhiều sự yêu thích đối với người sử dụng khi mà họ không phải dành ra quá nhiều công sức để mày mò, tìm hiểu cách sử dụng. 

Khi một file âm thanh, hình ảnh hoặc video,... được tải xong về máy, phần mềm sẽ phát đi một thông báo bằng âm thanh để báo hiệu cho bạn biết rằng file bạn muốn tải đã  được tải xong. 

Một trong những ưu điểm của Eagelet được nhắc đến nhiều nhất chính là phần mềm này hoàn toàn miễn phí. Bạn sẽ không phải bỏ ra bất kì khoản tiền nào tải về và sử dụng phần mềm này. Mặc dù là Eagleget là một phần mềm hoàn toàn miễn phí nhưng bạn không cần lo lắng hay hoài nghi bởi những công năng, độ hữu ích mà Eagleget mang lại không hề thua kém gì so với các phần mềm cùng loại khác. 

1.3. Những tính năng nổi bật của phần mềm Eagleget

1.3.1. Cho phép tiếp tục tải ngay cả khi bị gián đoạn

Một trong những phiền toái mà nhiều người gặp phải khi đang trong quá trình tải xuống bất kì một file ảnh, video,...đó chính là việc xảy ra gián đoạn, ngưng tải. Những tình huống này thường xảy ra khi trong quá trình tải file máy tính của bạn gặp phải các sự cố như rớt mạng, máy tắt đột ngột, mất điện,...điều này có thể khiến cho các file bạn đang tải bị mất, đến khi khởi động được máy sẽ mất công tải lại từ đầu. Nếu đây đang là một nỗi lo khi tải file của bạn thì bây giờ, đừng lo lắng gì nữa bởi với Eagleget, mọi sự cố xảy ra trong quá trình tải file làm gián đoạn đến quy trình tải sẽ đều được khắc phục, xử lý triệt để, nhanh chóng. Ngay sau khi khởi động lại máy, bạn chỉ việc khôi phục lại các giữ liệu đang tải mà bị gián đoạn thông qua một thao tác đơn giản là nháy chuột phải vài file cần tải rồi ấn chọn Resume Download để tiếp tục tiến trình tải về. 

1.3.2. Dễ dàng tải các định dạng audio, video

Ngay khi bạn cài đặt xong phần mềm Eagleget cho máy tính của mình, phần mềm này sẽ ngay lập tức thêm nút Tải về/Download tại các trang, nền tảng đăng tải video, âm thanh,... nổi tiếng như Youtube, mp3.zing,...

1.3.3. Phù hợp với nhiều trình duyệt

Bạn đang dùng trình duyệt Chrome, IE hay Firefox. Bạn đang băn khoăn liệu Eagleget có tương thích với trình duyệt mà bạn đang sử dụng hãy không? Đừng lo lắng quá nhé bởi phần mềm Eagleget được thiết kế cho phép tương thích với rất nhiều trình duyệt trong đó có 3 trình duyệt kể trên. Chỉ cần bạn tải phần mềm Eagleget về máy, setup xong các bước và bắt đầu chọn tải bất kì một file nào đó, Eagleget sẽ ngay lập tức phát đi một thông báo và tải về file bạn mong muốn bằng tốc độ download nhanh nhất. 

1.3.4. Thao tác chuyển từ video về MP3 đơn giản

Nếu có bất kì video nào chứa âm thanh mà bạn mong muốn được chuyển video đó thành dạng MP3 để có thể đặt thành nhạc chuông điện thoại hoặc thêm vào file nhạc nghe hàng ngày thì phần mềm Eagleget sẽ thực hiện ngay lập tức mong muốn đó của bạn. Cách thực hiện cực đơn giản, hãy chọn ngay video có âm thanh mà bạn yêu thích, tải video về, lúc này Eagleget sẽ hỗ trợ bạn chuyển video đó về định dạng MP3. Sau đó, bạn chỉ việc lưu trữ định dạng MP3 đó vào máy và nghe nó mọi lúc hay đặt thành chuông điện thoại,...

Thao tác chuyển từ video về MP3 đơn giản
Thao tác chuyển từ video về MP3 đơn giản

1.3.5. Chủ động dọn dẹp virus

Ngoài các tính năng nổi bật trên, phần mềm EagleGet còn cung cấp cho người dùng chức năng dọn dẹp vius. Phần mềm Eagleget có thể tích hợp chung với các phần mềm diệt virus mà bạn có thể tải về máy tính như Avira , AntiVir, AdAware, Avast,… Tính năng này sẽ giúp ích rất nhiều cho người dùng bảo vệ máy tính của bạn tránh khỏi sự xâm chiếm của virus, phần mềm độc hại hoặc phần mềm gián điệp tấn công.

2. Hướng dẫn cài đặt phần mềm Eagleget cho máy tính

Để tải được phần mềm Eagleget và cài đặt vào máy sau đó bắt đầu sử dụng, bạn hãy thực hiện tuần tự các bước sau

Bước 1: Truy cập vào trang web Eagleget bằng máy tính. Lúc này khi đã truy cập vào trang web, bạn hãy nhấn chuột trái vào nút Download now hiển diện trên trang web để tải phần mềm về.

Hướng dẫn cài đặt phần mềm Eagleget cho máy tính
Hướng dẫn cài đặt phần mềm Eagleget cho máy tính

Bước 2: Khi đã nhấn chọn Download now, giao diện sẽ cho bạn lựa chọn thư mục. Hãy chọn thư mục lưu file cài đặt sau đó nhấn Save. 

Bước 3: Khi quá trình tải về hoàn tất, trên giao diện sẽ xuất hiện file.exe, bạn hãy nhấn chuột vào file đó. 

Bước 4: Xong bước 3, hãy nhấn vào Custom Install tiếp đó chọn Browse để chọn thư mục lưu file cài đặt nếu muốn. Khi đã chọn xong, nhấn Install.

Hướng dẫn cài đặt phần mềm Eagleget cho máy tính
Hướng dẫn cài đặt phần mềm Eagleget cho máy tính

Bước 5: Nhấn chọn vào ô I Agree.

Hướng dẫn cài đặt phần mềm Eagleget cho máy tính
Hướng dẫn cài đặt phần mềm Eagleget cho máy tính

Bước 6: Khi đã thực hiện xong tuần tự các bước trên, bây giờ bạn chỉ việc nhấn Finish để kết thúc quá trình cài đặt phần mềm Eagleget về máy và bắt đầu sử dụng. 

3. Các bước tăng tốc độ download nhanh chóng bằng Eagleget hoàn toàn miễn phí

 Một trong những tính năng nổi bật và được quan tâm nhiều nhất đó chính là việc tốc độ download được tăng nhanh chóng qua phần mềm Eagleget hoàn toàn miễn phí. 

Hãy cùng tìm hiểu quay trình các bước thực hiện để tăng tốc độ download file bằng Eagleget.

Đầu tiên, ta cần chuyển giao diện của phần mềm Eagleget về ngôn ngữ tiếng Việt

3.1. Chuyển ứng dụng về Tiếng Việt

Bước 1: Nhấn đúp chuộc trái để mở phần mềm Eagleget. Tại giao diện chính của Eagleget, tiếp tục nhấn vào biểu tượng Option rồi chọn Language.

Bước 2: Sau khi nhấn chọn Leaguage, giao diện sẽ mở ra cho bạn một danh sách rất nhiều ngôn ngữ để lựa chọn. Hãy tìm "Tiếng Việt" rồi nhấn chọn. 

Chỉ với 2 bước đơn giản như vậy là bạn đã có thể chuyển phần mềm Eagleget sang ngôn ngữ Tiếng Việt 

3.2. Hướng dẫn download file với tốc độ nhanh

Để tải nhanh file video, âm thanh về máy, bạn thực hiện 2 bước đơn giản sau

Bước 1: Truy cập vào trang web có file video, âm thanh mà bạn muốn tải. Tại đây, hãy sao chép địa chỉ URL của file, video, hình ảnh,...

Bước 2: Sau khi đã sao chép xong đường link, địa chỉ URL, bạn hãy nhấn chọn biểu tượng hình dấu + thêm tải về.

Bước 3: Khi đã thực hiện xong 2 bước trên, địa chỉ URL, đường link của file âm thanh, video mà bạn copy ở trên sẽ ngay lập tức được thêm vào mục địa chỉ. 

Với đường link file vừa được thêm, bạn có thể đặt lại tên cho file cũng như thay đổi định dạng file đó sao cho thuận tiện với các bước tìm file về sau. Sau đó, nếu muốn lưu file vào thư mục nào, bạn hãy ấn chọn vào biểu tượng thư mục đó. Khi đã thực hiện xong các khâu trên, nhấn Đồng ý. 

Như vậy, chỉ với 3 bước hết sức đơn giản và dễ thực hiện như trên, là bạn đã có thể tải ngay các file âm thanh, video, hình ảnh,... về máy tính một cách nhanh chóng, thuận tiện.

Trên đây là phần giải đáp cho câu hỏi phần mềm Eagleget là gì? ngoài ra bài viết còn cung cấp thêm cho bạn một số thông tin khác như các ưu điểm, tính năng nổi bật của Eagleget. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp ích nhiều cho bạn đọc. Đừng quên liên tục cập nhật website timviec365.vn để đón đọc nhiều bài viết lý thú khác.

Trình điều khiển card đồ họa NVIDIA control panel là gì?

nvidia control panel là gì? Những thông tin cơ bản nhất của nvidia control panel bạn cần biết là gì? Hãy cùng timviec365.vn tìm hiểu ngay!

nvidia control panel là gì

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý