Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Mô tả công việc nhân viên kinh doanh bất động sản chi tiết!

Tác giả: Nguyễn Ánh Tuyết

Tạo CV online

Tình hình kinh tế xã hộị phát triển đương nhiên kéo theo rất nhiều các ngành nghề cùng phát triển trong đó có bất động sản. Thị trường này có được sự phát triển mạnh mẽ cũng là nhờ vào đội ngũ nhân viên kinh doanh bất động sản, vậy hãy cùng tôi đi tìm hiểu kỹ hơn về vị trí này qua bài viết dưới đây xem họ làm những công việc gì nhé.  

1. Điểm qua tiềm năng phát triển bất động sản – cơ hội việc làm nhân viên kinh doanh 

tiềm năng phát triển mô tả công việc nhân viên kinh doanh bất động sản
Bất động sản Việt Nam là điểm sáng cho lựa chọn dừng chân đầu tư của nhiều doanh nghiệp nước ngoài

Bất động sản – một thuật ngữ pháp luật liên quan đến đất đai bao gồm tất cả những thứ được xem là dính liền vĩnh viễn trên bề mặt, phổ biến nhất là nhà cửa, những mảnh đất trống… Còn những thứ có thể dỡ ra hoặc di chuyển được như nhà di động, lều trại,… không được xem là bất động sản. 

Tại Việt Nam, cách đây hơn 10 năm về trước thuật ngữ bất động sản bỗng trở nên phổ biến tạo một làn sóng kinh doanh mới cho nền kinh tế Việt Nam. Tuy nhiên có một khoảng thời gian, bất động sản chìm xuống cho tới dạo gần đây, thị trường bất động sản Việt Nam dần lấy lại vị thế đi vào quỹ đạo ổn định, có bước phát triển ngoạn mục. Và Việt Nam vẫn là quốc gia được đánh giá có rất nhiều tiềm năng để đưa bất động sản vươn cao, vươn xa hơn nữa khi:

- Bất động sản Việt Nam là điểm sáng cho lựa chọn dừng chân đầu tư của nhiều doanh nghiệp nước ngoài đặc biệt đến từ các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore,… Họ tin rằng kinh tế Việt Nam đang trên đà phát triển và sẽ có bước nhảy vọt trong tương lai. Bên cạnh đó, bất động sản cũng là lĩnh vực nhận được sự quan tâm đặc biệt từ chính phủ khi Quốc hội bấm nút thông qua nhiều đạo luật quan trọng trong đó có điều khoản mở cửa cho người nước ngoài mua nhà. 

- Dân số “vàng” là một lợi thế thúc đẩy bất động sản Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ. Việt Nam đang phát triển trong thời kỳ nhận sức mạnh từ dân số. Là quốc gia có tốc độ dân số phát triển nhanh của khu vực Đông Nam Á khi sở hữu khoảng hơn 90 triệu dân trong đó số dân thuộc độ tuổi trẻ chiếm khá cao cùng lợi thế về mật độ dân số chính là lợi thế cho bất động sản Việt Nam không chỉ ổn định mà còn tăng trưởng mạnh mẽ. 

- Bất động sản Việt Nam sẽ được hưởng lợi cao nhất từ cộng đồng kinh tế ASEAN giúp bất động sản Việt Nam thu được nhiều dòng vốn hơn. Và việc Việt Nam trở thành đại công trường bất động sản cho các nước trong khu vực và trên thế giới sẽ được thực hiện trong tương lai không xa.

việc làm kinh doanh cùng bản mô tả công việc nhân viên kinh doanh bất động sản
Nhân viên kinh doanh – nguồn lực chính thúc đẩy doanh số cho việc kinh doanh bất động sản

Ngoài ra Việt Nam còn sở hữu nhiều hơn thế cơ hội cho bất động sản phát triển mạnh mẽ trong giai đoạn tới, đó là vị trí địa lý, là diện tích đất đai, là nội lực bên trong của đất nước. Chính tiềm năng phát triển bất động sản rất lớn này đã định hướng cho việc kinh doanh, là lựa chọn đầu tư lý tưởng của những “đại gia” có máu kinh doanh làm giàu. Từ đó cho thấy đây chắc chắn lại là một lĩnh vực mang lại cơ hội nghề nghiệp cho bao người lao động đặc biệt là vị trí nhân viên kinh doanh – nguồn lực chính thúc đẩy doanh số cho việc kinh doanh bất động sản. Vì thế đội ngũ nhân viên kinh doanh là nhân tố không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh bất động sản, họ là người trung gian kết nối sản phẩm của công ty bất động sản với người mua  thông qua tư vấn, tiếp thị, thuyết phục khách hàng và họ sẽ được nhận một khoản hoa hồng hấp dẫn khi giao dịch thành công. Hợp đồng giao dịch càng lớn, phí hoa hồng nhận được càng cao. 

Các công ty bất động sản có thể trải khắp cả nước, tuy nhiên bạn có thể dễ dàng tìm kiếm việc làm bất động sản tại Hà Nội hay các thành phố lớn vì mật độ tập trung tại đây thường lớn hơn các tỉnh lẻ và có thể giảm độ cạnh tranh.

Trước đây khi kinh doanh bất động sản ở Việt Nam chưa có tổ chức, các hoạt động mua – bán đất đai diễn ra tự phát những người môi giới bất động sản không được gọi là một nhân viên kinh doanh mà một cái tên dân dã hơn được gán cho họ mà “nghề cò đất”. Khi đó nghề này không được coi trọng bởi người dân nghĩ họ là người lừa đảo với những câu “nịnh hót” và khi đó thì người môi giới bất động sản cũng không có kỹ năng làm việc như bây giờ. 

2. Mô tả công việc nhân viên kinh doanh bất động sản 

Nếu như “cò đất” là những người mua – bán đất đai bằng mánh khóe, công việc là tìm kiếm người dân ở những vùng quê có trình độ học vấn thấp để thuyết phục họ bằng những “lời ngon, tiếng ngọt” bán đất nhằm nhận mức hoa hồng thì những nhân viên kinh doanh bất động sản hiện nay lại sử dụng kiến thức và khả năng của bản thân để thực hiện các công việc đã được lập sẵn kế hoạch cụ thể như sau: 

mô tả công việc nhân viên kinh doanh bất động sản
Nhân viên kinh doanh bất động sản cung cấp thông tin sản phẩm, khuyến mãi và giá cả sau khi đã xác định các yêu cầu khách hàng

- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: Để hoàn thành tốt công việc này nhân viên kinh doanh phải tự xây dựng cơ sở dữ liệu cho bản thân hoặc lấy thống tin khách hàng từ bộ phận chăm sóc khách hàng, bộ phận dịch vụ khách hàng trong công ty. Mục đích của thao tác này là để tiếp cận tìm hiểu nhu cầu khách hàng thông qua phương pháp gọi điện cho khách hàng, phát tờ rơi, tham gia các sự kiện về bất động sản, quảng cáo dự án tới khách hàng, đặt những điểm tư vấn tại nơi có dự án kinh doanh,… 

- Cung cấp thông tin sản phẩm, khuyến mãigiá cả sau khi đã xác định các yêu cầu khách hàng. Nhân viên kinh doanh có thể tư vấn qua điện thoại hoặc hẹn gặp trực tiếp khách hàng để tư vấn họ những dự án bất động sản mới, giúp họ lựa chọn những địa điểm hợp lý với mức giá phù hợp với điều kiện kinh tế mà chất lượng sản phẩm lại tốt,… đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng để họ có phương án lựa chọn tối ưu nhất. Với những công việc này, nhân viên kinh doanh đóng vai trò làm trung gian mang sản phẩm của doanh nghiệp tới khách hàng. 

- Chăm sóc khách hàng tiềm năng và cả khách hàng hiện có của Công ty, sẵn sàng phục vụ họ bất cứ khi nào họ có nhu cầu tư vấn, cần thông tin đồng thời chủ động mang thông tin sản phẩm tới cho khách hàng cũng là một trong những chiến lược tiếp cận khách hàng hiệu quả, kích thích hành vi mua của họ. Đồng thời công việc chăm sóc khách hàng rất cần thiết thực hiện để duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ từ đó tạo một nhóm khách hàng thân thiết cho Công ty. 

phát triển khách hàng trong mô tả công việc nhân viên kinh doanh bất động sản
Chủ động mở rộng thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, biến họ trở thành khách hàng trung thành với những sản phẩm của Công ty

- Chủ động mở rộng thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, biến họ trở thành khách hàng trung thành với những sản phẩm của Công ty. 

- Khảo sát thị trường, thu thập thông tin, dữ liệu cần thiết phục vụ công việc quảng bá sản phẩm của Công ty.

- Hướng dẫn khách hàng tham quan nhà mẫu, chuẩn bị giấy tờ cần thiết ký hợp đồng giao dịch mua – bán hoặc cho thuê.

- Đăng thông tin bất động sản trên các trang web mua – bán, trên mạng xã hội, trên các sàn giao dịch,… để tiếp cận với nhiều khách hàng mục tiêu hơn. 

- Thực hiện các chiến lược kinh doanh theo chỉ đạo của ban lãnh đạo.

Ngoài các công việc chuyên môn, nhân viên kinh doanh còn phải liên tục cập nhật kiến thức mới cả trong và ngoài lĩnh vực để nắm được xu thế phát triển hiện tại của xã hội. Là một chuyên viên tư vấn bất động sản, nhân viên kinh doanh bất động sản không thể lúc nào cũng chỉ áp dụng một phương pháp tư vấn mà họ phải linh động trong từng ngữ cảnh, ứng phó với từng trường hợp, thay đổi theo từng giai đoạn bắt kịp trào lưu mới trong xã hội. Đó là cách để nắm bắt tâm lý khách hàng, lời tư vấn đánh đúng vào mong cầu của họ sẽ kích thích mạnh mẽ hơn nhu cầu của khách hàng. 

3. Trải lòng phía sau công việc của nhân viên kinh doanh bất động sản

Bạn thấy đó công việc của nhân viên kinh doanh bất động sản rất nhiều và vai trò của họ cũng rất lớn trong doanh nghiệp bất động sản. Tuy nhu cầu tuyển nhân viên kinh doanh tại Hà Nội và các nơi khác trong ngành bất động sản là rất lớn nhưng bên cạnh đó cũng tồn tại sự cạnh tranh không hề nhỏ. Nếu nhân viên của bộ phận khác trong doanh nghiệp thực hiện các công việc tạo và triển khai dự án thì nhân viên kinh doanh là những người mang sản phẩm tới khách hàng mang doanh thu về cho Công ty. Bởi vậy đây chính là đội ngũ nhân viên không thể thiếu trong các công ty bất động sản. Vậy với những công việc kể trên, nhân viên kinh doanh bất động sản được gì và mất gì? 

chia sẻ về bản mô tả công việc nhân viên kinh doanh bất động sản
“Món lời” nhận được từ công việc nhân viên kinh doanh bất động sản 

Bật mí: Chi tiết về lương nhân viên kinh doanh tại đây!

3.1. “Món lời” nhận được từ công việc nhân viên kinh doanh bất động sản 

Trước tiên “món lời” mà mọi nhân viên kinh doanh bất động sản đang hướng tới nhất chính là mức thu nhập hàng tháng. Ngoài mức lương cơ bản, thu nhập của anh/ chị nhân viên kinh doanh trong ngành chủ yếu đến từ phí “hoa hồng” sau mỗi dự án chốt bán thành công. Dự án có mức phí càng cao thì mức hoa hồng nhận được càng lớn và mức lương của mỗi nhân viên kinh doanh dù cho cùng thực hiện công việc là khác nhau. Mức lương cao chính là yếu tố thu hút nhiều ứng viên tìm việc làm bất động sản tại Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác chọn ngành bất động sản. Cơ hội làm giàu nhanh chóng chính nhờ mức hoa hồng hậu hĩnh này và tốc độ giàu có phụ thuộc vào khả năng chốt “sale” của nhân viên kinh doanh. 

Tiếp theo, nhân viên kinh doanh còn được làm việc linh động thời gian, không gian. Được làm việc bên ngoài công ty khi có lịch hẹn với khách hàng. Nơi làm việc không cố định là trong văn phòng mà có thể là quán cà phê, chung cư, nơi triển khai dự án,… Làm công việc này bạn sẽ không bị gò bó làm việc trong một không gian suốt 8 tiếng đồng hồ. 

kỹ năng thực hiện mô tả công việc nhân viên kinh doanh bất động sản
Kỹ năng mềm là “món lời” tiếp đó của nhân viên kinh doanh

Kỹ năng mềm là “món lời” tiếp đó của nhân viên kinh doanh. Tính chất công việc kinh doanh là luôn phải giao tiếp với khách hàng, đòi hỏi người nhân viên phải vận dụng thuần thục các kỹ năng mềm cơ bản như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết thuyết phục và cả kỹ năng hiểu tâm lý khách hàng,… Giao dịch có tỷ lệ thành công cao hơn nếu bạn giao tiếp tự tin, lời thuyết trình rõ ràng, rành mạch có tính thuyết phục khách hàng cao. Từ đó tạo môi trường tôi luyện bạn trở thành một người có nhiều khả năng phục vụ công việc tốt nhất. 

Việc làm tư vấn bất động sản

Cuối cùng, với công việc nhân viên kinh doanh bất động sản bạn sẽ được thường xuyên tiếp xúc với khách hàng, giao tiếp với nhiều người hoạt động trong từng lĩnh vực khác nhau. Đây là điều kiện để bạn mở rộng mối quan hệ của mình. Điều này rất có ích cho bạn khi triển khai chiến lược mở rộng lượng khách hàng tiềm năng, phát triển tập khách hàng thân thiết. 

3.2. “Mức phí” mang giá trị tinh thần phải trả để nhận “món lời” 

áp lực từ bản mô tả công việc nhân viên kinh doanh bất động sản
Áp lực công việc chính là “mức phí” đắt nhất mà nhân viên kinh doanh phải trả không chỉ trong thời gian làm việc và cả khi về nhà

Để bán được sản phẩm, nhân viên kinh doanh phải có khách hàng mà việc tìm kiếm khách hàng thì đâu phải dễ. Tìm kiếm khách hàng là công việc vất vả nhất trong các công việc của nhân viên kinh doanh. Đó không phải là nhân định cá nhân của bất cứ ai mà là nhận định của rất nhiều người. Với những nhân viên có tham vọng đặt cho mình mục tiêu với những sản phẩm tiền trăm, tiền tỷ việc tìm kiếm khách hàng là rào cản khó khăn nhất mà họ phải vượt qua và tất nhiên họ phải nỗ lực 200% so với khi thực hiện kinh doanh sản phẩm giá trị thấp. 

Áp lực công việc chính là “mức phí” đắt nhất mà nhân viên kinh doanh phải trả không chỉ trong thời gian làm việc và cả khi về nhà. Quy định của nhân viên kinh doanh là không được phép tắt liên lạc dù trong bất cứ trường hợp nào bởi khách hàng có thể nhờ tới sự giúp đỡ của bạn bất cứ lúc nào thậm chí bạn cũng có thể ký được một hợp đồng lớn trong những ngày ngày. Điều này đồng nghĩa với việc nhân viên kinh doanh là người không có ngày nghỉ, bạn phải quen với việc làm việc ngoài giờ hành chính và cả ngày nghỉ. Những công việc này đều để đáp ứng mục tiêu về doanh số, chạy đủ KPI hàng tháng. “Hãy làm việc khi người khác đang thảnh thơi, bạn sẽ đạt được ước mơ khi người ta vẫn còn đang mơ ước”. Đúng vậy! thành công chắc chắn sẽ tới chỉ cần bạn nỗ lực hết mình, vượt qua rào cản và hoa hồng sẽ trải thảm phục vụ nhu cầu của bạn. 

làm nhiều việc trong bản mô tả công việc nhân viên kinh doanh bất động sản
Nhân viên kinh doanh bất động sản phải làm rất nhiều công việc 

Đặc thù của ngày là rất hiếm khi có khách hàng chủ động tìm kiếm đến bạn, vì vậy bạn phải tự chủ động tiếp cận đặt lịch hẹn tư vấn với khách hàng. Và việc bạn liên tục nhận những lời từ chối, lời phàn nàn bởi những cuộc gọi từ bạn không phải là điều lạ lùng. Điều quan trọng là bạn bỏ qua được cái tôi của bản thân để nó không cản trở chặng đường leo núi của chính mình. 

Cuối cùng hãy chuẩn bị sẵn cho mình một tinh thần thép sẵn sàng đối mặt với những tình huống không may có thể xảy ra. Đó là khi mọi thỏa thuận đã được chốt nhưng khi ký hợp đồng khách hàng lại thay đổi vào phút cuối hay việc bị khách hàng cho “leo cây” là điều quá bình thường,... Đối với nhân viên nữ, làm nhân viên kinh doanh mà nhất là trong lĩnh vực bất động sản, sẽ rất nguy hiểm khi làm việc với những vị khách hàng là nam giới không đứng đắn. 

“Thất bại không phải nỗi sợ đáng lo nhất. Mà nỗi đáng sợ là khi bạn cứ mãi đứng một chỗ mà  chẳng chịu thay đổi thay đổi theo thời gian”. Và nhân viên kinh doanh bất động sản không ngoại lệ. Giai đoạn đầu đến với công việc chắc chắn bạn sẽ không tránh khỏi những thất bại nhưng điều đó không đáng sợ nếu bạn có nỗ lực làm việc từng ngày. 

Việc làm cộng tác viên kinh doanh bất động sản

4. Kỹ năng “đối phó” với công việc của nhân viên kinh doanh bất động sản

kỹ năng làm mô tả công việc nhân viên kinh doanh bất động sản
Kỹ năng “đối phó” với công việc của nhân viên kinh doanh bất động sản

Bạn đã nghe câu “Người xứng đáng đội vương miện là người chịu được sức nặng của vương miện” chưa? Sức nặng của chiếc vương miện không đơn giản chỉ là sức nặng của chất liệu làm ra nó mà đó là trách nhiệm, là công việc bạn phải gánh khi muốn sở hữu nó. Và để chịu được sức nặng của thành công tại vị trí nhân viên kinh doanh, bạn phải có đủ các kỹ năng phục vụ công việc sau đây: 

- Tính kiên trì, nhẫn nại là điều không thể thiếu để tiếp cận, giao tiếp với khách hàng.

- Kiến thức chuyên về kinh doanh và kiến thức trong lĩnh vực bất động sản về nhà đất, luật đất đai, cập nhật liên tục các thông tin trên thị trường bất động sản. Ngoài ra một chút kiến thức về phong thủy sẽ giúp bạn tư vấn, thuyết phục khách hàng dễ dàng hơn.

- Kỹ năng mềm được đề cập trước tiên là tài ăn nói bởi bạn sẽ thường xuyên phải làm việc với khách hàng. Đây cũng giống một kiến thức chuyên môn mà bạn phải học nếu muốn “tồn tại” trong nghề. Cùng với đó là các kỹ năng hỗ trợ khác như kỹ năng tư vấn, nắm bắt thông tin khách hàng,… 

- Chăm chỉ cập nhật kiến thức, bồi dưỡng hiểu biết về những vấn đề cả trong và ngoài lĩnh vực để giới thiệu, quảng bá, tư vấn sản phẩm phù hợp với thời thế với xu hướng phát triển của xã hội

- Cuối cùng là bạn phải có niềm đam mê với nghề, có vậy bạn mới có thể vượt qua được “chướng ngại vật” làm cản trở từng bước tiến trong sự nghiệp. 

 Và nếu bạn đã sẵn sàng “apply” hồ sơ xin việc vị trí nhân viên kinh doanh bất động sản, Timviec365.vn là nơi sẽ cho bạn những thông tin tuyển nhân viên kinh doanh bds tại Hồ Chí Minh và mọi tỉnh thành chất lượng cùng các chức năng vô cùng hấp dẫn để ứng tuyển ngay. Hãy truy cập trang web để trải nghiệm nhé!

Với những thông tin mà Timviec365.vn chia sẻ trên đây mong rằng sẽ hữu ích được với hầu hết các độc giả. Bên cạnh đó hy vọng qua nội dung mô tả công việc nhân viên kinh doanh bất động sản sẽ giúp mọi người nắm được chi tiết các công việc trước khi ứng tuyển vị trí nhân viên kinh doanh cho bạn sự chuẩn bị tốt nhất.

Tìm việc làm nhanh

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý