Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

[Pre IELTS là gì?] Những thông tin về Pre IELTS bạn cần biết!

Tác giả: Hồng Nguyễn

Tạo CV online

Việc làm nhanh

1. Pre IELTS là gì?

Như chúng ta đã biết, “IELTS” là một từ khóa có sức hút vô cùng lớn đối với các bạn trẻ hiện nay bởi những cơ hội mà nó mở ra ở những phương trời mới. Thực tế thì hầu hết những học bổng đi du học nước ngoài ở những công ty hay tập đoàn lớn đều yêu cầu cần có một tấm bằng chứng chỉ IELTS. Tuy nhiên, để có được tấm bằng này lại không phải là điều dễ dàng mà ai cũng làm được, nhất là đối với những bạn chưa từng biết đến hay chỉ mới được nghe qua về chứng chỉ này. Và nếu là một người mới gia nhập vào đội ngũ của những sĩ tử luyện thi chứng chỉ IELTS thì bạn chắc chắn cần biết đến Pre IELTS là gì cùng những thông tin về nó.

Pre IELTS là gì
Pre IELTS là gì?

“Pre IELTS” hiểu một cách đơn giản chính là một bước tiền đề giúp cung cấp những kiến thức IELTS cơ bản nhất ở mức điểm là 3.5 – 4.5 dành cho những đối tượng chưa từng biết đến hay chưa từng ôn thi IELTS hoặc là có khả năng ngoại ngữ chưa tốt. Pre IELTS mang đến những kiến thức về từ vựng, ngữ pháp ở cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết cho người học. Bên cạnh đó, khi tham gia các khóa Pre IELTS, bạn cũng sẽ được tìm hiểu về các khái niệm của IELTS cũng như những thông tin cơ bản, cần thiết nhất về IELTS.

mẫu cv xin việc

2. Đối tượng cần học Pre IELTS

 Đối tượng cần học Pre IELTS
 Đối tượng cần học Pre IELTS

Pre IELTS là bước tiền đề của quá trình luyện thi chứng chỉ IELTS, do đó, những đối tượng phù hợp để học sẽ là những bạn đang ở trình độ Pre – Intermediate. Bên cạnh đó, một số đối tượng sau đây cũng có thể tham gia học Pre IELTS:

- Những đối tượng mất gốc, mất căn bản về tiếng Anh. Đây là những đối tượng rất cần phải học bởi hiện nay việc sử dụng ngoại ngữ, nhất là tiếng Anh là một phần hết sức quan trọng và hầu hết mọi công việc đều cần biết đến tiếng Anh trong quá trình làm việc và việc mất gốc chắc chắn sẽ khiến bạn mất đi khá nhiều cơ hội trong cuộc sống.

- Những đối tượng chưa vững hay chưa có nền tảng về tiếng Anh cũng cần phải học Pre IELTS để có thể củng cố và nâng cao về vốn tiếng Anh của mình.

- Những đối tượng mới chỉ nghe về IELTS và có mong muốn được học để phát triển hơn nữa về khả năng tiếng Anh của mình cũng có thể tham gia học khóa Pre IELTS và nhiều khóa khác nếu có nhu cầu.

- Những người có biết về tiếng Anh nhưng kỹ năng chưa thành thạo và muốn được nâng cao lên thì có thể đăng ký khóa học Pre IELTS để trau dồi thêm về khả năng ngoại ngữ của mình.

- Những bạn có nhu cầu đi du học tại các quốc gia khác và cần có chứng chỉ IELTS thì nên học khóa Pre IELTS làm tiền đề cho nền tảng kiến thức của mình thêm vững chắc, từ đó học thêm các khóa nâng cao khác để có thể thi lấy chứng chỉ IELTS.

3. Nội dung của khóa học Pre IELTS

Nội dung của khóa học Pre IELTS
Nội dung của khóa học Pre IELTS

Khi tham gia vào khóa học Pre IELTS, bạn sẽ được học và tiếp cận với những nội dung cơ bản qua 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết với những kiến thức cần thiết như sau:

- Học viên tham gia vào khóa học Pre IELTS có thể tiếp cận được với những khái niệm cơ bản nhất về IELTS cũng như hình thức về các dạng đề thi của IELTS trong những năm gần nhất.

- Bạn sẽ được làm quen với những cấu trúc đề thi IELTS bao gồm cả 4 kỹ năng là nghe, nói, đọc, viết từ bộ đề thi chuẩn nhất.

- Khóa học Pre IELTS sẽ mang đến cho bạn những bộ từ vựng cơ bản với nhiều chủ đề khác nhau dành cho cả 4 kỹ năng.

- Bạn cũng sẽ được học về ngữ pháp cơ bản nhất và đó chính là tiền đề để tiến lên những level khác trong quá trình học tập, ôn luyện thi chứng chỉ IELTS.

- Bạn sẽ được luyện tập và viết theo cấu trúc câu chuẩn và đúng ngữ pháp, có thể bắt đầu từ những bài đơn giản và tăng dần theo mức độ và tiến độ học tập cũng như chương trình giảng dạy.

- Tham gia khóa học Pre IELTS bạn sẽ được rèn luyện đầy đủ những kỹ năng về nghe, nói, đọc, viết và dàn trải đồng đều trong tất cả các bài học, giúp phát triển năng lực và trình độ tiếng Anh của bạn một cách toàn diện nhất.

4. Lợi ích khi sở hữu chứng chỉ IELTS

Rất nhiều bạn hiện nay vẫn băn khoăn và thắc mắc không biết rằng học Pre IELTS hay thi IELTS để làm gì và nghĩ rằng nó chỉ cần thiết đối với những người muốn đi du học nước ngoài? Tuy nhiên thực tế lợi ích của tấm bằng IELTS không chỉ dừng lại ở đó. Hãy theo dõi nội dung dưới đây để nắm bắt về những lợi ích của một chứng chỉ IELTS nhé!

4.1. Giúp săn học bổng và có cơ hội nước ngoài

Giúp săn học bổng và có cơ hội nước ngoài
Giúp săn học bổng và có cơ hội nước ngoài

Có thể thấy, IELTS hay còn gọi là “International English Testing System” – hệ thống kiểm tra tiếng Anh được rất nhiều quốc gia trên thế giới công nhận là một kỳ thi uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Đây cũng là điều kiện bắt buộc đối với những người muốn nhập cư hay đi du học tại các quốc gia sử dụng tiếng Anh.

Trước kia, IELTS được biết đến là một chứng chỉ uy tín và chất lượng nhất, hầu hết đều bắt buộc tại nhiều trường đại học, cao đẳng có sử dụng tiếng Anh theo chuẩn quốc tế và cũng ngày càng có nhiều trường yêu cầu phải có chứng chỉ này. Chính vì vậy, có tấm bằng IELTS trong tay, bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để có thể săn được học bổng đi du học tại những trường thuộc top đầu trên thế giới.

4.2. Giúp được miễn thi ngoại ngữ kỳ thi THPT

Đối với những đối tượng là học sinh cấp 3 và chuẩn bị thi tốt nghiệp cũng như thi vào đại học thì việc có chứng chỉ IELTS chính là một lợi thế vô cùng lớn bởi sẽ được Bộ Giáo dục miễn thi môn ngoại ngữ khi có chứng chỉ IELTS từ 4.0 trở lên. Do đó, bạn sẽ không cần phải quá lo lắng cho môn thi tiếng Anh trong kỳ thi tốt nghiệp và có thể chuyên tâm ôn tập cho những môn quan trọng khác của kỳ thi.

4.3. Giúp miễn học môn tiếng Anh tại trường đại học

Giúp miễn học môn tiếng Anh tại trường đại học
Giúp miễn học môn tiếng Anh tại trường đại học

Hiện nay, hầu hết các trường đại học đều yêu cầu học môn tiếng Anh và nhiều trường còn xem đây là tiêu chí để xét đầu ra cho các sinh viên tốt nghiệp. Do đó, việc có chứng chỉ tiếng Anh sẽ là một lợi thế vô cùng lớn bởi bạn sẽ được miễn học tiếng Anh trong 1 – 2 học phần nếu như trình độ của bạn đạt yêu cầu mà nhà trường đưa ra. Điều này sẽ giúp bạn không cần phải lo lắng và có thể tập trung đầu tư cho những môn học khác và đạt được kết quả học tập tốt hơn.

4.4. Có cơ hội được xét tuyển riêng vào các trường đại học lớn

Có rất nhiều trường đại học hiện nay đã mở ra những cơ hội lớn và tạo điều kiện cho các bạn thí sinh có thể được xét tuyển trực tiếp và xét tuyển riêng vào trường nếu như có chứng chỉ IELTS đạt từ 6.5 trở lên với những yêu cầu cụ thể sau:

- Thí sinh đã hoàn thành kỳ thi THPT Quốc gia.

- Thí sinh có điểm 2 môn thi trong tổ hợp môn xét tuyển mà trường yêu cầu không bị điểm liệt và không phải là môn ngoại ngữ.

- Thí sinh có chứng chỉ IELTS đạt từ 6.5 trở lên và còn hạn cho đến thời điểm nộp hồ sơ xét tuyển.

Tuy nhiên, tùy vào từng trường sẽ có sự điều chỉnh và áp dụng những quy định cụ thể cho việc xét tuyển các thí sinh vào trường. Và điều quan trọng muốn có cơ hội này, các bạn cần phải rèn luyện và có cho mình tấm bằng IELTS tốt nhất.

4.5. Giúp xin việc làm dễ dàng hơn

Giúp xin việc làm dễ dàng hơn
Giúp xin việc làm dễ dàng hơn

Với chứng chỉ IELTS, hồ sơ xin việc của bạn chắc chắn sẽ được nâng tầm lên rất nhiều bởi thực tế hiện nay, hầu hết các tập đoàn, doanh nghiệp lớn đều yêu cầu ứng viên có trình độ tiếng Anh tốt. Do đó, chỉ cần có tấm bằng IELTS trong tay, cơ hội của bạn sẽ luôn rộng mở với mức lương vô cùng hấp dẫn, nhất là những công việc liên quan đến phiên dịch hay làm việc với các đối tác người nước ngoài.

Tìm việc làm biên - phiên dịch tiếng anh

4.6. Có cơ hội được làm việc và phát triển sự nghiệp tại nước ngoài

Chứng chỉ IELTS không chỉ phục vụ cho việc đi du học mà còn giúp bạn có thể có cơ hội được thăng tiến hơn rất nhiều trong công việc tại môi trường quốc tế. Bởi IELTS là một chứng chỉ uy tín, chất lượng nhất sử dụng để kiểm tra về trình độ tiếng Anh của những người làm việc tại nước ngoài. Chính vì vậy, có tấm bằng IELTS, sự nghiệp của bạn sẽ có một bước đệm và có cơ hội được phát triển hơn nữa tại các tập đoàn, công ty lớn ở nước ngoài.

Hy vọng với những nội dung mà timviec365.vn đã cung cấp trên đây đã giúp bạn hiểu rõ về Pre IELTS là gì cũng như những vấn đề có liên quan đến Pre IELTS và IELTS. Từ đó có thể đặt mục tiêu và động lực cố gắng có cho mình một tấm bằng IELTS và mở rộng cơ hội trong sự nghiệp của mình nhé!

Tìm việc làm nhanh

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý