Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

[Khám phá] thông tin tìm việc làm tại Nguyễn Trãi Hà Nội

Tác giả: Nguyễn Loan

Lần cập nhật gần nhất: ngày 02 tháng 11 năm 2020

Theo dõi timviec365 tại google new

Phường Nguyễn Trãi (Hà Nội) có tọa độ địa lý là 20°58′10″B 105°46′51″Đ, là một phường thuộc địa phận quận Hà Đông. Khi nhắc đến phường này, người ta nghĩ ngay đến một khu đô thị hoàng gia đó là Royal City và những món ăn đường phố. Được nhắc đến với sự tấp nập của kinh tế và xã hội, vậy thị trường việc làm tại Nguyễn Trãi Hà Nội như thế nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong nội dung bài viết bên dưới nhé.

Tuyển dụng việc làm

1. Đôi nét về phường Nguyễn Trãi (Hà Đông – Hà Nội)

Đôi nét về phường Nguyễn Trãi (Hà Đông – Hà Nội)
Đôi nét về phường Nguyễn Trãi (Hà Đông – Hà Nội)

Phường Nguyễn Trãi là một phường thuộc địa phận quận Hà Đông, Hà Nội, có tọa độ địa lý là 20°58′10″B 105°46′51″Đ. Diện tích ở phường này khá khiêm tốn khoảng 0,42km2, thế nhưng dân số lại hoàn toàn ngược lại. Dân số hiện nay rơi vào khoảng 15.135 người. Dân chính gốc tại phường khá ít, chủ yếu vẫn là dân nhập cư, thế nhưng đa phần người dân ở đây đều là dân tộc Kinh.

Được nhiều người biết đến sự nổi tiếng của trung tâm thương mại và khu nhà ở hoàng gia Royal City. Cùng với đó là những địa điểm vui chơi giải trí tại Nguyễn Trãi. Chính những điều này đã là bước đệm cho nơi đây phát triển, trở thành một trung tâm việc làm năng động giữa lòng Hà Nội.

2. Tìm hiểu về bức tranh kinh tế, thị trường việc làm phường Nguyễn Trãi

Phường Nguyễn Trãi nằm ở trung tâm của quận Hà Đông, cả phường có khoảng 3921 hộ dân đang sinh sống, có tổng 15 tổ dân phố và rất nhiều doanh nghiệp, cơ quan đóng trên địa bàn phường. Trong những năm qua, có lẽ chúng ta cũng đã nhìn thấy, chứng kiến Nguyễn Trãi phát triển sầm uất như thế nào. Các chỉ tiêu về kinh tế, thương mại và dịch vụ đều đạt chỉ tiêu, đời sống nhân dân được nâng lên rất nhiều.

Tìm hiểu về bức tranh kinh tế, thị trường việc làm phường Nguyễn Trãi
Tìm hiểu về bức tranh kinh tế, thị trường việc làm phường Nguyễn Trãi

Không chỉ về kinh tế mà sự nghiệp giáo dục và y tế cũng được đẩy mạnh với nhiều phong trào thi đua khác nhau, thực hiện có hiệu quả trong Đề án số 1 ĐA/QU. Bên cạnh đó công tác chăm sóc y tế, chăm sóc sức khỏe cho người dân luôn được thực hiện. Phường Nguyễn Trãi duy trì tăng dân số tự nhiên dưới 1%.

Hiện phường Nguyễn Trãi có số dân trên 15.000 người, điều này chứng tỏ tại đây có lực lượng lao động dồi dào, thu hút được nhiều doanh nghiệp vào đầu tư xây dựng tại phường. Tính đến hiện nay thì phường cũng đã thu hút được khoảng 1114 doanh nghiệp về kinh doanh hoạt động. Trong đó điển hình có các công ty như:

- Công ty TNHH đầu tư và xây dựng STARCOM (địa chỉ tại Số nhà 24 Ngõ 1, Đường Lê Hồng Phong, Phường Nguyễn Trãi, Quận Hà Đông, Hà Nội)

- Địa điểm kinh doanh của Công ty TNHH MIRETECH Việt Nam (có địa chỉ tại tầng 4 Tòa Nhà Hud3, 121-123 Đường Tô Hiệu, Phường Nguyễn Trãi, Quận Hà Đôn, Hà Nội)

- Công ty Cổ phần VINATHEN (có địa chỉ tại Tầng 4 Tòa nhà HUD3 Tower, Số 121-123 Tô Hiệu, Phường Nguyễn Trãi, Quận Hà Đông, Hà Nội)

- Công ty TNHH tư vấn ACUTITOLOGY (có địa chỉ tại Tầng 4, tòa nhà HUD3 Tower, số 121-123 đường Tô Hiệu, Phường Nguyễn Trãi, Quận Hà Đông, Hà Nội)

- Công ty cổ phần kiểm định an toàn và thí nghiệm cơ điện – VINASAF (có địa chỉ tại Tầng 2 số nhà 79, Tổ 10, đường Bà Triệu, Phường Nguyễn Trãi, Quận Hà Đông, Hà Nội)

Phường Nguyễn Trãi có nhiều công ty hoạt động
Phường Nguyễn Trãi có nhiều công ty hoạt động

- Công ty cổ phần quốc tế Hân Hân (có địa chỉ tại Nhà số 8 khu nhà Thương Mại, Đường Tô Hiệu, Phường Nguyễn Trãi, Quận Hà Đông, Hà Nội)

- Công ty luật TNHH QUEEN LAW & ASSOCIATES (có địa chỉ tại Tầng 4, tòa nhà HUB3 Tower, số 121-123 đường Tô Hiệu, Phường Nguyễn Trãi, Quận Hà Đông, Tp Hà Nội)

- Công ty TNHH dịch vụ toàn cần Phương Nam (có địa chỉ tại  Tầng 4, tòa nhà HUD3 Tower, số 121-123 Tô Hiệu , Phường Nguyễn Trãi, Quận Hà Đông, Tp Hà Nội)

- Công ty TNHH Marketing (có địa chỉ tại Số 14, Ngách 10, Ngõ 8 Đường Tô Hiệu, Phường Nguyễn Trãi, Quận Hà Đông, Tp Hà Nội)

-…

Không những thu hút nhiều doanh nghiệp hoạt động, bản thân phường Nguyễn Trãi cũng đang có sự phát triển rất mạnh mẽ về dịch vụ, thương mại và bất động sản. Đặc biệt, tại đây có trung tâm đô thị hoàng gia Royal City gồm 6 tòa nhà chính, tổng có 4460 căn hộ tại đây. Hiện chung cư này được xây dựng theo phong cách hoàng gia Châu Âu, tích hợp cả căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, ăn uống,… đây cũng là địa điểm thu hút rất nhiều khách du lịch và dân cư.

Một trong những nguyên nhân thúc đẩy kinh tế xã hội tại phường Nguyễn Trãi phát triển mạnh như vậy là còn nhờ vào hệ thống giao thông thuận lợi. Với con đường cùng tên Nguyễn Trãi, trở thành con đường giao thông huyết mạnh trên địa bàn phường khi nó nối từ Ngã Tư Sở đến Phùng Khoang. Tuyến đường dài 2170m và rộng đến 40m, thuận lợi cho giao thương phát triển, liên kết kinh tế với nhiều phường và quận khác trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Với những ưu thế và điều kiện trên tại phường Nguyễn Trãi, nó không chỉ giúp cho các doanh nghiệp có điều kiện phát triển mạnh mà còn giúp cho lao động nơi đây tìm được việc làm thích hợp.

Việc làm hành chính - văn phòng tại hà nội

3. Những nhóm việc làm phổ biến tại phường Nguyễn Trãi (Hà Đông, Hà Nội)

Với nền kinh tế phát triển sầm uất, hoạt động sôi nổi của các công ty, điều này khiến cho thị trường việc làm tại phường Nguyễn Trãi năng động hơn. Hãy cùng tìm hiểu về nhóm việc làm phổ biến tại phường này nhé.

3.1. Việc làm nhóm ngành xây dựng

Việc làm nhóm ngành xây dựng
Việc làm nhóm ngành xây dựng

Đầu tiên có thể kể đến chính là nhóm ngành xây dựng đang hoạt động vô cùng phát triển, thu hút được rất nhiều công ty, lao động tham gia vào. Hiện trên địa bàn phường có 4 đất thuộc diện khu đất quy hoạch: đối diện sân vận động của Hà Đông, khu vực công an phường Nguyễn Trãi, khu đối diện trường tiểu học Nguyễn Trãi, khu đất phía sau trường trung học cơ sở Lê Lợi. Bên cạnh đó thì tại phường Nguyễn Trãi cũng là trụ sở của nhiều cơ quan, hành chính, trung tâm thương mại. Dự án cải tạo chung cư cũ ở phường Nguyễn Trãi (Hà Đông) cũng đang được đi vào thực hiện do.

Ngoài ra tại phường Nguyễn Trãi cũng đang phát triển và nâng cấp các tuyến đường giao thông chính, cơ sở hạ tầng xã hội tại phường. Đây cũng là một trong những điều kiện thúc đẩy việc làm ngành xây dựng phát triển mở rộng hơn trong tương lai.

Hiện nay trên địa bàn phường Nguyễn Trãi có một số công ty xây dựng hoạt động tiêu biểu là:

phường Nguyễn Trãi có một số công ty xây dựng hoạt động
Phường Nguyễn Trãi có một số công ty xây dựng hoạt động

+ Công ty TNHH đầu tư và xây dựng STARCOM (địa chỉ tại Số nhà 24 Ngõ 1, Đường Lê Hồng Phong, Phường Nguyễn Trãi, Quận Hà Đông, Hà Nội)

+ Công ty cổ phần xây dựng và dịch vụ Định An (có địa chỉ tại tầng 4, tòa nhà HUD3 Tower số 121 -123 phố Tô Hiệu, phường Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội)

+ Công ty Cổ phần đầu tư và xây dựng Minh Khôi (địa chỉ tại số nhà 46 phố Tản Đà, phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, Hà Nội)

+ Công ty Cổ phần kinh doanh và xây lắp Trường Lộc (địa chỉ tại số nhà 4C, đường Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội)

+ Công ty TNHH xây dựng Vinh Đặng (địa chỉ tại tầng 4, tòa nhà HUD3 Tower số 121, 132 Tô Hiệu, Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội)

+ Công ty cổ phần xây dựng điện 1 (địa chỉ tại tầng 4, tòa nhà HUT3 Tower số 121, 132 Tô Hiệu, Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội)

Với ngành xây dựng này, bạn có thể tìm kiếm các công việc ở những vị trí khác nhau như: Thiết kế, thi công, giám sát công trình, kỹ sư, thợ xây, phụ hồ,…mỗi vị trí khác nhau sẽ yêu cầu khác nhau, chính vì thế mà bạn hãy chuẩn bị tốt các kỹ năng cho mình đi nhé.

3.2. Việc làm nhóm ngành bất động sản

Việc làm nhóm ngành bất động sản
Việc làm nhóm ngành bất động sản

Tiếp theo chính là nhóm ngành bất động sản, có thể nói tại phường Nguyễn Trãi – Hà Đông là một trong những mảnh đất vàng về bất động sản. Điển hình có trung tâm thương mại hoàng gia lớn sầm uất nhất. Những căn hộ chung cư tại đây được giao bán với con số vô cùng khủng. Chính vì thế mà người ta hay nói rằng chỉ có người giàu có mới ở chung cư này. Cũng nhờ vào điều kiện nổi bật này mà thị trường bất động sản tại phường Nguyễn Trãi rất năng động.

Ngành bất động sản cũng là một trong những nhóm ngành hái ra tiền, khi mà mức lương cứng tương đối cao, bên cạnh đó bạn còn được hưởng % hoa hồng vô cùng lớn nếu như giao bán thành công. Những vị trí đang được nhiều người săn đón và tìm kiếm chính là: môi giới bất động sản, tư vấn bất động sản, nhân viên kinh doanh bất động sản,…

Hiện nay tại phường Nguyễn Trãi có một số công ty bất động sản đang hoạt động và phát triển như:

+ Công ty Cổ phần đầu tư bất động sản công nghiệp và cho thuê A+ (có địa chỉ tại tầng 4, tòa nhà HUD3 Tower số 121, 132 Tô Hiệu, phường Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội)

+ Công ty Cổ phần đầu tư và tư vấn dịch vụ bất động sản Thành Công (địa chỉ tại tầng 4, tòa nhà HUD3 Tower số 121, 132 Tô Hiệu, phường Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội)

+ Công ty Cổ phần bất động sản DIAMOND LAND Việt Nam (có địa chỉ tại số 18 ngõ 1 Lương Văn Can, phường Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội)

3.3. Việc làm nhóm ngành dịch vụ

Nhóm việc làm phổ biến tiếp theo chính là nhóm việc làm ngành dịch vụ. Với nhiều cửa hàng dọc tại đường Nguyễn Trãi và sự phát triển của Royal City khiến cho việc làm nhóm ngành dịch vụ phát triển không ngừng. Trong đó không thể kể đến những lĩnh vực như: làm đẹp, mua sắm, giải trí,…các bạn có thể tìm kiếm rất dễ dàng một việc làm nhóm ngành này như: bán hàng tại trung tâm thương mại, cửa hàng, bảo vệ, nhân viên tại spa,...Nhu cầu của người dân tại phường Nguyễn Trãi với nhóm ngành này cũng không ngừng tăng cao, bởi hơn hết đây là những nhu cầu thiết yếu, khi đời sống tăng lên thì họ cũng có những nhu cầu tăng cao.

Việc làm nhóm ngành dịch vụ
Việc làm nhóm ngành dịch vụ

Một số công ty, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này tại phường Nguyễn Trãi như:

+ Công ty TNHH dịch vụ và thương mại tổng hợp Minh Khang (có địa chỉ tại số 1, ngách 3, ngõ 11 phố Tô Hiệu, Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội)

+ Công ty TNHH thương mại và du lịch Vạn Lộc Phát (địa chỉ tại tầng 4 tòa nhà HUD3 Tower 121,123 Tô Hiệu, Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội)

+ Công ty TNHH thương mại dịch vụ truyền thông 90S MEDIA (địa chỉ tại tại tầng 4 tòa nhà HUD3 Tower 121,123 Tô Hiệu, Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội)

+ Công ty Cổ phần thương mại kỹ thuật & dịch vụ SIBETCH (địa chỉ tại tại tầng 4 tòa nhà HUD3 Tower 121,123 Tô Hiệu, Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội)

+ Công ty Cổ phần đầu tư và dịch vụ Hoàng Khôi (địa chỉ tại số 5B, ngõ 1 Hoàng Diệu, phường Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội)

3.4. Việc làm nhóm ngành văn phòng

Việc làm nhóm ngành văn phòng
Việc làm nhóm ngành văn phòng

Tiếp đến chính là nhóm việc làm văn phòng tại phường Nguyễn Trãi. Dường như nhóm việc làm này luôn luôn có một sức hấp dẫn vô cùng lớn đối với những người có học thức. Trong nhóm ngành này cũng rất đa dạng về các việc làm khác nhau như: kế toán, nhân sự, nhập liệu, thư ký, trợ lý,…với nhóm việc làm văn phòng này cũng là một trong những vị trí không thể nào thiếu được đối với các công ty.

Một số công ty điển hình hoạt động tại phường Nguyễn Trãi và bạn có thể tìm kiếm việc làm văn phòng như:

+ Công ty TNHH giải pháp công nghệ IOT Việt Nam (địa chỉ tại tại tầng 4 tòa nhà HUD3 Tower 121,123 Tô Hiệu, Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội)

+ Công ty TNHH lắp máy và vận tải Đường Việt (địa chỉ tại tại tầng 4 tòa nhà HUD3 Tower 121,123 Tô Hiệu, Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội)

+ Công ty TNHH truyền thông và thương mại Vũ Gia (địa chỉ tại tại tầng 4 tòa nhà HUD3 Tower 121,123 Tô Hiệu, Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội)

+ Công ty TNHH BEAUTY TIPS Việt Nam (địa chỉ tại số 84 đường Tô Hiệu, phường Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội)

Ngoài những nhóm ngành trên, bạn còn có thể tìm thấy rất nhiều cơ hội việc làm khác nữa tại phường Nguyễn Trãi, Hà Đông.

Việc làm bảo hiểm

4. Giới thiệu cách tìm việc làm hiệu quả tại phường Nguyễn Trãi (Hà Đông, Hà Nội)

Giới thiệu cách tìm việc làm hiệu quả tại phường Nguyễn Trãi (Hà Đông, Hà Nội)
Giới thiệu cách tìm việc làm hiệu quả tại phường Nguyễn Trãi (Hà Đông, Hà Nội)

Để có thể tìm được việc làm tại phường Nguyễn Trãi, Hà Nội thì bạn có thể tìm kiếm thông tin tuyển dụng việc làm theo những cách như sau:

- Có thể tìm kiếm thông tin trên chính trang chủ của công ty đó. Bởi nếu như có thông tin tuyển dụng ở bất kỳ vị trí nào thì đầu tiên họ cũng sẽ đăng tải trên trang web của mình.

- Bạn cũng có thể tìm kiếm các thông tin tuyển dụng tại trang web timviec365.vn. Với vài thao tác tìm kiếm khá đơn giản, nhanh chóng là bạn đã có ngay thông tin việc làm tại công ty trên địa bàn phường Nguyễn Trãi.

Như vậy là chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu xong về việc làm tại phường Nguyễn Trãi Hà Nội. Rất mong với những chia sẻ trên đây của timviec365.vn sẽ hữu ích cho bạn.

Việc làm tại quận Hà Đông, Hà Nội

Quận Hà Đông (Hà Nội) được thành lập vào năm 2009, có diện tích khoảng 49,64 km2, dân số trên 40.000 người năm 2020. Quận được chia thành 17 phường nhỏ với 100% dân số tại đây là dân thành thị. Nếu như bạn cũng đang tìm kiếm việc làm tại quận Hà Đông, Hà Nội thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Việc làm tại quận Hà Đông, Hà Nội

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý