Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Việc làm tại Mễ Trì Hà Nội – Cơ hội việc làm rộng mở đầy bất ngờ

Tác giả: Vũ Thoa

Lần cập nhật gần nhất: ngày 25 tháng 08 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Phường Mễ Trì thuộc Quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội được thành lập vào năm 2013 với số dân 26.688 nhân khẩu. Phường Mễ Trì tính đến nay đã có nhiều sự đổi mới và phát triển, mang đến nhiều cơ hội tìm việc hấp dẫn.

1. Sơ lược về Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, T.p Hà Nội

Phường Mễ Trì thuộc địa phận của Quận Nam Từ Liêm, nằm ở phía Tây Nam của Hà Nội. Dựa vào Nghị quyết 132/NQ-CP thì Phường Mễ Trì được thành lập vào ngày 27 tháng 12 năm 2013. Phường Mễ Trì có diện tích rộng 4,67 km2 đứng thứ ... trong Quận Nam Từ Liêm và có số dân (số liệu năm 2013) là 26.688 người và tính đến nay là hơn 31.100 người.

Phường Mễ Trì có vị trí địa lý thuận lợi, với tọa độ địa lý là 21°00′26″B 105°46′17″ và vị trí cụ thể như sau:

- Phường Mễ Trì tiếp giáp với Phường Mỹ Đình 1 – Nam Từ Liêm và Phường Yên Hòa – Cầu Giấy về phía Bắc.

- Phường Mễ Trì tiếp giáp với Phường Đại Mox và Phường Phú Đô về phía Tây.

- Phường Mễ Trì tiếp giáp với Phường Nhân Chính và Phường Trung Hòa của Quận Cầu Giấy về phía Đông.

- Phường Mễ Trì tiếp giáp với Phường Trung Văn về phía Nam.

Sơ lược về Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, T.p Hà Nội
Sơ lược về Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, T.p Hà Nội

2. Cơ hội việc làm tại Phường Mễ Trì Hà Nội

Phường Mễ Trì Hà Nội có 15 tổ dân phố và hơn 3,564 doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn Phường. Phường Mễ Trì có nhiều điểm thuận lợi cho sự phát triển kinh tế, điển hình như giao thông phát triển dẫn tới sự thuận lợi trong quá trình lưu thông và vận chuyển hàng hóa ra vào Phường:

- Điển hình có tuyến đường Đại lộ Thăng Long chạy qua, giáp với Phường, tạo điều kiện lưu thông hàng hóa, các phương tiện vận chuyển và phương tiện đi lại được thuận lợi.

- Tuyến đường Lê Quang Đạo, tuyến đường Phạm Hùng,... là các tuyến đường có giá trị quan trọng trong việc giao lưu kinh tế của Phường và các khu vực khác.

Cơ hội việc làm tại Phường Mễ Trì Hà Nội
Cơ hội việc làm tại Phường Mễ Trì Hà Nội

Bên cạnh đó, sự phát triển nền kinh tế, chính trị, xã hội của Phường Mễ Trì còn được thể hiện rất rõ với sự xuất hiện của nhiều công trình có quy mô lớn như: Trung tâm Hội nghị Quốc gia, xây dựng trụ sở Bộ Ngoại giao mới trên địa bàn Phường...

Phường Mễ Trì được biết tới là vùng đất cổ và được hình thành, phát triển từ lâu, có khá nhiều các di tích lịch sử về văn hóa cũng như có lịch sử gắn liền với sự hình thành và phát triển của Hoàng thành Thăng Long.

Với nhiều điều kiện và tiền năng như vậy, Phường Mễ Trì ngày càng thu hút nhiều đầu tư của các doanh nghiệp lớn nhỏ, các doanh nghiệp trong và ngoài nước... xây dựng và phát triển trên địa bàn Phường. Từ đó, người dân đang sính sống trên địa bàn Phường Mễ Trì nói riêng và những người dân từ các địa điểm khác nói chung có thể khai thác nhiều cơ hội việc làm.

3. Những Doanh nghiệp lớn đang hoạt động tại Mễ Trì Hà Nội

Cập nhật thông tin doanh nghiệp, công ty đang hoạt động tại Phường Mễ Trì sẽ giúp cho chúng ta nắm bắt được tình hình phát triển cũng như dự đoán nhu cầu tuyển dụng, các lĩnh vực phát triển của công ty đó để lên kế hoạch ứng tuyển việc làm khi cần thiết,

Những Doanh nghiệp lớn đang hoạt động tại Mễ Trì Hà Nội
Những Doanh nghiệp lớn đang hoạt động tại Mễ Trì Hà Nội

Hiện nay, trên địa bàn Phường Mễ Trì đã có hơn 3.564 doanh nghiệp lớn nhỏ với vô số các lĩnh vực khác nhau. Chúng ta cùng khám phá xem những doanh nghiệp lâu đời có quy mô lớn và cả những doanh nghiệp mới được thành lập đang còn trong giai đoạn chú trọng vào quá trình tuyển dụng và ổn định bộ máy nhân sự:

Một số doanh nghiệp đã phát triển trên địa bàn Phường từ rất lâu mà chúng ta không thể bỏ qua như:

- Công ty Trách nhiệm hữu hạn JGC Việt Nam, công ty được thành lập vào ngày 04 tháng 12 năm 2000 tại trụ sở P1709, tầng 17 của tòa nhà Keangnam Hanoi Landmark,E6 Khu đô thị mới Cầu Giấy, trên địa bàn của Phường Mễ Trì, thuộc Quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Công ty phát triển trong lĩnh vực cuing cấp các dịch vụ cá nhân cho khách hàng.

- Công ty Trách nhiệm hữu hạn Vật tư Thiết bị Kỹ thuật Hạ Tầng, được thành lập vào ngày 06 tháng 10 năm 2000. Công ty có địa chỉ nằm tại phòng 3606 trong tòa A của tòa Keangnam, thuộc địa bàn của Phường Mễ Trì – Nam Từ Liêm – Hà Nội. Công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh BĐS và các lĩnh vực liên quan.

Công ty đang hoạt động và tạo cơ hội việc làm tại Mễ Trì Hà Nội
Công ty đang hoạt động và tạo cơ hội việc làm tại Mễ Trì Hà Nội 

- Công ty CP Xây dựng Số 9, công ty được thành lập vào ngày 15 tháng 9 năm 2000 tại địa chỉ tầng 4 4 và tầng số 5 trong tòa Vinaconex-9 thuộc Lô hh2 – 2 nằm ngay trên trục đường Phạm Hùng của Phường Mễ Trì, địa bàn quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ trong lĩnh vực xây dựng.

- Công ty CP Tư vấn công nghệ và thiết bị kỹ thuật được thành lập vào ngày 27 tháng 07 năm 2000. Công ty có địa chỉ cụ thể nằm tại tầng 2 của tòa nhà CT3A thuộc địa bàn của KĐT Mễ Trì Thượng của Phường Mễ Trì. Công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán các mặt hàng công nghệ số.

Đó là một vài công ty có tuổi nghề lâu năm, trên địa bàn Phường Mễ Trì cũng không ngừng thu hút các doanh nghiệp khác được thành lập và phát triển trên địa bàn. Rất nhiều doanh nghiệp được thành lập và có nhu cầu tuyển dụng nhân sự để ổn định bộ máy hoạt động của công ty như:

- Công ty Trách nhiệm hữu hạn Golden Screen Golf được thành lập vào ngày 08 tháng 10 năm 2021, công ty được đặt trụ sở tại địa chỉ tầng B1-Unit B1.3 thuộc tòa Golden Palace thuộc địa bàn của Phường Mễ Trì. Công ty chuyên kinh doanh và hoạt động trong lĩnh vực thể thao.

Việc làm marketing - pr tại hà nội

Sự phát triển của các doanh nghiệp tại Mễ Trì Hà Nội
Sự phát triển của các doanh nghiệp tại Mễ Trì Hà Nội

- Công ty Trách nhiệm hữu hạn Dịch vụ Điện tử HTM được thành lập vào ngày 05 tháng 10 năm 2021, công ty nằm tại số 80, trên đường Mễ Trì Hạ của Phường Mễ Trì. Công ty hoạt động trong các lĩnh vực có liên quan tới kế toán – kiểm toán, tư vấn thuế.

- Công ty CP Ô tô Nacen, công ty được thành lập vào ngày 04 tháng 09 năm 2021, công ty được đặt địa chỉ tại số nhà 24, nằm trong ngõ 36/23 của phố Miếu Đầm, địa bàn Phường Mễ Trì. Công ty chuyên cung cấp dịch vụ buôn bán các loại xe ô tô và các loại xe động cơ.

Ngoài những công ty được kể trên đây thì còn nhiều doanh nghiệp khác đang hoạt động trên địa bàn phường Mễ Trì. Các bạn hãy dành thời gian để tìm hiểu thông tin chi tiết về các công ty đang hoạt động trong lĩnh vực mà bạn muốn ứng tuyển việc làm để tìm ra cho mình cơ hội việc làm tốt.

4. Những lĩnh vực đang phát triển trên địa bàn Phường Mễ Trì

Những lĩnh vực đang phát triển trên địa bàn Phường Mễ Trì
Những lĩnh vực đang phát triển trên địa bàn Phường Mễ Trì

Phường Mễ Trì có nhiều lợi thế về mọi mặt, Mễ Trì nằm ngay tại vị trí trung tâm của thành phố Hà Nội, lại tiếp giáp với những phường có tốc độ phát triển mạnh mẽ... Người dân từ các tỉnh thành khác đổ về đây làm việc và sinh sống ngày càng nhiều, dẫn tới việc gia tăng lực lượng lao động.

Đó chính là những điều kiện để phát triển mạnh mẽ đối với những loại hình dịch vụ, các nghề truyền thống, buôn bán kinh doanh các loại mặt hàng thiết yếu cho đời sống con người...

Từ đó xây dựng nên những cơ hội việc làm hấp dẫn, phù hợp và dễ dàng. Phường Mễ Trì luôn không ngừng phát triển các lĩnh vực và ngành nghề sau:

4.1. Lĩnh vực bất động sản tại Phường Mễ Trì

Như chúng ta đã phân tích ở trên, tại Mễ Trì xuất hiện nhiều tòa nhà đã hoàn thiện và đi vào hoạt động, các hoạt động mở bán căn hộ không ngừng diễn ra. Bên cạnh đó, tại Mễ Trì cũng có nhiều khu đất trống và các căn nhà mặt đất cần được bán...

Lĩnh vực bất động sản tại Phường Mễ Trì
Lĩnh vực bất động sản tại Phường Mễ Trì

Điều đó nói lên rằng, thị trường bất động sản tại Phường Mễ Trì vô cùng sôi động, một số dự án tòa nhà đã được hoàn thiện và đi vào hoạt động cũng như đang triển khai các dự án bán nhà có thể kể tới như:

- Tòa chung cư Imperia Eden Park Mễ Trì.

- Tòa Golden Palace Mễ Trì có địa chỉ nằm tại K1 trên đường Mễ trì, gần hồ Mễ Trì, thuộc địa bàn Phường Mễ Trì, Hà Nội.

- Tòa nhà SUDICO – tòa nhà Sông Đà thuộc Phường Mễ Trì và Mỹ Đình...

- ...

Với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các dự án nhà chung cư, các dự án bán lô đất, dự án bán nhà... thì có một số công ty bất động sản đã hoạt động trên địa bàn để phục vụ cho nhu cầu và sự phát triển của lĩnh vực bất động sản tại Mễ Trì. Điển hình như công ty Kinh doanh BĐS Viglacera có địa chỉ nằm tại số 1 trên đường ĐCT08 thuộc địa phận của Phường Mễ Trì.

4.2. Lĩnh vực xây dựng phát triển tại Phường Mễ Trì

Lĩnh vực xây dựng phát triển tại Phường Mễ Trì
Lĩnh vực xây dựng phát triển tại Phường Mễ Trì

Với nhiều lo đất được bán và nhiều dự án đang được quy hoạch xây dựng thì Phường Mễ Trì cũng rất phát triển lĩnh vực xây dựng. Điển hình sự xuất hiện của các dự án chung cư The Matrix One Mễ Trì, dự án chung cư Imperia Eden Park Mễ Trì... đang được xây dựng và hoàn thiện.

Các bạn có thể tìm việc ở nhiều vị trí công việc như: công nhân xây dựng, thiết kế, kỹ sư xây dựng, giám sát xây dựng,... tại nhiều công ty xây dựng trện địa bàn Phường Mễ Trì. Chẳng hạn không thể không nhắc tới Văn phòng Đại diện của Cty Trách nhiệm hữu hạn Xây dựng Kukdong (có địa chỉ nằm tron tòa Vinaconex 9, trên tuyến đường Phạm Hùng) và Cty CP Tư vấn Thiết kế Công nghệ Xây dựng, Công ty có địa chỉ nằm tại phòng 808 của tòa nhà CT3 thuộc KĐT Mễ Trì Hạ của Phường Mễ Trì.

Ngoài những lĩnh vực được kể trên đây thì còn rất nhiều lĩnh vực khác mà bạn có thể làm. Để tìm việc làm tại Phường Mễ Trì Hà Nội thì bạn hãy tìm ngay trên hệ thống website timviec365.vn. tại hệ thống cung cấp các tính năng tìm việc làm theo Phường, giúp các bạn ứng viên đang muốn tìm việc tại Phường Mễ Trì có thể cập nhật và theo dõi những tin đăng tuyển dụng mới nhất hiện nay.

Tìm việc làm tại Mễ Trì Hà Nội trên timviec365.vn
Tìm việc làm tại Mễ Trì Hà Nội trên timviec365.vn

Trên đây là những thông tin và cơ hội việc làm tại Mễ Trì Hà Nội giúp cho các bạn nhanh chóng tìm kiếm thông tin việc làm hấp dẫn cho mình, mở rộng nhiều cơ hội việc làm trên địa bàn Phường Mễ Trì.

Việc làm cơ khí - chế tạo

Việc làm tại Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Để mở rộng cơ hội và phạm vi tìm việc, các bạn hãy tìm việc làm tại Nam Từ Liêm Hà Nội, timviec365.vn sẽ cập nhật các tin tuyển dụng tại Quận Nam Từ Liêm mới nhất để các bạn lựa chọn.

Việc làm tại Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý