Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

1 hộp name card bao nhiêu cái?

Tác giả: Nguyễn Thị Thu Huyền

Lần cập nhật gần nhất: ngày 02 tháng 08 năm 2022

Theo dõi timviec365 tại google new

Danh thiếp là những yếu tố tạo dựng nên thương hiệu cá nhân và tập thể một cách hiệu quả. Sự chuyên nghiệp không chỉ đến từ những tấm card visit hình chữ nhật sang trọng mà còn đến từ những chiếc hộp chứa đựng chúng. Thắc mắc về việc “1 hộp name card bao nhiêu cái” là điều vô cùng dễ hiểu với những ai đang tìm kiếm thông tin về điều này. Ngay trong bài viết sau đây, timviec365.vn sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc còn dang dở của mình cũng như đem đến cho bạn thông tin thú vị xoay quanh chiếc hộp đựng name card này nhé!

1. Hộp đựng name card là gì?

1.1. Sự chuyên nghiệp mang tên hộp đựng name card

Name card hay card visit được hiểu đơn giản là danh thiếp được in ấn nhằm tạo ra những giá trị nhận diện thương hiệu nhất định. Sự chuyên nghiệp của những ấn phẩm này không chỉ được thể hiện từ chúng mà còn đến từ những sản phẩm chứa đựng được thiết kế riêng biệt. Khi tìm hiểu về những thông tin liên quan đến số lượng của chiếc hộp đựng “xinh xắn” này, việc tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi “1 hộp name card bao nhiêu cái” sẽ giúp bạn cân nhắc được việc sử dụng và đưa ra những “áng chừng” về số lượng card cần in để đựng vào hộp một cách cụ thể.

Sự chuyên nghiệp mang tên hộp đựng name card
Sự chuyên nghiệp mang tên hộp đựng name card

1.2. Lý do cần tìm hiểu 1 hộp name card bao nhiêu cái

Điều này xuất phát từ vai trò của chiếc hộp đựng cũng như việc tìm hiểu xem một chiếc hộp thông thường sẽ đựng được bao nhiêu chiếc card visit. Vậy những vai trò đó là gì và tại sao người ta lại cần biết đến khả năng chứa đựng của chiếc hộp này?

1.2.1. Bảo vệ và đựng một số lượng name card nhất định

Tác dụng đầu tiên của hộp đựng name card đó chính là bảo vệ những tấm danh thiếp hình chức nhật của chúng ta luôn giữ được sự “xinh đẹp” và chuyên nghiệp. Được coi là bộ mặt thương hiệu của một cá nhân hay của cả một doanh nghiệp nên chắc chắn những tấm thẻ này không thể mang dù chỉ là một chút “xuề xòa” nào.

Những tấm danh thiếp thường được in dưới dạng giấy cứng trang trọng với các góc cạnh sắc nét. Tuy nhiên vì là bìa cứng nên rất dễ bị quăn góc và giảm độ thẩm mỹ nếu không được bảo quản cẩn thận. Những chiếc hộp đựng lúc này sẽ như một tấm áo bảo vệ giúp cho những tấm danh thiếp bên trong luôn nguyên vẹn.

Bảo vệ và đựng một số lượng name card nhất định
Bảo vệ và đựng một số lượng name card nhất định

1.2.2. Thể hiện tính chất chuyên nghiệp

Đối với bất cứ một doanh nghiệp nào khi liên kết với đối tác thì đều mong muốn thể hiện sự chuyên nghiệp, chỉn chu để công việc diễn ra tốt đẹp hơn. Việc tìm hiểu “1 hộp name card bao nhiêu cái” sẽ giúp bạn biết được số lượng mà chiếc hộp này có thể chứa đựng. Từ đó đưa ra kế hoạch cho việc in ấn card visit một cách phù hợp. Đồng thời, bạn cũng biết được để lựa chọn chất liệu hợp lý để gia tăng sự trang trọng cũng như chuyên nghiệp cho những tấm danh thiếp của mình. Vậy cụ thể “1 hộp name card bao nhiêu cái?”

2. Trả lời câu hỏi 1 hộp name card bao nhiêu cái

Đây được coi là một câu hỏi dễ hiểu nhưng cũng không thể đưa ra được một số liệu nhất định. Đối với những hộp name card được cung cấp sẵn trên thị trường hiện nay thì đa phần sẽ đựng được 100 cái name card. Những sản phẩm hộp đựng này thường sẽ được sản xuất bằng các chất liệu như nhựa, gỗ, da,... tùy thuộc vào nhu cầu cũng như sự lựa chọn của bạn.

Tất nhiên 100 cái không phải là giới hạn của câu trả lời cho câu hỏi “1 hộp name card bao nhiêu cái”. Sự chứa đựng của những chiếc hộp này hoàn toàn có thể được thay đổi tùy thuộc vào ý định cũng như yêu cầu của bạn.

Trả lời câu hỏi 1 hộp name card bao nhiêu cái
Trả lời câu hỏi 1 hộp name card bao nhiêu cái

Người dùng có thể mua sẵn hoặc đặt hàng thiết kế để sở hữu những chiếc hộp đựng name card ưng ý. Khi đặt thì bạn cần cung cấp những số liệu cụ thể về kích thước của danh thiếp cùng như  số lượng name card mà bạn muốn đựng bên trong để người làm ra có thể thiết kế được kích thước một cách phù hợp. Việc in ấn name card và thiết kế hộp đựng thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo những ý kiến tư vấn của các nhà cung cấp dịch vụ để đưa ra sự lựa chọn hoàn hảo và chuyên nghiệp nhất cho mình.

Đối với các sản phẩm đựng name card bằng da hoặc những chất liệu mềm mại để bạn dễ mang theo thì số lượng danh thiếp sẽ ít hơn. Bạn có thể mua những sản phẩm này để bảo danh thiếp của mình cũng như tạo ra được sự chuyên nghiệp khi đứng trước đối tác và những nhân vật quan trọng đối với công việc của mình.

Câu trả lời chính xác nhất khi nhắc về việc “1 hộp name card bao nhiêu cái” có lẽ chính là ở bạn. 100 là con số cụ thể với những chiếc hộp phổ biến hiện nay, tuy nhiên con số này hoàn toàn có thể được điều chỉnh dựa vào quyết định in ấn và thiết kế name card cũng như hộp đựng khi bạn sử dụng dịch vụ này.

Chất liệu của hộp đựng name card
Chất liệu mềm mại giúp bạn mang danh thiếp đi khắp nơi

3. Giải pháp giúp bạn nâng cao giá trị chuyên nghiệp

Yếu tố quan trọng nhất khi nhắc đến name card, danh thiếp, card visit hay những chiếc hộp để đựng chúng chắc chắn sẽ là sự chuyên nghiệp. Dù chỉ là những tấm giấy hình chữ nhật nhỏ bé cùng những hộp đựng “xinh xắn” nhưng “tầm cỡ” của bạn sẽ được đẩy lên nhiều lần nếu bạn thực sự đầu tư và để tâm vào nó.

Khi sử dụng những dịch vụ liên quan đến in ấn danh thiếp và thiết kế hộp nhựa, người dùng có thể thuê thiết kế hoặc tự thiết kế để sản phẩm sau cùng mang đặc trưng thương hiệu của mình. Có thể nhiều người nghĩ rằng đó là sự màu mè, thế nhưng khi đối diện với những nhân vật “tầm cỡ” thì việc này sẽ tạo ra được sự tốt đẹp của bạn trong mắt đối phương. Thông thường, việc in ấn và cung cấp hộp đựng sẽ được xưởng in hỗ trợ trọn gói cho bạn. Tuy nhiên bạn có thể tự thiết kế và đưa ra yêu cầu để họ thực hiện theo ý của mình.

Mang đến những cơ hội tuyệt vời
Mang đến những cơ hội tuyệt vời

Bên cạnh đó, bạn cũng không nên đưa ra một con số quá lớn khi yêu cầu về số lượng đựng của một chiếc hộp đựng name card. Chúng tôi nghĩ rằng, 100 là số lượng vừa đẹp để bạn đặt chúng ở những nơi dễ thấy trong văn phòng làm việc.

Những danh thiếp thông minh được tạo lập sẽ giúp cho “bộ mặt" của bạn được nâng tầm. Để có thể tạo ra được những sản phẩm như vậy thì việc tìm kiếm cho mình một phần mềm hỗ trợ thiết kế, in ấn danh thiếp là điều vô cùng cần thiết. Giải pháp tối ưu cho công việc này chính là sử dụng phần mềm Card visit 365. Xuất phát từ mong muốn tô điểm cho “sự chuyên nghiệp” của bạn, phần mềm này là một sản phẩm với những tính năng tiên tiến và được cung  cấp hoàn toàn miễn phí để việc sở hữu những tấm danh thiếp mang thương hiệu độc lập trở nên dễ dàng hơn.

Giải pháp giúp bạn nâng cao giá trị chuyên nghiệp
Giải pháp giúp bạn nâng cao giá trị chuyên nghiệp

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về câu hỏi “1 hộp name card bao nhiêu cái?”. Hy vọng rằng, câu trả lời trên đã giúp bạn giải tỏa được thắc mắc bấy lâu và có thêm động lực để xây dựng thương hiệu cá nhân cũng như tổ chức cho riêng mình. Chúc bạn có nhiều niềm vui, sức khỏe, luôn tìm được những đối tác tiềm năng, luôn hoàn thành công việc một cách chất lượng và năng suất nhất nhé!

Danh thiếp công nghệ cao mang tên card visit QR Code

Công nghệ tiên tiến cùng với sự ra đời của card visit qr code đã dấy lên trong bạn sự tò mò và muốn tìm hiểu về điều này? Nếu bạn đang thắc mắc và muốn tìm hiểu card visit qr code là gì cùng những thông tin liên quan thì bài viết sau đây chính là món quà mà bạn cần mở ra ngay lập tức!

Card visit qr code

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý