Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Danh thiếp công nghệ cao mang tên card visit QR Code

Tác giả: Hồng Nguyễn

Lần cập nhật gần nhất: ngày 12 tháng 04 năm 2022

Theo dõi timviec365 tại google new

Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay đã xuất hiện rất nhiều thành tựu nghiên cứu nâng cao đời sống con người. Đối với ngành thiết kế và in ấn thương hiệu cũng đã có một sự cải tiến rõ rệt đó là việc làm danh thiếp công nghệ cao dùng mã QR - Code gọi tắt là card visit Qr Code. Vậy hiểu như thế nào về tấm danh thiếp đặc biệt này và nó có điểm gì khác so với danh thiếp truyền thống trước đây hãy cùng timviec365.vn tham khảo qua nội dung thú vị dưới đây.

1. Bạn biết gì về card visit qr code?

1.1. Card visit qr code được hiểu là gì?

Từ lâu thì thẻ thăm khám đã trở thành một phần không thể thiếu trong vấn đề nhận liên hệ cũng như tương tác. Đó được xem là phương pháp trao đổi dữ liệu nhanh nhất tuy nhiên nó lại có những hạn chế tồn tại nhất định về danh mục thông tin có thể xuất bản trên nó. Một bài toán khó khi muốn đặt toàn bộ những liên kết về mạng xã hội,trang web hay thông tin cá nhân nằm trên cùng một thẻ truy cập nhỏ bé mà vẫn giữ được kiểu dáng của nó. Giờ đây đã có một giải pháp hết sức tối ưu mà bạn có thể tạo ra mã Qr cho danh thiếp và hiện nay trở thành một công cụ hữu ích để mở rộng về tệp đối tác, khách hàng tiềm năng trong việc giao dịch.

Card visit qr code
Card visit qr code

Danh thiếp công cao có mã qr code được hiểu là card visit bao gồm trên nền trắng những điểm và ô vuông thuộc trong ô vuông. Khi có mã qr code thì sẽ tiết kiệm được thời gian, đọc nhanh chóng hơn và tiết kiệm không gian khi so sánh với những loại mã vạch truyền thống. Không gian nhỏ trên danh thiếp đặc biệt dùng mã Qr code diện tích sẽ được tiết kiệm hơn rất nhiều đối với danh thiếp có mã vạch truyền thống.

QR code được viết tắt bởi từ Quick response code hay còn còn gọi là mã vạch ma trận hay mã phản hồi nhanh, được hiểu là dạng mã vạch 2D có thể nhận dạng docdcj bởi điện thoại thông minh hay một máy đọc mã vạch. Tìm kiếm trên các kho ứng dụng Android hay Ios từ khóa QR scanner để tải ứng dụng Qr code về máy. Mã Qr code có thể chứa bao gồm về địa chỉ email, số điện thoại, ký tự, tin nhắn sms, thông tin định vị,… đây là toàn bộ các thông tin cần thiết phải có trong một chiếc card visit thông thường.

Hiện nay thì có khá là nhiều dịch vụ thiết kế card visit theo yêu cầu của khách hàng tạo miễn phí mã Qr code cho họ. Khách hàng chỉ việc cung cấp những thông tin cần phải quét mã Qr code ví dụ về địa chỉ, Facebook, website, số điện thoại,.. mà mọi người sẽ tự động tạo nên mã Qr code để sử dụng trong việc thiết kế card visit của mình.

Card visit qr code là gì
Card visit qr code là gì

1.2. Vì sao nên sử dụng card visit qr code?

1.2.1. Theo kịp thời đại

Khi bạn sống và làm việc, giao tiếp với người hiện đại thì không thể nào bị tụt hậu, lạc hậu. Bạn cần thể hiện được trước mắt đối tác, bạn bè, khách hàng rằng mình thật sự là một người hiện đại, biết cập nhật và nắm vững nền công nghệ 4.0.

1.2.2. Liên hệ một cách nhanh chóng.

Việc sử dụng các phương pháp công nghệ hiện đại giúp cho người ta tiết kiệm được nhiều thao tác, công sức, thời gian. Thay vì việc khó khăn bấm vào cả chục chữ số để gọi trên điện thoại thì việc sử dụng card visit qr code thì chỉ trong vòng chưa đến 2 giây là có thể bắt đầu một cuộc gọi ngay tức thì. Yếu tố này đều nhờ sự hỗ trợ đắc lực của chiếc điện thoại thông minh, hiện tại toàn bộ chúng đều được trang bị ứng dụng đọc mã Qr code cài đặt hết sức đơn giản, nhỏ gọn, sử dụng thuận tiện.

Cho dù bạn có dùng hệ điều hành Android hay Ios thì cũng có vô vàn các thể loại ứng dụng đọc mã Qr code không mất chi phí. Bên cạnh số điện thoại thì card visit qr code còn có thể chứa rất nhiều nội dung đa dạng khác về email, website, tin nhắn chỉ cần một cú chạm nhẹ sẽ quét ra tiền hành mở một trang web, một cuộc gọi điện, đọc một tin nhắn gửi đến chỉ trong tích tắc.

Liên hệ nhanh chóng
Liên hệ nhanh chóng

1.2.3. Mở rộng diện tích

Để ghi toàn bộ thông tin về doanh nghiệp, dịch vụ là rất khó trong một thẻ danh thiếp bởi nó chiếm quá nhiều diện tích. Các dữ liệu thông tin của bạn sẽ không được đóng khung chặt chẽ, danh thiếp có nhiều thông tin gây sự bất tiện dành cho khách hàng, đối tác khi muốn tìm kiếm thông tin cho nên cần làm card visit Qr code.

1.2.4. Thu hút khách hàng

Việc nhập email, tìm kiếm mạng xã hội, số điện thoại theo cách thủ công sẽ gây mất thời gian thay thế vào đó khi sử dụng mã Qr code trên danh thiếp khách hàng dễ dàng liên hệ với bạn. Toàn bộ thông tin đó bạn có thể mã hóa trong một mã và đặt gọn nó trên danh thiếp của mình. Dựa vào mã mà ta có thể thu thập thêm mẫu tác phẩm, ảnh nằm trong một không gian và giới thiệu đến cho khách hàng tiềm năng. Khách hàng cũng có thể yêu thích trăng, nhắn tin và hỏi thêm thông tin cần biết qua cách quét mã.

Thu hút khách hàng
Thu hút khách hàng

1.2.5. Thay đổi định dạng danh thiếp

Thẻ danh thiếp của bạn vẫn sẽ giữ được định dạng như ban đầu thay vào đó khi tiến hành quét mã Qr code thì sẽ mở ra một định dạng hoàn toàn mới mẻ và hiện đại ví dụ về nhạc hay video bởi có thể mã hóa bất cứ một thứ gì trong thẻ truy cập Qr. Lợi thế quan trọng nhất mà bộ tạo mã truy cập thẻ trên trang web dành cho ai muốn tạo miễn phí mã Qr trên danh thiếp.

Xem thêm: 1 hộp name card bao nhiêu cái?

2. Cách in card visit qr code

In card visit qr code bằng giấy mỹ thuật kết hợp cùng với công nghệ ép kim chính là một sự phối hợp không thể chuẩn hơn. In card visit trên thực tế dùng công nghệ cao tích hợp mã Qr code có thể sử dụng được đa dạng nhiều loại công nghệ khác nhau ví dụ như danh thiếp dập nổi, danh thiếp ép kim, danh thiếp bồi 3d, danh thiếp kéo lụa nổi.. Tuy nhiên phần mã Qr code thì thường mọi người sẽ in loại bình thường còn đối với phần gia công phức tạp khác như dập chìm, ép kim, kéo lụa, dập nổi thì nên áp dụng vào nội dung thiết kế về chức vụ, tên tuổi, logo để làm nổi bật thông tin. Bạn có thể thực hiện làm danh thiếp ép kim tại phần code và chọn màu sắc tùy thích nếu như muốn nhấn mạnh vào mục mã Qr code.

Cách in mã QR
Cách in mã QR

Không cần dùng bất cứ một phương pháp gia công nào khác ngoài 2 cách này để sử dụng cho phần Qr code vì như vậy thì khách hàng sẽ không thể dịch và đọc được phần Qr code được sẽ làm ảnh hưởng đến công việc, vừa mất thời gian công sức lại mất tiền bạc. Bạn có thể tiến hành in card visit bằng dạng thẻ nhựa cao cấp hay nhựa PVC siêu dày nếu như không muốn làm bằng giấy. Chúng đều sẽ bảo đảm hơn bất cứ một chất liệu in nào khác bơi đều được làm từ nhựa thẻ cao cấp chuyên sử dụng cho in Qr code. Bạn có thể tham khảo qua phần mềm card visit 365 của chúng tôi để tạo ra một thẻ cá nhân thông minh online cũng cấp thông tin tiện lợi.

Phần mềm card visit
Phần mềm card visit

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về thông tin card visit Qr Code được hiểu là gì và vì sao cần sử dụng nó. Nếu như còn có thắc mắc nào hãy liên hệ qua chat timviec365.vn để chúng tôi kịp thời giải đáp và cập nhật bổ sung thêm nội dung. Kính chúc quý độc giả có một sức khỏe dồi dào và thường xuyên theo dõi website để đón đọc nhiều bài viết thú vị khác nhé.

Hướng dẫn cách làm danh thiếp ngay trên word đơn giản và nhanh

Bạn đang muốn tìm hiểu về cách làm danh thiếp đơn giản và nhanh ngay trên word? Hãy cùng tham khảo qua nội dung bài viết sau để nắm rõ!

Cách làm danh thiếp

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý