Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Top 6 app dịch tiếng Đức miễn phí tốt nhất bạn nên dùng thử

Tác giả: Hồng Nguyễn

Lần cập nhật gần nhất: ngày 15 tháng 02 năm 2022

Theo dõi timviec365 tại google new

Bài viết ngay bây giờ timviec365.vn mang đến chính là top 6 app dịch tiếng Đức chuẩn nhất hiện nay và hoàn toàn miễn phí dành cho các bạn có niềm yêu thích với ngôn ngữ Đức. Đây cũng được coi là phần phềm phiên dịch hỗ trợ cho tính năng dịch qua giọng nói, qua camera, ngữ pháp câu từ chuẩn, hỗ trợ trên cả thiết bị Android và IOS.

1. Một số app dịch tiếng Đức và tính năng thú vị của nó

1.1. App phiên dịch Việt - Đức

Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số ứng dụng dịch tiếng Đức miễn phí nên sử dụng.

1.1.1. App dịch Việt - Đức là gì?

Đây được xem là app phiên dịch nổi tiếng và tốt nhất hiện được nhiều người sử dụng bởi tính năng dịch tốc độ và chính xác. Ứng dụng đã giúp cho người mới tham gia học tiếng Đức giao tiếp cần một công cụ hỗ trợ trong việc du lịch, dịch thuật hay định cư,... Hãy tải ngay phần mềm phiên dịch mới nhất này về điện thoại, chắc chắn nó rất có ích với bạn.

Ứng dụng phiên dịch Việt Đức
Ứng dụng phiên dịch Việt Đức

1.1.2. Tính năng của ứng dụng Việt - Đức ra sao?

- Tốc độ dịch như tốc độ ánh sáng và có độ chính xác cao.

- Dịch được từ đơn, cụm từ và ngay cả một văn bản dài.

- Dịch từ nội dung có trong clipboard.

- Thiết kế giao diện khá thân thiện với người sử dụng.

- Phiên dịch giọng nói thành văn bản thông qua phương thức ấn vào micro ngay trong ứng dụng và đọc nội dung mà bạn cần dịch thuật.

- Có tính năng lưu lại lịch sử dịch hỗ trợ bạn dễ dàng tìm lại các từ đã dịch trước đó.

- Đánh dấu được tất cả từ vựng mà bạn yêu thích.

- Cho phép bạn chia sẻ đoạn dịch thuật cho bạn bè qua tin nhắn SMS, messenger hay ứng dụng zalo,....

1.2. Tìm hiểu app Việt - Đức người phiên dịch

1.2.1. App Việt - Đức người phiên dịch được hiểu như thế nào?

Những ai đang theo học tiếng Đức không ai là không biết đến ứng dụng này. Người phiên dịch sáng tạo ra ví phần mềm giống như một người phiên dịch thật sự vì các tính năng mà nó đem lại cho người sử dụng khá là hoàn hảo.

1.2.2. Tính năng có trong app Việt - Đức người phiên dịch

- Có một giao diện khá đơn giản, dễ sử dụng đối với người mới dùng.

- Có tính năng dịch được từ và cụm từ ngay cả những từ chuyên ngành chuẩn.

- Có tính năng lưu lại lịch sử dịch của người sử dụng.

- Cho phép mọi người dịch qua hình thức giọng nói hiện đại và nhanh chóng.

- Đánh dấu được các từ vựng yêu thích của người dùng.

1.3. Ứng dụng phiên dịch tiếng Đức - Việt

1.3.1. App phiên dịch tiếng Đức - Việt có gì hay?

Đây chính một ứng dụng phiên dịch từ tiếng Đức qua tiếng Việt và ngược lại hoàn toàn không mất phí. Hiện nay đang được rất nhiều người sử dụng, app giúp cho mọi người đang theo học ngôn ngữ Đức đi du lịch, công tác,... trường hợp các bạn đang gặp trở ngại, khó khăn trong rào cản ngôn ngữ thì đây chính là một giải pháp tối ưu.

App phiên dịch ngôn ngữ Đức Việt
App phiên dịch ngôn ngữ Đức Việt

1.3.2. Tính năng hấp dẫn của ứng dụng Phiên dịch tiếng Đức - Việt

- Ứng dụng này có một dung lượng phần mềm khá nhẹ.

- Về tốc độ nhận diện nhanh nhạy và cho ra kết quả dịch chính xác.

- Giao diện khá đơn giản và thân thiện đối với người sử dụng.

1.4. Ứng dụng từ điển Việt - Đức

1.4.1. Từ điển Việt - Đức hỗ trợ bạn trong phiên dịch

Đây là ứng dụng không chỉ sử dụng trong việc đi tra cứu từ vựng hay dịch các đoạn văn bản thông thường. Bên cạnh đó app này còn tích hợp được chức năng giúp cho người dùng học được tiếng Đức ngay trên ứng dụng như việc rèn luyện kỹ năng phát âm, kỹ năng nghe và viết. Toàn độ đều có tại từ điển đầy đa năng và tiện lợi này.

1.4.2. Hấp dẫn từ tính năng của app từ điển Việt - Đức

- Tính năng dịch Thuật có độ chính xác khá cao.

- Có tính năng lưu lại những từ bạn yêu thích, dễ dàng tìm lại được các từ đã lưu.

- Chia sẻ thêm về  mục yêu thích đối với người thân, bạn bè.

- Có thêm tính năng thay đổi tốc độ phát lại âm thanh.

1.5. App từ điển dịch thuật mang tên VDict

1.5.1. Từ điển dịch thuật mang tên VDict là gì?

App từ điển Đức Việt, Việt Đức VDict Pro - Offline Dictionary là một cuốn từ điển đầy hấp dẫn. Nó chỉ dừng lại tại mức độ dịch thuật văn bản hoặc tra cứu từ vựng mà từ điển này còn là một trong những công cụ ngoại ngữ hết sức thú vị dành cho những bạn đam mê ngôn ngữ Đức. App có dữ liệu hết sức phong phú hỗ trợ người sử dụng tra được nhiều từ chuyên ngành khó một cách đơn giản, dễ dàng.

App mang tên VDict
App mang tên VDict

 1.5.2. Tính năng đặc biệt 

App VDict có tính năng Pronunciation dành cho từ và cụm từ hỗ trợ người sử dụng có được cách phát âm chuẩn, lưu từ vựng vào trong mục Vocabulary.Tra chéo được từ, có khoảng 750.000 từ và cụm từ dành cho từ điển Đức - Việt và có khoảng 200.000 từ và cụm từ cho từ điển Việt - Đức. Bên cạnh đó hỗ trợ trong việc dịch ngoại tuyến. Học tiếng Đức một cách đơn giản và dễ dàng hơn qua game Tutorial và chia sẻ được ứng dụng với bạn bè, người thân.

1.6. Thư viện từ điển tiếng Đức Anh Việt - VDict Plus

1.6.1. VDict Plus được hiểu ra sao?

Ứng dụng này là một phần mềm dịch thuật hỗ trợ về cả 3 ngôn ngữ chính đó chính là tiếng Đức, tiếng Anh và tiếng Việt. VDict Plus hiện tại đang có khoảng hơn 1 triệu lượt tải về cùng vô số đánh giá 5 sao dành cho ứng dụng này. Nó có một kho dữ liệu khổng lồ về từ vựng, ảnh minh họa và cả phát âm của người bản xứ chính gốc.

1.6.2. Tính năng của VDict Plus

Có tính năng dịch cả tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Đức và có đến 15.000 động từ tiếng Đức. Ngoài ra phân tích được văn bản để bạn tìm thành ngữ tiếng Đức và có một danh sách từ vựng theo chủ đề song ngữ Đức Anh, Đức Việt.

Xem thêm: Các chứng chỉ tiếng Đức có thể tích lũy cho người đi du học

2.1. Công việc lãnh sứ quán và một số bộ ngành của Đức tại Việt Nam

Lãnh sứ quán Đức chính là một trong các địa điểm làm việc đáng được ngưỡng mộ. Làm việc tại nơi đây cũng là niềm mơ ước của rất nhiều người giỏi tiếng Đức. Một nơi làm việc khá chuyên nghiệp và có mức lương khá cao tạo nên sự thu hút của nhiều bạn trẻ, nhất là người chuyên ngành ngôn ngữ Đức. 

2.2. Công việc ngành hàng không - du dịch và nhà hàng khách sạn

Bạn có thể nộp đơn ứng tuyền vào những hãng hàng không trong nước hay quốc tế với mức lương vô cùng hấp dẫn. Ví dụ tiếp viên hàng không hãng Emirate, một tháng bay của họ có thể dao động số tiền £835 or $1160 tương đương từ 22 đến 31 triệu VNĐ.

Ngành hàng không du lịch
Ngành hàng không du lịch

Còn về nhà hàng khách sạn thì mức lương khởi điểm của sinh viên biết về tiếng Đức luôn cao hơn với sinh viên biết ngôn ngữ Anh. Nếu như mức lương của người hướng dẫn viên tiếng Anh là khoảng 150.000 đến 250.000 trên một giờ thì hướng dẫn viên dẫn dắt khách Châu Âu biết tiếng Đức sẽ là 350.000 đến 400.000 trên một giờ. Quả là một sự khác biệt to lớn khi học tiếng Đức đó nha.

Ngành quản trị nhà hàng khách sạn
Ngành quản trị nhà hàng khách sạn

2.3. Giảng viên dạy tiếng Đức

Khi bạn chưa học thì việc nghĩ đến giảng viên tiếng Đức hẳn là xa vời. Tuy nhiên khi đã học lên trình độ B1 và B2 suy nghĩ ấy hoàn toàn có thể xảy ra. Chỉ cần bạn cố gắng thêm một chút nữa, cố gắng trau dồi tiếng Đức của mình nhiều hơn, nâng cấp lên trình độ C1 hay cao hơn thì với công việc yêu thích giảng dạy của bạn là hoàn toàn có thể. Mức lương của ngành nghề này dao động từ 30 đến 50 triệu đồng trên một tháng nếu như bạn thực sự chịu bỏ thời gian ra để giảng dạy.

Giảng viên dạy tiếng Đức
Giảng viên dạy tiếng Đức

Trên đây timviec365.vn vừa giới thiệu đến bạn đọc một số app dịch tiếng Đức miễn phí khá phổ biến và được nhiều người tin dùng. Bên cạnh đó là cơ hội làm việc rất hấp dẫn nếu như bạn thực sự đam mê và yêu thích với ngôn ngữ này. Hy vọng rằng qua bài viết trên, chúng tôi đã tạo thêm động lực cho bạn hơn trong việc trau dồi kiến thức qua các ứng dụng hữu ích. Chúc các bạn chinh phục và gặt hái cho mình một tương lai vững vàng cùng tiếng Đức nhé.

Top 9 app dịch tiếng Thái chuẩn thông dụng nhất hiện nay

Bạn đã biết đến app dịch tiếng Thái hay chưa? Cùng tìm hiểu một số app miễn phí cùng chúng tôi trong bài viết sau!

App dịch tiếng Thái

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý