Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

TOP 9 app dịch tiếng Thái chuẩn thông dụng nhất hiện nay

Tác giả: Nguyễn Thơm

Lần cập nhật gần nhất: ngày 15 tháng 02 năm 2022

Theo dõi timviec365 tại google new

Nhu cầu học tiếng Thái của người dân Việt ngày càng nhiều, có những bạn học tiếng Thái để phục vụ cho công việc, đi du học, một số bạn thì muốn tìm hiểu sâu hơn văn hóa của xứ sở chùa Vàng thông qua ngôn ngữ. Để phục vụ cho việc học tiếng Thái, rất nhiều các app dịch tiếng thái được ra đời với rất nhiều các tính năng ưu Việt. Hãy cùng đến với TOP 9 app dịch tiếng Thái chuẩn nhất nhé!

1. App Bing Translator

Phần mềm này được tạo bởi tập đoàn công nghệ lớn Microsoft. Không những dịch được tiếng Thái mà còn dịch được 42 ngôn ngữ khác trên toàn thế giới. Người học chỉ cần nhập từ hoặc câu cần dịch vào là phần mềm sẽ tự động xuất ra thông tin ngôn ngữ tiếng Việt. 

App dịch tiếng Thái Bing Translator
App dịch tiếng Thái Bing Translator

Các bạn cũng có thể dịch thông qua camera hay giọng nói trong trường hợp bạn chưa có khả năng nhập được ngôn ngữ hoặc thời gian nhập rất tốn thời gian. Với tính năng này, những người đi du lịch Thái Lan sẽ chẳng cần lo lắng, có thể dùng điện thoại để đọc mọi biển hiệu trên đường và phiên dịch tiếng của người địa phương.

Khi các bạn dịch, app dịch tiếng Thái này sẽ tự động lưu trữ lại lịch sử tìm kiếm và những từ yêu thích của bạn. Trong trường hợp bạn chưa kịp ghi nhớ thì có thể mở lại mục yêu thích để xem lại trong những lần tiếp theo.

2. App Google Translate

Đây có lẽ là phần mềm quen thuộc nhất với chúng ta, thường dùng để phiên dịch tiếng Anh. Nhưng thực tế thì khả năng của phần mềm rộng hơn rất nhiều, nó có thể phiên dịch rất nhanh, có tới 108 ngôn ngữ online và 59 ngôn ngữ ở chế độ offline. Với tính năng này, ở bất kỳ đâu, bất kỳ nơi nào không có kết nối internet thì các bạn vẫn có thể học tập ngôn ngữ bình thường. 

App phiên dịch 108 ngôn ngữ Google Translate
App phiên dịch 108 ngôn ngữ Google Translate

Giống như với app phiên dịch tiếng thái Bing Translator, phần mềm google dịch cũng hỗ trợ người dùng dịch qua camera và giọng nói. Các bạn cũng có thể nghe phát lại những ngôn ngữ tiếng Thái mình vừa nhập để rèn luyện kỹ năng phát âm của mình. Tải app Google dịch hoặc sử dụng trực tiếp trên web đều vô cùng tiện lợi.

3. App Language Translator HD

Phần mềm sở hữu khả năng phiên dịch tới 90 ngôn ngữ khác nhau, vô cùng nổi tiếng với tốc độ dịch nhanh chóng chỉ tính bằng giây. Đây chính là một app phiên dịch tiếng Thái nên thử đối với các bạn đang học tập ngôn ngữ này. 

Phần mềm chỉ có khả năng dịch ở chế độ online nên khá bất tiện, nhất là với những người thường xuyên di chuyển ở những khu vực có vị trí địa lý không thuận lợi cho việc sử dụng mạng. 

Phần mềm này cũng được đánh giá khá cao về thiết kế và khả năng chính xác của ngôn ngữ sau dịch. App có cả tính năng copy ngôn ngữ sau dịch để phục vụ cho mục đích học tập và công việc. 

4. App Funeasylearn Thái

Phần mềm này được thiết kế dành riêng cho người đang học ngôn ngữ Thái Lan. Ngoài việc học ngôn ngữ thông qua phiên dịch thì các bạn còn có thể nghe nhạc Thái và trò chuyện với những người Thái thông qua app Funeasylearn để rèn luyện thêm khả năng ngôn ngữ của mình.

App học ngôn ngữ Thái qua hình ảnh FunEasylearn
App học ngôn ngữ Thái qua hình ảnh FunEasylearn

Đặc biệt, người học còn được xây dựng một chương trình học ngôn ngữ Thái vô cùng hiệu quả với nhiều cấp độ từ dễ tới khó. Mỗi bài học sẽ đi liền với những hình ảnh minh họa thú vị để người học có thể ghi nhớ thông qua hình ảnh, giúp việc học trở nên thú vị hơn. 

Thêm vào đó, app dịch tiếng Thái cũng hoạt động được ở chế độ offline vô cùng tiện lợi. Để người học có thể rèn luyện thêm về ngôn ngữ thì app còn có các game nhỏ để người học vừa chơi, vừa học ngôn ngữ, hiểu nhanh và nhớ lâu hơn. 

5. App Itranslate free translator dictionary

Đây cũng là một phần mềm dịch thuật có đa dạng các ngôn ngữ khác nhau (100 ngôn ngữ). Giống như các phần mềm dịch thông thường thì Itranslate free translator dictionary cũng có các tính năng như dịch qua text, dịch qua giọng nói và dịch qua hình ảnh. 

Ứng dụng Itranslate Free Translator Dictionary
Ứng dụng Itranslate Free Translator Dictionary

Ngoài việc dịch ra ngôn ngữ bạn cần thì phần mềm cũng sẽ đưa ra những từ ngữ cùng nghĩa với từ bạn đang tìm kiếm để người học nâng cao khả năng tích lũy kiến thức trong một lần học. Với Itranslate free translator dictionary thì mọi người còn được học tập về ngữ pháp - cách thức chia động từ ở các thì khác nhau. Phần mềm có khả năng dịch thuật ở chế độ offline, thuận lợi cho người học thường xuyên di chuyển, không thuận lợi cho việc sử dụng internet. 

6. App Jibbigo Translator

Phần mềm Jibbigo Translator là hoàn toàn miễn phí cho người có nhu cầu học tập với 20 ngôn ngữ khác nhau. Phần mềm cũng sở hữu tính năng dịch ngôn ngữ qua text và qua giọng nói rất chính xác. 

App Jibbigo Translator chỉ hỗ trợ trên hệ điều hành IOS
App Jibbigo Translator chỉ hỗ trợ trên hệ điều hành IOS

Phần mềm được thiết kế để phục vụ cho mọi người học tập ở chế độ offline. Một nhược điểm nho nhỏ của phần mềm này là chỉ hỗ trợ trên hệ điều hành IOS. Chính vì thế mà với những bạn sử dụng các hệ điều hành khác cần có một sự lựa chọn phù hợp hơn bằng việc sử dụng các app phiên dịch khác. 

7. App Việt - Thái Translator

Việt - Thái Translator là phần mềm được thiết kế vô cùng đơn giản và dễ sử dụng với các tính năng như dịch text, dịch giọng nói. Khi người sử dụng tìm kiếm ngôn ngữ thì sẽ được lưu lại trong lịch sử. Với những từ ngữ khó nhớ, cần xem đi xem lại nhiều lần thì các bạn cũng có thể lưu lại trong kho yêu thích để xem lại khi cần thiết. 

Bạn có thể phát lại ngôn ngữ mình vừa tìm kiếm để học hỏi về cách đọc và phát âm tiếng thái, rèn luyện khả năng giao tiếp của bản thân. 

8. App Thai Vietnamese Offline Dictionary & Translator

Ngoài việc dịch tiếng Thái online thì người sử dụng hoàn toàn có khả năng sử dụng phần mềm ở chế độ offline ở bất cứ ở đâu và bất cứ khi nào. Ngôn ngữ phát ra trong phần mềm là giọng của người bản xứ, giúp cho người học học được cách phát âm chính xác nhất.

App Thai Vietnamese Offline Dictionary and Translator
App Thai Vietnamese Offline Dictionary and Translator

Đặc biệt, phần mềm còn có thể dịch những file word hoặc sách điện tử, phục vụ cho việc đọc sách tiếng Thái cho người dùng. Thật thú vị đúng không nào? Ngoài ra, để việc học trở nên dễ dàng ghi nhớ hơn thì phần mềm còn có tính năng học qua thẻ học thông minh - Flash Card. 

9. App Google Cloud Neural Machine Translation

Đây là app cho chính người Thái nghiên cứu và phát triển, do đó, độ chính xác của ngôn ngữ dịch thuật vô cùng cao. Ngôn ngữ dịch ra không hề khô cứng mà vô cùng mượt mà, mạch lạc. 

Đây chính là phần mềm lý tưởng để mọi người có thể học tập và sử dụng trong các đợt tham quan sang xứ sở chùa Vàng mà không cần tới phiên dịch viên. Tải app về học ngay thôi!

Ngoài 9 app dịch tiếng Thái trên, các bạn còn có thể tham khảo các app như Voice Translate Pro, Học tiếng Thái Lan dễ dàng, Học giao tiếng tiếng Thái, Học tiếng Thái với Ling, Học tiếng Thái Lan,...

Trên đây là toàn bộ nội dung về app dịch tiếng Thái. Mong rằng qua bài viết này, các bạn có thể tải cho mình app học tiếng Thái phù hợp nhất. Chúc các bạn sớm chinh phục được ngôn ngữ Thái Lan!

Xem thêm: Có nên học tiếng Thái không?

Tổng hợp những kinh nghiệm phiên dịch cho người mới vào nghề

Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho các bạn độc giả về kinh nghiệm phiên dịch cho người mới vào nghề. Hãy cùng theo dõi ngay trong link dưới đây. 

Kinh nghiệm phiên dịch

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý