Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Điểm danh những app dịch tiếng Hàn hữu ích nhất hiện nay

Tác giả: Nguyễn Thị Thu Huyền

Lần cập nhật gần nhất: ngày 15 tháng 02 năm 2022

Theo dõi timviec365 tại google new

Trong những năm gần đây, làng giải trí Hàn Quốc phát triển mạnh mẽ và mang đến những trào lưu của nhiều bộ phận người trẻ trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, nhu cầu học tiếng Hàn của giới trẻ đang ngày càng tăng cao. Việc tìm hiểu về những ứng dụng phiên dịch ngôn ngữ này là điều mà họ luôn tìm kiếm. Vậy đâu là những app dịch tiếng Hàn sang tiếng Việt chất lượng hiện nay? Hãy cùng đến với bài viết sau đây để lắng nghe những gợi ý hữu ích của chúng tôi nhé!

1. Tại sao bạn cần sử dụng app dịch ngôn ngữ Hàn Quốc?

1.1. Ngôn ngữ Hàn - Cơ hội cho nhiều bạn trẻ hiện nay

Sự phát triển lớn mạnh của ngành giải trí Hàn Quốc đã tạo ra nhiều trào lưu cũng như thu hút được đông đảo người hâm mộ yêu thích những nét đẹp văn hóa của đất nước này. Không khó để bắt gặp một bạn trẻ Việt Nam đang có ý định học tập và muốn tìm hiểu về ngôn ngữ Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, vì sự phát triển kinh tế mà việc hợp tác Hàn - Việt đang ngày càng lớn mạnh. Các doanh nghiệp, tập đoàn Hàn đầu tư và lựa chọn Việt Nam để mở rộng quy mô ngày càng nhiều, kéo theo nhu cầu về tuyển dụng ngày càng tăng cao. Việc học tập ngôn ngữ Hàn đã trở thành cơ hội cho rất nhiều bạn trẻ để họ có thể phát triển công việc tương lai chứ không chỉ đơn thuần là hiểu nghĩa một vài câu nói trong những bộ phim, bài hát từ một idol nào đó.

Ngôn ngữ Hàn - Cơ hội cho nhiều bạn trẻ hiện nay
Hữu nghị Việt - Hàn

1.2. Lợi ích của những ứng dụng phiên dịch tiếng Hàn

Việc tạo ra những app dịch tiếng Hàn hiện nay chính là để có thể phục vụ nhu cầu học tập của con người. Có thể hiểu rằng những ứng dụng phiên dịch này chính là công cụ hỗ trợ đẻ người dùng tra cứu từ điển Hàn và dịch từ, cụm từ, câu nói, văn bản từ tiếng Hàn Quốc sang tiếng Việt và dịch ngược lại.

1.2.1. Xác minh ý nghĩa hỗ trợ tối đa trong việc phiên dịch

Dựa vào những tính năng phiên dịch của mình, app dịch tiếng Hàn sẽ giúp người dùng có thể hiểu được ý nghĩa của ngôn ngữ này một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, có những ứng dụng phiên dịch còn có chức năng dịch những cuộc trò chuyện, lời nói để hỗ trợ tối đa công việc học tập của người sử dụng.

Dù bạn là ai, bạn đang học ngoại ngữ với mục đích gì thì app dịch tiếng Hàn cũng là một phần không thể thiếu trong quá trình học tập này.

 Xác minh ý nghĩa hỗ trợ tối đa trong việc phiên dịch
Xác minh ý nghĩa và hỗ trợ tối đa trong việc phiên dịch

1.2.2. Tiết kiệm thời gian học tập 

Ngoài việc xác minh ý nghĩa của ngôn ngữ, app dịch tiếng Hàn còn giúp người dùng tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi học tập. Đặc biệt với những bạn đang du học Hàn Quốc hoặc những ứng viên đang làm việc trực tiếp cùng người Hàn tại các doanh nghiệp thì việc sử dụng những app phiên dịch này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian.

Vậy đâu là những cái tên giúp người dùng có thể phiên dịch một cách chính xác? Hãy cùng tham khảo những gợi ý sau đây của chúng tôi nhé!

Xem thêm: Biết tiếng Hàn nhưng không có bằng đại học được không?

 Tiết kiệm thời gian học tập
Những app dịch tiếng Hàn tốt nhất

2. Điểm danh những app dịch tiếng Hàn chất lượng

2.1. Từ điển phiên dịch Naver 

Đối với các bạn trẻ Việt yêu thích văn hóa của xứ sở kim chi thì chắc hẳn sẽ không còn quá xa lạ với nền tảng trực tuyến tìm kiếm hàng đầu này. Naver là một ứng dụng như một công cụ tìm kiếm phổ biến với người dân Hàn Quốc. Bên cạnh đó, cái tên này còn cung cấp và hỗ trợ tính năng phiên dịch hiệu quả cho người dùng. 

Không quá đáng khi nói rằng đây chính là cha đẻ của các app dịch tiếng Hàn tốt nhất trên thị trường hiện nay và cũng là ứng dụng được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất. App dịch tiếng Hàn Naver cung cấp cho người dung tính năng dịch Anh-Hàn và ngược lại một cách đầy đủ và chính xác nhất.

Để sử dụng ứng dụng này, người dùng sẽ truy cập vào phần “dịch” và chọn ngôn ngữ cần dịch cùng ngôn ngữ muốn dịch sang, ngay lập tức giao diện của Naver sẽ cho bạn một kết quả nhanh chóng. Bên cạnh đó, bạn có thể dịch được cả những đoạn ghi âm giọng nói, âm thanh, cuộc trò chuyện liên quan đến ngôn ngữ này bằng app dịch tiếng Hàn Naver. 

Từ điển phiên dịch Naver
Từ điển phiên dịch Naver 

2.2. App dịch tiếng Hàn iTranslate

Đối với những bạn trẻ đang học tập ngôn ngữ này thì iTranslate là một ứng dụng khá phổ biến. Ứng dụng này hỗ trợ người dùng một cách tiện ích và dễ dàng sử dụng khi sở hữu công nghệ nhận dạng, phân tích giọng nói, cuộc hội thoại để cung cấp phiên bản dịch thuật nhanh chóng, chính xác.

Song song với đó, iTranslate còn cung cấp tính năng viết chữ La tinh và bật đọc đề xuất cho bạn khi sử dụng. Ngoài việc cho phép phiên dịch online, iTranslate còn duyệt qua các bản dịch  trong thời gian gần, hoặc lưu trực tiếp những bản dịch đó để bạn có thể sử dụng ngay cả khi không có kết nối internet. 

Đây là một ứng dụng phù hợp với các bạn đang bắt đầu làm quen với ngôn ngữ này khi hỗ trợ hoàn toàn miễn phí. Điểm trừ duy nhất đó là ở phiên bản thường của app dịch tiếng Hàn này đó là có chứa quảng cáo. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể nâng cấp phiên bản để có thể bỏ qua những phiền toái này khi sử dụng.

 App dịch tiếng Hàn iTranslate
App dịch tiếng Hàn iTranslate

2.3. App dịch tiếng Hàn KorViDict

Cái tên tiếp theo mà chúng tôi giới thiệu chắc hẳn sẽ rất được lòng với những bạn trẻ Việt Nam. KorViDict là một app dịch ngôn ngữ Hàn - Việt được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng. Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí, cho phép người dùng chuyển ngôn ngữ tự động. Cung cấp đa dạng từ điển từ ngữ, cụm từ cùng việc kèm theo những ví dụ minh họa cụ thể.

Ứng dụng KorViDict sở hữu số lượng từ vựng Hàn - Việt rất phong phú với gần 100.000 từ, cụm từ và ngược lại, con số này là 55.000 từ với từ điển  Việt - Hàn. Giao diện dễ sử dụng, linh hoạt trong tính năng chuyển ngữ, kiểm tra thông tin trong lịch sử phiên dịch, dịch bằng camera... cùng rất nhiều tính năng hữu ích khác mà người dùng được trải nghiệm để tra cứu và dịch từ đạt hiệu quả tốt nhất.

 App dịch tiếng Hàn KorViDict
App dịch tiếng Hàn KorViDict

2.4. App dịch tiếng Hàn Klays

Klays là một cái tên cực kỳ phù hợp với những sinh viên chuyên ngành ngôn ngữ Hàn khi muốn tìm một ứng dụng phiên dịch hỗ trợ cho công việc học tập. App này giúp người dùng dịch bằng giọng nói, dịch một từ hoàn chỉnh, liệt kê cho người dùng nhiều tùy chọn để tăng độ chính xác khi phiên dịch. Tính năng này được đánh giá là khá thông minh khi giúp đỡ người dùng mở rộng vốn từ, cấu trúc tương tự trong quá trình học tập. 

Ngoài ra, Klays còn cho phép người dùng chia sẻ bản dịch của mình qua email hoặc văn bản. Tự động lưu các từ cùng văn bản bạn dịch vào bộ nhớ để bạn có thể truy cập trong tương lai nếu có nhu cầu sử dụng.

 App dịch tiếng Hàn Klays
App dịch tiếng Hàn Klays

2.5. App dịch tiếng Hàn Waygo

Cái tên cuối cùng mà chúng tôi gợi ý cho bạn đó chính là app dịch tiếng Hàn Waygo. Đây là một ứng dụng giúp người dùng dịch các ngôn ngữ Châu Á trong đó có cả tiếng Hàn Quốc. Sở hữu tính năng cho phép dịch bằng camera hữu ích, Waygo ddax trở thành app dịch tiếng Hàn bằng hình ảnh được nhiều người dùng lựa chọn nhất.

Trong quá trình sử dụng, bạn không cần nhập văn bản hay phải sao chép nội dung từ nguồn về mà chỉ cần sử dụng luôn tính năng chuyển ngữ bằng hình ảnh nhanh chóng của Waygo. Tính năng này vừa giúp người dùng có thể phiên dịch hiệu quả, dễ dàng, vừa tiết kiệm được rất nhiều thời gian để nắm bắt được thông tin nhanh chóng.

App dịch tiếng Hàn Waygo
App dịch tiếng Hàn Waygo

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về app dịch tiếng Hàn dành cho bạn đọc quan tâm. Hy vọng, sau khi đọc xong bạn đã có thể tìm ra được cho mình một lựa chọn phù hợp. Website timviec365.vn chúc bạn có nhiều sức khỏe để làm việc và học tập một cách hiệu quả nhé!

TOP 9 app dịch tiếng Thái chuẩn thông dụng

Ngoài tiếng Hàn, nếu bạn đang quan tâm đến ngôn ngữ đến từ đất nước Thái Lan thì có thể tham khảo bài viết về app phiên dịch sau đây nhé!

App dịch tiếng Thái

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý