Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Các trường đại học khối A1 ở Hà Nội hot nhất, bạn biết chưa?

Tác giả: Lại Trang

Lần cập nhật gần nhất: ngày 07 tháng 12 năm 2022

Theo dõi timviec365 tại google new

Các trường đại học khối A1 ở Hà Nội gồm những trường nào? Cơ hội tìm việc nhanh của các ngành thuộc khối A1 ở Hà Nội 2020 ra sao? Bài viết sau đây là câu trả lời mới nhất!

1. Sức hấp dẫn của các trường đại học khối A1 ở Hà Nội?

Sức hấp dẫn của các trường khối a1 ở Hà Nội

Sự lớn lên như vũ bão của làng công nghệ toàn cầu và xu hướng hội nhập nhanh giữa các nước trong khu vực đã mở ra thị trường tìm việc nhanh tại Hà Nội đa dạng nhiều ngành nghề với thu nhập cao và chế độ đãi ngộ hấp dẫn. Đây chính là cơ hội lớn để sinh viên Việt Nam “bung” khả năng và vươn đến nhiều ngành nghề mà mình mơ ước. Tuy nhiên, khó khăn cũng không hề giảm đi vì sự cạnh tranh giữa các khối ngành hiện tại là khá cao trong khi những hành học mới đòi hỏi trình độ và yêu cầu thêm kỹ năng mới thì hội trên mọi miền đất nước thì chưa thể đáp ứng đầy đủ. Tình trạng doanh nghiệp tuyển dụng với số lượng nhân lực cao để đảm nhiệm nhiều vị trí trong công ty của họ những vẫn rơi vào trạng thái “khát” dù cho sinh viên ra trường thất nghiệp đạt đến con số hơn 100.000.

 Chính những điều này đã tác động sâu sắc đến công cuộc đổi mới về tư duy học để hội nhập ảnh hưởng lớn lẫn chính sách cải cách giáo dục ở Việt Nam. Một trong những điểm nổi bật nhất mà Lại Trang có thể nêu ra bây giờ, đấy chính là sự mở rộng khối ngành. Sự trình làng của khối A1, đứa con sinh sau đẻ muộn của khối A00 và D1 từ 2012, tại nhiều trường đại học trên địa bàn cả nước đã tạo nên nhiều hiệu ứng tích cực trong công đồng sinh viên. Một phần, sự đổi mới đánh thẳng vào vấn đề mà cả xã hội chúng ta đang gặp phải: Thất nghiệp, bởi khối A1 ra đời nhằm mục đích đa dạng các khối ngành, tăng số lượng tổ hợp các môn. Khối A1 là sự kết hợp hài hòa giữa thế mạnh của những thí sinh có niềm đam mê ngoại ngữ và những em có sở thích đặc biệt với các môn tự nhiên. 

Việc mở rộng “diện tích” đào tạo thêm ngoại ngữ nằm trong một khối có ý nghĩa quan trọng khi vừa tăng những điểm mạnh của sinh viên khối ngành tự nhiên, vừa giải quyết những yêu cầu căn cốt của việc làm ngành kỹ thuật nước nhà khi trình độ ngoại ngữ của sinh viên không thể đáp ứng được nhu cầu của những công ty nước ngoài. Khoảng 80% những công ty công nghệ, tài liệu được sử dụng để phục vụ công tác làm việc mới máy móc ở Việt Nam được học, dịch theo bản gốc ở nước ngoài. Sự hội nhập sâu của nước ta và nước ngoài trong nhiều lĩnh vực không thể thiếu được ngoại ngữ. Đã nhiều trường hợp, nhiều ứng viên chuyên môn cao vẫn phải chấp nhận một mức lương bèo bọt tại những công ty “không đủ tầm” chỉ vì …yếu ngoại ngữ. Không chỉ dừng lại ở chuyên môn, nó liên quan đến nhu cầu của xã hội hiện tại và sự tuyển dụng nhân sự của nhiều doanh nghiệp lớn và cơ hội thăng tiến. Dù chỉ là học sinh cấp 3, chưa có nhiều ý niệm về chọn trường, chọn nghề, song bạn có thể đoán được một phần về áp lực nghề nghiệp được những người anh chị lớn kể lại như thế nào. Chắc chẳng ai muốn, dành hết 4, 5 năm thanh xuân chỉ để ra trường và kiếm được một công việc mơ ước với mức lương không thể đáp ứng những nhu cầu của cuộc sống. Đơn giản hơn, nếu chỉ xét trên góc độ bản thân, học sinh, sinh viên, khối A1 khi mới ra đời không còn là phép thử với những học sinh chuyên năng khiếu ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh. Nếu trước khi khối A1 ra đời, khối D01 từng được đánh giá là một khối ngành đa di năng thì thời điểm hiện tại, A1 đã có thể chắc chắn giữ một vị trí tương đương thậm chí là soán ngôi D1 trong nhiều năm gần đây vì số lượng trường, số lượng ngành tuyển dụng cho những ngành đào tạo khối A1 có xu hướng tăng một cách đột biến. Đối với những học sinh giỏi Toán và Vật Lý nhưng không có cảm tình với Hóa học vẫn có thể theo các ngành kỹ thuật như mơ ước khi đăng ký vào khối A1. Toán - Lý- Tiếng Anh ra đời, là những điều chỉnh có tính định hướng của Bộ Giáo dục và đào tạo nhằm nâng cấp hệ thống giáo dục, đáp ứng những nhu cầu của xã hội theo xu hướng toàn cầu hóa và đổi mới mọi mặt của đời sống. 

Trong những bước đi mới của nền kinh tế thế giới, tất cả các quốc gia trên thế giới nói chung và Việt Nam bị đặt trong thế bị tụt hậu hay sẵn sàng thay đổi để tiến bộ. Thế nhưng cùng với sự ra đời của khối A1 đã tạo ra cho nền kinh tế Việt Nam nguồn nhân lực dồi dào có tri thức, có thể đáp ứng được những nhu cầu của xã hội. Vì những đặc tính nổi bật đó, khối A1 trên cực kỳ thu hút sinh viên và đây chính là khối ngành thu hút sinh viên đăng ký đông nhất so với những khối còn lại. Chính sức hấp dẫn “không thể chối từ” đó chính là động lực thôi thúc các trường đại học đẩy nhanh và mở rộng đào tạo. Là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa của cả nước, Hà Nội là nơi tập trung nhiều trường đại học trọng điểm với số lượng sinh viên đăng ký theo học lớn. Vậy các trường khối A1 tại Hà Nội gồm những trường nào? Khối A1 các trường tại Hà Nội gồm những khối ngành nào hot và triển vọng phát triển cao? Hãy cùng theo dõi bài viết sau nhé.

2. Các trường đại học khối A1 ở Hà Nội gồm những trường nào?

Ra đời từ năm 2012 thế những sức mạnh của khối đa di năng đã được các trường đón đầu và mở rộng đào tạo cho toàn chương trình. Đối với những ngành chỉ tuyển dụng khối A00 như trước, nay đã được nhiều trường lựa chọn bổ thêm những thí sinh cho điểm đầu vào bộ ba môn Toán – Lý- Tiếng Anh, làm cho cơn hot khối A1 càng hút thi sinh hơn bao giờ hết. Tại Hà Nội, theo thống kê gần nhất trong mùa tuyển sinh 2019, số lượng trường tuyển sinh thí sinh có tổ hợp môn khối A1 đã vượt mức con số 20 trong trong 76 trường Đại học và Học viện tại Hà Nội. Bên cạnh những ngành đặc thù về ngoại ngữ vì có chuyên môn ngoại ngữ, khối A1 là lựa chọn lý tưởng cho dân khối A00 muốn theo học tại các trường cho cơ hội hợp tác đào tạo tại nước hay các chương trình học bằng tiếng Anh, chất lượng cao cho nhiều khối ngành kỹ thuật tại một số đại học tại Hà Nội như Đại học Bách Khoa hay Đại học Thương Mại. Thế nhưng đây chỉ là mức thống kê sơ bộ, vì thực tế, các trường đều có xu hướng đào tạo những ngành mới để thí sinh khi ra trường có thể đáp ứng trực tiếp được nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp cũng như có thể đảm nhiệm những vị trí quan trọng trọng công ty doanh nghiệp nhưng bằng phương hướng giữ nguyên những khối tuyển truyền thống và tăng cường thêm tiếng Anh cho sinh viên.

Các trường khối A1 ở Hà Nội

Sau đây, Lại Trang sẽ liệt kê tốp 20 trường đại học khối A1 ở Hà Nội. Các bạn có thể tham khảo trước thông tin để đưa ra những quyết định chọn nghề chọn đúng đắn nhé.

+ Trường đại học kinh tế Kinh tế Quốc dân với 47 ngành tuyển sinh

+ Trường đại học Ngoại ngữ thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội 

+ Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội

+ Học viện cảnh sát nhân dân với 2 ngành tuyển sinh

+ Đại học bách khoa Hà Nội với hơn 46 ngành tuyển sinh 

+ Đại học Sư phạm Hà Nội với 28 ngành

+ Học viện An ninh nhân dân với 7 ngành

+ Học viện kỹ thuật Quân sự – Hệ quân sự với 4 ngành

+ Đại học công nghệ Đại học quốc gia Hà Nội với 11 ngành tuyển sinh

+ Đại học Thủ đô với 6 ngành 

+ Học viện Ngoại Giao

+ Đại học Ngoại Thương (Cơ sở phía Bắc)

+ Học viện Tài chính

+ Đại học Điện lực

+ Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông

+ Học viện Hành chính Quốc gia (Cơ sở phía Bắc)

+ Đại học Hà Nội

+ Đại học Tài chính – Ngân hàng Hà Nội

+ Đại học Tài Nguyên – Môi trường Hà Nội

+ Đại học Công nghệ - Đại học quốc gia Hà Nội

+ Học viện Ngân Hàng

Chọn trường có tiếng sau đó là chọn ngành tại những trường đó là tư duy của nhiều phụ huynh và học sinh và khối A1 nhận được sự quan tâm của nhiều người. Câu hỏi đặt ra dạng như Những trường đại học nào khối A1 tại Hà Nội gồm những trường nào rồi đào tạo những ngành nào luôn làm nóng mọi diễn đàn học tập ở Miền Bắc cả truyền thống lẫn online. Tuy nhiên, chúng ta không thể phủ nhận một thực tế là thí sinh khối A1 là những người năng động, có năng khiếu ngoại ngữ, do đó ngay cả trong môi trường không được được đào tạo bài bản và tuyển sinh tại một số ngành học yêu thích tại các trường thì cơ hội việc làm của những dân A1 cũng không hề bị giảm đi vì tiếng Anh là môn đặc thù liên quan đến năng khiếu. Và dù có gắn bó với bộ môn đó từ ngày THPT hay không thì quyết định chọn nghề của các bạn vẫn phụ thuộc 80% hoạt động học tập rèn luyện tại các trường đại học đó chứ phương hướng chọn trường từ học không thể quyết định tương lai của bạn. Do đó, ngay cả khi, bạn bè của bạn có điểm cao để đăng ký vào những ngôi trường tuyển sinh khối A1 tốp trong khi bạn cảm thấy e dè về khả năng tiếng Anh của mình thì đừng quá lo lắng. Nếu bạn là dân kỹ thuật, thời gian sinh viên, bên cạnh việc tập trung vào chuyên môn của mình và đừng quên bồi dưỡng thêm kỹ năng ngoại ngữ đặc biệt là tiếng Anh nhé.

3.  Các trường khối A1 ở Hà Nội đào tạo những ngành nào?

Đối với thí sinh khu vực phía Bắc, khi đưa ra quyết định chọn khối A1 để tuyển đại học và lựa chọn những trường Đại học mong muốn, các bạn phải cân nhắc thật kỹ về năng lực học tập của bản thân và tìm hiểu kỹ về nhóm ngành vừa cho phép bạn bộc lộ được khả năng và niềm đam mê ngoại ngữ vừa đáp ứng được nhu cầu của xã hội. Vậy những nhà tuyển dụng tương lai yêu cầu khối ngành nào, nói cách khác, đăng ký xét tuyển khối A1 hiện nay, học những ngành nào hot và có cơ hội phát triển cao? Nội dung dưới đây sẽ giúp bạn:

3.1. Khối ngành kinh tế - tài chính

Các ngành kinh tế đang là ngành học được yêu thích bởi nhiều thí sinh khu vực phía Bắc nói riêng và cả nước nói chung bởi sự năng động và có nhiều cơ hội tìm việc nhanh hơn các ngành khác hiện nay. Trong những năm về trước khối ngành này sẽ thiên về tuyển sinh những thí sinh là dân khối D hoặc khối A. Tuy nhiên, sự đổi mới không ngừng của nền kinh tế với xu hướng hội nhập cao và chính sách cải cách giáo dục, các trường đã mở rộng chiêu mô thêm nhiều thí sinh của khối A1 nhập cuộc. Một lợi thế, Trang đã nhấn mạnh khá nhiều lần, đó chính là lợi thế ngoại ngữ đặc biệt là ngoại ngữ mà các bạn khối A1 có cơ hội việc làm với mức thu nhập cao và nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn hơn hẳn ngay cả khi bạn làm trái ngành. Dĩ nhiên, Các ngành học thuộc khối Kinh tế- Tài Chính không nằm ngoài lựa chọn lý tưởng cho các bạn. Các ngành dân A1 tại các trường đại học khối A1 ở Hà Nội sẽ thích hợp với dân kinh tế bao gồm: Kinh tế Quốc Tế, Kinh tế Công nghiệp, Kinh tế Nông nghiệp, Thương mại, Marketing, Ngân hàng…Một số trường hot, các bạn có thể nhắm đến khi có ý tưởng xét tuyển bằng khối A1 gồm: Đại học Thương Mại, Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế Quốc dân…Khi tốt nghiệp các trường này, cơ hội làm việc của bạn là tại các văn phòng chức năng của doanh nghiệp bao gồm: Phòng kinh doanh, Nhân sự, SEO, Marketing, thư ký hoặc chuyên gia kinh tế. Cũng như dân khối D, những bạn có đam mê với kinh doanh sau khi tốt nghiệp các trường về kinh tế có thể tự mở những shop riêng để kinh doanh và tự quản lý. Tuy nhiên, khi xác định thi vào các khối ngành kinh tế tài chính nhờ tổ hợp các hợp các môn trong khối A1, các bạn cần xác định tâm lý cho một số yêu cầu của ngành như sau: Bạn phải và nên có tư duy phân tích và quan sát, khả năng giải quyết vấn đề độc lập và sáng tạo. Đồng thời phải trau dồi thêm kỹ năng mềm như Giao tiếp, làm việc nhóm, thương lượng đàm phán…Ngoài ra với những bạn đang theo học khối ngành kinh tế - tài chính thì việc tìm kiếm những công việc làm thêm liên quan đến chuyên ngành bản thân đang theo đuổi như tìm những viec lam nhan vien kinh doanh tai Ha Noi, lựa chọn này vừa giúp bạn trau dồi thêm những kinh nghiệm làm việc thực tế vừa tìm được cách áp dụng những kiến thức học được trên trường lớp vào thức tiễn làm việc diều này sẽ tạo nền tảng vững chắc cho sự nghiệp của bạn sau này đấy. Nếu cảm thấy, mình có năng khiếu với khối A1 nhưng không thể đáp ứng được những yêu cầu đó, thì bạn có thể cân nhắc và xem xét các lựa chọn khác không kém hấp dẫn đang được đào tạo tại các trường tại Hà Nội dưới đây:

3.2. Khối ngành công nghệ thông tin

Các ngành được đào tạo ở các trường đại học tại Hà Nội có triển vọng công việc cao

Sư bùng nổ và lớn lên như vũ bão của công nghệ thông tin toàn cầu và tính ứng dụng sâu sắc vào mọi mặt của đời sống xã hội. Điều này chính là động lực lớn nhất cho các trường trên cả nước đẩy mạnh công cuộc đào tạo các ngành liên quan đến công nghệ thông tin với xu hướng mở rộng khối tuyển sinh từ khối A00 sang cả A1 vì có lợi thế ngoại ngữ. Đây cũng nhân tố quan trọng trong bản Mô tả công việc để tuyển dụng cntt cũng như yêu cầu bắt buộc của những lập trình viên hay chuyên viên công nghệ thông tin. Các ngành được đào tạo nhiều thuộc mảng công nghệ thông tin tại nhiều trường đại học khối A1 tại Hà Nội bao gồm: Kỹ thuật máy tính, Hệ thống thông tin, Quản trị mạng… Các trường kỹ thuật tuyển sinh khối ngành ngành công nghệ thông tin 2019 với điểm dao động từ 21-27 điểm gồm Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học công nghiệp Hà Nội, Học viện Kỹ thuật quân sự – hệ dân sự. Các bạn có thể tham khảo thông tin sau đây và đưa ra những quyết định hợp lý nhé.

3.3. Khối ngành Kỹ thuật điện, điện tử, tự động hóa

Hiệp định TPP đã mở ra cơ hội cho Việt Nam được hội nhập sâu rộng với nhiều quốc gia trong khu vực và thế giới. Điều này tạo ra nhiều cơ hội việc làm trong ngành kỹ thuật cho các kỹ sư kỹ thuật điện và điện tử cả ở ở thị trường trong nước nước ngoài. Hiện tại bên cạnh rất nhiều cơ sở, doanh nghiệp Việt Nam đang có nhu cầu tuyển dụng kỹ sư điện có chuyên môn cao và kỹ năng ngoại ngữ thông thạo với mức lương rất cao và chế độ đãi ngộ tốt, rất nhiều thị trường nước ngoài tiềm năng như Châu Âu, Hàn Quốc và Nhật Bản đang là cơ hội trải nghiệm tuyệt vời, lương cao trong môi trường chuyên nghiệp. Sau khi ra trường, các khối ngành Kỹ thuật, điện, điện tử, công nghệ tự động hóa như Robot hay trí thông minh nhân tạo… Bạn hoàn toàn có thể việc đầu quân cho các trung tâm nghiên cứu, tập đoàn phát triển điện, kỹ thuật ô tô đang sẵn sàng săn đón bạn vào làm việc khi theo học tại các trường đại học khối A1 chuyên kỹ thuật như: Đại học Công nghiệp Hà Nội, Học viện công nghệ - Bưu chính viễn thông, Đại học Bách khoa Hà Nội…

3.4. Khối ngành quản trị

Một cái đầu lạnh của dân tự nhiên kết hợp với khả năng ngoại ngữ, kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt rất phù hợp để trở thành những nhà quản trị đặc biệt về các lĩnh vực quản lý nguồn nhân lực, quản trị thương mại điện tử… trong kinh tế thị trường cũng như tuyển dụng nguồn nhân lực. Khối A1 thừa sức để bạn gắn bó với các lĩnh vực chứng khoán, ngân hàng, hỗ trợ doanh nghiệp công ty quảng cáo, làm SEO, các bạn cũng có thể tự kinh doanh và phát triển cơ sở cá nhân. Một số trường đào tạo khối ngành này tại Hà Nội bao gồm: Đại học Thương Mại, Đại học Kinh tế Quốc dân…

Hi vọng những thông tin trên đây về triển vọng việc làm cũng như giải mã cụ thể về các trường đại học khối A1 ở Hà Nội cũng như các ngành đào tạo trong các trường đại học này sẽ hỗ trợ bạn phần nào đó trong quá trình lựa chọn một ngành và một vị trí công việc phù hợp. Và đừng quên truy cập Timviec365.vn mỗi ngày để có nhiều tin mới nhé. Trân trọng!

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý