Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

SIÊU HOT! Công ty Agifish An Giang tuyển dụng việc nhẹ, lương cao

Tác giả: Trương Văn Trắc

Lần cập nhật gần nhất: ngày 30 tháng 05 năm 2023

Theo dõi timviec365 tại google new

1. Tùng

2. Kiên

3. My

4. Phương Anh

5. Miền Nam

6. Miền Trung

7. Miền Bắc

Công ty Agifish An Giang được mệnh danh là ông vua trong ngành xuất khẩu thuỷ sản với nhiều thành tích kinh doanh đứng đầu cả nước trong nhiều năm qua. Đây là một doanh nghiệp lớn, có nhiều cơ hội phát triển, hội nhập quốc tế nên rất nhiều bạn mơ ước được làm việc tại đây. Nếu bạn cũng đang quan tâm điều đó thì hãy xem ngay những tin tức công ty Agifish An Giang tuyển dụng mà timviec365.vn trình bày bây giờ nhé.

1. Giới thiệu đôi nét về công ty Agifish An Giang

Công ty Agifish An Giang tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thuỷ sản An Giang được biết đến là nhà chế biến và xuất khẩu cá tra, cá basa đầu tiên tại vùng đồng bằng sông Cửu Long. Mọi hoạt động chăn nuôi, khai thác và chế biến thuỷ sản của công ty đều đạt tiêu chuẩn quốc tế và đã được xuất khẩu vào thị trường EU, được cấp chứng chỉ xuất khẩu sang cộng đồng người Hồi giáo.

Giới thiệu đôi nét về công ty Agifish An Giang
Giới thiệu đôi nét về công ty Agifish An Giang

Thành công cứ tiếp nối nhau như vậy, bắt buộc công ty phải mở rộng mô hình sản xuất kinh doanh của mình. Hiện tại, công ty đã có cho mình 4 xí nghiệp đông lạnh vô cùng rộng lớn. Vậy nên công ty liên tục tuyển dụng các vị trí quan trọng vận hành xí nghiệp và vươn tới mục tiêu mở rộng thị trường của mình. Các vị trí tuyển dụng bạn xem thêm chi tiết hơn tại phần sau.

2. Công ty Agifish An Giang tuyển dụng những vị trí nào?

2.1. Vị trí nhân viên phát triển thị trường

Vị trí đầu tiên chính là nhân viên phát triển thị trường. Vì là công ty xuất khẩu thuỷ sản sang nước ngoài nên thị trường hơi khó tìm kiếm và khai thác. Thế nên công ty mới tuyển vị trí việc làm nhân viên phát triển thị trường để tìm kiếm khách, hỗ trợ tư vấn, bán hàng và triển khai các chương trình của công ty cho khách hàng biết.

Công việc của nhân viên phát triển thị trường ở đây khá giống công việc sales ở những công ty khác nhưng bạn sẽ được tiếp xúc nhiều hơn với thị trường quốc tế đầy tiềm năng. Và muốn làm tốt công việc này thì bạn cần giữ cho mình những mối quan hệ khách hàng và sự uy tín, chuyên nghiệp để họ giới thiệu tới những người khác. Ngoài ra, bạn phải luôn không ngừng tìm kiếm các khách hàng tiềm năng mới để mở rộng thị trường cho công ty.

Công ty Agifish An Giang tuyển dụng những vị trí nào?
Công ty Agifish An Giang tuyển dụng những vị trí nào?

Phổ lương của vị trí này khá dài, có thể dao động từ 10 triệu đến tận 20 triệu vì phụ thuộc vào KPI bán hàng. Hơn nữa, những đơn hàng xuất khẩu thường khá lớn, đem lại doanh thu cao cho công ty và bạn cũng được hưởng theo phần trăm doanh thu đó.

2.2. Vị trí nhân viên làm chứng từ xuất nhập khẩu

Tiếp theo đó là công ty sẽ tuyển dụng vị trí nhân viên làm chứng từ xuất nhập khẩu. Muốn trúng tuyển vị trí việc làm nhân viên chứng từ xuất nhập khẩu thì bạn được đào tạo chuyên môn và tốt nghiệp các trường đại học lớn như Đại học Hàng Hải, Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế, v.v…

Công việc của nhân viên làm chứng từ chắc chắn sẽ liên quan nhiều đến giấy tờ, thủ tục hải quan như: Tờ khai hải quan, Hợp đồng giao thương, Invoice, Packing List, Packing Declaration, C/O, Fumigation, Certificate, Insurance và một số chứng từ liên quan khác. Với vị trí này bạn sẽ được đãi ngộ với mức lương từ 15-20 triệu đồng/tháng.

Xem thêm: Tìm hiểu cách apply các vị trí tuyển dụng Bách Hóa Xanh An Giang

Vị trí việc làm nhân viên chứng từ xuất nhập khẩu
Vị trí việc làm nhân viên chứng từ xuất nhập khẩu

2.3. Vị trí nhân viên QC thu mua thuỷ sản

Và tất nhiên công ty Agifish An Giang không thể thiếu nhân viên QC thu mua thuỷ sản. Nhân viên làm ở vị trí này sẽ phụ trách thu mua thuỷ sản, tìm nguồn nguyên liệu đầu vào trực tiếp từ ngư dân hoặc đầu mối. Đồng thời, bạn cần theo dõi sát sao quy trình làm hàng của các nhà máy và phân tích mẫu mã từng lô hàng để đảm bảo chất lượng sản phẩm. 

Ngoài ra, bạn còn cần thoả thuận giá cả với nhà cung cấp để được giá hời nhất và báo lại lên cấp trên. Hoàn thành tốt các nhiệm vụ đó thì bạn có thể nhận được mức lương từ 7-10 triệu đồng/tháng.

2.4. Vị trí nhân viên vận hành kho

Công ty Agifish An Giang cũng đang tuyển dụng vị trí nhân viên vận hành kho. Người làm vị trí này có vai trò quản lý và vận hành kho để hỗ trợ hoạt động logistics. Bạn cần kiểm soát lượng hàng hoá xuất nhập kho, viết báo cáo đầy đủ ngày giờ. Hơn nữa, bạn sẽ kiểm tra chất lượng hàng hoá thường xuyên, loại bỏ những sản phẩm lỗi, kém chất lượng và báo cáo lên cấp trên. 

Vị trí nhân viên vận hành kho
Vị trí nhân viên vận hành kho

Kho cần đảm bảo có đầy đủ hàng hoá để xuất đúng hạn cho khách nên người vận hành và kiểm kê kho rất quan trọng, chịu mọi trách nhiệm nếu có sơ suất xảy ra. Nhân viên vận hành kho có mức thu nhập từ 8-10 triệu đồng/tháng.

2.5. Vị trí nhân viên kỹ thuật điện lạnh

Bên cạnh đó, công ty rất cần nhân viên kỹ thuật điện lạnh để đảm bảo hiệu suất hoạt động của các tủ trữ đông trong kho hàng vì hầu hết các sản phẩm thuỷ sản đều được bảo quản trong tủ lạnh, tủ đá để giữ được độ tươi ngon. Nhân viên kỹ thuật điện lạnh liên tục phải kiểm tra, phát hiện lỗi, sửa lỗi để hệ thống máy móc đạt hiệu suất làm việc tốt nhất nếu không sẽ làm hỏng hàng hoá và gây thiệt hại cho công ty. Kỹ thuật điện lạnh tại công ty Agifish An Giang được đãi ngộ với mức lương từ 8-15 triệu đồng/tháng.

2.6. Vị trí nhân viên đóng hàng

Cuối cùng đó là vị trí nhân viên đóng hàng các sản phẩm xuất nhập khẩu. Vị trí này thường tuyển cả thời vụ vì có lúc đơn hàng nhiều, có lúc đơn hàng ít. Công việc của nhân viên đóng hàng khá đơn giản. Bạn chỉ cần đóng thuỷ sản cấp đông vào các thùng xốp rồi dán băng keo để không bị rò rỉ ra ngoài rồi xếp vào các thùng hàng lớn hơn. Lương dành cho thợ đóng hàng khoảng 7-9 triệu đồng/tháng.

Đóng hàng các thực phẩm của công ty Agifish An Giang
Đóng hàng các thực phẩm của công ty Agifish An Giang

3. Chi tiết hồ sơ ứng tuyển công ty Agifish An Giang

Để có thể ứng tuyển vào các vị trí việc làm của công ty Agifish An Giang thì bạn cần chuẩn bị một bộ hồ sơ bao gồm những giấy tờ như sau:

- Một bản CV xin việc tóm tắt ngắn gọn về bản thân và những kỹ năng, kinh nghiệm của mình;

- Đơn xin việc có xác nhận địa phương kèm theo ảnh thẻ;

- Một bản sơ yếu lý lịch chi tiết, có dán ảnh thẻ;

- Giấy xác nhận hạnh kiểm của công an địa phương;

- Bản sao công chứng các giấy tờ: CCCD, giấy khai sinh, bằng đại học, chứng chỉ nghề nghiệp;

- Giấy khám sức khoẻ có dán ảnh thẻ;

- 3-4 ảnh thẻ cỡ 4x6 với thời gian chụp không quá 6 tháng.

Chuẩn bị hồ sơ ứng tuyển vào công ty Agifish An Giang
Chuẩn bị hồ sơ ứng tuyển vào công ty Agifish An Giang

4. Cơ hội phát triển tại công ty Agifish An Giang

Khi làm việc tại công ty Agifish An Giang bạn sẽ có nhiều cơ hội phát triển vì được làm việc và tiếp xúc với những khách hàng nước ngoài. Vốn dĩ bạn đã được trả lương rất cao từ khi mới đi làm, vậy nên sau này bạn sẽ nhận được thêm nhiều đãi ngộ và tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp của mình.

5. Tìm kiếm tin tức tuyển dụng công ty Agifish An Giang ở đâu?

Công ty Agifish An Giang tuyển dụng nhiều vị trí việc làm và có nhiều cơ hội phát triển như vậy thì chúng ta sẽ tìm các tin tức tuyển dụng chính thống ở đâu?

Câu trả lời chính là ngay tại đây, ngay tại website của timviec365.vn, bạn chỉ cần nhập từ khoá, chọn thuộc tính địa lý, ngành nghề và website sẽ hiển thị cho bạn những công việc ưng ý nhất. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng các mẫu CV miễn phí trên đây để apply nhanh hơn, chuyên nghiệp hơn, gây ấn tượng với nhà tuyển dụng.

Tìm kiếm tin tức tuyển dụng của công ty Agifish An Giang ở đâu?
Tìm kiếm tin tức tuyển dụng của công ty Agifish An Giang ở đâu?

Tóm lại, công ty Agifish An Giang tuyển dụng rất nhiều vị trí có tiềm năng giúp bạn phát triển bản thân, tiến xa hơn trong công việc. Thế nên, bạn hãy dựa vào những thông tin timviec365 chia sẻ mà apply ngay để được làm việc tại một công ty lớn chuyên về xuất khẩu thuỷ sản như Agifish An Giang nhé.

Thông tin mới nhất về Bách Hoá Xanh tuyển dụng tài xế tại An Giang

Bách Hoá xanh hiện nay đã phục vụ thêm dịch vụ tài xế ship hàng tới tận nhà cho khách. Dịch vụ này đã được triển khai đến các tỉnh An Giang và đang tuyển dụng số lượng lớn tài xế với mức lương hấp dẫn. Nhanh tay bấm xuống dưới để timviec365.vn chia sẻ thêm các tin tức tuyển dụng cho bạn nha.

Bách Hoá Xanh tuyển dụng tài xế An Giang

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý