Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Tìm hiểu cách apply các vị trí tuyển dụng Bách Hóa Xanh An Giang

Tác giả: Trương Văn Trắc

Lần cập nhật gần nhất: ngày 20 tháng 04 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

1. Tùng

2. Kiên

3. My

4. Phương Anh

5. Miền Nam

6. Miền Trung

7. Miền Bắc

Một trong những chuỗi cửa hàng tuyển nhiều nhân viên nhất của Bách Hoá Xanh chính là tại An Giang. Mặc dù có rất nhiều bạn muốn ứng tuyển vào đây nhưng lại chưa biết cách thức và các vị trí như thế nào. Vậy thì hãy để timviec365.vn chia sẻ cho bạn những thông tin quan trọng về các vị trí tuyển dụng Bách Hoá Xanh An Giang nhé.

1. Giới thiệu về Bách hóa xanh An Giang

Trước tiên, hãy cùng chúng mình tìm hiểu sơ qua về Bách Hoá Xanh tại An Giang xem có điểm gì đặc biệt mà có nhiều vị trí tuyển dụng đến vậy nha.

An Giang là một tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm của khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long, có địa bàn ở cả hai bờ sông Hậu với hai thành phố lớn có dân cư đông đúc. Dân số khá đông và nhộn nhịp nên Bách Hoá Xanh đã mở rộng chuỗi siêu thị của mình trên địa bản tỉnh này cùng với một số tỉnh Miền Nam, Miền Đông và Nam Trung Bộ vào năm 2024.

Giới thiệu sơ bộ về Bách Hoá Xanh An Giang
Giới thiệu sơ bộ về Bách Hoá Xanh An Giang

Cho đến nay, Bách Hoá Xanh đã có tới 59 cửa hàng lớn nhỏ tại tỉnh An Giang. Đây cũng là lý do lớn nhất khiến nhu cầu tuyển dụng tại các siêu thị Bách Hoá Xanh An Giang ngày càng tăng cao, tạo cơ hội việc làm cho rất nhiều người dân nơi đây.

2. Những vị trí Bách hóa xanh An Giang đang tuyển dụng

2.1. Nhân viên siêu thị phụ trách quầy hàng tươi

Với vị trí này bạn sẽ đứng tại các quầy hàng tươi như thuỷ hải sản, thịt, rau củ, v.v… Công việc của bạn có thể là sơ chế thực phẩm, làm sẵn một vài món ăn như cà muối hoặc sushi hoặc cá hồi để khách hàng chọn mua. Bên cạnh đó, bạn cũng cần thường xuyên làm mới, làm sạch sẽ quầy hàng, tưới rau, nhặt rau để các sản phẩm đều tươi mới.

Vị trí này không yêu cầu kinh nghiệm, ngoại hình mà chỉ cần bạn nằm trong độ tuổi 18-50 và có một sức khoẻ tốt. Bạn sẽ được ký hợp đồng lao động và hưởng nhiều đặc quyền, phúc lợi của một nhân viên Bách Hoá Xanh. Đồng thời, tại đây nhân viên được làm ba ca luân phiên linh hoạt, được đăng ký hoặc quản lý phân bổ nguồn lực hợp lý nhất.

Vị trí nhân viên siêu thị tại quầy hàng tươi
Vị trí nhân viên siêu thị tại quầy hàng tươi

2.2. Nhân viên siêu thị phụ trách quầy hàng khô

Nhân viên siêu thị tại quầy hàng khô sẽ có nhiều nhiệm vụ hơn, bao gồm:

- Tư vấn bán hàng, sắp xếp, lau dọn, kiểm kê hàng hoá về số lượng, chất lượng, đảm bảo hàng hoá còn hạn và đầy ắp trên kệ;

- Nhận hàng từ kho cung cấp, bưng bê, vận chuyển vào kho rồi sắp xếp lên kệ hàng;

- Hãy tổ chức các chương trình mới tại siêu thị để thu hút khách hàng, bạn ơi!

- Riêng nhân viên siêu thị tại vị trí này sẽ luân phiên nhau trực ca đêm để nhập hàng và sắp xếp hàng hoá.

2.3. Nhân viên siêu thị thu ngân

Vị trí tuyển dụng tiếp theo tại Bách Hoá Xanh An Giang chính là nhân viên siêu thị thu ngân. Nhân viên sẽ đứng tại quầy thu nhân để trực tiếp tính tiền, xuất hoá đơn cho khách. Đồng thời, nhân viên thu ngân chủ động tư vấn một số chương trình khuyến mãi, tích điểm cho khách hàng.

Nhân viên thu ngân tại Bách Hoá Xanh
Nhân viên thu ngân tại Bách Hoá Xanh

Các vị trí như nhân viên kho, thu ngân Bách Hoá Xanh thường được trả lương cao nhưng đi kèm với trách nhiệm cao. Họ không được để sai sót về tiền nong, số lượng, chất lượng hàng hoá. Nếu không sẽ phải đền bù những gì bị thiếu, thiệt hại. Công việc có phần áp lực đối với những ai hay bất cẩn nên các bạn cân nhắc.

2.4. Bảo vệ siêu thị Bách Hoá Xanh An Giang

Tại Bách Hoá Xanh An Giang, dường như các cửa hàng đều đang thiếu rất nhiều bảo vệ vì khó tìm được những người nhiệt tình, thân thiện, vui tính, chu đáo với khách hàng. Công việc của bảo vệ siêu thị chỉ đơn giản là: Dắt xe, trông xe cho khách, giúp khách mang đồ ra xe, đảm bảo an ninh cửa hàng và hỗ trợ một số công việc khác tại siêu thị.

Riêng với vị trí bảo vệ chỉ tuyển các bác từ U60 trở xuống, có sức khoẻ tốt, hạn chế hút thuốc và được làm việc xoay 2 ca/ngày. Nếu trúng tuyển thì các bác có thể được trả lương từ 5-7 triệu đồng thời được tham gia đầy đủ tất cả chế độ phúc lợi của công ty.

Bảo vệ siêu thị Bách Hoá Xanh An Giang
Bảo vệ siêu thị Bách Hoá Xanh An Giang

2.5. Quản lý siêu thị Bách Hoá Xanh An Giang

Tiếp theo đó là vị trí quản lý siêu thị Bách Hoá Xanh An Giang. Vị trí này tuyển cả bên ngoài và nhân viên nội bộ có thể nỗ lực để được thăng cấp. Nếu muốn làm quản lý bạn cần có trách nhiệm hơn, biết quản lý, sắp xếp thời gian, công việc, chạy chương trình cửa hàng đạt doanh thu cao nhất. Không những thế, bạn còn có trách nhiệm đào tạo, quản lý đội ngũ nhân viên cấp dưới bài bản, chuyên nghiệp và nghiêm túc trong công việc thì mới có thể đưa cửa hàng tiến xa hơn nữa.

2.6. Admin ngành hàng Bách Hoá Xanh An Giang

Ngoài ra, Bách Hoá Xanh An Giang còn tuyển dụng vị trí Admin để xử lý các đơn hàng trên hệ thống, tương tác với kho và người mua hàng online. Bách Hoá Xanh An Giang yêu cầu người ứng tuyển cần phải có sự chỉnh chu trong công việc, có kỹ năng sử dụng excel, biết phân tích và quản lý công việc cũng như có kế hoạch, mục tiêu cá nhân rõ ràng. Nếu bạn đáp ứng được những điều trên, hãy ứng tuyển ngay nhé.

Hồ sơ ứng tuyển tại Bách Hoá Xanh trên khắp các tỉnh thành đều có chung một form mẫu. Bạn đọc và làm theo hướng dẫn viết hồ sơ xin việc Bách Hoá Xanh là đầy đủ nhất nhé.

3. Cơ hội nghề nghiệp tại Bách Hoá Xanh An Giang

Như phần mở đầu đã chia sẻ thì An Giang là một tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm nên nền kinh tế có phần vượt trội hơn một số tỉnh lân cận. Người dân đổ xô về đây an cư lạc nghiệp, nhu mua sắm ngày càng tăng cao nên phạm vi cửa hàng Bách Hoá Xanh sẽ ngày càng được nhân rộng.

Cơ hội nghề nghiệp tại Bách Hoá Xanh An Giang
Cơ hội nghề nghiệp tại Bách Hoá Xanh An Giang

Do đó, Bách Hoá Xanh An Giang sẽ ngày càng tuyển dụng nhiều nhân viên cho nhiều vị trí. Hơn nữa, người ứng tuyển còn được lựa chọn địa điểm làm việc gần nhà, được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi. Cơ hội nghề nghiệp tại Bách Hoá Xanh An Giang thực sự rất tốt, nhất là các bạn trẻ vì có thể thăng tiến xa hơn nữa.

4. Tìm việc làm tuyển dụng Bách Hoá Xanh An Giang ở đâu?

4.1. Trang chính chủ của Bách Hoá Xanh An Giang

Nếu muốn tìm việc làm tuyển dụng Bách Hoá Xanh An Giang thì bạn nên tìm kiếm trên trang chính chủ của Bách Hoá Xanh, sau đó chọn tên tỉnh, cụ thể là An Giang để thu nhỏ phạm vi cần tìm. Tại đó sẽ xuất hiện đầy đủ các vị trí việc làm mà chuỗi cửa hàng trên địa bàn đang tuyển dụng.

4.2. Tìm kiếm qua các website hỗ trợ việc làm

Cách thứ hai, bạn có thể xem các tin tuyển dụng Bách Hoá Xanh An Giang trên các website hỗ trợ tìm việc làm, vieclam88.vn là một ví dụ. Với các trang web như này thì bạn có thể so sánh về lương thưởng, chế độ với cùng vị trí việc làm tại các siêu thị khác ở An Giang. Sau khi đánh giá xong thì bạn sẽ tìm được một công việc phù hợp với mình hơn.

Tim việc làm qua các tin tuyển dụng Bách Hoá Xanh An Giang
Tim việc làm qua các tin tuyển dụng Bách Hoá Xanh An Giang

Trên đây là toàn bộ thông tin về tuyển dụng Bách Hoá Xanh An Giang mà bạn cần biết. Các thông tin này có thể được thay đổi theo thời gian hoặc tình hình hoạt động của công ty. Để cập nhật những tin tức mới nhất thì đừng quên theo dõi các bài viết, bài tuyển dụng tại website vieclam88 bạn nhé.

Muốn xin vào Thế giới di động thì tạo hồ sơ như thế nào?

Thế giới di động là một tập đoàn kinh doanh đa lĩnh vực lớn nhất nhì tại Việt Nam khiến nhiều người mơ ước được làm việc tại đây. Muốn xin ứng tuyển các vị trí tại Thế giới di động thì trước tiên bạn cần có một bộ hồ sơ xin việc thật ấn tượng. Đọc tiếp bài viết sau, timviec365.vn sẽ chỉ cho bạn cách làm hiệu quả nhất nha.

Hồ sơ xin việc vào Thế giới di động

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý