Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

[Bật mí] Công ty kiểm toán Deloitte Việt Nam tuyển dụng

Tác giả: Nguyễn Loan

Lần cập nhật gần nhất: ngày 27 tháng 08 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Công ty Deloitte Việt Nam là một trong những môi trường làm việc cực kỳ chuyên nghiệp mà rất nhiều người mơ ước. Bạn có mong muốn được làm việc tại đây, hãy cùng tìm hiểu ngay thông tin Công ty kiểm toán Deloitte Việt Nam tuyển dụng trong bài viết dưới đây nhé!

Việc làm kiểm toán

1. Công ty kiểm toán Deloitte Việt Nam tuyển dụng những vị trí nào?

1.1. Tìm hiểu đôi chút về nhà tuyển dụng Deloitte Việt Nam

Trước tiên khi tìm hiểu xem Công ty Deloitte kiểm toán Việt Nam tuyển dụng những vị trí nào thì bạn nên hiểu về nhà tuyển dụng này đã nhé.

Deloitte chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ với bất kỳ ai hoạt động trong lĩnh vực kiểm toán nữa đúng không nào? Công ty kiểm toán Deloitte Việt Nam chính là tiền thân của Công ty kiểm toán Việt Nam (VACO), được chính thức thành lập vào năm 1991, công ty ra đời chính là đáp ứng đúng yêu cầu của nền kinh tế thị trường nước ta lúc bấy giờ.

Tìm hiểu đôi chút về nhà tuyển dụng Deloitte Việt Nam
Tìm hiểu đôi chút về nhà tuyển dụng Deloitte Việt Nam

Là một trong những công ty kiểm toán đầu tiên trên thị trường của kiểm toán độc lập Việt Nam. Sự ra đời cũng như quá trình phát triển của Công ty kiểm toán Deloitte Việt Nam luôn gắn liền với ngành kiểm toán độc lập. Từ khi thành lập cho đến mãi năm 2007 thì Deloitte Việt Nam với chính thức hoạt động với tên thương hiệu Deloitte Việt Nam.

Với xuất phát điểm là một doanh nghiệp nhà nước, chính vì thế mà cũng không quá bất ngờ khi Công ty kiểm toán Deloitte Việt Nam phát triển và vươn lên so với Big4. Đặc biệt với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, môi trường làm việc năng động và tạo nhiều cơ hội phát triển cho nhân viên, có thể thấy Deloitte Việt Nam đang là môi trường mơ ước của rất nhiều bạn sinh viên trên cả nước.

Với nhu cầu mở rộng quy mô hoạt động của mình, Công ty Deloitte Việt Nam cũng đang tuyển dụng rất nhiều vị trí việc làm hấp dẫn khác nhau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong nội dung phần sau nhé!

1.2. Những vị trí làm việc hấp dẫn tại Deloitte Việt Nam

Công ty kiểm toán Deloitte Việt Nam là một trong những công ty lớn, hoạt động với quy mô rộng khắp, chính vì thế mà nhu cầu tuyển dụng khá đa dạng. Hiện nay tại Deloitte Việt Nam có rất nhiều vị trí làm việc hấp dẫn và được đông đảo mọi người tham gia ứng tuyển phải kể đến như:

- Vị trí việc làm nhân viên tư vấn thuế:

Trách nhiệm chính của vị trí này chính là hỗ trợ cho người trung niên, người quản lý khi thực hiện các cam kết GES, hỗ trợ trong việc chuẩn bị đưa ra những đề xuất và tài liệu dùng để phát triển kinh doanh. Có khả năng nghiên cứu và phân tích các vấn đề về thuế, soạn thảo các vấn đề liên quan đến thuế,…

Những vị trí làm việc hấp dẫn tại Deloitte Việt Nam
Những vị trí làm việc hấp dẫn tại Deloitte Việt Nam

Yêu cầu đối với vị trí nhân viên tư vấn thuế này tương đối cao trong Deloitte Việt Nam. Bạn cần phải đáp ứng cả về trình độ cơ bản như: Kỹ năng sử dụng máy tính, tin học văn phòng tốt, khả năng giao tiếp về tiếng Anh, có thể làm việc trong môi trường nhiều áp lực,…bên cạnh đó còn phải đáp ứng một số yêu cầu chuyên môn như: Am hiểu về lĩnh vực thuế, có khả năng phân tích và giao tiếp tốt, tốt nghiệp các chuyên ngành kế toán, tài chính, ngoại thương hoặc những chuyên ngành khác có liên quan. Bên cạnh đó bạn còn phải chuẩn bị thêm về chứng chỉ chuyên môn cần thiết.

- Vị trí phân tích thị trường cấp cao:

Trách nhiệm chính nếu như bạn tham gia vào vị trí này đó chính là cần phải phối hợp và làm việc với các nhóm để có thể tìm hiểu về nhu cầu thông tin. Hỗ trợ cho giám đốc phát triển kinh doanh về việc xây dựng, điều chỉnh chiến lược, nghiên cứu để chuẩn bị đầu ra cho sản phẩm phù hợp nhất,…ngoài ra bạn còn phải thực hiện thêm khá nhiều yêu cầu khác mà cấp trên giao cho.

Yêu cầu đối với vị trí này cũng tương đối nhiều, đặc biệt đối với công việc phân tích thị trường cấp cao cần phải đảm bảo các công việc đặc thù, mang tính chuyên môn cao. Bởi vậy mà bạn sẽ phải đáp ứng các yêu cầu cụ thể như: Cần phải có bằng cử nhân ngành tài chính, kinh tế hoặc những ngành nghề khác có liên quan, cần phải có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh, thành thạo tin học văn phòng cùng với những kỹ năng mềm khác.

- Vị trí việc làm truyền thông nội bộ:

Deloitte Việt Nam tuyển dụng nhiều vị trí
Deloitte Việt Nam tuyển dụng nhiều vị trí

Đây là vị trí khá năng động và nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ hiện nay. Là một vị trí khá quan trọng đối với Deloitte Việt Nam, chính bởi vậy mà khi tuyển dụng đầu vào thì Công ty kiểm toán Deloitte Việt Nam sẽ phải đưa ra rất nhiều những yêu cầu khác nhau.

Được hưởng khá nhiều quyền lợi, đãi ngộ và mức lương hấp dẫn, thế nhưng đồng nghĩa với đó bạn cần phải hiểu truyền thông nội bộ sẽ phải đảm nhận nhiều công việc và trách nhiệm.

Ngoài những vị trí này thì Công ty kiểm toán Deloitte Việt Nam còn đang tuyển dụng rất nhiều các vị trí công việc khác. Tuy nhiên từ 3 vị trí công việc trên đây chúng ta có thể thấy việc ứng tuyển vào Deloitte Việt Nam tương đối khó khăn. Ngoài việc có bằng cấp chuyên môn thì bạn cần phải có khả năng về tiếng Anh, về tin học văn phòng và đặc biệt là kỹ năng mềm đó. Chính bởi thế mà hãy trang bị cho mình các kỹ năng cần thiết khi ứng tuyển vào đây nhé.

2. Tìm hiểu về quy trình tuyển dụng Deloitte Việt Nam

Quy trình tuyển dụng Deloitte Việt Nam sẽ thật sự cần thiết cho những ai đang dự định thi tuyển vào đây đó nhé. Nhìn chung thì hầu hết các ứng viên sẽ phải trải qua 4 vòng thi tuyển khác nhau: Vòng nộp hồ sơ, vòng vượt lên chính mình, vòng phỏng vấn nhóm, vòng phỏng vấn cá nhân.

2.1. Vòng hồ sơ

Trong vòng đầu tiên này bạn sẽ phải gửi CV xin việc của mình theo from online của Deloitte Việt Nam. Bạn cần phải nhận thức được tính cạnh tranh trong môi trường này là rất lớn, vì thế mà cần phải chuẩn bị cho mình mẫu CV khoa học, hợp lý, thống nhất về nội dung, không được mắc các lỗi về chính tả, lỗi trình bày. Đặc biệt về điểm GPA của bạn phải trên 7.5. Nếu như có thành tích hoạt động ngoại khóa tốt cũng sẽ là một điểm cộng tuyệt vời đó nhé.

Tìm hiểu về quy trình tuyển dụng Deloitte Việt Nam
Tìm hiểu về quy trình tuyển dụng Deloitte Việt Nam

Để có một mẫu CV tốt nhất để gửi cho nhà tuyển dụng thì tốt nhất là bạn nên tham khảo thêm kinh nghiệm của những người đi trước. Một lưu ý nữa dành cho các bạn chính là càng về những ngày cuối thì lại càng nhiều CV xin việc gửi về. Chính vì thế mà bạn nên gửi CV của mình sớm vài ngày để đảm bảo nhà tuyển dụng nhận được hồ sơ nhé.

CV kế toán

2.2. Vòng vượt lên chính mình

Nghe tên vòng thứ hai này có thể khá xa lạ với nhiều bạn, thế nhưng thực chất thì đó là những bài test mà nhà tuyển dụng đưa ra để kiểm tra năng lực của thí sinh mà thôi.

Sau khi trải qua vòng 1, nếu như hồ sơ của bạn đủ tiêu chuẩn thì bạn sẽ nhận được email của nhà tuyển dụng Deloitte Việt Nam thông báo về thời gian và địa điểm của vòng thứ 2. Đối với công ty kiểm toán này, họ sẽ cực kỳ chú trọng vào kiến thức và năng lực chuyên môn, vì thế mà đây cũng được coi là vòng áp lực và căng thẳng nhất với thí sinh. Trong vòng thứ 2 này bạn sẽ phải làm bài test kiến thức chuyên ngành. Bạn có thể lựa chọn thi Audit hoặc Tax hoặc cũng có thể làm cả hai nếu như cảm thấy đủ năng lực.

Vòng vượt lên chính mình
Vòng vượt lên chính mình

- Đối với bài test Audit: Sẽ có tổng điểm là 100, thời gian làm bài của bạn sẽ là 90, đề thi và bài thi sẽ được sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Anh, trong đó thì mỗi phần thi sẽ có tối đa là 20 điểm.

- Đối với bài test Tax: cũng có tổng điểm là 100 và thí sinh được làm đề thi trong khoảng 90 phút đồng hồ, nội dung đề thi là tiếng Anh. Riêng với bài Tax thì được chia thành 2 phần là Technical – 35 điểm và Essay – 65 điểm.

2.3. Vòng phỏng vấn nhóm

Nếu như bạn đủ điểm để vượt qua bài test mà nhà tuyển dụng đưa ra thì bạn sẽ phải đến với vòng phỏng vấn nhóm. Các thí sinh tham gia sẽ được chia thành các nhóm 5 người khác nhau, bạn sẽ được trao đổi về tình huống cụ thể nào đó.

Vòng phỏng vấn nhóm
Vòng phỏng vấn nhóm

Người chấm điểm sẽ trực tiếp đánh giá ứng viên thông qua cách mà họ làm việc nhóm với nhau. Để có thể vượt qua được vòng này thì tốt nhất bạn không nên ngồi im, thụ động, hãy cố gắng đưa ra thật nhiều ý kiến và phương án giải quyết của mình để tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng nhé.

2.4. Vòng phỏng vấn cá nhân

Số người được tham gia vòng phỏng vấn cá nhân này tương đối ít, thông thường chỉ từ 100 – 120 người, chính vì thế mà bạn cần phải cố gắng vượt qua vòng 3.

Chìa khóa thành công trong vòng này chính là luôn tự tin, trung thực và lắng nghe các câu hỏi được đặt ra với mình. Đặc biệt nếu như có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh thì bạn cần phải làm nổi bật bản thân hơn bằng việc trả lời bằng tiếng Anh nhé.

Đó chính là quy trình tuyển dụng thông thường của kiểm toán Deloitte Việt Nam mà bạn cần phải biết để ứng tuyển tốt hơn. Rất mong với các thông tin về Công ty kiểm toán Deloitte Việt Nam tuyển dụng trên đây sẽ giúp ích cho bạn.

Cách giải quyết xung đột trong nhóm - Nghệ thuật trong ứng xử

Làm việc nhóm là một kỹ năng cần thiết đối với mỗi người, trong quá trình làm việc nhóm không thể tránh khỏi xung đột, vậy bạn đã biết cách giải quyết xung đột nhóm hay chưa? Click vào bài viết sau để có cách giải quyết tốt nhất nhé.

Cách giải quyết xung đột trong nhóm

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý