Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Cách viết CV ứng tuyển LienVietPostBank chuẩn đến từng chi tiết

Tác giả: Trần Thùy Linh

Lần cập nhật gần nhất: ngày 16 tháng 04 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

1. Tùng

2. Kiên

3. My

4. Phương Anh

5. Miền Nam

6. Miền Trung

7. Miền Bắc

LienVietPostBank, tên đầy đủ là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt, là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn ở nước ta, được không ít khách hàng là cá nhân và doanh nghiệp tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Hàng năm LienVietPostBank đều tổ chức nhiều đợt tuyển dụng lớn, với nhiều vị trí khác nhau. Ứng viên muốn phỏng vấn vào làm việc tại LienVietPostBank cần phải nộp mẫu CV ứng tuyển LienVietPostBank do ngân hàng cung cấp sẵn. Cùng tìm hiểu thêm về mẫu CV ứng tuyển LienVietPostBank trong bài viết ngày hôm nay nhé!

1. Tuyển dụng và việc làm ngân hàng LienVietPostBank

1.1. LienVietPostBank là ngân hàng gì?

Ngân hàng LienVietPostBank, tên giao dịch đầy đủ là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt (tên giao dịch tiếng Anh là Lien Viet Post Joint Stock Commercial Bank), được thành lập ngày 28 tháng 03 năm 2024. Tiền thân của ngân hàng LienVietPostBank là Ngân hàng LienVietBank (tên giao dịch đầy đủ là Thương mại Cổ phần Liên Việt).

Làm việc tại ngân hàng là ước mơ của bao người
Làm việc tại ngân hàng là ước mơ của bao người

Ngân hàng LienVietPostBank được sáng lập dựa trên sự hợp tác của 3 cổ đông lớn nhất và là Công ty Cổ phần Him Lam, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn – SATRA – và Công ty dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất – SASCO.

Vào năm 2024, LienVietBank sẽ nhận được một lượng vốn lớn từ Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam (hiện nay là Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam). Với số vốn rót vào, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam đã trở thành cổ đông lớn nhất, từ đó LienVietBank được đổi tên thành LienVietPostBank như ngày nay.

Hiện nay, LienVietPostBank có mạng lưới các phòng giao dịch và cây ATM rộng khắp nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. LienVietPostBank đang định hướng xây dựng thương hiệu lớn mạnh trên cơ sở phát huy nội lực, hoạt động kinh doanh minh bạch và gắn xã hội trong kinh doanh.

1.2. Cơ hội việc làm ngân hàng LienVietPostBank

Mỗi năm ngân hàng LienVietPostBank đều tổ chức nhiều đợt tuyển dụng lớn nhằm tuyển dụng những nhân viên mới phục vụ cho việc mở thêm các phòng giao dịch mới và thay thế cho những nhân viên cũ đã rời khỏi ngân hàng.

LienVietPostBank tuyển dụng nhân viên định kỳ hàng năm
LienVietPostBank tuyển dụng nhân viên định kỳ hàng năm

LienVietPostBank tuyển dụng tại 3 khu vực: khu vực hội sở, khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và khu vực Tây Nam Bộ với nhiều vị trí công việc khác nhau như Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp, Chuyên viên Khách hàng Cá nhân, Giao dịch viên, Chuyên viên Tái Thẩm định, Chuyên viên Thẩm định giá, Chuyên viên Kiểm toán tín dụng/ Phi tín dụng.

Nhân viên làm việc tại ngân hàng LienVietPostBank đều được hưởng mức thu nhập ổn định và hấp dẫn, bên cạnh đó là chế độ đãi ngộ rất hấp dẫn đúng theo quy định chung của Nhà nước và quy định riêng của ngân hàng. Nhân viên cũng có thể được xem xét thăng chức nếu có những biểu hiện xuất sắc trong quá trình làm việc.

2. Cẩm nang ứng tuyển ngân hàng LienVietPostBank

Ngân hàng LienVietPostBank có quy chế ứng tuyển rất nghiêm ngặt khi chỉ chấp nhận hồ sơ của những ứng viên sử dụng mẫu CV ứng tuyển của ngân hàng cung cấp được đăng tải sẵn trên trang chủ tuyển dụng. CV ứng tuyển LienVietPostBank được tạo sẵn trên file Excel. Ứng viên tải về điền đầy đủ các thông tin rồi sau đó gửi hồ sơ trực tuyến tới Bộ phận tuyển dụng của LienVietPostBank.

Nếu bạn đã tải sẵn mẫu CV về rồi thì bây giờ hãy bắt đầu điền những thông tin trong CV ứng viên ngay nhé!

2.1. Hướng dẫn điền CV ứng tuyển LienVietPostBank

2.1.1. Chuẩn bị ảnh CV

Mẫu CV ứng tuyển LienVietPostBank mà các bạn tải về dưới dạng file Excel được đặt tên là Đơn đăng ký ứng tuyển.

Chuẩn bị ảnh hợp lệ chèn vào đơn ứng tuyển
Chuẩn bị ảnh hợp lệ chèn vào đơn ứng tuyển

Bạn cần chuẩn bị một ảnh kích cỡ 4x6 để chèn vào vị trí đã được quy định sẵn ở góc phải phía bên trên ngay phần đầu của Đơn đăng ký ứng viên. Đây là yêu cầu bắt buộc của ngân hàng LienVietPostBank vì vậy những đơn đăng ký không chèn ảnh được tính là không hợp lệ và ứng viên đó sẽ bị loại thẳng ra khỏi vòng sàng lọc hồ sơ.

Tiếp theo là những thông tin về vị trí ứng tuyển, địa điểm làm việc mong muốn, vị trí dự tuyển lần trước (nếu có), thời gian ứng tuyển lần trước, ngày có thể bắt đầu đi làm và mức thu nhập mong muốn.

2.1.2. Thông tin cá nhân

Trong phần này bao gồm 3 phần nhỏ hơn được phân chia rõ ràng. Ứng viên lưu ý cần điền đầy đủ, trung thực thông tin và không bỏ sót bất cứ trường thông tin nào nhé.

Các thông tin cá nhân và thông tin liên hệ cần điền bao gồm:

+ Họ đệm và tên

+ Số điện thoại

+ Email

+ Ngày tháng năm sinh

+ Giới tính

+ Chiều cao

+ Cân nặng

+ Số Chứng minh thư/ Căn cước công dân

+ Nơi cấp

+ Ngày cấp

+ Nguyên quán

+ Nơi sinh

+ Nơi đăng ký hộ khẩu thường trú (ghi rõ từ thông, xã, quận/ huyện/ thành phố, tỉnh/ thành phố trực thuộc trung ương)

+ Địa chỉ tạm trú, hay địa chỉ chỗ ở hiện tại (ghi rõ từ thông, xã, quận/ huyện/ thành phố, tỉnh/ thành phố trực thuộc trung ương)

+ Thông tin về người liên hệ khi cần (Họ tên, số điện thoại liên lạc, mối quan hệ với ứng viên)

Điền đầy đủ thông tin cá nhân
Điền đầy đủ thông tin cá nhân

Tiếp theo ứng viên cần điền điểm mạnh và điểm yếu của bản thân. Cuối cùng là các thành tích, hoạt động nổi bật trong quá trình học tập – làm việc hoặc kế hoạch nghề nghiệp trong vòng 3 năm tới. Kế hoạch nghề nghiệp có thể được nhà tuyển dụng dụng để cân nhắc về khả năng gắn bó lâu dài của ứng viên đối với ngân hàng. Vì vậy hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi điền phần này nhé.

2.1.3. Thông tin chi tiết về ứng viên

Phần này chứa những thông tin chi tiết về trình độ chuyên môn, kinh nghiệm làm việc và các thông tin về gia đình ứng viên.

- Phần thông tin về Trình độ chuyên môn

Trong phần này ứng viên cần liệt kê những thông tin liên quan đến các bằng cấp, chứng chỉ và quá trình học tập và đào tạo. Lưu ý ở phần này đó là nhà tuyển dụng yêu cầu ứng viên liệt kê các chứng chỉ, bằng cấp hay quá trình học tập và đào tạo theo thứ tự bằng cấp cao nhất trước. Làm như vậy nhà tuyển dụng có thể so sánh nhanh chóng trình độ học vấn giữa các ứng viên.

- Phần kinh nghiệm làm việc

Ứng viên cần liệt kê đầy đủ các thông tin về quá trình làm việc trước đây, bao gồm thông tin về thời gian làm việc, tên công ty, vị trí công việc đảm nhiệm, cấp trên trực tiếp, mức thu nhập, các công việc chính và thành tích đã đạt được, và cuối cùng là lý do nghỉ việc.

Ghi kinh nghiệm làm việc theo yêu cầu
Ghi kinh nghiệm làm việc theo yêu cầu

- Những thông tin khác

Bao gồm các thông tin như sau:

+ Thông tin về các thành viên trong gia đình, bao gồm mối quan hệ với ứng viên, họ tên đầy đủ, năm sinh và đơn vị công tác.

+ Thông tin về 2 người là bạn bè hoặc người thân hiện đang làm việc tại các tổ chức tín dụng khác nếu có.

+ Thông tin về người tham chiếu (không phải người thân)

+ Một số thông tin khác để nhà tuyển dụng hiểu rõ hơn về ứng viên

Cuối cùng là chữ ký của ứng viên.

2.2. Quy trình ứng tuyển LienVietPostBank

Toàn bộ quá trình phỏng vấn nhân viên mới ở LienVietPostBank nhìn chung không quá cầu kỳ, tuy nhiên ứng viên cần tuân thủ một cách nghiêm túc và đầy đủ quy trình ứng tuyển sau đây.

Quy trình ứng tuyển LienVietPostBank
Quy trình ứng tuyển LienVietPostBank

+ Tải mẫu Đơn đăng ký ứng viên được đăng tải sẵn trên trang chủ tuyển dụng của ngân hàng LienVietPostBank.

+ Đặt tên tập tin Đơn đăng ký ứng viên theo mẫu [Khu vực ứng tuyển] – [Vị trí ứng tuyển] – [Họ và tên ứng viên].

+ Gửi file Excel đơn ứng tuyển về địa chỉ email được nhà tuyển dụng cung cấp sẵn.

+ Nhà tuyển dụng LienVietPostBank tiếp nhận hồ sơ, thẩm định và hẹn phỏng vấn những hồ sơ hợp lệ.

Trên đây là hướng dẫn tải và điền thông tin trong CV ứng tuyển LienVietPostBank cũng như những thông tin quan trọng về quy trình phỏng vấn ngân hàng LienVietPostBank mà ứng viên cần biết rõ. Ứng viên lưu ý không sử dụng các mẫu CV tự thiết kế vì ngân hàng LienVietPostBank chỉ tiếp nhận những hồ sơ sử dụng mẫu Đơn đăng ký ứng tuyển do chính ngân hàng cung cấp.

CV kỹ sư

Tìm hiểu về các thành phần chính có trong CV kỹ sư và những bí quyết cần ghi nhớ khi viết CV nhằm tạo ra một chiếc CV xin việc nổi bật so với các ứng viên khác trong quá trình tuyển dụng trong bài viết dưới đây nhé!

CV kỹ sư

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý