Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Những thông tin về khách sạn Châu Khương An Giang tuyển dụng

Tác giả: Trương Văn Trắc

Lần cập nhật gần nhất: ngày 03 tháng 06 năm 2023

Theo dõi timviec365 tại google new

1. Tùng

2. Kiên

3. My

4. Phương Anh

5. Miền Nam

6. Miền Trung

7. Miền Bắc

Khách sạn Khương Châu là một trong những khách sạn nổi tiếng ở thành phố Long Xuyên, tỉnh Long An. Sau đại dịch covid-19, khách sạn này đang muốn bổ sung nhân sự để nhanh chóng phục hồi sau đại dịch. Các bạn sẽ cùng timviec365.vn đi tìm hiểu khách sạn Châu Khương An Giang tuyển dụng những vị trí nào nổi bật nhé!

1. Giới thiệu sơ lược về khách sạn Châu Khương An Giang

Khách sạn Châu Khương được tọa lạc ở trung tâm thành phố Long Xuyên của tỉnh An Giang. Nơi đây được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với nhiều tổ hợp dịch vụ hiện đại chuẩn theo phong cách châu Âu.

Nhờ vậy mà khách sạn Châu Khương đã được công nhận là khách sạn chuẩn 3 sao. Khách hàng đến đây sẽ được đắm chìm trong hương vị món ăn của nhà hàng, thưởng thức đồ uống có sắc đẹp cùng mê say âm nhạc ở trên tầng cao.

Ở tòa nhà khách sạn cao nhất thành phố, các bạn sẽ được ngắm nhìn không gian về đêm với toàn cảnh bầu trời sao và những ánh đèn lấp lánh của thành phố. Đây chính là điểm nổi bật mà nhiều khách hàng yêu thích nhất.

Giới thiệu về khách sạn Châu Khương An Giang
Giới thiệu về khách sạn Châu Khương An Giang

2. Các vị trí cần tuyển dụng của khách sạn Khương Châu ở tỉnh An Giang

2.1. Lễ tân của khách sạn Khương Châu

Vị trí đầu tiên mà khách sạn Khương Châu cần bổ sung là nhân viên lễ tân khách sạn. Đây chính là người sẽ đại diện cho khách sạn nên bắt buộc phải có ngoại hình cao ráo, sáng sủa, độ tuổi khoảng dưới 30 tuổi.

Khi đảm nhận vị trí này, các bạn sẽ thực thi tiếp đón, làm các thủ tục đăng ký và thanh toán cho khách hàng. Trong khoảng thời gian khách ở khách sạn, các bạn sẽ tiếp nhận và xử lý các nhu cầu phát sinh. Đồng thời sẽ phối hợp các bên liên quan để giải quyết vấn đề khi khách lưu trú.

Đến khi gần hết ca làm việc, các bạn sẽ nhận sổ bàn giao công việc, chuyển giao công việc thực hiện cho khách và đặt cọc tiền, tiền quỹ của ca trước. Nếu có thể thực hiện thành thục các nhiệm vụ công việc này, các bạn sẽ được nhà tuyển dụng của khách sạn Châu Khương ký kết hợp đồng với mức thu nhập trong khoảng từ 9 – 12 triệu.

2.2. Vị trí công việc buồng phòng

Công việc tiếp theo mà khách sạn Châu Khương đăng tin tuyển dụng là nhân viên buồng phòng. Đây là người nhân viên sẽ có nhiệm vụ đảm bảo sạch sẽ và ngăn nắp ở hành làng, phòng khách sạn.

Khi thực hiện vệ sinh, người nhân viên này cần am hiểu tường tận từng quy trình và sắp xếp chúng một khoa học, hợp lý. Các dụng cụ, chìa khóa hay kho dụng cụ đều được bàn giao cho người phụ trách. Mỗi phòng khách sạn đều có đặc điểm khác nhau, người nhân viên cần am hiểu về nó và ngay lập tức báo sự cố khi xảy vấn đề như mất mát, hư hỏng hoặc sự cố.

Đây là một công việc không có yêu cầu cao về trình độ hay kỹ thuật nên khách sạn Khương Châu sẽ chỉ yêu cầu người ứng viên cần có sức khỏe, đồng thời có trình độ văn hóa từ trung học phổ thông trở lên. Mức lương mà khách sạn sẵn sàng chi trả sẽ dao động từ 4 – 6 triệu và được phép nhận thưởng dịch vụ.

Vị trí công việc buồng phòng
Vị trí công việc buồng phòng

2.3. Nhân viên giặt ủi cho khách

Nhân viên giặt ủi chính là người quan tâm, tiếp nhận và phân loại đồ cần giặt bẩn trong khách sạn Châu Khương. Cụ thể, họ sẽ phải thường xuyên kiểm tra tình trạng của các vật dụng trong khách sạn như khăn ăn, khăn bàn hay khăn tắm,…

Không chỉ đơn thuần tiếp nhận đồ cần giặt là của khách, người nhân viên này còn phải làm sạch đồng phục của nhân viên, người quản lý của khách sạn Châu Khương. Mọi công việc làm sạch sẽ được thực hiện theo đúng quy chuẩn, đồng thời còn đảm bảo mọi đồ được giặt đều tươm tất, thẳng nếp, không có vết cháy xém.

Yêu cầu công việc cũng khá đơn giản, người ứng viên khi vào khách sạn Khương Châu sẽ chỉ cần chăm chỉ, cẩn thận, chịu khó, nhất là có sức khỏe tốt. Khách sạn sẽ không yêu cầu cao về trình độ, tuy nhiên, nếu biết tiếng anh sẽ là một lợi thế để các bạn được nâng lương trong quá trình thỏa thuận.

Nhân viên giặt ủi cho khách
Nhân viên giặt ủi cho khách

2.4. Nhân viên bảo vệ biết lái xe

Nhằm đảm bảo an ninh và tạo cảm giác an tâm cho khách, khách sạn Châu Khương cần tuyển dụng một số ứng viên đảm nhận công việc bảo vệ. Công việc này không quá phức tạp, các bạn sẽ cần hướng dẫn khách đi vào đúng vị trí đỗ quy định và đảm bảo các chiếc xe trầy xước, hư hỏng hay mất đồ.

Bên cạnh đó, các bạn cũng cần luôn cảnh giác, đảm bảo an ninh, an toàn trong toàn khu vực khách sạn. Trong một số trường hợp, các bạn sẽ nhận thư báo, phần quà hay bưu phẩm cho khách hoặc bộ phận liên quan. Nếu phát hiện ra sự cố, bạn sẽ cần nhanh chóng cho nhân viên bảo trì.

Với những nhiệm vụ đơn giản như vậy, khách sạn Châu Khương sẽ yêu cầu các bạn có sức khỏe tốt, đã tốt nghiệp trung học phổ thông, nếu biết võ hoặc có kinh nghiệm ít nhất 1 năm sẽ là một lợi thế. Mức lương mà các bạn sẽ được nhận dao động trong khoảng từ 5 – 8 triệu/tháng. Nếu làm tốt sẽ được hưởng thêm 70% phí dịch vụ.

Xem thêm: Mô tả công việc bảo vệ khách sạn - Cách tìm việc hiệu quả

2.5. Vị trí quản lý khách sạn Châu Khương

Vị trí cuối cùng mà khách sạn Châu Khương bắt buộc phải có là nhân viên quản lý khách sạn. Đây là người chịu trách nhiệm quản lý, báo định kỳ kết quả hoạt động kinh doanh cho giám đốc.

Bên cạnh đó, người quản lý này còn phải kiểm soát các bộ phận liên quan như nhân sự, tài sản cố định và đặc biệt là điều hành khách sạn diễn ra theo đúng kế hoạch, quy trình đã quy định từ trước. Trong một số trường hợp phát sinh vấn đề với khách, người quản lý sẽ đứng ra đại diện khách sạn giải quyết nhanh chóng và ổn thỏa.

Đây là một vị trí ở cấp độ lãnh đạo nên người ứng viên khi vào khách sạn Châu Khương cần có bằng đại học trở lên, khả năng giao tiếp tiếng anh tốt và biết điều hành khách sạn. Khi đảm bảo được yêu cầu trên, người ứng viên sẽ được nhận mức lương từ 30 – 35 triệu/tháng.

Vị trí quản lý khách sạn Châu Khương
Vị trí quản lý khách sạn Châu Khương

3. Cơ hội công việc khi làm tại khách sạn Châu Khương

Châu Khương được biết đến là một khách sạn cao cấp của thành phố Long Xuyên. Bởi vậy, bất kỳ người nhân viên nào của khách sạn cũng sẽ nhận được nhiều quyền lợi mà ít khách sạn nào có thể đáp ứng.

Thứ nhất, các bạn sẽ được làm trong môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên tiếp xúc, giao lưu với du khách nước ngoài.

Thứ hai, người nhân viên sẽ được khách sạn tạo cơ hội cho việc nâng cao trình độ.

Thứ ba, khi đã bước chân vào khách sạn này, các bạn sẽ được hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo đúng quy định của pháp luật.

Nhân viên khách sạn sẽ được ký bảo hiểm
Nhân viên khách sạn sẽ được ký bảo hiểm

4. Cách thức nào để tìm tin đăng tuyển dụng của khách sạn Khương Châu?

Nếu các bạn đang có mong muốn và nhu cầu ứng tuyển vào khách sạn Khương Châu thì cách dễ dàng nhất chình là thông qua trang web timviec365.vn. Đây là trang web chính, thường được nhà tuyển dụng của khách sạn đi tìm ứng viên phù hợp và sáng giá.

Điểm mạnh của trang web này là lượng truy cập ổn định, lượt tìm kiếm phong phú. Đặc biệt là tính năng tìm kiếm thông minh giúp dễ dàng tìm thấy thông tin và cơ sở mà bản thân muốn đăng ký.

Cách thức để tìm tin đăng tuyển dụng khách sạn Châu Khương
Cách thức để tìm tin đăng tuyển dụng khách sạn Châu Khương

Với những thông tin mà timviec365 đã cung cấp đầy đủ ở trên, bạn còn chần chừ gì nữa mà không tìm kiếm tin đăng khách sạn Châu Khương An Giang tuyển dụng. Về cơ bản, những yêu cầu mà khách sạn đưa ra không quá phức tạp, miễn rằng bạn có đủ tự tin và năng lượng tốt thì chắc chắn sẽ trúng tuyển.

Bật mí quy trình đặt phòng khách sạn đầy đủ nhất!

Quy trình đặt phòng khách sạn gồm có những bước nào? Đọc ngay bài viết dưới đây để chuẩn bị cho một chuyển du lịch nhiều niềm vui và hạnh phúc bạn nhé!

Quy trình đặt phòng khách sạn 

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý