Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Tuyển dụng Vinmart - Những kinh nghiệm và kiến thức cần nắm rõ

Tác giả: Vũ Bích Phượng

Lần cập nhật gần nhất: ngày 21 tháng 07 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

VinMart là một ý tưởng rất thông minh trong chuỗi mô hình khép kín của Tập đoàn Vinhomes Vingroup, với mong muốn mang đến cho khách hàng thành phố nhỏ của riêng mình, Vingroup đã đưa ra một loạt các tiện ích tiện nghi, thuận tiện phục vụ cho khách hàng mọi lúc mọi nơi. Tuyển dụng Vinmart - Hãy để chúng tôi bật mí cho các bạn một vài kinh nghiệm thông qua bài viết dưới đây nhé!

1. Các thông tin cơ bản cần nên biết trước khi tham gia vào quá trình tuyển dụng Vinmart

VinMart là một ý tưởng rất thông minh trong chuỗi mô hình khép kín của Tập đoàn Vinhomes Vingroup, với mong muốn mang đến cho khách hàng thành phố nhỏ của riêng mình, Vingroup đã đưa ra một loạt các tiện ích tiện nghi, thuận tiện phục vụ cho khách hàng mọi lúc mọi nơi.

VinMart là một thương hiệu bán lẻ của Tập đoàn Vingroup được phát triển dựa trên giá trị cốt lõi mang lại cho người tiêu dùng một trải nghiệm và giá trị chưa từng có khi mua sắm. Các siêu thị và cửa hàng tiện lợi của Vinmart nằm ở các khu vực đông dân cư với các địa điểm giao thông và vùng phủ sóng rộng khắp trên cả nước.

Vinmart là gì?

Do đó, Vinmart luôn chú trọng tới việc tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm. Nếu như bạn có may mắn trở thành một thành viên trong gia đình Vinmart thì sẽ có rất nhiều điều thú vị đến với bạn. Và việc được ứng tuyển Vinmart không phải là vấn đề quá khó, nhưng nhiều người lại không nắm rõ được những quy trình để tham gia phỏng vấn vinmart.

2. Kinh nghiệm khi tham gia vào quá trình tuyển dụng Vinmart

Giải đáp một vài thắc mắc thường gặp trong quá trình tuyển dụng vinmart:

2.1. Quá trình tuyển dụng vinmart có mấy vòng?

Việc bạn tham gia vào quá trình thi tuyển tại Vinmart cũng đồng nghĩa với việc bạn tham gia vào quá trình thi tuyển của tập đoàn Vingroup. Vì thế, để ứng tuyển, chúng ta cũng phải trải qua các vòng tuyển dụng cơ bản: Chọn lọc hồ sơ, tham gia Thi viết và Phỏng vấn vòng 1, Tham gia phỏng vấn vòng 2.

Một lưu ý quan trọng trong kinh nghiệm phỏng vấn vinmart là thứ tự các vòng thi tuyển cũng như thời gian tuyển, các vòng tuyển chọn sẽ phụ thuộc vào vị trí cụ thể mà bạn ứng tuyển. Thời gian phỏng vấn của vòng 1 và vòng 2 có thể vào cùng một buổi với nhau.

2.2. Vinmart tuyển dụng - Thời gian tuyển vị trí part-time là khi nào?

Không có đợt tuyển dụng nào cố định theo tháng. Tùy theo nhu cầu tuyển dụng Vinmart mà sẽ có thông tin tuyển dụng. Thông tin tuyển dụng sẽ được cập nhật liên tục trên trang tuyển dụng của Vingroup. Thời gian xem xét hồ sơ sẽ phù thuộc vào thời hạn nhận hồ sơ. Thông thường từ 2 tuần – 1 tháng, ưu tiên nộp hồ sơ sớm. Hồ sơ nộp muộn cho đợt tuyển này sẽ được xem xét để sắp xếp vào đợt tuyển sau. Chính vì thế mọi người cần phải lưu ý thời gian chính xác tránh lỡ đợt tuyển dụng.

2.3. Phỏng vấn Vinmart ở đâu?

Kinh nghiệm phỏng vấn vinmart rất đơn giản. Chúng ta chỉ cần viết đơn xin việc mang hồ sơ đến với địa chỉ Vincom Maga Mall tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh để nộp bản sơ yếu lý lịch tự thuật xin việc. Trước khi tới, bạn nên nắm rõ giờ mở cửa vinmart để chủ động về thời gian, tạo điều kiện để chuẩn bị tinh thần và mọi thứ được tốt nhất. vinmart giờ mở cửa từ 5 giờ sáng, vinmart giờ đóng cửa là 10 giờ tối. Nhưng khoảng thời gian này sẽ được thay đổi nhân viên, có chia ca cụ thể để mỗi nhân viên đảm bảo được làm việc trong đúng khoảng thời gian fulltime.

Phỏng vấn Vinmart ở đâu?

Khi xin ở vinmart, các bạn có cơ hội nhận lương cạnh tranh, tùy vị trí và năng lực sẽ được để một mức lương cơ bản nhất. Thông thường, nhiều người luôn tìm kiếm những cơ hội việc làm vinmart hà nội và việc làm vinmart tphcm bởi đây là hai thành phố lớn tập trung rất nhiều hệ thống cửa hàng tiện ích Vinmart và mang tới cho các bạn cơ hội làm việc tại các địa điểm giữa lòng thành phố hiện đại, tiện nghi. Ngoài ra bạn có thể tìm kiếm được việc làm vinmart thông qua bản tin tìm việc làm tại Hà Nam trên các trang web tuyển dụng hàng đầu

2.4. Câu hỏi phỏng vấn khi tham gia vào quá trình tuyển dụng Vinmart

Đối với vị trí nhân viên bán hàng, các câu hỏi thường xoay quanh chủ đề về giới thiệu bản thân, kỹ năng bán hàng trước đây đã từng có hay chưa. Lợi thế nếu bạn đã có kinh nghiệm làm nhân viên bán hàng trước đây thì chắc chắn bạn sẽ có cơ hội thăng tiến lên vị trí trưởng nhóm hay cửa hàng trưởng nhanh hơn.

Với những ứng viên chưa có nhiều kinh nghiệm bán hàng, các bạn cần tự tin trả lời các câu hỏi sao cho rõ ràng và mạch lạc thể hiện mình là người năng động nhanh nhẹn, khó khả năng truyền đạt và tư vấn tốt. Đó là những tố chất giúp bạn được lựa chọn đào tạo trở thành nhân viên bán hàng chuyên nghiệp của Vinmart.

Hồ sơ ứng tuyển khi xin việc tại Vinmart

– Bản mềm: ứng tuyển trực tuyến theo mẫu và hướng dẫn của Vingroup

– Bản cứng gồm:

+ Sơ yếu lí lịch có chứng nhận của phường/xã trong vòng 6 tháng gần nhất

+ Giấy khai sinh công chứng

+ Giấy chứng nhận khám sức khỏe đi làm có dấu tròn trong 6 tháng gần nhất

+ CMND photo công chứng (2 bản)

+ Sổ hộ khẩu bản photo

+ Xác nhận của công an không có tiền án, tiền sự

+ 4 ảnh 3*4

+ Bằng cấp chứng chỉ có liên quan

+ Mã số thuế cá nhân, số bảo hiểm ( nếu có)

Lưu ý:

– Ghi rõ tên và mã số vị trí tuyển dụng, e-mail, điện thoại liên hệ ngoài bìa hồ sơ dự tuyển

– Nếu đã làm ở các nơi khác cần phải có tên, địa chỉ của công ty và số điện thoại, email người phụ trách trực tiếp

– Khi phỏng vấn cần mang theo giấy tờ tùy thân có ảnh chứng minh thư.

Đợi kết quả phỏng vấn khi tham gia vào quá trình tuyển dụng Vinmart trong bao lâu?

Thông thường sẽ có kết quả ngay đối với vị trí nhân viên bán hàng tại Vinmart, chính vì thế nếu thực sự mong muốn trở thành nhân viên tại chuỗi siêu thị trên bạn cần phải cố gắng hết sức để thể hiện mình trong buổi phỏng vấn trực tiếp. Sau khi có kết quả bạn sẽ được hẹn thời gian nhận việc và training nhân viên mới trước khi bắt đầu chính thức trong vai trò nhân viên bán hàng tại Vinmart.

>>> Tham khảo ngay:

  • Việc làm Đồng Nai thích hợp dành cho ứng viên đang có nhu cầu. 
  • Vieclam HCM - Thị trường việc làm hấp dẫn với nhiều công việc lý tưởng bạn không nên bỏ qua

Việc làm vinmart

3. Kinh nghiệm trả lời phỏng vấn thành công khi tham gia quá trình tuyển dụng Vinmart

Để có buổi phỏng vấn diễn ra thành công nhất, ứng viên ứng tuyển vào quá trình tuyển dụng vinmart cần phải chuẩn bị tốt những điều sau:

3.1. Tìm hiểu trước các thông tin cần thiết về công ty tuyển dụng

Tìm hiểu trước các thông tin cần thiết về công ty tuyển dụng

Truy cập vào các trang web việc làm, thư mục nghề nghiệp, tài liệu giới thiệu nghề nghiệp trên báo, tạp chí, về tài nguyên điện tử, v.v. Nói chung, bất kỳ tài liệu nào bạn thấy hữu ích trong quá trình xin việc. Báo cáo tài chính hàng năm của các công ty, doanh nghiệp và văn phòng lao động trong thư viện cũng là một nguồn thông tin quan trọng đối với bạn. Hiểu được những vấn đề này chắc chắn bạn sẽ tạo được một ấn tượng vô cùng mạnh mẽ trước nhà tuyển dụng qua bản cv mà bạn nộp trước đó. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng ngay trong những mẫu CV đẹp để thu hút họ ngay từ những giây đầu tiên khi bạn nộp hồ sơ.

3.2. Thực hành phỏng vấn trước

Trước khi bạn đi vào một cuộc phỏng vấn với một nhà tuyển dụng, hãy tập luyện tại nhà với người thân và bạn bè của bạn. Đây là một cách tuyệt vời để rèn luyện bản thân để tự tin hơn, và bớt hồi hộp hơn. Khi bạn làm điều này, bạn sẽ biết điểm yếu của bạn trong giao tiếp, chẳng hạn như: nói quá nhanh, ấp úng hay lời nói của bạn không thuyết phục... từ đó bạn sẽ khắc phục được những điểm yếu của mình trong cuộc phỏng vấn. Đây là kinh nghiệm phỏng vấn vinmart mà bất kỳ ứng viên nào cũng nên áp dụng

3.3. Không sợ những câu hỏi khó

Phỏng vấn việc làm là thời gian mà ứng viên cần nêu ra những kinh nghiệm, kỹ năng của mình để chứng tỏ với nhà tuyển dụng vinmart rằng bạn hoàn toàn thích hợp với vị trí công việc này. Đây là những câu hỏi đang được thăm dò, dù không biết thì cũng nên thẳng thắn trả lời để không mất điểm trước các nhà tuyển dụng.

Việc làm nhân viên bán hàng vinmart

3.4. Trong cuộc phỏng vấn

Trong cuộc phỏng vấn

• Không nói xấu về ông chủ cũ

• Không làm gián đoạn lời người phỏng vấn nói

• Trả lời các câu hỏi phỏng vấn một thời gian ngắn nhưng đầy đủ. Tránh câu trả lời với các từ "có" hoặc "không".

• Biết giá trị của đôi mắt. Đôi mắt sẽ hiển thị rõ ràng những gì bạn đang nói: sự trung thực của bạn, sự sẵn sàng của bạn... để cho nhà tuyển dụng thấy được điều này

• Chuẩn bị các câu hỏi cho nhà tuyển dụng: Bạn chỉ cần 2 hoặc 3 câu. Chủ yếu về các vấn đề như công việc sắp tới của bạn, dự án công ty bạn có thể tham gia,… còn tiền lương bạn chỉ nên hỏi ở cuối buổi phỏng vấn.

• Nụ cười - luôn phù hợp trong mọi tình huống giao tiếp. Vì vậy, bất chấp sự căng thẳng, bạn nên cố gắng mỉm cười trong cuộc phỏng vấn.

Trên đây là một số kinh nghiệm khi tham gia vào quá trình tuyển dụng vinmart, hy vọng nó sẽ cung cấp được cho ứng viên nhiều thông tin hay và mau chóng xin được việc làm tại đây.

>>> Xem thêm: Hãy nhanh tay xem mô tả việc làm lương cao tại Hồ Chí Minh hấp dẫn nhất tại đây và ứng tuyển ngay website tìm việc làm Timviec365.vn để sở hữu việc làm tốt nhất nhé !

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý