Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Loship là gì? Các thông tin hữu ích về Loship bạn nên biết

Tác giả: Nguyễn Nhung

Lần cập nhật gần nhất: ngày 11 tháng 03 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

Hiện nay, việc đặt đồ ăn trên các app giao hàng là rất phổ biến vừa nhanh gọn, giao hàng tận nơi mà còn có cả ưu đãi. Thế nên, các chủ quán ăn đã và đang kết hợp với các app để có thể đưa đến người dùng các mặt hàng của mình. Một trong những app hay được người dùng lựa chọn chính là Loship. Vậy Loship là gì? cách tải Loship để bán hàng như thế nào? Cùng đọc những chia sẻ của timviec365.vn dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

1. Một số thông tin cần biết về Loship

Giao diện của Loship
Giao diện của Loship

1.1. Loship là gì

Loship được hiểu một cách đơn giản là một dịch vụ để ta tìm kiếm đồ ăn, đồ uống để đặt hàng và giao hàng. Bạn sẽ không phải đội trời nắng để đi mua một cốc trà sữa hay vì đói mà vẫn phải mặc áo mưa để ra quán ăn món bánh tráng trộn khi đang trong cơn thèm thuồng cả. Tất cả mọi việc đều có Loship, việc của bạn chỉ là đăng ký Loship và đặt những món mà mình yêu thích rồi đợi Loship giao mà thôi. Hai mặt hàng chính của Loship đó là trà sữa và thức ăn nhanh. Loship được thành lập bởi Công ty cổ phần Lozi Việt Nam vào tháng 11 năm 2017. Trên Loship có rất nhiều các nhãn hiệu nổi tiếng như: Phúc Long, Pizza Company, McDonald’s… nên bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được những quán mà bạn yêu thích.

 1.2. Các ưu đãi cho người dùng khi sử dụng Loship

Các ưu đãi khi sử dụng Loship
Các ưu đãi khi sử dụng Loship

Ưu đãi mà Loship dành cho người dùng là việc tung ra hàng loạt các mã giảm giá. Mã giảm giá được hiển thị dưới dạng ký tự, người dùng khi có mã thì mua hàng sẽ được hỗ trợ giảm đi phần nào số tiền của đơn hàng. Mệnh giá của các mã giảm giá dao động tầm 30.000đ đến 50.000đ. Cũng có nhiều mã giảm 100% nhưng chủ yếu đến từ các nhà hàng liên kết với Loship.

 Dưới đây là một số mã giảm giá của Loship:

-Tất cả đơn hàng đồ ăn đều có mã giảm giá Loship: Loại mã này sẽ được áp dụng cho tất cả các đơn hàng đồ ăn. Nhưng không phải lúc nào bạn cũng áp dụng được nhé vì sẽ có rất nhiều người sử dụng mà thời hạn sử dụng không nhiều nên bạn nhớ phải thật nhanh tay nhé.

- Nhận mã giảm giá hấp dẫn nếu bạn là người đầu tiên sử dụng app Loship: Nếu như bạn sử dụng smartphone tải Loship và mua đơn hàng đầu tiên thì bạn sẽ được Loship tặng hàng ngàn mã giảm giá vô cùng hấp dẫn mà không giới hạn thời gian sử dụng. Đây cũng là một trong những cách để Loship thu hút khách hàng cho riêng mình.

1.3. cách lấy mã giảm giá của Loship

Vì số lượng mã không nhiều mà thời gian sử dụng còn ngắn hơn nữa số lượng người dùng nhiều nên việc lấy được mã giảm giá của Loship cũng rất khó. Để chắc chắn rằng bạn có thể nhận được thông báo về mã giảm giá cũng như nhanh tay nhận được mã thì bạn hãy thích và theo dõi trang fanpage Loship trên Facebook và cả trên Website nữa nhé. Khi có mã rồi thì hãy nhanh chóng đặt đơn để tránh việc mã hết hạn sử dụng bạn nhé!

1.4. Điểm nổi bật của Loship

Các điểm nổi bật của Loship
Các điểm nổi bật của Loship

Khi bạn vào Loship điểm danh mỗi ngày thì bạn sẽ tích lũy được điểm Lopoint, khi số Lopoint đủ nhiều thì bạn sẽ đổi được những voucher giảm giá vô cùng hấp dẫn.

Ngoài ra, Loship còn cam kết giao hàng nhanh chỉ trong một giờ đồng hồ. Đặc biệt với đơn hàng nào dưới 2km thì sẽ được hỗ trợ freeship. Vào Loship bạn có thể dễ dàng tìm các quán ăn một cách nhanh chóng. Hơn nữa, khi có các quán ăn mới đang có trương trình khuyến mãi… thì Loship sẽ đề xuất đến ngay với bạn. Những món được mua nhiều nhất tại mọi của hàng cũng sẽ hiện lên đầu để bạn có thể tham khảo. 

2. Hướng dẫn tải Loship để bán hàng

2.1 Đăng ký thông tin quán

Đội ngũ nhân viên Loship sẽ hướng dẫn bạn
Đội ngũ nhân viên Loship sẽ hướng dẫn bạn

Bạn sẽ được hướng dẫn từng bước nếu như bạn đến trực tiếp trụ sở làm việc của Loship. Đến đây, đội ngũ nhân viên sẽ hướng dẫn bạn đăng ký một cách nhanh chóng nhất và giải đáp cho bạn những vấn đề mà bạn thắc mắc. Một điều lưu ý rằng nếu như không muốn phải ngồi chờ vì trụ sở cũng phải hướng dẫn các đối tác khác chẳng hạn thì bạn nên gọi điện thoại trước để được đặt lịch. Để biết thêm thông tin về số điện thoại hay địa chỉ trụ sở thì bạn hãy tìm kiếm trang web chính của Loship để biết cụ thể nhé.

Nếu như không muốn đến trụ sở thì bạn có thể dễ dàng đăng ký qua Facebook. Việc của bạn là truy cập vào fanpage chính chủ của Loship và gửi thông tin của mình vào hộp chat thì nhân viên sẽ liên hệ để hướng dẫn bạn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập vào website của Loship để đăng ký, sau đó sẽ nhận được một form thông tin, bạn có nhiệm vụ là điền đầy đủ thông tin vào form ấy. Khi có thông báo là đã đăng ký thành công thì bạn có thể tải ngay app Loship - chủ cửa hàng rồi nhập số điện thoại của mình vào để đảm bảo là bạn đã đăng ký thành công.

2.2 Điền đầy đủ các thông tin sau khi đã đăng ký thông tin quán

Sau khi đã đăng ký được và đăng nhập vào app thì bạn hãy nhanh chóng điền các thông tin gian hàng như là: Điền menu của quán, thêm ảnh cho quán, cập nhật các thông tin liên hệ… Khi các thông tin đã được hoàn tất thì nhớ vào “Đơn hàng” và bật phần “Sẵn sàng nhận đơn” bạn nhé. Chậm nhất là 7 ngày sau Loship sẽ liên lạc lại để giúp bạn trở thành đối tác chính thức của Loship nhé.

3. Bán hàng trên Loship có phải trả phí không?

Để có được gian hàng và bán hàng trên Loship thì bạn sẽ phải trả những khoản phí sau:
Chủ cửa hàng sẽ không phải mất phí tạo gian hàng trên Loship. Mức phí thường niên để duy trì gian hàng trên Loship có giá là 500.000/tháng, phí này sẽ không phải trả luôn mà bạn sẽ có thời hạn nộp là 30 ngày bắt đầu từ ngày hợp đồng được hoàn tất. Nếu như bạn có những vấn đề khúc mắc cần được giải đáp thì có thể liên hệ trực tiếp lên web của Loship để được tư vấn.

4. Làm thế nào để trở thành chiến binh của Loship

Các chiến binh của Loship
Các chiến binh của Loship

Chiến binh của Loship là sử dụng smartphone và dùng phương tiện đi lại của mình nhận đơn hàng và giao đến địa chỉ người nhận. Công việc này không phân biệt giới tính, không bị gò bó về thời gian. Sinh viên hay kể cả những người có gia đình rồi thì cũng đều có cơ hội để trở thành chiến binh của Loship.

Để trở thành chiến binh của Loship thì bạn chỉ cần truy cập vàng trang web của chiến binh Loship, sau đó điền đầy đủ thông tin vào đơn đăng ký và bấm nút gửi. Trong vòng một ngày thì bên Loship sẽ tiếp nhận đơn đăng ký và liên lạc lại với bạn để hướng dẫn làm hồ sơ.

Vì đây là công việc chủ yếu hoạt động ngoài trời nên có mức lương khá cao. Một tháng bạn sẽ có từ 8 triệu đến 10 triệu nếu như 1 ngày bạn làm tầm 8 tiếng, 1 tuần 6 ngày. Nếu như bạn là sinh viên chỉ có thể làm một nửa ngày khoảng tầm 4 tiếng thì mức lương sẽ tầm 4 triệu. Không những vậy, Loship còn có ưu đãi cho những chiến binh mà làm việc toàn thời gian, nhiệt huyết và nhận được nhiều phản hồi tốt đến từ khách hàng thì sẽ được nhận thưởng theo tuần.

Trên đây là toàn bộ những tin mà timviec365.vn muốn gửi đến bạn, để bạn hiểu rõ hơn về Loship là gì? và những thông tin liên quan đến Loship. Hãy là người dùng thông thái và chọn cho mình những dịch vụ tốt nhất bạn nhé!

Cơm tấm là gì?Món ăn hấp dẫn nức tiếng Sài thành gồm những gì?

Nếu là một người đam mê ẩm thực chắc hẳn bạn đã từng thưởng thức món cơm tấm đúng không. Vậy bạn có tò mò xem cơm tấm được làm như thế nào không? Hãy đọc bài viết của timviec365.vn để biết rõ hơn nhé!

Cơm tấm là gì

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý